Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:24 | 05/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Cự Giải được tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024 Cự Giải đang được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới mẻ hứng khởi. Cung hoàng đạo này có lẽ sẽ phải dùng tài trí cùng sự nhanh nhạy của bản thân để giải quyết được mọi công việc theo đúng kế hoạch.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 13/7/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Cự Giải được tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Cự Giải được tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ

Tử vi ngày 13/7/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hãy nên giữ bình tĩnh trước khi có bất kỳ mọi quyết định nào. Chính sự nóng vội sẽ có thể mang đến những kết quả mà bạn không thể lường trước. Bạch Dương cũng cần phải chú ý hơn đến những mối quan hệ xã giao không nên buông lời nhận xét phiến diện làm người khác phải phải suy nghĩ về câu nói của bạn.

Về tình hình tài chính, đây là khoảng thời gian mà chòm sao này phải tiêu tốn khá nhiều tiền. Lý do chính là cũng là vì vấn đề sức khỏe của bạn. May mắn thay đã có một khoản dự phòng cho các trường hợp thế này nên cũng phải là khó khăn gì lớn.

Tình trạng sức khỏe của bạn có vẻ như vẫn đang chưa có dấu hiệu cải thiện trong những ngày này. Do đó mà Bạch Dương cần phải nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn mới mong có thể sớm hồi phục sức khỏe được.

Con số may mắn: 03, 54

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu gặp phải sự bất cẩn nhất định trong ngày hôm nay. Để hạn chế việc để xảy ra sai sót thì chòm sao này hãy nên nhờ ai đó kiểm tra lại giúp mình đó nhé. Hôm nay dù cho có đối mặt với việc gì cũng tin tưởng vào mình đấy nhé, mọi vấn đề sẽ đều có thể.

Về mặt tài chính, Kim Ngưu sẽ cần phải cẩn thận với việc chuyển khoản vì chòm sao này sẽ dễ để xảy ra sai sót. Việc chuyển sai tiền sẽ khiến cho bạn có thể mất khá nhiều thời gian để có thể xử lý.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu cũng cần được chú ý nhiều hơn nữa đấy nhé. Bữa ăn của chòm sao này hãy nên ưu tiên các loại cá như là: cá hồi cá, cá ngừ... Vì chúng sẽ có khả năng chống lão hóa do trong đó có chứa rất nhiều chất omega-3.

Con số may mắn: 10, 99

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 13/7/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần chú ý tới cách hành xử của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như ngày hôm nay, đừng khiến người khác có ấn tượng xấu. Trong một tập thể, việc mọi người có ý kiến bất đồng là chuyện rất bình thường, bạn không nên bắt ép người khác phải nghe phải quan điểm của mình.

Về phương diện tình cảm, dù có cảm thấy thiếu thốn tình cảm đến mức nào, bạn cũng chớ nên đến với ai đó quá chóng vánh. Tình yêu để lấp đầy khoảng trống trong lòng sẽ khó bền lâu được.

Cung hoàng đạo này không nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh.

Con số may mắn: 23, 41

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới mẻ hứng khởi. Cung hoàng đạo này có lẽ sẽ phải dùng tài trí cùng sự nhanh nhạy của bản thân để giải quyết được mọi công việc theo đúng kế hoạch. Với những cố gắng mà bạn bỏ ra thì bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và may mắn.

Về mặt tình cảm sẽ lại chẳng được như ý muốn của bạn. Bạn và đối phương có những hiểu lầm khó tháo gỡ. Có lẽ đây là lúc cả 2 cần dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa, để cùng nhau chia sẻ và lắng nghe nhau nhiều hơn.

Tình hình tài chính của bạn đang rất may mắn, bạn có cơ hội hợp tác và làm ăn với các đối tác triển vọng. Do đó hãy đừng bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc.

Con số may mắn: 57, 26

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên đầy tham vọng, bạn thích tham gia vào các công việc lớn lao. Cung hoàng đạo này sẽ đòi hỏi quá nhiều từ bản thân trong khi khả năng lại chưa kịp thích nghi.

Chòm sao này không nên tỏ ra ngại ngùng khi ai đó cho rằng bạn mê tiền. Nếu như chòm sao này có quá ít tiền sẽ khiến bạn căng thẳng và bất an, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn.

Về mặt sức khỏe, có lẽ lời khuyên cho bạn không đánh răng ngay sau khi ăn đồ ăn có tính axit như rượu vang hay là trái cây họ cam quýt vì đó là nguyên nhân làm hỏng men răng mà chúng vốn đã ở trong trạng thái yếu.

Con số may mắn: 18, 99

12 cung hoàng đạo hôm nay 13/7/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sợ mắc phải lỗi sai trong ngày thứ 7 này. Chính vì vậy, bạn làm việc gì cũng vô cùng thận trọng. Tinh thần trách nhiệm giúp bạn được đánh giá cao, tuy nhiên, bạn không cần phải đặt ra những yêu cầu quá khắt khe, tự tạo áp lực cho chính mình đâu.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ có vẻ rất thận trọng trong tình yêu, vì thế mà bạn chẳng dễ mở lòng với bất cứ ai. Thậm chí, đôi khi bạn lảng tránh cảm xúc bằng cách thổi phồng khuyết điểm của người khác.

