Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:02 | 05/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024 tuổi Dậu sẽ tìm thấy cơ hội để phát triển bản thân. Con giáp này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn sẵn sàng tiếp nhận những thử thách mới trong công việc.
Con số may mắn hôm nay 10/5/2024 12 con giáp: Mão – Mùi tiền bạc dội về như nước Con số may mắn hôm nay 10/5/2024 12 con giáp: Mão – Mùi tiền bạc dội về như nước
Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy

Tử vi hôm nay 8/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tam hợp cục trợ mệnh giúp cho tuổi Tý có một ngày thuận lợi và suôn sẻ. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Trong ngày mới hôm nay, những dự định mà tuổi Tý ấp ủ từ lâu có thể nhân cơ hội này mà đẩy mạnh và phát triển. Đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh có thể bộc lộ hết năng lực tiềm ẩn của bản mệnh thân, khẳng định vị thế của mình trong tập thể.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc lại khiến chuyện tình cảm của tuổi Tý không được như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ âm ỉ lớn dần lên và có thể bùng nổ chỉ vì những lý do đơn giản nhất. Hai người hãy cùng nhau chia sẻ và lắng nghe thì mới mong xử lý được tận gốc vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Tuổi Sửu

Sửu chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn nên có tiếng nói trong công việc, nhất là những bạn làm quản lý nhà hàng, chủ kinh doanh, y dược, nghệ thuật. Tuy nhiên dù giỏi đến mấy thì Sửu cũng nên khiêm tốn, không nên khoe khoang quá mức.

Đường tình đi lên như diều gặp gió nhờ Tam Hợp trợ mệnh. Các bạn trẻ hay nhận được những lời khen ngợi từ người lớn tuổi vì khéo cư xử. Những mối quan hệ làm ăn đang trên đà tiến triển tốt đẹp.

Nhờ Thổ sinh Kim nên Sửu kiếm ra tiền trong ngày thứ Tư này. Bạn năng nổ, chịu khó, chẳng chê tiền bao giờ nên có việc gì cũng làm. Năng nhặt thì chặt bị, siêng năng như Sửu mới có của ăn của để.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Dần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp này được cấp trên khen ngợi, trọng dụng và có cơ hội thăng tiến ngay trong tầm tay.

Khi gặt hái được thành công, con giáp này không nên vội vàng thỏa mãn và ngừng cố gắng, bởi mọi người xung quanh vẫn luôn tìm cơ hội để vươn lên vượt qua bản mệnh. Nếu bản mệnh giậm chân tại chỗ thì bản mệnh sẽ nhanh chóng bị thụt lùi.

Nếu có ý định đi xa trong ngày thì bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay Mão Thìn tương hại, tuổi Mão sẽ gặp không ít rắc rối. Chỉ một sơ hở nhỏ khiến mọi nỗ lực công sức trong suốt thời gian qua của con giáp này phải đổ sông đổ bể. Hãy cẩn trọng bởi xung quanh không ít kẻ muốn nhìn thấy bản mệnh thất bại đâu.

Cũng may có cát tinh trợ mệnh mà tuổi Mão có thể nhanh chóng vượt qua những thử thách. Hãy nhớ đừng quá bảo thủ và cố chấp, những người khuyên của mọi người có thể giúp ích cho bản mệnh rất nhiều trong thời điểm này. Lắng nghe và suy xét kỹ càng mọi ý kiến để có được câu trả lời chính xác cho bản thân.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão nên nói ít hơn trong ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc hôm nay. Thay vì đôi co tranh cãi cho bằng được thì hãy bĩnh tĩnh lắng nghe những suy nghĩ của đối phương. Sự nóng giận lớn tiếng trong lúc này chính là mồi lửa nhấn chìm mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Tuổi Thìn

Ngày này thuận lợi cho việc thi cử, xin việc, đòi quyền lợi trong công việc của Thìn vì Chính Ấn chiếu vận. Nếu muốn mọi việc trong thời gian tới hanh thông bạn phải có ý chí, không được cả nể bất kỳ ai trong cơ quan.

Nhờ Lục Hợp chỉ đường dẫn lối nên Thìn sống rất biết điều, khá tâm lý trong chuyện bạn bè, yêu đương. Bạn không bao giờ để ai phải thiệt khi chơi với mình. Yêu đương thì rạch ròi, luôn nhận phần thiệt về phía mình.

12 con giáp hôm nay 8/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do vậy con giáp này cần có lòng đề phòng mọi người xung quanh, chớ nên ngây thơ dễ dàng tin theo lời người khác, kẻo có thể sẽ rơi vào cảnh trắng tay.

