Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:05 | 16/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 17/2/2021: Tuổi nào cần đề phòng họa tiểu nhân?

aa
Tử vi hôm nay 17/2/2021: Tuổi này cần đề phòng kẻ lòng dạ xấu xa xung quanh. Có thể thành tích tốt trong công việc của bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân nảy sinh ghen ghét, mong bạn phạm lỗi. Hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận để nịnh nọt mình.
Tử vi hôm nay 16/2: Con giáp nào may mắn nhất trong chuyện tình yêu?
Tử vi hôm nay 16/2/2021: Con giáp nào vượng tài lộc?

Tử vi hôm nay 17/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 17/2/2021: Tuổi nào cần đề phòng họa tiểu nhân?
Tử vi hôm nay 17/2/2021: Tuổi nào cần đề phòng họa tiểu nhân?

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay thấy rằng hôm nay công việc không tốt, chịu sự đèn ép của cấp trên, gặp các xung đột với đồng nghiệp. Tuy nhiên nếu bạn giữ thái độ điềm tĩnh, lạc quan thì mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Tài vận hôm nay dự đoán cũng gặp khó khăn. Bạn hay giúp người khác mà gặp vận cạnh tranh, thị phi. Bạn nên cần chú ý cẩn trọng trong việc giúp đỡ người khác, đặc biệt là vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Nếu không sẽ gặp họa lớn.

Chiêm tinh ngày 17/2 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Bản mệnh có thể sẽ nhận được những tin không tốt cho lắm về công việc. Mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình ngày càng nhiều hơn khiến cho con giáp này khá khó xử vì người đứng ở giữa.

Chiêm tinh ngày 17/2 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần phải đứng trước những quyết định quan trọng trong cuộc đời mình. Dù ban đầu có chút bất ngờ nhưng sau đó bạn lấy lại bình tĩnh rất nhanh bởi bạn hiểu mình cần gì, muốn gì, nên sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn, táo bạo.

Tuy nhiên, con giáp này cần sớm giải quyết khúc mắc trong các mối quan hệ nơi công sở của mình. Có nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh trong khi bản mệnh không thực sự muốn tìm cách giải quyết, khiến cho các mối quan hệ trở nên bế tắc, công việc vì thế cũng khó bề thuận buồm xuôi gió.

Chiêm tinh ngày mới 17/2 về công việc: Tuổi Mão

Công việc trong ngày bất ổn, gấp khúc. Tuy nhiên tử vi thấy rằng, con giáp này chỉ có lợi khi gặp khó khăn, tự bản thân phải vươn lên thì mới thành công. Lửa thử vàng, gian nan thử sức.

Tuổi Mão hôm nay bị Vong Thần gây phân tán nên dễ đưa ra quyết sách sai lầm. Người làm ăn kinh doanh thì nên cẩn thận, đừng thấy mọi thứ khởi đầu thuận lợi mà dễ dàng tin tưởng trao tiền cho người khác. Đặc biệt là với những người đang có ý định khởi nghiệp để kiếm thêm nguồn thu phụ trong hoàn cảnh khó khăn này.

Tử vi ngày mới 17/2 về công việc: Tuổi Thìn

Quý nhân xuất hiện và mang tới cho tuổi Thìn tin vui tài lộc bù đắp cho những nỗi buồn trong tình cảm. Con giáp này có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, người kinh doanh phát tài phát lộc, người làm công ăn lương cũng có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình.

Tử vi ngày 17/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình của người tuổi Tỵ thêm phần xám xịt khi cũng bởi tình cảm không như ý nên bản mệnh không thể tập trung làm tốt công việc hiện tại của mình. Chỉ cần một chút sai sót, bao cố gắng của bạn bấy lâu nay coi như đổ sông đổ biển hết.

Tử vi ngày mới 17/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 17/2/2021: Tuổi nào cần đề phòng họa tiểu nhân?

