Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:40 | 15/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 16/3/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa, may mắn không ngừng?

aa
Tử vi hôm nay 16/3/2021: Nhờ quý nhân xuất hiện nên con giáp này được nâng đỡ, soi đường chỉ lối tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được.
Tử vi hôm nay 15/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?
Tử vi hôm nay 15/3: Đầu tuần tuổi nào vượng tình duyên?

Tử vi hôm nay 16/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 16/3/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa, may mắn không ngừng?

Tử vi hôm nay 16/3/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa?

Tuổi Tý hôm nay lưu ý khi làm việc cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay, cẩn thận kẻo rước vào thất bại.

Tử vi tuổi Tý hôm nay dự báo nếu bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao.

Chiêm tinh ngày 16/3 về công việc: Tuổi Sửu

Công danh sự nghiệp tiến triển cực kỳ suôn sẻ. Nếu có bất kì vướng mắc gì, con giáp này có thể tìm được hướng giải quyết dễ dàng khi nhờ sự giúp đỡ, chỉ bảo của cấp trên và đồng nghiệp.

Chiêm tinh ngày 16/3 về công việc: Tuổi Dần

Một ngày may mắn về đường tài lộc của tuổi Dần. Nhờ quý nhân xuất hiện nên con giáp này được nâng đỡ, soi đường chỉ lối tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy mà bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc hay chi tiêu mỗi ngày như thế nào nữa.

Con giáp này có được cơ hội là nhờ sự nhạy bén, nhưng chính năng lực mới là thứ để phát huy, thể hiện tài năng và giành được tài lộc về cho mình. Không có việc gì khó, chỉ cần quyết tâm là sẽ làm được, bản mệnh nên tìm thêm những phương hướng phát triển từ nguồn tài lộc này nhé.

Chiêm tinh ngày mới 16/3 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão hôm nay thấy rằng, khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay.

Tuổi Mão hôm nay biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm của con giáp này là giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Tử vi ngày mới 16/3 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không có nhiều biến động. Nhờ cục diện tam hợp, con giáp này cảm thấy rất hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, bản mệnh thường không duy trì được hứng thú trong thời gian dài.

Hãy nhớ rằng một khi đã bắt đầu làm một việc gì đó thì nên cố gắng kiên trì đến cùng, bởi nếu chỉ làm theo cảm hứng thì bản mệnh sẽ mãi chẳng hoàn thành một cách thực sự tốt. Vận trình tài lộc tương đối ổn định, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này.

Tử vi ngày 16/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ thăng tiến không ngừng. Con giáp này biết rõ mình muốn gì và phấn đấu vì điều gì và không ngừng cố gắng để đạt được những mục tiêu đó. Bản mệnh đang có bước ngoặt đáng kể trong công việc, không chỉ chứng mình được khả năng mà còn truyền đi năng lượng vô cùng tích cực.

Đây là điểm sáng ấn tượng nhất của bạn và nhờ chúng mà cuộc sống của con giáp này cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Nếu có thể, hãy tự thưởng cho mình vài ngày nghỉ phép để lấy lại tinh thần phấn chấn hơn. Bởi tinh thần mệt mỏi và thiếu tỉnh táo vì tiêu hao quá nhiều sức lực còn có thể là nguyên nhân khiến bản mệnh gặp vài va quẹt nhỏ khi lưu thông trên đường.

Tử vi ngày mới 16/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 16/3/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa, may mắn không ngừng?

Công việc tuổi Ngọ hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Bạn làm việc không được tự do, cấp trên hay soi mói, hoặc đơn giản là hiệu suất làm việc của bạn đang thấp dễ bị cấp trên dòm ngó. Nó khiến bản thân không thể phát huy được hết trong công việc.

Vận tài lộc tuổi Ngọ hôm nay tăng nhanh, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

Tử vi ngày 16/3 về công việc: Tuổi Mùi

Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến bản mệnh vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Bản mệnh cần cẩn thận vì có thể kẻ tiểu nhân sẽ giở trò sau lưng.

Bên cạnh đó, tử vi ngày mới cho thấy con giáp này là người thông minh nhưng lại quá hiền lành, không ham danh lợi nên không có chí tiến thủ. Nếu đã vội hài lòng với thực tại thì bản mệnh sẽ chỉ mãi giậm chân tại một chỗ mà, để người đi sau nhanh chóng vượt lên phía trước mình.

Tử vi ngày 16/3 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân có cơ hội thăng tiến. Con giáp này có tài nhưng trước đây vẫn thiếu chút may mắn để thể hiện mình, nhưng thời gian này mọi chuyện đã thay đổi, bản mệnh đã giành được những gì xứng đáng với khả năng của chính mình. Dù là ngày cuối tuần nhưng tuổi Thân vẫn chăm chỉ, miệt mài suy nghĩ những ý tưởng mới mẻ cho công việc.

Dù thành công trong công việc nhưng con giáp này vẫn bị thất vọng về chuyện tình cảm. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để thể hiện sự chân thành của mình nhưng tình cảm không thể gượng ép, vẫn phải thuận theo tự nhiên, cái gì đến được rồi sẽ đến. Đôi khi tuổi Thân cũng nên học cách chấp nhận sự thật và từ bỏ nếu như người ấy cảm thấy không hợp.

Chiêm tinh ngày mới 16/3 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu dự báo, công việc hôm nay bạn làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao họ rất thận trọng, suy nghĩ kỹ càng, thực hiện từng bước một. Với tinh thần nghiêm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiến hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi.

Vận Tài lộc của tuổi Dậu hôm nay, những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Với trí thông minh và tâm địa lương thiện bạn cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cởi mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến.

Chiêm tinh ngày 16/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất là người có kinh nghiệm trong nghề và có phản ứng nhanh nhạy, tuy nhiên đôi khi giải quyết công việc mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến mọi người dần xa lánh bản mệnh.

Chiêm tinh ngày 16/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi đang ngày càng rộng mở sẵn sàng, chỉ cần chờ con giáp này bước tới mà thôi. Bản mệnh là người tài giỏi, lại có tinh thần trách nhiệm cao nên đi đâu cũng được chào đón, tư duy sáng tạo, thông mình và thích ứng được với nhiều lĩnh vực và có được thành công rất đáng tự hào.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 16/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Dậu: Công việc, tài vận, tình duyên Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Dậu: Công việc, tài vận, tình duyên
Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Tuất: Sức khỏe, công việc, tình duyên Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Tuất: Sức khỏe, công việc, tình duyên
Tử vi tuổi Dần: Tình yêu, công việc, sức khỏe tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 Tử vi tuổi Dần: Tình yêu, công việc, sức khỏe tuần mới 15/3 đến 21/3/2021
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 16/3: Con giáp nào nhận tin vui về đường tình cảm?

Tử vi hôm nay 16/3: Con giáp nào nhận tin vui về đường tình cảm?

Tử vi hôm nay 16/3: Nếu cả hai có khoảng thời gian đủ lâu để bên cạnh nhau, hai bạn có thể tính tới chuyện về chung một nhà để có thể chính thức chăm sóc nhau mỗi ngày.

Các tin bài khác

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động