Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:48 | 19/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 20/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

aa
Tử vi hôm nay 20/9/2021: Tuổi Mùi có một ngày vô cùng may mắn, đặc biệt nếu như con giáp này làm trong các ngành nghệ thuật, khoa học… Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình, mọi người sẽ rất ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 17/9: Con giáp độc thân nào tìm kiếm được tình yêu?
Tử vi hôm nay 17/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 20/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 20/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 20/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Chính Tài xuất hiện, người tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc, hứa hẹn nhiều thành tựu đáng tự hào. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn mà có được nhưng hơn ai hết chỉ có bản mệnh là người hiểu rõ mình đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào, thậm chí kể ra cũng không ai tin.

Vận may tài lộc cũng đến với tuổi Tý trong ngày khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình. Nhờ vậy mà bản mệnh không còn lo lắng hay áp lực quá nhiều về chuyện chi tiêu nữa.

Thời điểm này thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ khó nhằn hơn, con giáp này cũng cần nỗ lực làm việc hơn. Bản mệnh sẽ phải gánh vác nhiều trọng trách lớn vì thế nhất định phải cẩn thận xem xét từng vấn đề, kiểm tra kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng đưa ra bất kì quyết định gì.

Chiêm tinh ngày 20/9 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay, báo hiệu một ngày làm việc không thuận lợi của tuổi Sửu. Con giáp này có thể vướng vào những vụ tranh chấp, mâu thuẫn giữa đồng nghiệp hoặc các phe phái với nhau. Hãy giữ cho đầu óc của mình tỉnh táo, bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề sáng suốt nhất.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải quan tâm đến hoàn cảnh xung quanh mình hơn, xem mọi người có những đánh giá, nhận xét gì về bản thân mình. Đừng sống quá khép kín và cô lập mình trong môi trường tập thể, khiến cuộc sống của người tuổi Thân trở nên buồn bã, tẻ nhạt.

Chiêm tinh ngày 20/9 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay quý nhân giúp bạn có thần hy sinh và sức lao động, tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, e rằng ham thích công việc sẽ không được dài lâu. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự.

Tuổi Dần là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn. Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Chiêm tinh ngày mới 20/9 về công việc: Tuổi Mão

Mão nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác. Bởi rủi ro có thể gặp phải không thể nào lường trước được.

Đôi khi chúng ta mắc lỗi là vì bị cảm xúc chi phối và mọi chuyện sẽ chuyển biến sang một hướng hoàn toàn khác. Bản mệnh đừng để mình mắc phải lỗi này vì nó có thể khiến những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của mình tan biến trong chớp mắt. Tiền bạc kiếm được thì vất vả mà tan biến đi thì nhanh chóng.

Nhờ quý nhân nâng đỡ, con giáp này dễ có sự nghiệp thăng hoa. Có những người nhận được tin vui thi cử, đạt được chức vị mong muốn. Tuy nhiên bản mệnh chớ nên ngủ quên trên chiến thắng. Ngay khi một việc hoàn thành tốt hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời mà thôi và điều quan trọng là tuổi Mão luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng.

Tử vi ngày mới 20/9 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ vướng phải những rắc rối không mong muốn trong vận trình công danh sự nghiệp trong ngày. Đừng nên dễ dàng nghe theo lời xui khiến của bất cứ ai, bản mệnh hãy giữ vững lập trường của mình và tránh xa những hành vi tranh quyền đoạt lợi.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, con giáp này cũng nên suy nghĩ kĩ càng, không nên thiếu lý trí, thậm chí là manh động. Tốt hơn hết người tuổi Thìn hãy tìm cơ hội trao đổi với những người có kinh nghiệm hơn mình, bản mệnh sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Tử vi ngày 20/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc hôm nay không được suôn sẻ, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Bản thân con giáp này đang có những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết công việc.

Tài lộc không được như mong đợi. Nhưng nếu tuổi Tỵ nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Tử vi ngày mới 20/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 20/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Trước đây con giáp này từng suy nghĩ mơ hồ rằng không biết liệu tình yêu có thực sự tồn tại, nhưng giờ đã nhận ra, dù chúng ta có đi tới đâu thì hạnh phúc cũng được tìm thấy và ở trong tầm với của mình. Người tuổi Ngọ nhận ra hạnh phúc đang ở rất gần chỉ có điều là mỗi người có nhận ra hay không mà thôi.

