Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 21/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 22/9/2021: Con giáp nào phát tài sau Trung thu?

aa
Tử vi hôm nay 22/9/2021: Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khởi sắc rạng rỡ, đi đâu cũng có người giúp đỡ, che chở.
Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 20/9 đến 26/9/2021
Tử vi tuổi Tỵ: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 20/9 đến 26/9/2021

Tử vi hôm nay 22/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 22/9/2021: Con giáp nào phát tài sau Trung thu?

Tử vi hôm nay 22/9/2021: Con giáp nào phát tài sau Trung thu?

Vận trình sự nghiệp cũng gặp rắc rối. Bản mệnh luôn cố gắng giữ thái độ dĩ hòa vi quý với mọi người xung quanh nhưng dường như vẫn có kẻ đố kị và cố tình bày mưu hãm hại. Mặc dù biết rõ là ai nhưng nếu người tuổi Tý có thể tha thứ, không làm lớn chuyện thì sự việc cũng sẽ nhanh chóng qua đi thôi.

Con giáp này khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập rất ổn và còn biết cách mở rộng gia tăng tài lộc cho mình. May mắn là trong ngày tưởng chừng như xui xẻo này, bản mệnh gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể là được tăng lương, thưởng.

Chiêm tinh ngày 22/9 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu hôm nay ý thức về giá trị của bạn, bạn sẽ có một công việc phù hợp với những cộng sự giống như mình. Bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. Về cơ bản, bạn rất bảo thủ, bạn thích những thay đổi có trật tự, có hệ thống và rất sợ việc hành xử cẩu thả hay bốc đồng.

Bạn cần phải lưu ý đến tình hình tài chính của mình. Bạn có ý định đầu tư trong hôm nay. Tuy nhiên chúng ta cần phải ghi nhớ nhiều điều và tránh để các mơ mộng lấy đi khả năng suy đoán mà ảnh hưởng đến bạn.

Chiêm tinh ngày 22/9 về công việc: Tuổi Dần

Dần nhờ gặp tam hội cục nên sẽ có một ngày tràn đầy sức sống, không khí vô cùng mới mẻ. Con giáp này hăng hái, cởi mở, sẵn sàng học hỏi và khám phá những điều lạ lẫm, điều này rất có lợi cho người muốn học thêm nghề mới hoặc những công việc có tính chất mạo hiểm.

Bản mệnh có hứng thú với công việc nên hành động chăm chỉ, cố gắng theo đuổi đam mê. Tuy nhiên vì không có nhiều kinh nghiệm, cộng thêm lĩnh vực còn mới mẻ nên tuổi Dần sẽ khá mệt mỏi, nhưng chắc chắn con giáp này sẽ tích lũy được thêm nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích cho mình.

Tình hình tài chính trong ngày không tệ, tuổi Dần có thể kiếm thêm thu nhập từ các dự án đầu tư bên ngoài hoặc được người thân trong gia đình cho tiền. Mặc dù không được dư dả cho lắm nhưng cũng đủ để bản mệnh trang trải cuộc sống và tiếp tục theo đuổi ước mơ, đam mê cũng sở thích của mình.

Chiêm tinh ngày mới 22/9 về công việc: Tuổi Mão

Bản mệnh dễ bị kích động và cố chấp hơn thường ngày nên làm việc gì cũng mắc phải sai sót, kế hoạch bị xáo trộn, nảy sinh nhiều vấn đề mà không thể tiếp tục. Do đó, người tuổi Mão không nên tiến hành những công việc quan trọng trong ngày, nếu có thể hãy đợi một ngày khác thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này đôi lúc vì tự tin thái quá mà làm việc không cân nhắc trước sau, hấp tấp dẫn đến mắc sai sót. Điều này cũng khiến bản mệnh dễ rước họa vào thân, bị cô lập vì cảm thấy không ai hiểu mình, khó tâm sự chia sẻ với người khác. Phương diện sức khỏe cũng cần phải lưu ý.

