Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:15 | 02/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Xử Nữ khiêm tốn để bứt phá

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023 dù bạn xuất sắc thế nào cũng nên tỏ ra bình thường. Chỉ bằng cách học hỏi sự khiêm tốn, tài năng sẽ tiếp tục tỏa sáng và đạt được những thành tựu to lớn hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/11/2023: Kim Ngưu thực hiện được kế hoạch làm ăn lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/11/2023: Kim Ngưu thực hiện được kế hoạch làm ăn lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/11/2023: Ngày cuối tháng đầy biến động Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/11/2023: Ngày cuối tháng đầy biến động

Tử vi hôm nay 3/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Xử Nữ khiêm tốn để bứt phá

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Xử Nữ khiêm tốn để bứt phá

Trong ngày Mặt Trăng trùng với sao Thủy, Bạch Dương chẳng còn là một người vô âu vô lo nữa. Bạn rất nhạy cảm và dần quan tâm đến những đánh giá của người khác về mình.

- Công việc: Bạn có khả năng giao tiếp khéo léo nên có thể dễ dàng làm thân với mọi người. Khi gặp vấn đề gì khó khăn, bạn cũng không ngại ngùng xin ý kiến của người khác, nhờ vậy mà công việc của bạn tiến triển rất tốt.

- Tình cảm: Bạn quan tâm hơn đến người ấy chứ không dành nhiều thời gian cho sở thích nữa. Tình cảm của đôi bên cũng dần dần được hâm nóng lại. Bạn nhớ ra nguyên nhân trước đây mình đã động lòng với người ấy.

- Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế chi tiêu trong ngày hôm nay, không phải cứ thích cái gì là mua cái đó. Có những thứ bạn mua về mà không dùng là rất lãng phí đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Thủy nằm cách sao Kim góc 45 độ, Kim Ngưu bỗng cảm giác cô độc khi không ai thực sự hiểu mình cả, bạn cảm thấy hoang mang vì dường như mọi thứ đang quay lưng lại với mình vậy.

- Công việc: Mọi việc lớn lao đều bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Do đó, hãy học cách cẩn thận, tỉ mỉ từ những thứ nhỏ bé, nó sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.

- Tình cảm: Ngưu Nhi và nửa kia có thể tranh cãi trong ngày hôm nay vì những trái ngược trong suy nghĩ. Ai cũng cho rằng quan điểm của mình là đúng và chẳng hề có ý định nhượng bộ, đẩy mối quan hệ đến bờ vực tan vỡ.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang có vẻ khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua sắm gì hay đi đâu ở thời điểm dịch bệnh thế này nên tiết kiệm được khoản kha khá.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử hôm nay gây bất ngờ vì sự thông thái của mình. Bạn được khen vì có cách xử lý tình huống hết sức tài tình.

- Công việc: Những lời giải thích của bạn cho một việc không phải ai cũng hiểu ngay. Do đó, thay vì nói nhiều bạn cứ tập trung làm nhiều hơn nhé.

- Tình cảm: Đừng quá phụ thuộc vào tình cảm rồi suy diễn rằng họ còn yêu hay không yêu qua những câu nói được phân tích bằng góc nhìn của bạn. Hãy từ từ cảm nhận mọi thứ bằng trái tim.

- Tiền bạc: Kiếm tiền quan trọng nhưng đừng dựa vào sự cả tin để lợi dụng người khác hay thỏa mãn lòng tham của mình. Bạn hãy sáng tạo khi kiếm tiền và cho thấy bạn là người sống vô tư, không vụ lợi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có nhận ra rằng mình đang khá nóng nảy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 45 độ không? Bạn sẵn sàng to tiếng với những người cố tình làm trái lời mình.

- Công việc: Mọi việc diễn ra chẳng được suôn sẻ lắm do bạn cứ cáu gắt như vậy đấy. Bạn không nên ép buộc người khác phải nghe theo mình mà ngược lại, nên dành thời gian để cân nhắc xem cách giải quyết của ai thì hợp lý hơn.

