Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:11 | 12/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Bảo Bình có một ngày vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Bảo Bình có một ngày vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/7/2024: Tài tinh chiếu mệnh, Song Tử vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/7/2024: Tài tinh chiếu mệnh, Song Tử vô cùng may mắn

Tử vi hôm nay 20/7/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi ngày 20/7/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ. Với tinh thần này bạn có thể hoàn thành xuất sắc bất cứ nhiệm vụ gì.

Tình hình tài chính của Bạch Dương vào hôm nay sẽ không có nhiều biến động cho lắm. Cung hoàng đạo này không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, mọi khoản chi tiêu đều đang nằm trong dự tính của bạn.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu được cải thiện đáng kể. Bạn cần tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt khoa học để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chòm sao này.

Con số may mắn: 12, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu dần dần có xu hướng mất đi sự kiểm soát và trở nên dễ nổi nóng, tức giận. Bạn không nên để sự lười biếng khiến cho bản thân không thể tiến bộ lên được. Nếu bạn mãi không chịu làm gì mà muốn hưởng lộc như thế, thì ý chí vươn lên và sự cố gắng của bạn sẽ dần hao hụt đi.

Nếu Kim Ngưu đang sống từ ngày này qua ngày khác và tận hưởng hiện tại mà bạn lại không có mục tiêu xa hơn nữa thì có lẽ chòm sao này sẽ gặp nhiều khó khăn lúc về già. Có lẽ chòm sao này nên học cách tích lũy ngay từ bây giờ.

Một chuyện nhỏ như là luân phiên hành động ngồi và đứng thường xuyên để tránh cho cơ thể ở một tư thế quá lâu, cũng giúp cho cơ thể của bạn có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe. Do đó chòm sao này nên vận động cơ thể nhiều hơn nữa tại nơi làm việc.

Con số may mắn: 05, 23

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/7/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rất cẩn thận và nghiêm túc trong ngày thứ 7 này. Nhờ vậy, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Nhờ khả năng tập trung và năng lực tổ chức công việc mà dù nhiệm vụ có khó khăn, phức tạp đến mấy, bạn cũng có thể hoàn thành thuận lợi. Cấp trên đánh giá bạn rất cao.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang hoài nghi về tình cảm và cho rằng chẳng có mối quan hệ nào của mình kéo dài được lâu. Chính vì vậy, bạn ngại mở lòng với người khác.

Tình hình tài chính của bạn tạm thời không có biến động. Bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho mình, như vậy sẽ chẳng bao giờ lo rơi vào cảnh cháy túi.

Con số may mắn: 12, 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay sẽ có một vài rắc rối nho nhỏ có thể xảy ra với Cự Giải. Các vấn đề phát sinh là điều khó tránh khỏi, với mức độ nhẹ nhàng thế này thì bạn sẽ không cần phải lo lắng quá. Cự Giải hoàn toàn có thể xử lý mọi vấn đề nhanh gọn hơn hết.

Mối quan hệ giữa Cự Giải và người ấy đang rất khá hài hòa êm ấm. Mặc dù là gặp không ít các tranh cãi do bất đồng quan điểm, tuy nhiên với sự chia sẻ và lắng nghe chân thành từ cả hai bên, cả hai bạn cứ thế càng thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn nữa.

Thời tiết thay đổi thất thường có thể là nguyên nhân khiến chòm sao này hay bị đau đầu, mỏi người trong những ngày gần đây. Bạn cần có nhiều thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ, đừng nên thức quá khuya vì như thế sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Con số may mắn: 16, 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang suy nghĩ mọi chuyện một cách thấu đáo hơn trong ngày hôm nay. Bạn tỏa sáng nhờ vào khả năng sáng tạo và lãnh đạo của mình. Nếu chòm sao này lựa chọn an toàn và ổn định quá thì sẽ không phù hợp với bạn vào lúc này khi mà năng lượng của bạn lại đang rất dồi dào.

Tình hình tài chính, Sư Tử cần cố gắng có thêm ít nhất 1-2 nguồn thu nhập nữa. Chòm sao này có biết rằng các triệu phú trung bình có khoảng 7 nguồn thu nhập khác ngoài công việc chính.

Về tình trạng sức khỏe, có thể thấy được rằng thói quen ăn uống mất kiểm soát và ngủ nghỉ không theo giờ giấc sẽ vô tình làm cho cơ thể của bạn bị ảnh hưởng xấu rất nhiều. Hãy luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn nữa để cơ thể được dẻo dai.

Con số may mắn: 06, 09

12 cung hoàng đạo hôm nay 20/7/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có khả năng phân tích, đánh giá vấn đề vô cùng chuẩn xác trong ngày thứ 5 này. Rất nhiều người đặt niềm tin ở bạn và bạn cũng không phụ lòng tin của mọi người. Công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay nhờ có sự định hướng của bạn.

Về phương diện tình cảm, Xử Nử không nên quá lí trí trong chuyện yêu đương. Đôi khi, bạn cần thả lỏng bản thân và để trái tim lên tiếng, như vậy, bạn sẽ biết mình đang dành tình cảm cho ai.

Chòm sao này sẽ có thể xem xét một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định đầu tư ngay.