Tử vi ngày mới 22/9 về công việc: Tuổi Thìn

Về công việc, mỗi lần phát biểu ý kiến hay trình bày, biện luận là bạn lại lúng túng. Dường như con giáp này đang cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. Dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, bạn sẽ vững vàng và trưởng thành hơn. Đừng để những rào cản vô hình làm trì hoãn bước chân của bạn.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sắp sửa được nhận một khoản lương hay thưởng kha khá đấy. Hãy sử dụng nó vào những mục tiêu xứng đáng nhé!

Tử vi ngày 22/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khởi sắc rạng rỡ, đi đâu cũng có người giúp đỡ, che chở. Đặc biệt là nam mệnh sẽ có lợi hơn, nếu biết tận dụng thì vị thế của con giáp này sẽ thay đổi hoàn toàn, thăng tiến khiến ai cũng phải mơ ước, ngưỡng mộ bởi quý nhân là người lãnh đạo, có chức có quyền.

Tuy nhiên vận tình tài lộc không được khả quan cho lắm vì có điềm báo thất thoát, hao hụt một khoản không nhỏ. Không phải là con giáp này không kiếm được tiền mà kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không cân bằng được thu chi nên mới dẫn tới hao hụt, nếu lúc này mà có sự cố bất ngờ ập tới thì chắc chắn sẽ không chống đỡ được.

Về phương diện sức khỏe của tuổi Tỵ khá tốt, tinh thần ý chí rất vững vàng, dù khá bận rộn nhưng cũng không bị kiệt sức. Bản mệnh đã rèn luyện cho mình một nền tảng thể lực bền bỉ, dẻo dai nhưng đừng quá tham công tiếc việc, nên nghỉ ngơi thường xuyên, bồi dưỡng thêm để giữ gìn sức khỏe nhé.

Tử vi ngày mới 22/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 22/9/2021: Con giáp nào phát tài sau Trung thu?

Vận trình của tuổi Ngọ bị hung tinh lấn át, con giáp này có thể sẽ vì cẩu thả mà làm sai chuyện gì đó và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Tài lộc trong ngày không phải dư dả, chỉ đủ ăn đủ tiêu mà nay còn gánh chịu hậu quả nặng nề này khiến bản mệnh không khỏi lo lắng, chán nản. Về phương diện tình cảm cũng không vui vẻ hơn là mấy.

Con giáp này trở nên hiếu thắng, thiếu kiềm chế bản thân dẫn đến nói những lời thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Bản mệnh bị khiển trách, công việc cũng không được như mong đợi. Ngoài ra tuổi Ngọ nên chú ý bảo quản tư trang, tài sản của mình bởi có điềm báo họa mất tiền của.

Tử vi ngày 22/9 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi luôn khôn khéo trong công việc, nhưng đôi khi bạn cẩn thận quá nên lại bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp. Và đôi khi lại táo bạo quá mà khiến người khác phật lòng.

Về tài chính, bạn phải có kế hoạch cho tiền của mình, cách bạn sẽ chi tiêu và đầu tư vào nó. Chi tiêu không cần thiết có hai loại: mua quá nhiều thứ lớn (nhà cửa, xe hơi, thậm chí giáo dục đại học) và thâm hụt cạn kiệt vào ngân sách của chính bạn bằng cách chi tiêu vào những thứ như ăn ngoài, quần áo hoặc đồ đạc không cần thiết trong nhà.

Tử vi ngày 22/9 về công việc: Tuổi Thân

Thân nên thận trọng với túi tiền của mình vì có điềm báo bị mất, trộm cướp. Nếu con giáp này đang làm trong lĩnh vực tài chính, kế toán thì phải kiểm tra sổ sách kỹ càng, chi tiết kẻo bị thất thoát ở chỗ nào mà không biết, đến lúc phát hiện ra thì đã không thể thay đổi được gì và cái giá phải trả khá đắt.