- Tình cảm: Cảm xúc của bạn khá hỗn độn nên có thể, bạn còn mắng mỏ cả người ấy nữa. Điều này có thể khiến cho nửa kia của bạn bị tổn thương. Hãy chủ động làm hòa với người ta nhé, chứ cứ chiến tranh lạnh suốt thì không hay đâu.

- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Góc 72 độ của Mặt Trời và sao Thiên Vương mang tới cho Sư Tử một ngày cuối tuần êm ả và nhẹ nhàng bên những người thân của mình mà không phải vướng bận vì bất cứ điều gì.

- Công việc: Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ nên Sư Tử cứ thoải mái làm những điều mình thích. Thỉnh thoảng tự thưởng cho bản thân khoảng thời gian thư giãn như vậy sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần cho tuần mới.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không có gì đáng lo ngại bởi hai bạn đều biết cách vun vén và điều hòa mối quan hệ hài hòa. Tình yêu của hai bạn được xây dựng từ lòng tin nên sẽ bền vững rất lâu.

- Tiền bạc: Hôm nay cũng là một ngày tài chính khá dư dả của bạn. Mọi người thường đánh giá bạn là vừa có khả năng kiếm tiền lại vừa biết quản lý tiền bạc, nhưng quản lý chặt đến nỗi có lúc biến thành chi li tính toán đấy.

12 cung hoàng đạo hôm nay 3/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy lối suy nghĩ của Xử Nữ lành mạnh nhưng đôi khi nghiêm túc quá đến khó chịu, người khác cười đùa một chút bạn cũng không hiểu.

- Công việc: Dù bạn xuất sắc thế nào cũng nên tỏ ra bình thường. Chỉ bằng cách học hỏi sự khiêm tốn, tài năng sẽ tiếp tục tỏa sáng và đạt được những thành tựu to lớn hơn. Là một người ít quan trọng, sự nghiệp sẽ ổn định.

- Tình cảm: Những niềm vui nho nhỏ của bạn và người ấy thực sự ý nghĩa trong thời gian này. Hãy tin tưởng rằng rồi khó khăn cũng sẽ qua khi cả hai luôn cùng kề vai sát cánh.

- Tiền bạc: Với vấn đề tiền bạc, bạn phải thực sự xem xét lại. Ví dụ như bạn cần tự hỏi: Tại sao tình hình tài chính của bạn lại không ổn định và vững mạnh như bản thân hằng mơ ước.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Xử Nữ khiêm tốn để bứt phá

Thiên Bình ngạo mạn, tự cao tự đại trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành một góc 135 độ với sao Mộc. Bạn rất tự hào về những gì mình đã làm được và tỏ ra coi thường bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Cẩn thận bạn sẽ gây ấn tượng xấu cho mọi người đấy nhé.

- Công việc: Trên cơ bản thì bạn vẫn có thể hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, bạn chớ nên coi thường các nhiệm vụ đơn giản kẻo mắc phải những lỗi sai cơ bản nhé.

- Tình cảm: Bạn có cái nhìn khá lạc quan về chuyện tình yêu của mình. Dù còn độc thân, bạn vẫn nghĩ rằng chẳng bao lâu nữa, nửa kia sẽ bất ngờ xuất hiện trước mặt mình.

- Tiền bạc: Nhờ khả năng kinh doanh xuất sắc mà túi tiền của bạn trở nên rất rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không cần lo cháy túi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Ngày Mặt Trăng và sao Thủy nằm ở góc 120 độ, Hổ Cáp trở nên quyến rũ trong mắt mọi người bởi chính những điểm độc đáo trong tính cách của các bạn.

- Công việc: Chủ nhật này, Cáp Nhi nghĩ về những dự định tương lai của mình và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện. Bạn tin rằng nếu kiên trì làm theo, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công hơn bây giờ.

- Tình cảm: Dù bận rộn nhưng bạn và người ấy luôn quan tâm đến nhau, chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình luôn ổn định như vậy.

- Tiền bạc: Bạn quyết định mình sẽ không tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Mấy hôm trước bạn đã tiêu tốn quá nhiều rồi, nếu cứ tiếp tục đà này thì chưa tới cuối tháng đã rỗng ví mất.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Nhân Mã hôm nay khá thẳng thắn, bạn không nề hà gì việc bản thân phải đối mặt với kẻ lươn lẹo và thích lợi dụng người khác.