Người làm ăn kinh doanh cần đề phòng kẻ xấu dùng lời ngon tiếng ngọt để rủ rê bản mệnh tham gia vào những mối đầu tư lừa đảo. Có tiền trong tay, tuổi Tỵ nên giữ thật chắc, không nên ham những khoản tiền hứa hẹn từ trên trời rơi xuống.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ gặp những vấn đề phát sinh. Những tưởng mọi việc đang trên đà thuận lợi thì một sự cố bất ngờ khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay. Kẻ tiểu nhân chỉ chờ bản mệnh lộ sơ hở như thế này là ngay lập tức ra đòn hiểm độc.

Con giáp này nếu không có cách xử trí kịp thời và hợp lý thì mọi công sức bấy lâu gây dựng có thể tan trong chớp mắt. Bản mệnh nên bình tĩnh và cẩn trọng trong từng bước đi, dù thành công có thể đến chậm hơn một chút nhưng chúng lại mang giá trị rất cao.

Trong ngày thứ 4 này may mắn ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh giúp các mối quan hệ trong gia đình con giáp này trở nên hài hòa hơn. Tuổi Ngọ thật may mắn vì có được hậu phương vững chắc, dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng luôn ở bên chia sẻ và động viên giúp bản mệnh vượt qua mọi khó khăn trở ngại.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Tuổi Mùi

Thiên Ấn chiếu mệnh nên công việc của tuổi Mùi khá ổn vì bạn khôn khéo, có đầu óc làm ăn, nhất là những người làm y dược, kỹ thuật, nghề tự do. Phản ứng nhanh nhẹn hơn người, tuy nhiên có chút ích kỷ, lạnh lùng cần phải bỏ tính cách này ngay.

Nhờ cục diện Thổ sinh Kim nên tình cảm của bạn xuất phát từ lòng chân thành sẽ thu hút được những người tốt. Những ai vừa vượt qua giai đoạn thất tình cũng cảm nhận được là mình đã bớt đau buồn và tủi thân hơn trước rất nhiều.

Ngân sách tài chính tốt và giúp bạn thoải mái thực hiện các kế hoạch của mình trong ngày hôm nay như ăn chơi, mua sắm. Tuy nhiên cũng nên tiết kiệm nhé đừng chi tiêu phung phí.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Thân phải xác định tinh thần mọi rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngay cả trong những công việc quen thuộc nhất. Hãy luôn giữ trạng thái bình tĩnh để không làm rối mọi chuyện lên.

Con giáp này vốn là người có tài ứng biến và có kinh nghiệm phong phú, vì thế đừng ngại đối diện với những sự cố bất ngờ. Thực chất, đây lại chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định vị thế, vươn lên một vị trí cao xa hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có vẻ không mấy sẵn sàng đón nhận tình cảm từ đối phương. Con giáp này ngại bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ bởi bản mệnh cho vậy là tốn thời gian. Tuổi Thân thích hưởng thụ khoảng thời gian chỉ có một mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, Thìn Dậu nhị hợp, tuổi Dậu sẽ tìm thấy cơ hội để phát triển bản thân. Con giáp này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn sẵn sàng tiếp nhận những thử thách mới trong công việc.

Ngày có cát thần ở bên, con giáp này hợp tác làm ăn thuận lợi, hứa hẹn những khoản lợi nhuận không nhỏ trong tương lai. Sự nhanh nhẹn biết nắm bắt thời cơ đúng lúc sẽ giúp bản mệnh tiến những bước xa hơn nữa.

Ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho người độc thân một cơ hội tìm được một nửa yêu thương của mình. Chỉ cần con giáp này mở rộng trái tim mình, đón nhận tình cảm của đối phương thì ngày được thành đôi sẽ chẳng còn xa nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Tuổi Tuất

Tuổi này thuận lợi về đường học hành, thi cử, thăng chức trong khoảng thời gian này nhờ Chính Ấn. Thời gian tới có áp lực nhưng đó sẽ là cơ hội để bản mệnh thử nghiệm và khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Đường tình duyên may mắn hơn người nhờ Tam Hội giúp đỡ. Các mối quan hệ bạn bè, xã giao trôi chảy, tươi sáng. Dù bận nhưng Tuất được người thân trong gia đình hay một nửa của bạn đều thông cảm và thấu hiểu.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi tìm ra những hướng giải quyết rắc rối phù hợp. Con giáp này đã có cái nhìn cởi mở hơn về công việc, nhờ đó mà bản mệnh phát hiện ra những cách giải quyết khả thi mà trước nay chưa từng ngờ tới.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhận được một khoản tiền lời lãi kha khá. Những định hướng trước đó của bản mệnh là đúng đắn, vì thế hãy tin tưởng hơn vào chính bản thân mình, con giáp này có thể mở lối đi riêng và kiếm được bội thu hơn bây giờ rất nhiều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Con giáp này nên sắp xếp thực hiện các kế hoạch phù hợp thì mới gặp nhiều may mắn, hạn chế được các rủi ro.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Thìn đón nhận nhiều niềm vui Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Thìn đón nhận nhiều niềm vui
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động