Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:40 | 22/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024 Cự Giải nên tìm cơ hội tốt để có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, nếu còn chần chừ thì sẽ mất đi cơ hội được hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/3/2024: Song Tử tài lộc phát triển rực rỡ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/3/2024: Song Tử tài lộc phát triển rực rỡ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/3/2024: Xử Nữ tình cảm rối bời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/3/2024: Xử Nữ tình cảm rối bời

Tử vi hôm nay 31/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng

Tử vi ngày 31/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi tất cả mọi thứ bạn mong muốn đều sẽ thực hiện được, đây là thành quả mà sau rất nhiều nỗ lực cố gắng của cung hoàng đạo này. Bạn là người có nhiều tham vọng và luôn muốn những tham vọng đó của bản thân thành hiện thực.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này không hề phải cố gắng quá nhiều để có thể thể hiện bản thân, cũng như sức hút của bản thân để gây ấn tượng với người khác giới, bởi vì dường như do bạn đã có người mà mình yêu thương rồi. Nên có ai đó thầm thích, thì bạn cũng chỉ giữ mối quan hệ bạn bè.

Về mặt sức khỏe ngày hôm nay của Bạch Dương, vì lý do làm việc với cường độ cao, không có thời gian để ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, đúng giờ, có thể sẽ khiến cho bạn ngã gục. Hãy chăm sóc và yêu thương chính mình, chứ không ai lo cho bạn bằng chính bạn.

Con số may mắn: 15, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể cảm nhận được cơ hội đang đến với mình. Nếu nhanh chóng nắm bắt, có thể bạn sẽ tiến tới một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời đấy. Hôm nay là ngày để bạn tỏa sáng, vì vậy, hãy cố gắng hết sức để thể hiện bản thân nhé. Nếu gặp khó khăn bất chợt, bạn cũng hãy kiên trì đến cùng, đừng vội vàng nghĩ tới chuyện buông xuôi, bỏ cuộc.

Về phương diện tình cảm, bạn là người rất thu hút, vì vậy, chỉ cần xuất hiện trước đám đông là bạn lập tức trở thành tâm điểm. Bạn có thể mở lòng giao lưu với mọi người.

Dù Kim Ngưu là người chi tiêu hào phóng nhưng bạn biết đâu là điểm dừng của mình, chính vì thế mà túi tiền của bạn luôn ở mức chấp nhận được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 31/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Tinh thần làm việc phơi phới, công việc của cung hoàng đạo này diễn biến thuận lợi. Song Tử được cấp trên chiếu cố, giao phó vài công việc quan trọng, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn kẻo đồng nghiệp ganh ghét đố kỵ, gây khó dễ trong quá trình công tác.

Vận đào hoa của Tử Nhi hôm nay cũng không tốt lắm, rất dễ vướng vào tranh cãi với mọi người xung quanh. Người đã lập gia đình thì nảy sinh mâu thuẫn với người nhà, bố mẹ và con cái có quan điểm không đồng nhất. Lúc này quan trọng nhất là bình tĩnh, tự chủ đừng vội có lời nói không đúng mực làm tình hình thêm phức tạp.

Hôm nay, Song Tử nên thận trọng trong chuyện tiền bạc kẻo bị lừa gạt đó. Bạn hào phóng và tốt với mọi người nhưng không phải tất cả những người xung quanh bạn đều tốt cả. Đừng cả tin quá mức, đừng vội trao lòng tin cho người khác mà không chút nghĩ suy.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tìm cơ hội tốt để có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, nếu còn chần chừ thì sẽ mất đi cơ hội được hạnh phúc. Nếu đã có gia đình thì bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho người mình yêu, dù sao đi nữa, người thân vẫn là nơi bạn hướng tới, muốn ở bên nhất.