- Công việc: Thái độ chủ động giúp bạn cải thiện tốt chất lượng công việc. Cuộc sống chẳng bao giờ ngừng lại, chỉ có khả năng thích ứng của bản thân mới giúp ta đối đãi với cuộc đời.

- Tình cảm: Trái với suy đoán ban đầu, hôm nay người ấy rất biết tạo bất ngờ cho bạn khi họ gần như thấu hiểu tất cả những gì bạn làm và đang nghĩ.

- Sức khỏe: Để đảm bảo sức khỏe thời gian dịch bệnh. Bạn nên tránh chạm tay vào mặt dù là ở khu vực nào, nhất là mũi, mắt và miệng. Đặc biệt tránh các thói quen hàng ngày nhiều người vẫn làm như dụi mắt, ngoáy mũi hoặc gặm nhấm móng tay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết sẽ phải trải qua một ngày khá vất vả. Bạn có ý thức trách nhiệm lớn lao và đôi khi điều đó khiến cho bạn phải gánh vác một khối lượng công việc quá lớn.

- Công việc: Hãy học cách san sẻ công việc với mọi người xung quanh, đừng ôm tất cả mọi chuyện vào người. Bạn nên tin tưởng bạn bè, đồng nghiệp quanh mình nhiều hơn.

- Tình cảm: Sự nhạy cảm có thể khiến bạn có những phán đoán không chính xác trong chuyện tình yêu. Hãy tìm hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào.

- Tiền bạc: Bạn bận rộn đến nỗi chẳng còn thời gian mà tiêu pha cho riêng mình. Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Có lẽ đã đến lúc bạn tự thưởng cho mình một món quà khích lệ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương khiến Bảo Bình bỗng ham học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ dù gì dịch bệnh vẫn đang căng thẳng, mình có thể ở nhà và dành toàn bộ thời gian để đọc sách.

- Công việc: Đừng ngại học thêm những kỹ năng mới, việc gặp phải khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua được những khó khăn này, con đường đi tới thành công của bạn sẽ không còn bao xa nữa.

- Tình cảm: Hôm nay còn là một ngày rất đào hoa của chòm sao này nữa đấy. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác giới bằng sự hấp dẫn mà có khi chính bạn cũng chẳng nhận ra.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể dùng một khoản hợp lý để tự thưởng bản thân sau một quãng thời gian bận rộn trước đó.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy cảm xúc hôm nay của bạn rất mạnh, yêu ghét rõ ràng. Đôi khi phản ứng mạnh của bạn có thể khiến người không được yêu mến cảm thấy tủi thân đấy.

- Công việc: Nếu thấy ai đó làm sai bạn có thể nhắc nhở nhưng đừng nặng lời bạn nhé, nếu không họ chẳng muốn nghe bất cứ lời nào từ bạn đâu.

- Tình cảm: Khi người ấy gặp vấn đề, thay vì dành những lời động viên sáo rỗng, bạn hoàn toàn có thể nói ra những lời thể hiện mình vẫn đang lắng nghe, quan tâm đến họ.

- Tiền bạc: Bạn tiết kiệm được một khoản kha khá và có thể tự hào về bản thân trong giai đoạn này vì bạn đã kiên trì với mục tiêu của mình đã đề ra.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/12/2023: Ma Kết may mắn gấp 3 Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/12/2023: Ma Kết may mắn gấp 3
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/12/2023: Hổ Cáp dễ dàng thành công Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/12/2023: Hổ Cáp dễ dàng thành công
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024 Kim Ngưu có một ngày thứ 2 khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành
Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Từ 1/8, đất nông nghiệp bị thu hồi có thể được bồi thường bằng nhà ở

Từ 1/8, đất nông nghiệp bị thu hồi có thể được bồi thường bằng nhà ở

Khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ 1/8, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp nếu đáp ứng đủ các điều kiện bồi thường theo quy định thì có thể được bồi thường bằng nhà ở.
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động