Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 08/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tý tài lộc kéo về ầm ầm

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024 nhờ tài tinh mà những nỗ lực về tiền bạc của tuổi Tý từ trước đó đã được đền đáp xứng đáng.
Con số may mắn hôm nay 7/1/2024 12 con giáp: Sửu phát tài Con số may mắn hôm nay 7/1/2024 12 con giáp: Sửu phát tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Khởi động tuần mới vô cùng thành công của Tỵ Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Khởi động tuần mới vô cùng thành công của Tỵ

Tử vi hôm nay 9/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tý tài lộc kéo về ầm ầm
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tý tài lộc kéo về ầm ầm

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, nhờ tài tinh mà những nỗ lực về tiền bạc của tuổi Tý từ trước đó đã được đền đáp xứng đáng. Con giáp này có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tuy nhiên, với tài chính, không thể chủ quan, dù gì cũng nên kiểm soát mức độ chi tiêu của mình.

Trên phương diện tình cảm tuổi Tý đang được cục diện tam hợp che chở. Cát thần xuất hiện cũng là lúc thần tình yêu đang đến gõ cửa nhà con giáp này. Vận mệnh đào hoa đang tạo điều kiện thuận lợi để người độc thân có nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao.

Tuy nhiên cục diện Thủy Thổ tương xung cho thấy sức khỏe của tuổi Tý gặp phải một số vấn đề bất ổn, đó là lý do gần đây con giáp này hay mất ngủ hoặc ngủ không ngon. Có thể nguyên nhân đến từ những căng thẳng trong thời gian qua, bản mệnh nên tìm cách tháo gỡ phiền muộn thay vì lạm dụng vào thuốc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, những điều xảy ra trong quá khứ đang trở thành chướng ngại vật ngăn cản những bước tiến của tuổi Sửu. Sự đa nghi từ vết thương lòng trong quá khứ đã gây phiền nhiễu, đòi hỏi con giáp này phải tự tìm cách để tháo gỡ.

Tuy nhiên hôm nay lại là một ngày đầy ngọt ngào cho đời sống tình cảm của tuổi Sửu kể cả độc thân. Dường như con giáp này sẽ gặp nhân vật đặc biệt nào đó, người khiến mình không thể rời mắt, từ đó có những phút giây thật ý nghĩa và giá trị bên nhau. Bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Về phương diện sức khỏe, Thổ Mộc xung khắc khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Hôm nay, bản mệnh hoàn toàn xứng đáng được nghỉ ngơi mà, đừng quên rằng lâu lâu mình có quyền chẳng cần phải làm gì ngoài việc dành thời gian cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần trở nên thuận lợi suôn sẻ. Con giáp này có thể ký kết được một hợp đồng lớn, mang lại nhiều giá trị cho tập thể.

Tuy nhiên, hung tinh ngáng trở, tuổi Dần cần hết sức đề phòng với những tác nhân xấu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả công việc cũng như những nguồn lợi đang dày công gây dựng. Tốt nhất bản mệnh nên tránh khỏi tất cả những thị phi tai tiếng kẻo thiệt hại sẽ khó có thể bù đắp được.

Mộc sinh Hỏa, dường như tình cảm của cặp đôi đang trở nên tốt đẹp hơn so với thời gian trước đó. Cả hai có thể tiến dần đến mối quan hệ sâu sắc hơn, cùng nhau chung tay xây dựng một gia đình nhỏ mà con giáp này vẫn mong chờ bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, tuổi Mão trở nên dễ nóng nảy, cáu gắt hơn thường ngày do chịu ảnh hưởng của cục diện tương hại. Bản mệnh cảm thấy không hài lòng khi bao công sức của mình bỏ ra cuối cùng chẳng thu về được thành quả.

Không kiểm soát được cảm xúc, tuổi Mão dễ nóng giận vô cớ do cảm thấy bản thân không được người khác tin tưởng. Sự nóng vội, cáu kỉnh rõ ràng chỉ khiến con giáp này nhận lại càng nhiều phản đối của mọi người. Thậm chí bản mệnh còn có thể bị hiểu lầm là vô lễ khi phát ngôn không đúng mực.

Trong ngày ngũ hành tương xung, vận trình tình cảm cũng không được tốt, tuy không nhàm chán đến mức phải nói lời chia tay nhưng cũng không thể phát triển sâu đậm thêm. Mọi chuyện cứ dậm chân tại chỗ như vậy cũng không phải là kết quả bản mệnh mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, dường như kiệt quệ sức lực và không còn nhuệ khí hay quyết tâm để chiến đấu lẫn nỗ lực cho một công việc nào đó. Có lẽ bản mệnh nên cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Cục diện Thổ Mộc xung khắc có thể mang tới những rắc rối liên quan tới tiền bạc, do đó, bản mệnh nên cố gắng tránh sử dụng tiền tiết kiệm của mình. Nếu cần giải pháp khôn ngoan hơn về tiền thì con giáp này nên hỏi han thêm từ người có nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn hãy đặt câu hỏi rằng liệu có phải sự bận rộn thái quá đang khiến cho con giáp này dần xa cách với những người thân yêu trong gia đình hay không. Tam hội nhắc nhở bản mệnh hãy dành thời gian có thể để hướng đến những người yêu thương, để họ biết rằng trong tâm trí bản mệnh luôn có họ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 9/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, không có điều gì có thể làm khó được tuổi Tỵ. Các mối quan hệ xã giao cũng trở nên tốt đẹp hơn so với khoảng thời gian trước. Con giáp này còn có thể nhận được những lời giới thiệu cho các mối hợp tác làm ăn đầy hứa hẹn.

