Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:01 | 27/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 28/9/2021: Con giáp nào tài lộc phát triển vượt bậc?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 28/9/2021: Hôm nay vận trình tài lộc được cải thiện. Ngoài khoản thu nhập chính thì tài chính được nâng cao còn nhờ các nguồn thu nhập phụ.
Tử vi tuổi Tý: Công việc, sức khoẻ, tình yêu tuần mới 27/9 đến 3/10/2021
Tử vi tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 tuổi Hợi: Luẩn quẩn bế tắc

Tử vi hôm nay 28/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 28/9/2021: Con giáp nào tài lộc phát triển vượt bậc?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/9/2021: Con giáp nào tài lộc phát triển vượt bậc?

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý khá tốt nhờ Tam Hợp cục che chở. Con giáp này cứ tiến hành mọi chuyện theo đúng kế hoạch đề ra là sẽ đạt được điều mong muốn, không phải cố gắng hay mất quá nhiều công sức nhưng mưu sự tất thành.

Vận tài lộc cũng nhờ thế mà có dấu hiệu tăng tiến, nhất là với những người kinh doanh thì lộc lá nhiều vô kể, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính còn kiếm thêm được bên ngoài, tự nâng cao thu nhập cho mình. Tuổi Tý không còn lo lắng đến việc chi tiêu nữa.

Chiêm tinh ngày 28/9 về công việc: Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay thấy rằng bạn có tài văn võ, có tài năng lãnh đạo. Tuy nhiên mệnh gặp Dương Đao, nên chú ý bị người khác hãm hại. Trong hợp tác nên tránh những đối tác không đáng tin cậy nếu không bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn ảnh hưởng đến tiền bạc của chúng ta.

Về tài vận, bạn cần cẩn trọng trong chi tiêu. Dù bạn có một bộ não lý trí cũng như tài thao lược giỏi thì cũng không nên chi tiêu quá nhiều trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 28/9 về công việc: Tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp, không chỉ giúp cuộc sống của con giáp này phong phú hơn mà còn giúp ích rất nhiều cho công việc. Ngoài ra bản mệnh đi đâu cũng gặp được người tốt, có người nâng đỡ, vừa vui vừa may mắn.

Tuy nhiên vận trình tài lộc có điềm báo hao hụt, thất thoát không ít tiền bạc. Tuổi Dần chi tiêu nhiều hơn dự định nên cần xem xét lại càng sớm càng tốt để kịp thời điều chỉnh, không bị lạm chi, vì từ giờ tới cuối tháng bản mệnh sẽ còn rất nhiều việc cần dùng đến tiền nữa đấy.

Chiêm tinh ngày mới 28/9 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão có thể gặp phải những chuyện xui xẻo do tác động của cục diện tương phá. Công việc bị người khác gây cản trở, khó dễ nên không tiến triển được như mong đợi. Tai họa bất ngờ ập xuống nên con giáp này chưa chuẩn bị được tinh thần để ứng phó kịp thời. Không phải ai cũng tốt đẹp như vẻ bề ngoài của họ nên lúc nào cũng phải có tâm phòng người.

Nhờ cần cù tiết kiệm mà con giáp này đã để dành được một khoản kha khá cho tương lai hoặc khi gặp chuyện cấp bách thì không bị lúng túng. Hãy cố gắng duy trì thói quen này để không bao giờ bị động trong chuyện tiền bạc nữa.

Tử vi ngày mới 28/9 về công việc: Tuổi Thìn

Chắc hẳn trong thời gian này, không ít người đang có ý định nhân cơ hội để chuyển đổi sang ngành nghề khác chắc tay hơn. Hãy có tầm nhìn sâu rộng để nhận định được tình hình sau dịch, tìm ra một lối đi mới cho bản thân nhé.

Hôm nay vận trình tài lộc được cải thiện. Ngoài khoản thu nhập chính thì tài chính được nâng cao còn nhờ các nguồn thu nhập phụ. Sự kiên trì, nhẫn nại không bỏ cuộc của bạn đã mang đến những thành quả đầu tiên.

Tử vi ngày 28/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có điềm báo hung hiểm xảy ra nhưng trong họa có phúc, mọi việc diễn biến thất thường, biến động mạnh. Tuy nhiên theo skvty.com vận trình sự nghiệp phát triển khá tốt vì con giáp này có tinh thần hứng khởi, làm việc nhanh nhẹn và có dũng khí tiến về phía trước. Chỉ cần thận trọng, chu đáo trong mọi việc để hạn chế tối đa rủi ro.

Song vì tính khí nóng nảy, bốc đồng nên bản mệnh vô tình vướng vào họa thị phi, mâu thuẫn với người khác khiến công việc gặp trở ngại. Người tuổi Tỵ không kiềm chế được cảm xúc cá nhân và cái tôi thì nhất định sẽ bất hòa với đồng nghiệp, ảnh hưởng tới tiến độ chung và danh tiếng của mình.

Tử vi ngày mới 28/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 28/9/2021: Con giáp nào tài lộc phát triển vượt bậc?​​​​​​​

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ có điềm báo tăng tiến không ngừng. Con giáp này sống phóng khoáng, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tiền bạc dư dôi chẳng cần phải lo nghĩ nhiều. Tiền tiêu hết lại kiếm được nên chẳng mấy khi rơi vào cảnh túng thiếu. Thế nhưng đừng vì thế mà hoang phí quá nhé.

