Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:06 | 11/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp?

aa
Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp này tìm thấy được cơ hội tốt trong những khó khăn mà mình đang gặp phải, không để mình gục ngã mà càng ngày càng thêm mạnh mẽ hơn.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần này (10/3-15/3): Đầu tư không được suôn sẻ
Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào?

Tử vi hôm nay 12/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp?
Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp?

Vận trình vô cùng tươi sáng, làm gì cũng có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này có nhân duyên tốt nên gặp nhiều may mắn, làm quen được với những người bạn tốt bụng và đối đãi chân thành. Có thể nói xung quanh bản mệnh không thiếu sự hỗ trợ ở mọi phương diện.

Để có điều tốt này cũng một phần là nhờ các đối nhân xử thể chu toàn của con giáp này, tính cách lương thiện, có trước có sau. Nếu tuổi Tý giữ vững được con người tích cực như vậy, thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả.

Chiêm tinh ngày 12/3 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay của tuổi Sửu được dự báo có điềm xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bạn hôm nay quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp.

Hôm nay tuổi Sửu nên biết cách quản lý tài sản của mình nhiều hơn để vừa đáp ứng được các nhu cầu của bản thân mà lại tiết kiệm tiền. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn về mặt tài chính, cho nên chúng ta cần cân nhắc nhiều hơn trước những dự án và chi tiêu của mình.

Chiêm tinh ngày 12/3 về công việc: Tuổi Dần

Bản mệnh cũng được nhắc nhở cần phải thận trọng hơn, trong công việc nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ, tránh sa đà vào những câu chuyện tầm phào mà mắc sai sót hay bị kẻ tiểu nhân lợi dụng thời cơ để quấy phá, hãm hại khiến cho công sức gây dựng bấy lâu nay đổ xuống sông xuống biển.

Chiêm tinh ngày mới 12/3 về công việc: Tuổi Mão

Mão nên đề phòng có tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Kẻ xấu có thể là người thân cận bên cạnh con giáp này cho nên mới tìm ra được sơ hở. Bản mệnh đừng quá tin tưởng vào một ai đó, tốt nhất việc quan trọng thì không nên chia sẻ quá nhiều thông tin và nên tự mình giải quyết.

Vận trình sự nghiệp không được ổn lắm, con giáp này phải tốn nhiều thời gian và công sức để xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc. Mặc dù sẽ phải đánh đổi cuộc sống riêng tư và vất vả, khổ cực nhưng chắc chắn sự cố gắng này của người tuổi Mão sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

Tử vi ngày mới 12/3 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn cho thấy công việc hôm nay vất vả, không được bình yên cho lắm. Vì tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên công việc của bạn sẽ không được mọi người tương trợ. Bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Tài lộc tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều may mắn. Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Tử vi ngày 12/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ có cơ hội để thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp nhờ tài năng cũng như tinh thần nỗ lực hết sức mình. Con giáp này tìm thấy được cơ hội tốt trong những khó khăn mà mình đang gặp phải, không để mình gục ngã mà càng ngày càng thêm mạnh mẽ hơn.

Con giáp này tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi nhiều kiến thức hữu ích cho bản thân mình, không ngừng trau dồi và cải thiện dù điều đó khiến bản mệnh phải đánh đổi cuộc sống riêng tư và thời gian nghỉ ngơi. Sự quyết tâm và tham vọng này sẽ giúp tuổi Tỵ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Tử vi ngày mới 12/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp?

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày mới này có những bước tiến triển quan trọng. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ mang tính chất tạm thời, nếu bền vững thì bản mệnh cần phải thể hiện bằng chính năng lực của mình.

Con giáp này nên tranh thủ thời gian để nâng cao năng lực và hoàn thiện kĩ năng để có thể định hướng con đường phù hợp cho bản thân. Để sự nghiệp vững chắc hơn người tuổi Ngọ nên quan tâm tới nhiều phương diện khác nữa. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài chính cũng được cải thiện đáng kể, không phải lo lắng quá nhiều.