Thêm cát tinh độ mệnh, chẳng gì có thể cản được bước đường tiến thân của con giáp này. Năng lực được kiểm chứng chính là chìa khóa giúp bản mệnh mở ra cánh cửa thành công phía trước. Tuổi Tỵ hãy cứ tự tin bước tới.

Tuy nhiên, trong ngày Hỏa khí vượng, tuổi Tỵ đừng lơ là chủ quan với sức khỏe của bản thân. Nhất là với những ai có tiền sử các bệnh về xương khớp, bệnh về thần kinh sẽ khó tránh việc tái phát bệnh khiến toàn thân đau nhức, mệt mỏi, ăn ngủ kém ngon.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tý tài lộc kéo về ầm ầm

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thêm sự tự tin để quyết tâm và nỗ lực chứng minh con đường mình lựa chọn là đúng đắn. Hãy tận dụng những thách thức hiện tại như một cơ hội để tiến lên trong công việc, hãy chăm chỉ với thái độ cầu tiến, rồi bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Cục diện ngũ hành tương sinh giúp phương diện tình cảm của bản mệnh có nhiều điểm sáng. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai người tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.

Sức khỏe của tuổi Ngọ cũng khá ổn định. Con giáp này vẫn duy trì được phong độ của mình. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chủ quan. Sức khỏe là thứ vốn quý hãy vun đắp nó bằng việc rèn luyện thể thao và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi muốn có một ngày làm việc hiệu quả thì ít nhất sẽ cần và chống lại những cám dỗ bủa vây lấy mình. Điều quan trọng chính là tập trung vào những nhiệm vụ mà mình cần phải làm hoàn tất nó, thay vì theo đuổi những sở thích tức thời.

Thổ Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe không được ổn định khiến con giáp này khó tập trung làm việc trong ngày hôm nay. Ngoài ra, những rắc rối liên quan tới tiền bạc khiến tuổi Mùi muộn phiền, phải cố gắng tìm cách tháo gỡ nhưng không dễ dàng gì.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh lưu ý để tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè để giữ sự an toàn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, cát thần sẽ giúp tuổi Thân sớm thoát khỏi những ngày tháng thiếu thốn trong thời gian qua. Các khoản thu nườm nượp kéo về khiến bản mệnh vô cùng choáng ngợp.

Ngũ hành Hỏa khắc Kim điềm báo mối quan hệ của tuổi Thân có thể đang đứng trên bờ rạn nứt. Những xung đột bất đồng cứ lớn dần lên mỗi ngày, nếu không sớm tìm ra tiếng nói chung, e rằng kết cục chẳng mấy tốt đẹp sẽ xảy đến.

Nếu phải đi xa trong ngày này, bản mệnh nên lưu ý đi theo hướng tốt để công việc được thêm phần thuận lợi hơn. Theo đó, hướng Hỷ thần sẽ hướng Đông Nam, Tài thần sẽ ở phương Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay mang tới cho tuổi Dậu những niềm vui khi công việc thuận lợi, hợp tác làm ăn khá. Tin tốt dành cho con giáp này chính là các quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đang đi đúng quỹ đạo của nó.

Tuy nhiên, hành trình trước mắt vẫn còn rất dài. Lại thêm hung tinh chiếu mệnh nên tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong công việc. Tuy nhiên chuyện gì cũng có phương án giải quyết, điều quan trọng là phải bình tĩnh và kiên trì với mục tiêu mình theo đuổi bấy lâu.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình duyên của bản mệnh có phần khởi sắc hơn. Con giáp này hạnh phúc khi được nửa kia hiểu và thông cảm cho những vất vả hiện tại của mình. Điều đó khiến tuổi Dậu cảm thấy có thêm động lực vượt qua những khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, có thể những chướng ngại vật sẽ chắn lối tuổi Tuất, khiến con giáp này khó khăn, rối bời trong việc tìm ra lối thoát cho mình.

Hẳn nhiên điều này sẽ tác động đến hiệu suất công việc, khiến tiến độ có thể chậm lại, nhưng như thế không có nghĩa rằng con giáp này từ bỏ. Khi bản mệnh nỗ lực và tự tin thì mọi việc sẽ dần tốt đẹp lên.

Trong ngày Thổ Mộc xung khắc, bản mệnh không được khỏe, làm việc không ngừng nghỉ khiến cho con giáp này rơi vào trạng thái kiệt sức và càng mệt mỏi hơn khi ý muốn không đạt được như mong mỏi. Nếu có thể con giáp này hãy khách quan hơn và đừng trách móc bản thân vì những việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể đón vận may về tiền bạc. Những khoản thu phụ cứ ngày một tăng lên khiến con giáp này không khỏi vui mừng. Bản mệnh sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi tiêu thường nhật.

Trên phương diện tình cảm, Thủy Hỏa bất dung, con giáp này và nửa kia của mình vướng vào mâu thuẫn, tranh cãi tưởng chừng không hồi kết. Ai cũng cho mình là đúng thì cả hai đều đã sai.

Nếu muốn hòa hợp trở lại, cả hai cần hạ thấp cái tôi của mình xuống, trò chuyện nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn để hiểu được đối phương muốn gì, bản thân mình muốn gì thì mới có thể tìm ra được đáp án của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 8/1/2024 12 con giáp: Tỵ đứng đầu bảng may mắn Con số may mắn hôm nay 8/1/2024 12 con giáp: Tỵ đứng đầu bảng may mắn
Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tỵ Ngọ may mắn nhân đôi, tiền bạc kéo về Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tỵ Ngọ may mắn nhân đôi, tiền bạc kéo về
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động