Bản mệnh nên tập trung cao độ vào công việc, nỗ lực nhiều hơn mới vượt qua được những trở ngại, thử thách trước mắt. Bên cạnh đó, người tuổi Thân cũng không nên tham gia vào các cuộc tán gẫu, buôn chuyện linh tinh mà vô tình vướng vào họa thị phi, cái mệnh làm hại cái thân nhé.

Chiêm tinh ngày mới 22/9 về công việc: Tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp tương đối ổn định, con giáp này đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao của mình. Khối lượng công việc trong ngày không có nhiều nên người tuổi Dậu không gặp phải căng thẳng hay áp lực nào quá lớn. Tuy nhiên không vì thế mà bản mệnh tỏ ra chủ quan, lơ là.

Hơn thế nữa, quý nhân mang tới thêm tin vui cho con giáp này khi vận tài lộc không ngừng tăng tiến. Bản mệnh miệt mài làm việc bởi đây là cơ hội kiếm tiền mà. Nếu biết cách tích lũy tốt đến khi nhìn lại bản mệnh sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá cho mình.

Chiêm tinh ngày 22/9 về công việc: Tuổi Tuất

Trong công việc hôm nay, Tuất gặp chút khó khăn. Bạn có thể thấy rằng những ý tưởng của bạn về quá khứ bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Tuất hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Hôm nay khi có sao Thiên Vương tiến vào thì thử thách ập tới, tài chính không còn ổn định như trước mà phải đối diện với sự lên xuống không báo trước, có thể là thu hoạch cực lớn cũng có thể thất bại thảm hại.

Chiêm tinh ngày 22/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nhờ cục diện tam hợp nên vận trình công danh, sự nghiệp vượng phát rõ ràng, đường quan lộc phát triển vô cùng suôn sẻ, nếu tranh đua về địa vị trong công việc thì có thể giành lợi thế về mình. Hơn thế nữa con giáp này có tài năng lại gặp may mắn nên cơ hội cao hơn hẳn các người khác.

Hãy nhớ càng lên cao thì trách nhiệm, áp lực càng nặng nề và điều tiếng cũng nhiều hơn nên người tuổi Hợi đặc biệt phải thận trọng. Bên cạnh việc giữ mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp thì bản mệnh cũng phải không ngừng nâng cao phẩm chất đạo đức, trau dồi kiến thức kỹ năng để người khác không tìm được cớ hãm hại.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 22/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 21/9: Con giáp nào tìm được tình yêu trong ngày Trung Thu? Tử vi hôm nay 21/9: Con giáp nào tìm được tình yêu trong ngày Trung Thu?
Tử vi hôm nay 21/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Tết Trung Thu Tử vi hôm nay 21/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Tết Trung Thu
Tử vi tuần mới 20/9 đến 26/9/2021 tuổi Dậu: Gặp hoạ tiểu nhân Tử vi tuần mới 20/9 đến 26/9/2021 tuổi Dậu: Gặp hoạ tiểu nhân
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Thiên Bình dễ bị sa vào những chiêu trò lừa đảo tinh vi

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Thiên Bình dễ bị sa vào những chiêu trò lừa đảo tinh vi

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Theo tử vi hôm nay, Thiên Bình không tự chuẩn bị cho mình kiến thức về tài chính trước khi đi vay nên bạn dễ rơi vào tình huống bị lừa đảo.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Sư Tử gặp khó, may mắn được quý nhân trợ giúp kịp thời

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Sư Tử gặp khó, may mắn được quý nhân trợ giúp kịp thời

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Theo tử vi hôm nay, công việc của Sư Tử vừa phải trải qua giai đoạn căng thẳng và áp lực. Thế nhưng nhờ sự trợ giúp của quý nhân mà Sư Tử nhanh chóng tìm ra được hướng đi mới cho công việc hiện tại.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Song Tử bước vào yêu say mê nóng bỏng như lần đầu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Song Tử bước vào yêu say mê nóng bỏng như lần đầu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Theo tử vi hôm nay, cung hoàng đạo Song Tử yêu bằng sự say mê và nóng bỏng, làm việc gì cũng nghĩ cho nửa kia.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động