Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:22 | 05/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho mình

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024 Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho mình sau những sai lầm mà bản thân gây ra.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/7/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/7/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo

Tử vi hôm nay 14/7/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho mình
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho mình

Tử vi ngày 14/7/2024 của 12 cung hoàng nói rằng Bạch Dương sẽ đôi lúc rất mỏi mệt bởi vì chính những cố gắng của bản thân từ trước đến nay đều không được đáp lại một cách xứng đáng. Chòm sao này được đánh giá là rất ích kỷ và không biết đến sự bao dung. Lời khuyên cho bạn nên trân trọng chữ tín, một khi đã nói ra là nên làm cho bằng được.

Trong vấn đề tình cảm, Bạch Dương luôn xem mình là nhất. Cung hoàng đạo này nên thể hiện sự tôn trọng, yêu thương và chia sẻ thấu hiểu nhiều hơn với nửa kia nhiều hơn nữa.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này hãy nên chi tiêu tiết kiệm và cẩn thận hơn nữa dù chẳng chỉ là số tiền nhỏ đi nữa.

Con số may mắn: 36, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không muốn thực hiện các công việc có tính chất rủi ro trong thời điểm này. Cuộc đời của mỗi người sẽ có cơ hội để có thể thay đổi, vì thế chúng ta đều nên tự mình khám phá và tận dụng cơ hội cơ hội cho bản thân bằng cách học hỏi và trau dồi nhiều kiến thức hơn nữa.

Về mặt tình cảm, thái độ cố chấp và sự bướng bỉnh của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay có thể khiến cho người ấy khó chịu. Tuy nhiên đây là điểm mạnh của những ai đang cố gắng để tìm hiểu bạn, vì họ cho rằng bạn là người rất cuốn hút.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu đang cần được lưu tâm trên hết. Dù cho công việc của bạn có đang có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng không nên quên ăn uống và nghỉ ngơi một cách đầy đủ.

Con số may mắn: 10, 98

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/7/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có sự nổi loạn và căng thẳng trong cuộc sống của Song Tử cuối tuần này. Có thể có những thay đổi đột ngột, nhỏ trong kế hoạch, lịch trình. Bạn sẽ làm tốt hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Nếu đang phỏng vấn xin việc thì yên tâm là mọi chuyện sẽ như ý muốn.

Về phương diện tình cảm, bạn lo lắng nếu bạn cảm thấy đa cảm hơn bình thường, nó có thể là do năng lượng hành tinh hiện tại tác động. Nếu bạn đã có một mối quan hệ lâu dài thì hãy sử dụng cơ hội tuyệt vời này để kỷ niệm chặng đường của hai bạn.

Nếu gần đây bạn cảm thấy hơi bế tắc, đó có thể là do hết tiền. Một khi đã không có tiền trong túi thì chẳng dám đi đâu cả. Lúc nào cũng thấy bản thân tự ti, không dám đi ra ngoài ăn chơi mua sắm.

Con số may mắn: 23, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ rất mong manh và dễ bị tổn thương khi biết mình bị người khác lợi dụng. Lời khuyên cho bạn nên tránh xa những vấn đề không cần thiết. Trong công việc, bạn được đánh giá là một người nhanh nhẹn và sáng suốt khi đưa ra quyết định.

Về vấn đề tình cảm, bạn nên chú ý đến cảm xúc của bản thân, những người khác tham gia vào chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, chính bạn mới là người hiểu rõ mối quan hệ này.

Tình hình tài chính hôm nay tương đối ổn định. Tuy nhiên nên chi tiền cho những việc gì thực sự cần thiết và dài hạn, điều đó sẽ tránh gây lãng phí.

Con số may mắn: 23, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rất thích giúp đỡ mọi người. Nhưng bạn phải cân nhắc nếu điều đó gây ảnh hưởng tới bản thân. Có thể việc đó là rất tốt, tuy nhiên có thể vì vậy mà bạn sẽ bị lợi dụng.

Về mặt tài chính, sự chăm chỉ của chòm sao này sẽ được đền đáp, nhờ thế mà tình hình kinh tế của Sư Tử lúc này đã khởi sắc hơn rất nhiều. Bạn có thể mua bản thân những món đồ mà bản thân yêu thích.

Về mặt tình cảm, sẽ thật thuận lợi với các bạn còn đang độc thân khi tìm ra một nửa cho mình. Các cặp đôi sẽ rất hạnh phúc và vui vẻ ở bên cạnh nhau. Cả hai sẽ luôn sẻ chia và quan tâm nhau hơn.

Con số may mắn: 12, 90

12 cung hoàng đạo hôm nay 14/7/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ yêu đời, thích tự thưởng bản thân sau bao cố gắng, vất vả thời gian. Đã đến lúc thực hiện các kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Hãy nhớ rằng nếu mọi người chỉ trích bạn, đó là bởi vì họ yêu quý bạn. Không cần phải coi người khác là kẻ thù khi họ thực sự là đồng minh.

Năng lượng hành tinh hiện tại có thể khuyến khích bạn nói một vài lời nói dối trắng trợn với người thân để che đậy một sự thật rất đáng xấu hổ. Sẽ tốt hơn nếu bạn trung thực, ngay cả khi nó tạo ra sự khó chịu trong một thời gian dài.

