Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:05 | 25/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 26/2/2021: Tuổi nào gặp vượng vận trong ngày Rằm tháng Giêng?

aa
Tử vi hôm nay 26/2/2021: Vận trình tài lộc của tuổi này cực kì vượng phát. Sự cố gắng và chăm chỉ của bản mệnh cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt.
Tử vi hôm nay 25/2/2021: Tuổi nào gặp rắc rối trong chuyện tiền bạc?
Tử vi hôm nay 25/2: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất?

Tử vi hôm nay 26/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 26/2/2021: Tuổi nào gặp vượng vận trong ngày Rằm tháng Giêng?
Tử vi hôm nay 26/2/2021: Tuổi nào gặp vận may trong kinh doanh?

Tý thể hiện năng lực của mình trong ngày khi có quý nhân nâng đỡ. Khi con giáp này thực sự nghiêm túc với nghề nghiệp, công việc mà mình theo đuổi sẽ trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, bản mệnh không nên tự mãn quá, những khó khăn phía trước còn rất nhiều và tuổi Tý cần sự tập trung để tránh đi lạc hướng.

Việc dè bỉu ai đó khi họ không bằng mình sẽ chẳng khiến bản mệnh tốt hơn được mà thay vào đó nên tập trung vào cải thiện kỹ năng mà mình đang có, tránh lãng phí thời gian mà mang lại lợi ích gì. Ngoài ra, con giáp này cũng nên cẩn trọng bởi có điềm báo tiểu nhân đang rình rập, đe dọa hãm hại.

Chiêm tinh ngày 26/2 về công việc: Tuổi Sửu

Khả năng, cộng kinh nghiệm giúp bạn đưa ra được những biện pháp giải quyết ổn thỏa cho mọi vấn đề. Cần chăm chỉ hết sức đề chức vụ nhanh chóng được thăng tiến hơn nữa nhé.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Chiêm tinh ngày 26/2 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình tài lộc của tuổi Dần cực kì vượng phát. Sự cố gắng và chăm chỉ của bản mệnh cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt. Con giáp này quản lý tiền bạc khá tốt nên còn tích lũy được một số tiền kha khá. Nhờ thế mà chuyện chi tiêu cũng không còn phải lo lắng nhiều.

Bản mệnh có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời, để tiền bạc sinh sôi nảy nở. Nhưng đầu tư vào đâu thì tuổi Dần vẫn nên tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng, nhìn xa trông rộng chứ không nên thấy cái lợi trước mắt, chạy theo số đông mà dồn tiền bạc vào rồi chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ.

Chiêm tinh ngày mới 26/2 về công việc: Tuổi Mão

Bị tác động của hung vận nên bản mệnh rất dễ bị người khác soi mói hay phán xét, thế nhưng tuổi Mão hãy cứ thư giãn và làm những điều mình thích trong thời gian này. Hãy thể hiện rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ làm mình gục ngã, thậm chí con giáp này còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều thế nữa.

Tử vi ngày mới 26/2 về công việc: Tuổi Thìn

Sự cố chấp và bảo thủ đã khiến bạn mắc phải sai lầm. Người thông minh và làm việc chuyên nghiệp là phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người, chắt lọc thông tin và tiếp nhận những điều phù hợp chứ không phải là phủ nhận tất cả.

Tài vận ngày này tiền bạc nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, chạy việc bên ngoài công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao. Hãy giữ kế hoạch chi tiêu hiện tại để kiểm soát tốt nguồn tài chính của mình nhé.

Tử vi ngày 26/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ gặp chút khó khăn trong công việc. Chính sự cố chấp đã khiến bản mệnh có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa được cũng như hạn chế năng lực của con giáp này. Hãy đổi mới tư duy và cách thức làm việc mới mẻ và phù hợp hơn thì mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Tài lộc không có nhiều biến động, tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Con giáp này nên chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn, tuy có vất vả nhưng khi nhìn lại thành quả của mình sẽ cảm thấy được an ủi phần nào.

Tử vi ngày mới 26/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 26/2/2021: Tuổi nào gặp vượng vận trong ngày Rằm tháng Giêng?

Ngọ nên chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống sẽ đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình. Con giáp này sẽ bất ngờ vì năng lực của bản thân đấy. Bản mệnh may mắn gặp được quý nhân phù trợ, những việc dự tính mất khá nhiều thời gian thì lại làm rất nhanh, nhờ thế mà mọi gánh nặng đều vơi bớt đi đáng kể.

