Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 02/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Sư Tử túng thiếu Xử Nữ không nên đầu tư vội vàng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn vẫn còn chưa nhận định rõ ràng được mọi khó khăn mình sẽ phải đối mặt.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/1/2024: Bạch Dương khởi sắc Kim Ngưu không như mong đợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/1/2024: Bạch Dương khởi sắc Kim Ngưu không như mong đợi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/2/2024: Ngày đầu tháng ai sẽ là người may mắn nhất? Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/2/2024: Ngày đầu tháng ai sẽ là người may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 3/2/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Sư Tử túng thiếu Xử Nữ không nên đầu tư vội vàng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Sư Tử túng thiếu Xử Nữ không nên đầu tư vội vàng

Xem tử vi ngày 3/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có chút rắc rối về vấn đề tình cảm vì thế hãy giữ sự bình tĩnh để tránh ngày mới mất vui. Sự chủ động dự liệu các phương án với mối quan hệ tình cảm hiện tài sẽ giúp bạn tránh bị làm khó.

Đối với người độc thân nên cố gắng tập trung trong việc trau chút lại hình ảnh của bản thân thay vì bạn quá sa đà vào việc tạo ra tình huống làm quen một cách sến sẩm nhé. Vận trình hôm nay còn đường tình yêu của bạn sẽ không thực hoàn hảo đâu.

Về công việc không có điều bạn tâm và bạn cũng có thể bố trí công việc nhà hợp lý nên không có cảm giác mệt mỏi, tốn thời gian đâu nhé. Kế hoạch chính là điểm mấu chốt giúp bạn kiểm soát tốt tình hình và có những ngày nghỉ ý nghĩa, thoải mái nhất.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Song Tử cảm thấy mình đang ở trong một mớ bòng bong, bạn không chắc đâu là những điều cần thiết trong hiện tại, đâu là những mơ tưởng viển vông về tương lai. Sự bối rối khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không biết năng lực của mình tới đâu, có đủ để thực hiện những hoài bão không.

Tình hình tài chính trong ngày vẫn ổn định, nhưng nếu có ai đó đề nghị vay tiền nên từ chối khéo. Đó không phải vì bạn ki bo, mà đơn giản là bạn cảnh giác với những người chưa thật sự tin tưởng.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ trở nên ngoan cố và bướng bỉnh khi bị người khác chỉ ra lỗi sai của mình. Bạn không chịu chấp nhận sự thật rằng mình có thể mắc phải sai lầm và cố gắng phủ nhận mọi thứ. Chính thái độ này có thể khiến cho Song Tử đánh mất nhiều cơ hội trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/2/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc như hôm nay, chính vì thế mà bạn bắt tay vào làm việc gì cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ.

Công việc: Bạn có thể chinh phục được cái đích mình đã đặt ra, nhờ vậy mà bạn ngày càng cảm thấy tin tưởng vào bản thân mình hơn. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới nhé.

Tình cảm: Bạn nhận ra mình đang dành tình cảm đặc biệt cho một ai đó nên cảm thấy khá bối rối. Có lẽ bạn nên dần tìm cách tiếp cận đối phương.

Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay nhờ có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Khoảng thời gian gần đây, bạn chỉ dành tiền để mua những gì thực sự cần thiết.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trong ngày có khá nhiều điều khiến bạn được mở mang tầm mắt. Với bạn hôm nay không chỉ là vui chơi mà còn là những bài học trong cách ứng xử, xử lý tình huống mà nếu để ý sẽ rất tốt cho bản thân sau này.

Vì thế thay vì quá vui mà không để ý xung quanh thì bạn cũng nên dành cho mình sự tỉnh táo để quan sát, sẽ có rất nhiều những điều bạn còn thiếu về cách xây dựng mối quan hệ bạn có thể học hỏi đấy.

Đối với chuyện tình yêu hôm nay Cự Giải độc thân có thể hơi không hài lòng bởi những câu hỏi vô duyên của mọi người. Điều này khiến bạn khó chịu ra mặt và thái độ này có thể sẽ bị người thân của bạn lên án đấy. Thận trọng với cách hành xử của mình nhé Cự Giải.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang túng thiếu, cần phải có người hỗ trợ về tài chính. Bạn chi tiêu quá đà, không biết hạch toán kinh tế nên mới để xảy ra tình trạng này. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa, đừng mải chơi mà quên việc.

Tình duyên cũng không như ý. Bạn đã gặp được người bạn thích nhưng người ấy lại khó chịu vì sự đeo bám của bạn làm bạn mất hết tinh thần. Nếu quá mệt thì nên ngừng chuyện theo đuổi một thời gian, biết đâu “phớt tình tình theo”.

Sức khỏe ở mức ổn định, cứ phát huy thể dục thể thao thì không có việc gì khó khăn cả. Tuy nhiên, thời tiết diễn biến thất thường nên bạn cần tự biết chăm sóc bản thân thật tốt nhé.

12 cung hoàng đạo hôm nay 3/2/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 180 độ như hôm nay, Xử Nữ trở nên nóng nảy quá mức. Đôi khi, bạn phản ứng lại với mọi người mà không suy nghĩ kĩ càng hành động và lời nói của mình.

Công việc: Đừng khiến không khí nơi làm việc trở nên căng thẳng chỉ vì những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn nên bình tĩnh lắng nghe quan điểm của người khác trước khi lên tiếng phản bác.

Tình cảm: Sự áp đặt của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi. Hãy thay đổi tính cách này của mình và cho đối phương quyền tự do quyết định những gì mà người ấy muốn.

Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn vẫn còn chưa nhận định rõ ràng được mọi khó khăn mình sẽ phải đối mặt.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Sư Tử túng thiếu Xử Nữ không nên đầu tư vội vàng

Cung Thiên Bình đang có một ngày không hài lòng về chuyện tình cảm riêng tư. Có thể sự thiếu nhất chí dễ dẫn đến các tranh cãi và phá vỡ những thống nhất đã đạt được trước đó. Do vậy mà bạn cảm thấy bức bí nhưng vẫn cố kìm chế để mọi chuyện êm xuôi.

Đây là cách xử trí đúng nhưng cũng sẽ cần những trao đổi góp ý nhỏ, nhã nhặn để đôi bên có thể hiểu được dụng ý của nhau mà có lựa chọn hành xử sao cho đúng mực nhé. Đặc biệt với các cặp đôi mới bắt đầu chưa thực sự hiểu nhau thì hôm nay sẽ cần phải có những tiết chế bản thân để tránh chuyện mất vui, ảnh hưởng tới mối quan hệ lâu dài của các bạn.

May mắn về tài chính giúp Thiên Bình giảm bớt đi chuyện muộn phiền nhưng lại dễ sa và các cuộc vui không thực sự lành mạnh và không nên.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có vận trình tình duyên như ý trong ngày hôm nay. Tinh thần lên cao nhờ chuyện tình cảm thăng hoa, bạn càng có thêm động lực để làm việc hăng say, vui vẻ hết mình nhé.

Chỉ là chuyện tiền bạc có chút nguy hại do người khác lợi dụng vay mượn không trả. Nếu có ai đó kêu gọi đầu tư vốn làm ăn thì hãy từ bỏ ngay ý định đó đi nhé vì có thể họ đang lợi dụng sự nhiệt tình của bạn.

Tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến. Tối nay mới là mùng 2 Tết nên bạn tranh thủ ra ngoài hít thở không khí, đừng vì có người yêu mà bỏ bê bạn bè.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi sao Hỏa ở vị trí của Nhân Mã, bạn trở nên khá nóng nảy và bốc đồng. Hãy kiềm chế mặt tính cách không tốt đó của bản thân, nếu không, bạn sẽ tự đẩy mình, thậm chí là cả tập thể lâm vào rắc rối đấy.

Công việc: Mọi việc tiến triển không suôn sẻ được như dự tính của bạn, dù bạn tự đặt ra những mục tiêu rất cao xa. Đây là lúc bạn cần dừng lại để xem xét, đánh giá mọi mặt vấn đề.

Tình cảm: Với tính cách hoạt bát và sôi nổi, bạn là đối tượng rất được chào đón ở những buổi tụ tập. Bạn có thể tìm được người phù hợp với mình ở đây.

Tiền bạc: Bạn nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay vì rất có thể xung quanh bạn đang tồn tại những kẻ lừa đảo. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mở hầu bao làm bất cứ điều gì.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có một chút phiền não về tình cảm. Có lẽ một chút đả kích về chuyện cũ khiến cho bạn chạnh lòng. Nhưng thực ra nếu bạn tỉnh táo và tự chủ hơn thì bạn sẽ nhận ra điều đó không phải là thất bại mà chẳng qua họ chỉ đang ghen tị với hạnh phúc mà bạn đang có.

Hãy dành sự quan tâm của mình tới gia đình là cách chứng minh bạn đã có các quyết định đúng đắn và cũng đừng quá để tâm tới người khác khi năm mới nói về chuyện cũ nhé.

Hôm nay Ma Kết khả năng có được vận may tốt đấy, tiền bạc chi tiêu nhiều nhưng vẫn có thể thu về đầy túi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có tình duyên khởi sắc khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh nhưng bạn cần phải chỉn chu hình thức hơn một chút, đừng lúc nào cũng xuề xòa, người khác không ưng cho lắm đâu.

Sức khỏe sa sút vì bạn suy nghĩ quá nhiều, mệt mỏi. Hãy tranh thủ tập thể dục, yoga cũng là một lựa chọn tốt đó.

Công việc không như ý thì hôm nay cũng là ngày nghỉ và gác lại mọi chuyện đi nhé. Đừng bao giờ bắt mình phải làm việc triền miên, như thế là không yêu bản thân mình đâu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Thời điểm sao Mộc ở vị trí của Song Ngư như hôm nay, bạn nhận được sự yêu quý của mọi người bởi sự tốt bụng, thân thiện và khiêm tốn của mình. Ai cũng muốn kéo gần khoảng cách với bạn đấy.

Công việc: Dù công việc có khó khăn đến mấy, xung quanh bạn cũng luôn có người sẵn sàng giúp đỡ. Bạn có thể mạnh dạn bắt tay vào những lĩnh vực mới mẻ thử xem.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn được giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Hãy mở lòng trò chuyện với người ta nhé.

Tiền bạc: Thực ra bạn đang không được dư dả lắm trong ngày hôm nay, vì vậy, nếu cứ chi tiêu không hợp lý, bạn sẽ rơi vào cảnh túng quẫn đấy.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hạnh phúc Song Tử bứt phá Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hạnh phúc Song Tử bứt phá
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/2/2024: Thiên Bình sự nghiệp lên hương, Nhân Mã được nhiều người mến mộ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/2/2024: Thiên Bình sự nghiệp lên hương, Nhân Mã được nhiều người mến mộ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động