Khi những nghi ngờ của bạn biến mất, bạn có thể tập trung vào những gì thực sự quan trọng. Chi tiêu cho gia đình, tình cảm, con cái nhiều hơn không phải là lãng phí, hãy mạnh dạn vung tiền.

Con số may mắn: 64, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho mình
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho mình

Thiên Bình nên kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong các trường hợp dù cho là bức xúc nhất. Cung hoàng đạo này được đánh giá là sẽ dễ hoang mang, tâm trí hỗn loạn không biết suy nghĩ và quyết định như thế nào.

Trong vấn đề tình cảm, khoảng thời gian vừa rồi bạn đang có phần lơ là không chăm sóc cho nửa kia. Chính vì vậy, bạn nên quan tâm và dành thời gian cho người ấy nhiều hơn.

Về mặt tài chính của bạn hôm nay rất ổn định. Cung hoàng đạo này đã biết lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Con số may mắn: 37, 85

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao trong ngày hôm nay, vì thế mà bạn sẽ được cấp trên, cũng như mọi người ngưỡng mộ và khen thưởng. Điều đó là động lực to lớn, giúp cho bạn tiếp tục cố gắng hơn nhiều.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không mấy khả quan cho lắm. Bạn dần ý thức cao hơn để tiết kiệm cho mình phòng những chuyện bất ngờ xảy ra sau này, đôi lúc bạn mong muốn mua nhiều bởi vì mình thích nhưng sau đó lại bỏ xó vì hết hứng thú.

Tình yêu của cung hoàng đạo này đang được nhìn nhận bằng cặp kính màu hồng, hiện tại mang tới cho Bọ Cạp những niềm vui, nhưng trong tương lai có thể chúng sẽ khiến bạn thất vọng.

Con số may mắn: 30, 69

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã phân tâm và khó tập trung, và các chi tiết quan trọng có thể bị bỏ sót trong ngày thứ 6 này. Năng suất công việc không cao do sức khỏe không tốt hoặc năng lượng không đủ mạnh. Bạn sẽ quan tâm vào một vấn đề mới hoặc dự án mới thay vì tập trung hoàn thành mục tiêu cũ.

Về phương diện tình cảm, bạn cần dành nhiều thời gian ở bên cạnh người thân của bạn khi còn có thể. Cứ đi theo hành trình của cuộc sống, ham chơi ham vui, đến khi nhìn lại bạn mới thấy mình đã bỏ lỡ quá nhiều điều.

Tôn trọng sự lựa chọn của người khác là tôn trọng chính mình. Nếu có nợ thì cố gắng xoay tiền mà trả, nếu người khác quỵt nợ thì cứ thẳng thắn đòi.

Con số may mắn: 22, 32

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho mình sau những sai lầm mà bản thân gây ra. Trong công việc, bạn nên xác định được mục tiêu và đích đến của bản là gì để tránh đi lạc đường. Chòm sao này không nhất thiết phải đeo đuổi sự hoàn hảo mà mọi người áp đặt.

Về mặt tình cảm, nếu mà bạn định buông tay với người ấy thì ngay sau đó sẽ cảm thấy rất tiếc nuối. Vì vậy bạn hãy cố gắng vun đắp để tình cảm ngày càng bền chặt hơn.

Tình hình tài chính của Ma Kết đang có những dấu hiệu khởi sắc mang lại niềm tin mới cho bạn.

Con số may mắn: 25, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người dễ bị tổn thương trước lời nói của người khác. Việc bản thân đang làm, thì bạn không cần phải để tâm với suy nghĩ của người khác. Bạn hãy cứ là chính mình và cố gắng hết sức hoàn thành mọi chuyện trong kế hoạch đề ra.

Về mặt tình cảm, mọi người xung quanh có vẻ như đang rất phản đối mối quan hệ này của hai người. Nhưng quyết định cuối cùng thuộc về hai bạn. Hãy chứng tỏ cho người khác thấy rằng bạn và đối phương sinh ra là thuộc về nhau, sự quan tâm và tình cảm là rất chân thành.

Hôm nay bạn không nên ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ và đảm bảo dưỡng chất là được, để mình có thể hoạt động trong ngày. Bởi vì chòm sao này đã ăn quá nhiều chưa chắc là khỏe, chúng làm cho dạ dày của bạn sẽ phải làm việc quá sức.

Con số may mắn: 28, 69

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có cái nhìn toàn diện hơn, lạc quan hơn và nói nhiều hơn mọi ngày. Bạn không quên học hành và làm việc luôn là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn không chịu trau dồi bản thân thì sớm muộn cũng bị thụt lùi so với mọi người. Những bạn mới thi đại học xong hôm nay có lẽ đã có điểm rồi nhưng chưa công bố.

Chòm sao này có trái tim nhân ái và rộng lượng, nhưng cũng hay thay đổi và thiếu quyết đoán. Đôi người cung này đang bị lừa trong chuyện tình bạn, tình yêu mà không hề hay biết, tỉnh táo lên nào!

Biết cách quản lý tiền bạc chính là tự mở ra cơ hội làm giàu cho bản thân đó. Tranh thủ mọi cơ hội để có thể làm giàu ở mọi lĩnh vực trong hôm nay.

Con số may mắn: 12, 32

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động