Vận trình sự nghiệp có vẻ không được suôn sẻ cho lắm, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm mọi cách quấy phá, hãm hại. Thành công của con giáp này khiến người đó ghen tị nên muốn hạ bệ để chứng minh suy nghĩ của họ là đúng, vì thế nên thận trọng từng hành động nhỏ nhất nhé.

Tử vi ngày 20/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày vô cùng may mắn, đặc biệt nếu như con giáp này làm trong các ngành nghệ thuật, khoa học… Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình, mọi người sẽ rất ngưỡng mộ.

Con đường thăng tiến của bản mệnh sẽ ngày càng trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn. Vận trình tình cảm của con giáp này cực kì hòa hòa, êm đẹp.

Tử vi ngày 20/9 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân làm việc với thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Bạn có nhiều mối giao hảo tốt và điều này là lợi thế của tuổi Thân tại nơi làm. Một phần của cảm giác thành công trong sự nghiệp là bạn có thể chia sẻ những kiến thức bạn học được với người khác. Nếu những nhân viên mới đang gặp khó khăn bạn nên hỗ trợ và giúp đỡ họ đạt được thành công.

Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Thân nên giữ vững phong độ trong công việc. Bạn cần phải học cách tiết kiệm và giữ chặt tiền trong túi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể phải mua những đồ “cũ người mới ta” như xe cộ hay ăn cơm nhà nhiều hơn là ra hàng quán.

Chiêm tinh ngày mới 20/9 về công việc: Tuổi Dậu

Có lẽ đối phương vẫn chưa đủ thích bản mệnh nên không chủ động tiến tới, mà tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu nên hãy biết chấp nhận sự thật và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Chắc chắn trong tương lai người tuổi Dậu sẽ tìm được một nửa thực sự tâm đầu ý hợp với mình.

Mặc dù chuyện tình cảm không như ý nhưng trong công việc tuổi Dậu lại có thể giành được phần thắng. bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình để chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Khi gặp bất lợi, con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết liệt hơn.

Chiêm tinh ngày 20/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào con giáp này đối xử tốt với người ta thì đối phương cũng đáp lại một tình cảm tương tự. Chính vì thế bản mệnh không nên quá thất vọng hoặc tổn thương vì chuyện này.

May mắn, những người làm nghề tự do có cơ hội phát tài ngay trong ngày hôm nay. Nếu bản mệnh đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì những gì nhận được là vô cùng xứng đáng. Vì thế con giáp này có thể tự thưởng cho bản thân mình món đồ yêu thích nào đó.

Chiêm tinh ngày 20/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc hôm nay có phần không suôn sẻ, có thể xảy ra nhiều ý kiến bất đồng và phản đối với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, công việc sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.

Về tài vận, vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo lót công việc. Hoặc đơn giản là có quyết định điều chuyển công việc dành cho bạn. Hay cấp trên đã chọn bạn cho một thử thách nghề nghiệp mới. Cũng có thể chỉ là đổi vị trí làm việc bấy lâu mà thôi.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 20/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 19/9: Con giáp nào ngày cuối tuần tình cảm kém sắc? Tử vi hôm nay 19/9: Con giáp nào ngày cuối tuần tình cảm kém sắc?
Tử vi hôm nay 18/9: Con giáp nào đường tình yêu thăng hoa? Tử vi hôm nay 18/9: Con giáp nào đường tình yêu thăng hoa?
Tử vi hôm nay 18/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần Tử vi hôm nay 18/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 20/9: Tuổi nào tình yêu thăng hoa nhất?

Tử vi hôm nay 20/9: Tuổi nào tình yêu thăng hoa nhất?

Tử vi hôm nay 20/9: Vận đào hoa vượng sắc, người độc thân có cơ hội tìm được định mệnh của đời mình viết nên câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Cự Giải dễ mất một khoản tiền lớn tích cóp khổ công bấy lâu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Cự Giải dễ mất một khoản tiền lớn tích cóp khổ công bấy lâu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Theo tử vi hôm nay, chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn nên cần tính toán đầu tư làm ăn hết sức cẩn thận.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Song Tử vẫn nung nấu tham vọng làm giàu mãnh liệt

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Song Tử vẫn nung nấu tham vọng làm giàu mãnh liệt

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2021: Theo tử vi hôm nay, dường như không có trở ngại nào có thể làm khó được chòm sao Song Tử khi tinh thần làm việc của bạn đạt tới đỉnh cao nhất.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 912/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc phê duyệt điều chỉnh văn kiện Chương trình vùng huyện Đakrông, giai đoạn 2023-2027 do Tổ chức Tầm nhìn Thế giới ...
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động