Trong công việc, bạn là người đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ cố gắng và bằng mọi cách thực hiện được. Dù cho có khó khăn, thử thách đến đâu đi chăng nữa bạn vẫn sẽ làm được những gì mà mình đã đề ra. Điều đó giúp bạn nhanh chóng được thăng tiến và được cấp trên ưu ái và coi trọng.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này đôi khi có cảm thấy mệt mỏi vì có nhiều công việc cần phải giải quyết, là hoàn thành, thế nhưng bạn sẵn sàng gạt bỏ hết mệt mỏi đó sang một bên để thực hiện mục tiêu của mình. Do vậy, đồng hồ sinh học của bạn đang bị lệch khiến cho sức khỏe có phần giảm sút, chính vì vậy cần chú ý hơn.

Con số may mắn: 12, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Theo tử vi hàng ngày, Sư Tử vào hôm nay cần lắng đọng, suy nghĩ, chứ không nên quá sôi nổi và quá vui vẻ. Một điều gì đó có thể xảy ra khiến chòm sao này cảm thấy sẽ rất mơ hồ khi nghĩ về chuyện tương lai. Ngày hôm nay có lẽ sẽ rất êm đềm và không có quá nhiều biến động với bạn.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này hãy suy nghĩ xem xét chuyện tình yêu có thực sự cần thiết vào thời điểm hiện tại không, hay là sẽ chỉ khiến cho bạn càng thêm mệt mỏi và tốn nhiều thời gian hơn nữa.

Về mặt tài chính, cung hoàng đạo này hãy mua cho mình một món đồ gì đó nếu như việc tiêu tiền có thể giúp cho tâm trạng của Sư Tử được thoải mái hơn. Không phải quá tiết kiệm đâu, bạn hãy ăn những món ăn mà mình thích, mua những thứ mà bản thân cần nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 41

12 cung hoàng đạo hôm nay 31/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Vận trình sự nghiệp của Xử Nữ trong ngày hôm nay phát đạt thịnh vượng. Bạn sẽ nhận được những trọng trách mới, tuy là khó khăn nhưng cũng lại là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, có thể thăng tiến nhanh chóng, ghi dấu ấn quan trọng.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không như ý. Xử Nữ cảm thấy người ấy không trao đủ tình yêu và sự quan tâm cho mình, bạn nửa muốn kết thúc, nửa lại lo sợ không thể tìm được người nào tốt hơn người ấy. Trở đi mắc núi, trở lại mắc sông, bạn mắc kẹt trong chính những ham muốn của mình.

Những chuyện đã từng xảy ra trong quá khứ cũng khiến những cô nàng, anh chàng độc thân e sợ bước chân vào mối quan hệ mới. Nữ Nhi lo lắng rằng người ấy sẽ không thể trao cho mình những điều mà bạn mong muốn, chẳng thà rằng tiếp tục cuộc sống độc thân yên bình như hiện tại.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng

Thiên Bình có thể gặp phải những điều không mấy tốt lành và may mắn trong ngày hôm nay. Hãy chú ý và cẩn thận hơn trong các quyết định mà bạn đưa ra để tránh khỏi những thất bại gây tổn thất lớn về tiền bạc.

Trong tình yêu, bạn đang tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Trước giờ bạn cứ nghĩ rằng có những chuyện chắc như đinh đóng cột nhưng giờ phải chấp nhận rằng chẳng có gì là chắc chắn cả. Điều đó khiến cho mối quan hệ tình cảm của cả hai đều không đi đến đâu.

Về phương diện tài chính hôm nay của Binh Nhi khá là tệ, lời khuyên cho bạn không nên tiêu xài một cạc quá hoang phí, mà hãy học cách chi tiêu tiết kiệm hơn nữa. Chẳng ai biết được ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì, nên bạn hãy cứ phòng trừ để ra một khoản tiền dự trữ cho trường hợp xấu nhất.

Con số may mắn: 25, 70

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp là con người của tự do. Bạn phát huy tốt năng lực của mình nếu được làm theo ý thích. Còn nếu có ai cứ một mực bắt ép bạn, bạn sẽ tìm cách phản kháng ngay.

Trong công việc, bạn nên học cách làm việc có kỷ luật hơn. Làm việc theo cảm hứng thì thích thật đấy, nhưng đâu phải ai cũng có được may mắn như vậy? Khi được giao công việc, bạn hãy nhớ hoàn thành cho đúng hạn nhé.