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay thấy rằng tuổi Ngọ được quý nhân hộ mệnh nên công việc dễ dàng hơn. Bạn giữ được tinh thần tập trung cao độ và đưa ra nhiều quyết định chính xác. Bạn hiểu được giá trị của các mối quan hệ trong công việc và hết lòng tận dụng những liên hệ mà mình có.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình, thời điểm đầu tư của bạn chưa đến đâu tuổi Ngọ ạ. Hãy kiên nhẫn hơn một chút nhé. Có một câu nói rất hay về đầu từ tài chính như sau: "Để đầu tư thành công cần có thời gian, quy tắc và sự kiên nhẫn. Không cần biết bạn tài năng tới đâu hay nỗ lực thế nào, mọi việc đều cần có thời gian. Bạn không thể sinh em bé trong vòng 1 tháng chỉ bằng cách làm cho 9 người phụ nữ mang bầu."

Tử vi ngày 17/2 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình của tuổi Mùi kém suôn sẻ. Mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và nửa kia có nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết được. Mỗi người đều có những lý lẽ riêng mình không thể dung hòa, tình cảm vì thế mà xuất hiện rạn nứt.

Tử vi ngày 17/2 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân cần đề phòng kẻ lòng dạ xấu xa xung quanh. Có thể thành tích tốt trong công việc của bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân nảy sinh ghen ghét, mong bạn phạm lỗi. Hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận để nịnh nọt mình.

Chỉ đợi tới khi bạn bất cẩn, họ sẵn sàng ra tay hành động táo bạo, đẩy bạn vào những tình huống éo le. Con giáp này vì thế phải điềm tĩnh để xử lý, đừng vì một kẻ tiểu nhân mà hành động sai, để lại ấn tượng xấu xí trong mắt người khác.

Chiêm tinh ngày mới 17/2 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay dự báo có thể bạn sẽ gặp phải bất đồng trong việc giao tiếp với một người đồng nghiệp nào đó, vậy nên bạn hãy tìm cách giải quyết trong êm đẹp. Bạn cần lên kế hoạch dự phòng cho những tình huống bất ngờ có thể phát sinh, bạn cũng cần bình tĩnh để có thể giải quyết từng việc một.

Về tài vận, hôm nay đường học hành của bạn thuận lợi, dễ tập trung, đạt được thành tích, khen thưởng. Quý nhân vẫn bên bạn nhờ vậy mà bạn phát huy được sự thông minh, nhanh nhạy vốn có, công việc phát triển tốt.

Chiêm tinh ngày 17/2 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất được cát tinh khai sáng, nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền hiếm có khi xung quanh còn chưa ai thấy được. Bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì việc làm giàu không hề khó. Hãy đánh giá thật tốt thời cơ, tận dụng hết mọi lợi thế mình có, con giáp này có thể làm nên sự khác biệt.

Dù có nhiều chuyện vui, tốt đẹp là thế nhưng tận sâu bên trong con giáp này vẫn cảm thấy có chút cô đơn vì chưa có ai thực sự thấu hiểu được mình. Tuổi Tuất suy nghĩ quá nhiều khiến tâm trạng có phần trùng xuống. Thế nhưng chỉ cần lạc quan, tích cực lên thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

Chiêm tinh ngày 17/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có quý nhân soi đường cho vận trình hôm nay. Nhờ thế, bạn cảm thấy khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực nơi công sở. Công việc tiến hành trôi chảy, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi.

Thực Thần còn báo tin vui tài lộc khi tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, con giáp này chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 15/2 đến 21/2/2021 tuổi Mùi: Sự nghiệp, công danh, tình duyên Tử vi tuần mới 15/2 đến 21/2/2021 tuổi Mùi: Sự nghiệp, công danh, tình duyên
Tử vi tuổi Tý: Sức khỏe, tình yêu, công việc tuần mới 15/2 đến 21/2/2021 Tử vi tuổi Tý: Sức khỏe, tình yêu, công việc tuần mới 15/2 đến 21/2/2021
Tử vi tuần mới 15/2 đến 21/2/2021 tuổi Tuất: Tình yêu, công danh, sự nghiệp Tử vi tuần mới 15/2 đến 21/2/2021 tuổi Tuất: Tình yêu, công danh, sự nghiệp
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 17/2: Tình duyên con giáp nào kém sắc nhất?

Tử vi hôm nay 17/2: Tình duyên con giáp nào kém sắc nhất?

Tử vi hôm nay 17/2: Bản mệnh và nửa kia có nhiều mâu thuẫn, đôi bên không thể nào bình tĩnh nên tranh cãi là khó có thể tránh khỏi.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động