Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:27 | 03/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024 Dần có phần may mắn hơn, tốt cho những người sắp thi cử, xin việc, chức quyền.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Tử vi hôm nay 8/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, hung tinh giáng họa, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, tuổi Tý cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Con giáp này không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Nếu giữa con giáp này và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì cũng không nên có cách cư xử quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bản mệnh đã nhận được lợi ích. Tốt nhất hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Tý và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/7/2024 là ngày mà những cảm nhận trực giác của tuổi Sửu trở nên vô cùng mạnh mẽ và nhạy bén. Do vậy, con giáp này hãy để tiềm thức nhìn nhận, đánh giá mọi thứ, bởi vì bản năng sẽ không khiến bản mệnh mắc sai lầm.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Sửu trồi sụt khó yên, nếu ai đang ốm bệnh nên hạn chế đi lại, dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Bản mệnh chớ nên lười vận động, hãy thường xuyên đi lại, di chuyển nhẹ nhàng sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng đông nam phía ngoài phòng và giường ngủ, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, tuổi Dần có phần may mắn hơn, tốt cho những người sắp thi cử, xin việc, chức quyền. Tuy làm việc hơi chậm chạp nhưng chắc chắn nên không ai dám phàn nàn, bản mệnh là người hiểu rõ nhất ưu và khuyết điểm của mình.

Tuy nhiên, có người cố tình gây hại làm hao hụt tài sản hoặc gây mâu thuẫn trong công việc khiến con giáp này xao nhãng. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh chứ đừng phản ứng thái quá vì sẽ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Mình cứ làm tốt việc của mình thì không ai làm khó được.

Thêm vào đó, con giáp này sống hiền lành nhưng dễ mà làm ơn mắc oán, gặp phải những người sống không biết điều. Có thể bản mệnh sẽ nhận ra bộ mặt thật của một ai đó và nghỉ chơi với họ ngay trong ngày, như thế cũng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, tuổi Mão phát triển tốt nếu làm trong các ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu… Con giáp này tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó nhận được sự khâm phục, kính trọng của mọi người.

Trong ngày mới hôm nay, Mộc sinh Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn, con giáp này luôn thảo luận cùng với các thành viên trong nhà để cùng nhau tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

Nửa kia của con giáp này là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không bản mệnh phải cất lời. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở đây không phải là thời điểm để tiến hành mọi công việc một cách quá nghiêm túc, nên biết xem nhẹ mọi khó khăn. Khi bản mệnh hồ nghi điều gì đó, hãy mỉm cười và lắng nghe.

Việc đảm bảo an toàn rất quan trọng trước khi nghĩ tới bất kỳ một kế hoạch nào khác, do đó, mọi việc và biện pháp con giáp này cần làm là giữ cho mọi thứ ổn định, tránh bị mất tiền, giữ được chữ tín với mọi người. Lòng tham sẽ không có chỗ cho bất kỳ trường hợp nào vào lúc này.

Nhiều cặp đôi tuổi Thìn có thể mâu thuẫn, tranh chấp về vấn đề gì đó. Có thể cả hai đang trải qua thời gian khó khăn nên khó thống nhất về chuyện tiền nong, hãy cùng cân đối lại cuộc sống và chọn lối sống tiết kiệm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

12 con giáp hôm nay 8/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ khó giành lại được quyền lợi, bị gây khó dễ, công việc không có tiến triển hơn trước, đi làm mệt hơn mọi ngày. Bản mệnh muốn ăn nên làm ra cần một chút mạo hiểm và chí tiến thủ và bớt thân với đồng nghiệp.

Tiền bạc nảy nở, làm ăn kiếm tiền khá thuận lợi. Trong hôm nay, khả năng cao sẽ đòi được tiền cho vay. Sự khắc nghiệt của xã hội không thể cản trở con giáp này tiến bước, vì cơm áo gạo tiền có thể chiến đấu tới cùng.