Tử vi ngày 12/3 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay công việc tuổi Mùi không tốt, bước vào giai đoạn thoái trào. Bạn nên an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Nếu có tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tình cảm, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Về tài vận, hôm nay tuổi Mùi biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tùy cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Tử vi ngày 12/3 về công việc: Tuổi Thân

Đường tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực, bản mệnh sẽ thu về tiền bạc vô cùng dồi dào. Nhất là với những người kinh doanh thì đây là may mắn lớn, là cơ hội để con giáp này biến ước mơ của mình thành sự thật. Với cách quản lý tiền bạc hợp lý, bản mệnh sẽ không bao giờ phải lo lắng rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Con giáp này tìm ra được những cơ hội kinh doanh mới, để mình có thêm thời gian tiến hành kế hoạch, không ngần ngại bớt đi khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình. Thế nhưng hãy thận trọng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi cơ thể có khỏe mạnh thì tinh thần mới tỉnh táo và làm việc hiệu quả được.

Chiêm tinh ngày mới 12/3 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu gặp may mắn về vận trình tài lộc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng. Nhìn chung tiền bạc dồi dào, con giáp này không phải lo lắng trong những ngày tới nữa.

Bản mệnh cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian rảnh rổi để hoàn thành nốt công việc và chuẩn bị những kế hoạch mới. Theo skvty.com chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên con giáp này được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của tuổi Dậu bỏ ra không còn phung phí nữa.

Chiêm tinh ngày 12/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất hôm nay thấy rằng, công việc hôm nay là một ngày làm việc cần an phận. Bạn sẽ gặp thuận lợi với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo.

Về tài lộc, tuổi Tuất hôm nay cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Chiêm tinh ngày 12/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi đã chứng minh rằng mình có thể làm được những việc mình muốn. Quý nhân trao cho con giáp này cơ hội để kiếm tiền, thành công một phần cũng là nhờ sự nắm bắt nhanh chóng. Bản mệnh không ngừng đặt ra mục tiêu cho mình để hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 12/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 11/3: Tuổi nào tình duyên đẹp nhất? Tử vi hôm nay 11/3: Tuổi nào tình duyên đẹp nhất?
Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào? Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào?
Thời tiết ngày mai 10/3: Nam Bộ nắng nóng 36 độ C Thời tiết ngày mai 10/3: Nam Bộ nắng nóng 36 độ C
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12/3: Vận đào hoa của con giáp nào khởi sắc nhất?

Tử vi hôm nay 12/3: Vận đào hoa của con giáp nào khởi sắc nhất?

Tử vi hôm nay 12/3: Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao với nhiều đối tượng phù hợp, quan trọng là trái tim của bản mệnh dành cho ai mà thôi.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp: Hợi đón nhận tin vui liên tiếp về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp: Hợi đón nhận tin vui liên tiếp về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/5/2024 12 con giáp: Tý nhận nhiều may mắn

Con số may mắn hôm nay 28/5/2024 12 con giáp: Tý nhận nhiều may mắn

Con số may mắn hôm nay 28/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024 vận trình sự nghiệp của tuổi Dần rất may mắn. Những người đang chờ đợi tin thi cử, bầu cử, xin việc hoặc xét duyệt lương sẽ có tin vui, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp vì đã cố gắng hết mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/5/2024: Hợi tiền bạc chảy vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/5/2024: Hợi tiền bạc chảy vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/5/2024 mang tới những cơ hội buôn bán vô cùng thuận lợi cho người tuổi Hợi làm kinh doanh.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024 con giáp này càng may mắn hơn khi có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày. Đối phương có thể đưa ra định hướng giúp để bản mệnh xác định được hướng đi của chính bản thân mình trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024 sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển vô cùng thuận lợi. Thậm chí con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân, giúp cho bản mệnh khắc phục được những khó khăn tồn đọng và định hướng công việc trong thời gian tới.
Việt Nam coi trọng, muốn đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác nhiều mặt với châu Phi

Việt Nam coi trọng, muốn đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác nhiều mặt với châu Phi

Tối ngày 24/5/2024, tại Nhà khách Chính phủ, Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ đã tham dự Lễ kỷ niệm Ngày châu Phi do các Đại sứ quán châu Phi tại Hà Nội tổ chức.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024 con giáp này thường bị cấp trên chèn ép nên khó phát huy được tài năng. Có lẽ bản mệnh chỉ nên tập chung làm tốt nhiệm vụ của mình.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

Ngày 24/5, hội thảo “Biển Đông: Hợp tác nghiên cứu và phát triển” đã diễn ra tại Đại học tổng hợp Vacsava của Ba Lan.
Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Từ ngày 21 đến 24/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức thông tin về biển, đảo tại 3 huyện: Ngọc Hiển, Năm Căn và Phú Tân.
Xin chờ trong giây lát...
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Phiên bản di động