Tử vi ngày 28/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay thấy rằng công việc có nhiều tiến triển khả quan. Bạn là người thông minh, táo bạo và nhìn xa trông rộng. Không chỉ có tầm nhìn trong công việc mà tuổi Mùi còn sẵn sàng thất bại chứ không chịu bỏ qua cơ hội tốt.

Tình hình tài chính cũng dần dần tăng lên, tuổi Mùi nhận được lòng tin tưởng của mọi người xung quanh và họ quyết định đầu tư vào bạn. Lúc này, bạn nên chuẩn bị những lộ trình tài chính cụ thể cho bản thân mình.

Tử vi ngày 28/9 về công việc: Tuổi Thân

Thân nhờ ngũ hành tương sinh nên tinh thần vô cùng phấn chấn, sức khỏe dồi dào. Con giáp này cảm thấy không thể ngồi yên một chỗ nên chỉ muốn đi ra ngoài chơi, đi dạo, hoặc đi khám phá điều mới mẻ nào đó để tăng trải nghiệm hữu ích cho bản thân.

Vận trình tài lộc vượng phát, bản mệnh sẽ được thoải mái tiêu tiền trong hôm nay. Đương nhiên đây không phải là tiền người tuổi Thân xin được của ai, mà là tự bản thân kiếm được, cộng thêm vận may mỉm cười nên cứ hết lại có, không phải lo thiếu thốn. Con giáp này không phải suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều nữa.

Chiêm tinh ngày mới 28/9 về công việc: Tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp lại bị tiểu nhân quấy quá, con giáp này không giỏi ăn nói nên bị kẻ xấu gây thù chuốc oán, tìm cơ hội hãm hại, ngáng trở công việc hiện tại, khiến thành công ngày càng xa vời. Người tuổi Dậu chỉ cần lơ là một chút thôi cũng sẽ khiến tình hình trở nên nghiêm trọng.

Hãy cố gắng làm việc một cách cẩn thận, chi tiết hết sức có thể, luôn kiểm tra kỹ trước khi báo cáo để người khác không có cơ hội lợi dụng. Chính bản thân con giáp này mới có thể ngăn chặn được những rắc rối nảy sinh trước khi kẻ xấu ra tay. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh và tỉnh táo.

Chiêm tinh ngày 28/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay thấy rằng hôm nay tuổi Tuất có nguồn năng lượng mạnh mẽ trong việc lập kế hoạch, có những suy nghĩ dự trù trong tình hình thực tế. Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay bổng. Có thể thử những lĩnh vực mới lại giúp bạn tìm được khả năng của chính mình. Đôi khi sự thay đổi sẽ giúp bạn nhận ra được nhiều điều.

Ngân sách là vấn đề cần được chú trọng. Đây là thời gian tuyệt vời cho bất kỳ quyết định sự nghiệp nhưng làm việc thì cần phải thực tế. Hãy tìm cách xoay sở hợp lý. Đừng ngần ngại khi xin lời khuyên, ý kiến và nhờ người xung quanh giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Chiêm tinh ngày 28/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay tuổi Hợi có điềm báo xui xẻo nhưng cũng may được cát tinh che chở nên mọi chuyện đều giải quyết ổn thỏa. Con giáp này dễ dàng vượt qua được khó khăn, thử thách và tâm trạng cũng được xoa dịu nên cảm thấy vui tươi, phấn khởi hơn hẳn. Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan là điều mà bản mệnh cần nhất trong lúc này.

Về phương diện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Nếu người tuổi Hợi đã yêu một khoảng thời gian dài thì có thể tính tới chuyện kết hôn được rồi, hoặc nhân dịp này thì cầu hôn nửa kia của mình đi. Vợ chồng kết hôn nhiều năm rồi thì nên tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm, nhờ vậy mà tình cảm ngày càng gắn bó khăng khít hơn.

Tuy nhiên bản mệnh nên tránh bàn tán chuyện của người khác vì dễ gặp họa khẩu thiệt thị phi, cái mồm làm hại cái thân. Nếu không liên quan đến mình thì tốt nhất không tham gia, không bình luận ác ý về người khác để cuộc sống thái bình nhé. Đôi khi chỉ một lời nói vô tình cũng khiến câu chuyện bị đưa đi quá xa, vượt ngoài tầm kiểm soát đấy.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 tuổi Tuất: Vận đào hoa đeo bám Tử vi tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 tuổi Tuất: Vận đào hoa đeo bám
Tử vi tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 tuổi Mùi: Khó khăn chồng chất khó khăn Tử vi tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 tuổi Mùi: Khó khăn chồng chất khó khăn
Tử vi tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 tuổi Ngọ: Tiền bạc rủng rỉnh Tử vi tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 tuổi Ngọ: Tiền bạc rủng rỉnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 28/9: Chuyện tình cảm con giáp nào gặp nhiều tin vui?

Tử vi hôm nay 28/9: Chuyện tình cảm con giáp nào gặp nhiều tin vui?

Tử vi hôm nay 28/9: Chuyện tình cảm đón nhận tin vui tốt lành, các cặp đôi hòa hợp, cùng nhau xây dựng mối quan hệ gắn kết và bền chặt hơn.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão tình duyên vô cùng thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão tình duyên vô cùng thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tình duyên trong ngày rất tốt, người ấy của tuổi Mão có thể là một người do bạn bè giới thiệu.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh vô cùng thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh vô cùng thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu hôm nay có quý nhân giúp đỡ, đường công danh thuận lợi, được người khác trợ giúp nên bạn có thể yên tâm.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động