Về mặt tình cảm, con giáp này hiền lành, ăn nói từ tốn rất được lòng người lớn tuổi. Trong ngày có tin vui liên quan đến đoàn tụ, hội ngộ, gặp gỡ, ngoại giao khiến tâm trạng khởi sắc hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có tam hội nâng đỡ. Mọi công việc con giáp này bắt tay vào làm trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được kết quả đáng mừng.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, để giải quyết nhiều khó khăn trước mắt.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Hai hướng này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi hãy tự tin thể hiện năng lực. Khi con giáp này nhìn nhận và tôn trọng giá trị của bản thân thì mọi người mới có thể tôn trọng và yêu quý bản mệnh. Hãy cho mình cơ hội để thể hiện con người mình, thay vì chỉ nhìn nhận vấn đề ở một góc độ nhất định nào đó.

Đây cũng là ngày mà con giáp này có được câu trả lời cho những vấn đề mà mọi người đang thắc mắc, kiếm tìm. Khả năng tư duy và nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tổng thể giúp tuổi Mùi có thể xác thực mọi thứ một cách rõ ràng hơn tất thảy.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, dự báo có người gây thêm rắc rối, căng thẳng cho mối quan hệ của tuổi Mùi và một nửa của mình. Điều quan trọng là con giáp này đừng tin người ngoài, hãy đánh giá người ấy bằng cảm xúc chân thật nhất mà mình đang có với họ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, tuổi Thân khá may mắn, đặc biệt những người công việc ổn định hoặc có nghề tay trái. Con giáp này đi đâu làm ăn cũng có người giúp đỡ, gặp được người tốt bụng, niềm nở, đặc biệt là những người đang ở nước ngoài làm ăn.

Khi đầu tư cho bản thân, con giáp này trở thành người có giá trị. Từ đó, số tiền kiếm được sẽ tăng theo giá trị mà bản thân có thể trao đi. Cứ có chí tiến thủ thì chẳng mấy chốc mà tuổi Thân vượt mặt được người mình ghét.

Tình cảm lại kém may. Người đã yên bề gia thất tuy phải lo toan nhiều việc nhưng vẫn phải chú ý tới mối quan hệ của mình. Nhất là những chuyện liên quan tới người khác phái, có thể có tin đồn thất thiệt xảy ra khiến cho mối quan hệ vợ chồng bị ảnh hưởng dù chuyện chẳng có gì đáng nói cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/7/2024, dưới tác động của tam hợp, tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo. Con giáp này có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ sự quyết đoán. Trong hôm nay, thậm chí bản mệnh trở thành người đưa tập thể vươn tới thành công.

Tuy nhiên, tuổi Dậu đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây mất lòng người khác.

Ngoài ra, Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, nguyên nhân có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Nếu muốn cải thiện tình hình, hãy học cách nói chuyện ngang hàng với con.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất trên đà phát triển. Hãy cho mình cơ hội được thả lỏng, thư giãn một lúc thay vì cứ chạy theo những mục tiêu cao vời và rồi mệt mỏi. Chậm lại để quan sát cũng là một điều cần thiết.

Tuổi Tuất muốn duy trì sự chậm rãi và an toàn, nhưng cũng lại mong muốn những điều mà phải thoát khỏi vòng an toàn mới có thể đạt được. Nếu muốn như vậy, bản mệnh sẽ không thành công ngay lập tức nhưng hãy kiên nhẫn và thực hiện từng bước cho đến khi thấy được sự thay đổi.

Về mặt sức khỏe, con giáp này nên chú ý đến đến việc tập luyện một cách đều đặn, đừng lúc thì dốc sức lúc thì bỏ buông sự bền bỉ và một lộ trình tập luyện hợp lý mới mang lại hiệu quả tích cực. Ngoài ra hôm nay, con giáp này không nên trị bệnh ở thận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi thi cử, xuất ngoại, xin việc đều may mắn, như ý. Gặp chuyện khó khăn, tự mình biết mình rối ở đâu thì gỡ. Con giáp này là người tự lập, không thích trông cậy vào bất cứ ai nên chẳng ai có quyền được chê bản mệnh cả.

Vận tiền bạc cũng có may mắn. Con giáp này được cấp trên hết lòng hỗ trợ, nâng đỡ nên sự nghiệp phất lên nhanh chóng, muốn khổ cũng chẳng được. Mọi sự thuận lợi như vậy nên cứ từ từ mà tiến.

Bản mệnh cũng không cần phải khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền nhưng đi ra vẫn có bạn bè chơi cùng, được người khác tôn trọng. Cha mẹ bình an vô sự, chuyện trong nhà cứ đến tay tuổi Hợi lo là thuận lợi như ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động