Chòm sao này là người chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh cả. Có lẽ bạn chẳng cần đến lời khuyên của bất cứ ai.

Con số may mắn: 12, 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Cự Giải được tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Cự Giải được tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ

Thiên Bình sẽ trải qua một ngày với rất nhiều cảm xúc khác nhau. Hôm nay có lẽ sẽ rất may mắn với bạn, khi mọi việc diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi. Bạn sẽ không gặp phải bất cứ mọi vướng mắc nào mà cứ thế hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

Trong chuyện tình cảm giữa bạn và nửa kia sẽ có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Thời gian trôi qua có thể thấy được hai bạn đang ngày càng thấu hiểu nhau hơn, tình yêu thêm gắn bó và gần gũi hơn nữa.

Cơ hội tài chính của bạn đã xuất hiện không ít lần trước mắt cung hoàng đạo này, thế nhưng sự do dự không dứt khoát đã khiến cho bạn bỏ qua chúng một cách đáng tiếc. Đã đến lúc thay đổi để chính bạn sẽ có thể chủ động nắm bắt thời cơ.

Con số may mắn: 26, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có được rất nhiều quyết định sai nhưng bạn vẫn tin là đúng vì chòm sao này áp dụng sai lý thuyết vào thực tế. Bạn cần có người giúp để điều chỉnh lại mình. Bạn sẽ rất chăm vì có thể chúng giúp bản thân có thể thoát ra khỏi cảm giác tội lỗi ở hiện tại.

Bọ Cạp không nên để tiền bạc sẽ gây ra rắc rối lớn cho tình cảm hiện tại. Một cuộc hôn nhân của hai người thì tài chính là điều kiện quan trọng để bạn duy trì sự hạnh phúc, viên mãn, do đó bạn không nên xem thường.

Về tình trạng sức khỏe, mục tiêu cân nặng của cung hoàng đạo này sẽ rất khó hoàn thành bởi vì Bọ Cạp nhanh chán. Nếu như mong muốn giảm cân thì tham gia với các hội nhóm có thói quen rèn luyện thân thể.

Con số may mắn: 20, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần phải kiên trì hơn nữa. Trong ngày thứ 7 này bạn hay bỏ dở giữa chừng. Thái độ làm việc thiếu trách nhiệm có thể khiến lãnh đạo có cái nhìn ác cảm về bạn. Bạn nên thay đổi khuyết điểm này nếu muốn thăng tiến trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã khó có thể duy trì được cảm xúc của mình, chính vì vậy mà bạn yêu cũng nhanh và chia tay cũng nhanh, các mối quan hệ có dấu hiệu thiếu ổn định.

Chòm sao này đang chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình đấy. Cứ đà này, bạn sẽ trở tay không kịp khi có rắc rối xảy ra.

Con số may mắn: 75, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang đạt được những thành tích tốt, hứa hẹn rằng các phát triển vượt bậc hơn nữa ở tương lai. Các ý tưởng sáng tạo của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ mọi người xung quanh.

Bạn nên duy trì một thói quen luyện tập thể dục thường xuyên hơn nữa, cùng đừng vì chểnh mảng lười biếng mà bỏ dở giữa chừng. Một thân hình khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn sẽ là tài sản quý giá mà có tiền bạn cũng không thể mua được.

Tình hình tài chính vào hôm nay của bạn cũng tương đối ổn định. Với bạn thì có lẽ rằng quan trọng không phải mình kiếm được bao nhiêu tiền mà là sẽ tiêu số tiền đó như thế nào cho thật ý nghĩa rất và đúng chỗ.

Con số may mắn: 05, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải biết tôn trọng cảm xúc của mình. Chúng sẽ chỉ dẫn cho bạn cần làm gì và không nên làm gì. Hôm nay sẽ không có điều gì gây trở ngại cho bạn khi chỉ đang làm những nhiệm vụ quen thuộc. Tuy nhiên nếu bạn biết sáng tạo hơn chút nữa thì sẽ được đánh giá rất cao.

Trò may rủi sẽ chỉ phù hợp cho những người đang nhàn rỗi mà thôi. Nếu Bảo Bình đang mong muốn có nhiều tiền thì nhất định phải học hỏi về đầu tư và giá trị thực sự của đồng tiền.

Tình trạng sức khỏe, Bảo Bình sẽ có thể uống các loại trà xanh để có thể cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại, chúng đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ mắc bệnh mạch và các căn bệnh thời tiết khác.

Con số may mắn: 30, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đối xử tử tế với tất cả mọi người, và đó chính là lý do khiến bạn nhận được nhiều sự yêu mến trong ngày thứ 7 này. Dù có gặp phải khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng luôn nhận được sự giúp đỡ của người khác. Những việc tưởng chừng bế tắc cũng được giải quyết gọn gàng trong hôm nay.

Về mặt tình cảm, để tránh những tổn thương trong tương lai, bạn không nên vội vàng đến với một người nào đó. Những lời ngon tiếng ngọt của đối phương chưa chắc đã là thật lòng.

Chòm sao này có thể mở lối đi riêng, tìm ra những cơ hội kinh doanh mà ít người nhận ra. Bạn sẽ làm ăn khá trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 22, 56

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/7/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/7/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/7/2024: Song Tử tiền chảy vào túi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/7/2024: Song Tử tiền chảy vào túi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động