Con số may mắn: 12, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Thiên Bình hôm nay sẽ có thể dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không phải tốn quá nhiều công sức suy nghĩ. Mối quan hệ hợp tác hài hòa của bạn với bạn bè đồng nghiệp cũng giúp ích không nhỏ trong tiến trình công việc của Thiên Bình.

Về phương diện tình cảm vào hôm nay trôi qua khá yên bình với những cặp đôi thuộc cung hoàng đạo này. Thiên Bình và người ấy có lẽ đang dần hóa giải các mâu thuẫn và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ gặp được rất nhiều may mắn, có được cơ hội kiếm tiền hiếm có. Bạn đừng chần chừ gì nữa mà không nắm lấy sự may mắn này.

Con số may mắn: 22, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp không nên quá vội vàng tin tưởng vào bất kỳ ai. Có thể cảm nhận của bạn rất đúng, nhưng bạn đang gạt mọi thứ sang một bên. Dù cho là ở nơi công sở hoặc là khi hợp tác làm ăn, chòm sao này cũng hãy nên chọn người đối xử chân thành với bạn.

Về mặt sức khỏe, có lẽ chòm sao này không nên quá vội vàng áp dụng cách thức tập luyện của người khác mà không biết lượng sức mình. Chòm sao này sẽ có thể bắt chước tuy nhiên bạn cần phải chọn lọc hơn cho phù hợp hơn với mình.

Tình yêu của các cặp đôi đang yêu nhau sẽ bị chững lại khi hai người cảm thấy có rất nhiều khác biệt. Nhưng rằng nếu vượt qua được thì cả hai bạn sẽ càng trở nên bền chặt hơn rất nhiều trong tương lai.

Con số may mắn: 22, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở nên vô cùng nổi bật trong ngày này. Đôi lúc, bạn nói năng mà chẳng hề suy nghĩ kỹ. Muốn góp ý để người khác tiến bộ là tốt, song bạn đừng nên nói năng quá gay gắt, khiến đối phương xấu hổ và khó có thể tiếp nhận thiện ý của bạn.

Về phương diện tình cảm, sự nhiệt tình và tự tin của bạn là yếu tố thu hút ánh nhìn của người khác giới. Bạn cũng không ngại bày tỏ tình cảm của mình với bất cứ ai.

Chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy nắm bắt thời cơ nếu bạn thực sự muốn làm giàu.

Con số may mắn: 12, 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không được hài hòa như mong muốn trong hôm nay. Dù có nhiều khó khăn trở ngại trước mắt nhưng với khả năng thực lực của bạn, Ma Kết hoàn toàn có thể xử lý được chúng. Hãy tự tin vào mình hơn nữa.

Mối quan hệ giữa Ma Kết và những thành viên trong gia đình không mấy tốt đẹp. Bất đồng quan điểm khiến các mâu thuẫn tiếp tục dâng cao. Nếu không thể ngồi lại và trò chuyện một cách thẳng thắn rõ ràng thì mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Ma Kết hôm nay có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Hãy ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, điều độ để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh.

Con số may mắn: 59, 07

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một thái độ hung hăng, bực tức trong ngày này. Chúng sẽ lại chính là điểm khiến cho bạn đưa ra các quyết định sai lầm. Chòm sao này không nên để mình buông thả trong những điều tầm thường, thả trôi cuộc đời, hàng ngày chìm đắm trong những thú vui chơi giải trí, rồi sẽ phải hối hận sớm.

Về mặt sức khỏe của bạn, Bảo Bình nếu thường xuyên đi bộ ở gần nhà, việc này đơn giản nhưng nó sẽ có thể cải thiện được tình trạng uể oải, thiếu sức sống của cung hoàng đạo này ở hiện tại.

Về mặt tình cảm, nếu còn đang độc thân hãy cho người ấy cơ hội bạn nhé, hai người sẽ có cơ hội cao tìm được tiếng nói chung. Những cặp đôi hãy tin tưởng nhau hơn, đừng để sự nghi ngờ là mũi dao giết chết tình yêu.

Con số may mắn: 20, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chẳng muốn sống một cuộc sống lặp đi lặp lại trong ngày này. Nếu như công việc quen thuộc đã trở nên quá nhàm chán với bạn thì bạn nên thử thay đổi cách thức thực hiện xem sao. Rất có thể, bạn sẽ tìm lại được nguồn cảm hứng của mình.

Về phương diện tình cảm, nhờ sự tinh tế và nhạy cảm của mình mà bạn nhanh chóng cảm nhận được sự biến động cảm xúc của nửa kia. Bạn luôn ở bên người ấy mỗi lúc đối phương cần.

Chòm sao này cần tạm thời không có kế hoạch tiêu pha gì trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ mình sẽ để dành tiền cho một việc gì đó lớn lao hơn.

Con số may mắn: 11, 22

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/7/2024: Bọ Cạp vướng phải nhiều nỗi buồn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/7/2024: Bọ Cạp vướng phải nhiều nỗi buồn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/7/2024: Bọ Cạp vướng phải nhiều nỗi buồn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/7/2024: Bọ Cạp vướng phải nhiều nỗi buồn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/7/2024 Bọ Cạp trong hôm nay sẽ gặp nỗi buồn vu vơ mà chính bạn cũng không rõ nguyên nhân là gì. Không nên nên cố gắng để biện lý do, mà thay vào đó bạn cần dành ra nhiều thời gian hơn cho công việc.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động