Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:23 | 19/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 20/10/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến rực rỡ

aa
Tử vi hôm nay 20/10/2021: Cục diện tam hợp nâng đỡ, tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ khiến mọi người tin tưởng. Con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng.
Tử vi hôm nay 19/10/2021: Con giáp nào may mắn về kinh doanh buôn bán
Tử vi hôm nay 19/10: Con giáp nào may mắn nhát trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 20/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 20/10/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến rực rỡ

Tử vi hôm nay 20/10/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến rực rỡ

Nhờ có tam hội nâng đỡ, tuổi Tý hoàn thành tốt công việc. Con giáp này rất sáng tạo và thông minh, nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết nhiệm vụ. Ngoài ra, bản mệnh còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn.

Thử thách và cũng chính là cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt con giáp này, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt, chớ nên chần chừ, do dự. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều. Tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều.

Chiêm tinh ngày 20/10 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu thể hiện được tài năng cũng như sự nhanh nhẹn, hoạt bát trong cách giải quyết vấn đề. Thế nhưng việc thể hiện đó cũng như con dao hai lưỡi, đôi lúc bản mệnh vì tỏ ra quá hiếu thắng, bất cần nên khiến người khác mất lòng.

Ngày tương hại báo hiệu có kẻ tiểu nhân ngáng đường, cản trở vận trình của người tuổi Sửu và đó có thể là người thân cận bên con giáp này. Đừng mong cầu sự giúp sức từ những người chưa từng có ý định hỗ trợ mình, thay vào đó hãy tự lực vẫn là hơn và đừng nghe ý kiến bàn lùi của bất kì ai cả.

Chiêm tinh ngày 20/10 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội của bạn rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ. Nhưng công việc trong ngày lại gặp khó khăn, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Tình hình tài chính của tuổi Dần không tốt lắm, mặt khác bạn phải bỏ tiền cho nhiều khoản khác nhau. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn thì may ra mới có thể tích lũy được một ít. Tử vi tuổi Dầnkhuyên bạn hôm nay không nên dành thời gian cho việc đầu tư, rất khó để thành công.

Chiêm tinh ngày mới 20/10 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão vô cùng may mắn khi quý nhân nâng đỡ khi khó khăn trong công việc. Nếu con giáp này đang làm việc tự do sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ đối tác tới đồng nghiệp. Bản mệnh còn được mời đi ăn uống, tham gia tiệc tùng.

Đường tài lộc khá dồi dào, con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn, có thể tìm được những mối làm ăn có lợi hoặc thu được lợi nhuận từ những lần đầu tư trước đó. Về phương diện tình cảm, tuổi Mão còn độc thân đừng tự đóng cửa trái tim mình, từ chối những cơ hội đón nhận hạnh phúc đến với mình như thế.

Tử vi ngày mới 20/10 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn hoàn thành xuất sắc mọi công việc của mình một cách xuất sắc. Song vì quá tập trung xử lý mọi việc khiến bản mệnh quên mất phản ứng của mọi người vì thế có thể làm mất lòng một số người. Dù sao cũng là công sức và nỡ lực của mình, người tuổi Thìn hãy tận hưởng nó nhé.

Con giáp này khó tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực do ảnh hưởng của hung tinh. Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng mọi thứ đều có hai mặt. Nếu người tuổi Thìn biết cách nhìn về mặt tích cực của vấn đề thì không có gì được xem là trở ngại ở đây cả. Quan trọng là tinh thần của bản mệnh cần phải mạnh mẽ, lạc quan.

Tử vi ngày 20/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào mình. Hôm nay bạn khá trầm ổn và thẳng thắn, khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Bạnphân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen, làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.

Về phương diện tài lộc, tuổi Tỵ có thể gặp được vận may mắn bất ngờ, con giáp này cảm thấy đây là món quà tốt nhất trong ngày và giúp mình vượt qua những áp lực, lo lắng chuyện tiền bạc trong thời gian trước. Dù vui nhưng cũng nhớ tập trung và hoàn thành công việc.

Tử vi ngày mới 20/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 20/10/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến rực rỡ

Ngọ vốn giỏi làm ăn, nhưng do chịu tác động của cục diện tương hại nên dễ đánh mất sự bình tĩnh, sẵn sàng nổi nóng, gây gổ vì bất cứ nguyên nhân dù lớn hay nhỏ. Điều này khiến mọi người cố ý xa lánh bản mệnh và bầu không khí làm việc luôn căng thẳng.

Con giáp này cũng dễ dàng mất kiên nhẫn và quyết định gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Tuổi Ngọ cần phải tự tạo động lực cho mình, bởi nếu cứ bỏ dở giữa chừng như vậy thì càng lúc công việc sẽ càng chất chồng, thậm chí còn bị cấp trên khiển trách nữa.