Sự thông minh và khéo léo của bạn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với những người bạn khác giới. Tuy nhiên, nếu đã quyết định dành tình cảm cho ai thì bạn nên hạn chế giữ quan hệ với những người còn lại.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 5

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là cơ hội tốt để Nhân Mã tiến tới trong chuyện tình cảm. Nếu Mã Mã đã có người thầm thương trộm mến thì hãy tìm thời cơ để bày tỏ tình cảm của mình, có thể bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi kiếp độc thân vui vẻ này.

Những Mã Mã đã có đôi có cặp thì không khí yêu đương được hâm nóng khi mà cả hai cùng hướng về nhau, cùng muốn trao cho nhau những điều yêu thương ngọt ngào nhất. Dường như cả thế giới nhỏ bé lại chỉ còn bạn và người ấy, bạn muốn niềm hạnh phúc này kéo dài mãi mãi.

Đường tài lộc của Nhân Mã hôm nay cũng tăng tiến nhanh như vũ bão. Người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, lợi nhuận nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Người làm công ăn lương có cơ hội để cải thiện thu nhập của mình, tuy vất vả nhưng bù lại tiền bạc khá dồi dào.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hoang mang làm gì khi mà mọi chuyện xung quanh bạn vẫn diễn ra bình thường, không có điều gì phải quá lo lắng. Hãy làm thật tốt nhiệm vụ được giao, khi ấy bạn sẽ thấy rằng chẳng có gì khó khăn cả. Chỉ có chưa làm đã sợ khó thì mới không có được điều mình muốn.

Nếu đã yêu thương một ai rồi thì bạn cũng đừng sợ bị từ chối khi bày tỏ tình cảm, chỉ cần bạn thực sự yêu thương chân thành thì chắc chắn đối phương cũng sẽ cảm nhận được. Nếu có đủ duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ ở bên nhau.

Về phương diện sức khỏe lời khuyên cho bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe hơn. Nếu không được phép đến chỗ đông người thì hãy thử tìm cách để tập ngay trong nhà mình cũng không tồi.

Con số may mắn: 35, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên đặt ra một sự cảnh giác cao vào ngày hôm nay. Chòm sao này nên cảm thấy những ai đang chủ động tiếp cận với bạn hay quá nhiệt tình với mình đều không đáng tin. Bảo Bình nhìn nhận mọi công việc một cách rất khoa học và mạnh lạc, vì vậy sẽ có tìm ra cách giải quyết đúng và chuẩn nhất.

Về phương diện tình cảm, bạn đang đã dần khắc phục được các khuyết điểm của mình và để phù hợp hơn với người ấy. Bảo Bình hiểu rằng hai người yêu nhau thì phải dung hòa thì tình cảm mới bền chặt được.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không được dư dả lắm vào hôm nay cho lắm, vì vậy Bảo Bình hãy chú ý và tiêu xài tiết kiệm hơn nhé. Cung hoàng đạo này nên chỉ tiêu tiền cho những gì thật sự cần thiết hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Song Ngư cần phải chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị lừa gạt tiền bạc lúc nào chẳng hay. Bạn hào phóng, chẳng chút tính toan với người nhưng người ta thì chưa biết được, lật mặt đổi trắng thay đen lúc nào chẳng hay ấy chứ.

Thứ Sáu này, Song Ngư cũng cần phải cố gắng hơn trong công việc. Bạn cần phải phát huy năng lực của mình, đừng để cho áp lực khiến cho bản thân gục ngã. Mặc dù mệt mỏi nhưng hãy nghỉ ngơi đầy đủ rồi nạp thêm năng lượng để tiếp bước chứ đừng dừng lại.

Buông xuôi, trốn tránh không phải là cách để giải quyết vấn đề bởi suy cho cùng, Ngư Nhi vẫn phải đối mặt với nó mà thôi. Sao bạn có thể ăn không ngồi rồi mãi được, phải tìm cách để đi lên phía trước, học cách thích nghi với hoàn cảnh mình đang gặp phải mà thôi.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động