Ngoài ra, con giáp này nên cố gắng phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Điều này sẽ giúp tuổi Ngọ rất nhiều trong tương lai khi bản mệnh cần chia sẻ ý tưởng hoặc cần người giúp đỡ mình trong lúc khó khăn. Hãy cố gắng học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức và kinh nghiệm để sớm chạm tay tới thành công.

Tử vi ngày 26/2 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay bạn gặp nhiều may mắn, tốt lành, được quý nhân giúp đỡ. Cho nên công việc của bạn cũng có thể được tốt lên.

Hôm nay bạn có quý nhân giúp đỡ khiến cho vận khí tốt hơn, được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Đây là một bước tiến rất giá trị nếu bạn muốn gây dựng thương hiệu và uy tín cho riêng mình dần dần. Hãy hi vọng nhiều hơn vào tương lai nhé!

Tử vi ngày 26/2 về công việc: Tuổi Thân

Thân có nhiều ý tưởng mới, phát huy triệt để tài năng mình có, nhờ vậy mà thu nhập trong ngày tăng lên trông thấy. Đường tài lộc vô cùng tươi sáng với cả những người làm kinh doanh, buôn bán khi đơn hàng và khách hàng tấp nập.

Chiêm tinh ngày mới 26/2 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu được nhắc nhở phải hết sức cẩn trọng. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc chính là điều mà con giáp này đặc biệt lưu ý. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra kĩ càng mọi thông tin trước khi gửi đi hoặc đặt bút ký. Các sự cố bất ngờ có thể thay đổi kế hoạch đã lên lịch từ trước. Vì vậy để hạn chế rủi ro thì bản mệnh không nên bỏ qua dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất.

Nếu mọi việc trở nên khó khăn hơn, đừng vội vàng buông xuôi, trong bất kể là việc gì, con giáp này cần phải nỗ lực gấp đôi, thậm chí gấp ba người khác mới có thể đạt được thành công như mong muốn. Người tuổi Dậu cũng nên dành thời gian quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn thay vì chỉ mải mê với chuyện công việc.

Chiêm tinh ngày 26/2 về công việc: Tuổi Tuất

Bạn hãy tham vọng hơn một chút, chỉ khi tham vọng đủ lớn mới thôi thúc bạn khám phá và khai thác triệt để trí tuệ của mình và phát triển những năng lực tiềm ẩn của bản thân. Đừng lấy lý do thất bại biện minh cho sự lười nhác của bản thân, khó khăn vất vả sẽ giúp bạn có những bài học bổ ích, giúp bạn ngày càng trưởng thành hơn.

Bạn sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn, thu hoa hồng cao. Tình hình tài chính rất khả quan do bạn có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm quá nhiều. Hãy xem những gì mình thực sự cần, đừng mua vô tội vạ rồi về lại không dùng tới.

Chiêm tinh ngày 26/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay gặp nhiều rắc rối, bản mệnh trở nên mất tập trung, không đủ tinh thần tỉnh táo để làm việc. Bản mệnh có thể vì thế mà mắc phải sai lầm nghiêm trọng khiến cho công sức bỏ ra bấy lâu nay tan thành mây khói. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân thì tình hình khó có thể lường trước được.

Cuộc sống vốn nhiều khó khăn và thử thách, ai cũng sẽ phải trải qua mà không thể trốn tránh được, con giáp này nên rèn luyện cho mình tinh thần trách nhiệm, cố gắng hết mình để làm tốt mọi công việc của mình. Thời gian trôi qua, bản mệnh sẽ cảm thấy mình trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Văn khấn Rằm tháng Giêng năm 2021 tại chùa theo Văn khấn cổ truyền Việt Nam Văn khấn Rằm tháng Giêng năm 2021 tại chùa theo Văn khấn cổ truyền Việt Nam
Văn cúng Rằm tháng Giêng năm 2021 đúng và đầy đủ nhất Văn cúng Rằm tháng Giêng năm 2021 đúng và đầy đủ nhất
Thời tiết ngày mai 24/2: Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng, chiều tối se lạnh Thời tiết ngày mai 24/2: Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng, chiều tối se lạnh
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 26/2: Con giáp độc thân nào tìm thấy được tình yêu đúng ngày Rằm tháng Giêng?

Tử vi hôm nay 26/2: Con giáp độc thân nào tìm thấy được tình yêu đúng ngày Rằm tháng Giêng?

Tử vi hôm nay 26/2: Vận mệnh đào hoa đang ôm lấy người độc thân và cho tuổi Tỵ nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao nhiều đối tượng.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động