Tử vi ngày 20/10 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi dễ nổi nóng, ngang ngược và đây chính là nguyên nhân khiến con giáp này gặp họa thị phi trong ngày. Nếu người tuổi Mùi không kiềm chế cảm xúc của bản thân còn dẫn đến bị thương, thậm chí va chạm với người khác. Cho nên con giáp này dù làm gì cũng phải thật cẩn trọng.

Mùi Thổ tự hình, trong ngày hôm nay người tuổi Mùi trở nên quá tự tin và cố chấp, không thích nghe ý kiến người khác, mà muốn làm việc một mình. Thế nhưng những thành quả con giáp này có được hoàn toàn là nhờ sự hợp sức của nhiều người, chẳng ai có thể tự mình làm tất cả mọi việc, do đó hãy biết tận dụng sức mạnh tập thể.

Tử vi ngày 20/10 về công việc: Tuổi Thân

Công việc hôm nay gặp vất vả, người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn… Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo.

Tuổi Thân cần cố gắng hơn trong các vấn đề tài chính. Tiền bạc trong một mức độ nào đó sẽ giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn nhưng nếu chỉ chăm chăm kiếm thật nhiều tiền, điều đó lại không làm cho bạn có một cuộc sống hạnh phúc.

Chiêm tinh ngày mới 20/10 về công việc: Tuổi Dậu

Cục diện tam hợp nâng đỡ, tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ khiến mọi người tin tưởng. Con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng. Bản mệnh vui khi bản thân phát huy được trí tuệ và sự sáng tạo của mình.

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách nông nổi của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng của mình bởi hậu quả bản mệnh phải gánh chịu không thể lường trước được.

Chiêm tinh ngày 20/10 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất có khả năng tập trung cao trong những việc cần xử lý. Mọi nhiệm vụ bản mệnh đều hoàn thành chỉn chu. Đôi khi người tuổi Tuất có hơi cứng nhắc một chút nhưng chỉ cần điều chỉnh linh hoạt hơn thì hiệu quả sẽ cao hơn. Về cơ bản đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay vẫn tiến triển tốt đẹp.

Người tuổi Tuất nên làm quen, mở rộng mối quan hệ nhiều hơn vì nó sẽ giúp ích cho con giáp này rất nhiều các mặt khác nhau trong cuộc sống. Chỉ cần người tuổi Tuất mở lòng mình, tham gia các hội nhóm, câu lạc bộ yêu thích hoặc nuôi thú cưng thì nó không chỉ giúp thư giãn mà còn bớt cảm giác cô đơn hơn.

Chiêm tinh ngày 20/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc không mấy suôn sẻ, nảy sinh nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp vì quan điểm không đồng nhất. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Tài lộc tuổi Hợi hôm nay có chiều hướng đi xuống. Bạn hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 20/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 18/10 đến 24/10/2021 tuổi Hợi: May mắn thuận lợi đủ đường Tử vi tuần mới 18/10 đến 24/10/2021 tuổi Hợi: May mắn thuận lợi đủ đường
Tử vi tuần mới 18/10 đến 24/10/2021 tuổi Tuất: Đón nhận tin vui bất ngờ Tử vi tuần mới 18/10 đến 24/10/2021 tuổi Tuất: Đón nhận tin vui bất ngờ
Tử vi tuần mới 18/10 đến 24/10/2021 tuổi Dậu: Tình cảm không như ý Tử vi tuần mới 18/10 đến 24/10/2021 tuổi Dậu: Tình cảm không như ý
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2021: Cự Giải biết tiến lui đúng thời điểm để khắc phục sai lầm về tiền bạc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2021: Cự Giải biết tiến lui đúng thời điểm để khắc phục sai lầm về tiền bạc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2021: Theo tử vi hôm nay, một số rủi ro về tài chính sẽ xuất hiện hôm nay vì sự chủ quan của Cự Giải.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2021: Cự Giải nên xem thị phi như một loại tiếng ồn, đừng để tâm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2021: Cự Giải nên xem thị phi như một loại tiếng ồn, đừng để tâm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2021: Theo tử vi hôm nay, thay vì tự trách móc rồi buồn phiền thì chòm sao Cự Giải có thể tự tạo ra niềm vui cho mình bằng cách ra ngoài, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2021: Nếu cởi mở, Kim Ngưu độc thân sẽ tìm được chân ái đời mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2021: Nếu cởi mở, Kim Ngưu độc thân sẽ tìm được chân ái đời mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2021: Theo tử vi hôm nay, chòm sao Kim Ngưu độc thân nếu cởi mở và tích cực hơn thì nhiều cơ hội sẽ tìm được người thực sự thương yêu.

Các tin bài khác

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động