Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:33 | 06/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Ngày 28 Tết đẩy lộc lá của tuổi Tý

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024 hôm nay mang lại tiền bạc cho tuổi Tý. Con giáp này nên giảm đi các khoản nợ nần. Đừng để những món nợ đeo đẳng, khiến cho mình mệt mỏi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Thìn công việc hanh thông tiền đồ mở rộng Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Thìn công việc hanh thông tiền đồ mở rộng
Con số may mắn hôm nay 5/2/2024 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 5/2/2024 12 con giáp

Tử vi hôm nay 7/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Ngày 28 Tết đẩy lộc lá của tuổi Tý
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Ngày 28 Tết đẩy lộc lá của tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay mang lại tiền bạc cho tuổi Tý. Con giáp này nên giảm đi các khoản nợ nần. Đừng để những món nợ đeo đẳng, khiến cho mình mệt mỏi. Hãy hướng đến những giá trị tích cực cho tinh thần hơn là vật chất.

Thủy khí vượng khuyên bản mệnh nên chú ý hơn sức khỏe của bản thân, cần đề phòng các bệnh liên quan đến thần kinh, bệnh về thận hay bàng quang. Hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi đúng nghĩa, thể trạng nhờ thế mới có thể phục hồi nhanh chóng.

Ngoài ra theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay tuổi Tý tránh mọi sự tổn thương, va chạm ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay mang tới nhiều rắc rối, tuổi Sửu phải đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ vội tin theo lời từ một phía.

Nếu người làm ở vị thế cao phải nhận chỉ trích của cấp dưới thì đây chính là lúc bản mệnh cần xem xét lại các quyết định và cách làm việc của mình. Đừng quá độc đoán, hãy thay đổi để trở thành một người lãnh đạo đáng để người khác nể phục.

Cùng với đó, để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, Thực thần nâng đỡ, tuổi Dần làm ăn có lộc, vì vậy không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh. Hãy quyết đoán nắm bắt, bản mệnh sẽ nhanh chóng thu được lời lãi.

Tuổi Dần vốn là một người phóng khoáng và rộng rãi, tuy nhiên, trong lĩnh vực chi tiêu, con giáp này cần phải lập những kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn. Nếu cứ chi tiêu bừa bãi thì dù có kiếm được nhiều tiền đến mấy, một ngày nào đó bản mệnh cũng sẽ trắng tay.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để xuất hành hoặc làm các công việc liên quan đến cưới hỏi. Tuy nhiên, nếu bản mệnh có ý định động thổ làm nhà thì nên hoãn lại để tránh những rắc rối bất ngờ xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Mão dễ phạm lỗi với người lớn tuổi, có thể là con giáp này vô tư không để ý nên nói lời khó nghe. Những người nghiêm khắc sẽ không dễ tha thứ cho lỗi lầm này của bản mệnh đâu.

Tử vi khuyên con giáp này hãy học cách tin tưởng vào bản thân mình. Bởi khi tin và dựa vào chính mình, bản mệnh sẽ có được những thành công giá trị, thay vì đặt niềm tin vào bất cứ ai khác rồi cảm thấy thất vọng khi mọi việc không được ưng ý.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho các cặp đôi có cơ hội hàn gắn tình cảm, nhất là những cặp đôi yêu xa nay có cơ hội gần bên nhau hơn. Một số người có tin vui khi bàn chuyện cưới hỏi trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Dù bản mệnh có từng đạt được thành tích xuất sắc đến đâu thì cách cư xử nóng nảy, bốc đồng vẫn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để bản mệnh lựa chọn đầu tư. Tuổi Thìn hãy bình tĩnh lắng nghe và tiếp thu lời khuyên của người khác, đồng thời chờ đợi một thời điểm làm giàu khác thích hợp hơn.

Thổ vượng khuyên con giáp này nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên ăn đồ quá cay hoặc nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

12 con giáp hôm nay 7/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tuổi Tỵ cần phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở. Con giáp này dễ cảm thấy ức chế, khó chịu vì những lời đồn đoán, đặt điều sai trái về bản thân mình.

Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân. Có thể tính cách bốc đồng và không biết kiêng nể ai sẽ khiến bản mệnh gây thù chuốc oán với đồng nghiệp, tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người.

May mắn cục diện Mộc sinh Hỏa hôm nay cho thấy, mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bản mệnh, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Ngày 28 Tết đẩy lộc lá của tuổi Tý
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Ngày 28 Tết đẩy lộc lá của tuổi Tý

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể nóng giận, nổi xung. Bản mệnh nên bình tĩnh để lắng nghe ý kiến của mọi người, khi có nhiều thông tin con giáp này sẽ có nhiều góc nhìn khác nhau về sự việc, điều đó giúp giải quyết vấn đề tốt hơn.

Thời điểm này là cơ hội tốt để tuổi Ngọ lên kế hoạch mới tương lai, tuy nhiên nên có sự tính toán kỹ, cẩn trọng thay vì nghĩ gì làm. Mọi hoạt động có tính toán kỹ lưỡng sẽ giúp đem lại nhiều hiệu quả hơn là con giáp này dự tính ban đầu.

Tuy nhiên, cục diện ngũ hành xung khắc cho thấy con giáp này đang bị bệnh dễ bị suy sụp do tinh thần không được tốt. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh hãy nghe lời Phật dạy để nhận ra rằng thân có bệnh nhưng đừng để tâm bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, cục diện tương hình khiến tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Con giáp này thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần đến sự giúp đỡ.

Tuổi Mùi hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng nếu quá nóng vội và không nhìn nhận chính xác thực tế, bản mệnh sẽ rất dễ gặp phải trở ngại và tốn thời gian để khắc phục hậu quả.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả mà không được ai chủ động giúp đỡ. Đừng quá bi quan hay chán nản, bởi nếu suy nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một cơ hội tốt để bản mệnh rèn giũa bản thân.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn, không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hay tụ tập bản mệnh bè. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch hâm nóng cảm xúc trước khi tình cảm đôi bên nguội lạnh.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Thân nên đi về hướng Nam để gặp Tài thần hoặc hướng Tây để gặp Hỷ thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên cẩn trọng vì điềm báo mọi dự định khó hoàn thành như đã định. Là ngày đầu năm, con giáp này nên cố gắng tập trung chỉnh sửa những sai sót, đừng để rắc rối của mình ảnh hưởng sang năm mới.

Tuổi Dậu cảm thấy cuộc sống quả thật có quá nhiều stress, mỏi mệt thì ngày hôm nay, hãy cho mình cơ hội được dựa vào ai đó. Khi con giáp này tìm thấy chỗ dựa về tinh thần thì sẽ thấy mỗi phút giây đi qua nhẹ nhõm, tích cực hơn rất nhiều.

Kim Thủy tương sinh giúp cho vận trình tình duyên của con giáp này trở nên vượng sắc hơn. Bản mệnh có thể gặp được những đối tượng phù hợp với mình trong các buổi tụ tập, họp mặt bạn bè. Đây là cơ hội để con giáp này tìm được bến đỗ cho mình, hãy mở lòng hơn, đừng quá khắt khe với ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay đem tới điềm chẳng lành cho sự nghiệp của tuổi Tuất. Con giáp này quá cứng cỏi, thích làm theo ý mình, không chịu hòa nhập với tập thể nên dễ bị mọi người xa lánh, cô lập, khiến làm việc gì cũng khó khăn.

Bản mệnh cần thay đổi mặt tính cách này nếu muốn tiến xa hơn. Tự cô lập bản thân sẽ khiến mình gặp phải nhiều khó khăn, áp lực hơn trong công việc. Chắc chắn bản mệnh phải thay đổi nếu không muốn lúc nào mình cũng phải một mình khắc phục mọi khó khăn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú và tránh kiện tụng, tranh chấp. Con giáp này nên sắp xếp công việc hợp lý để quá trình thực hiện gặp nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi nhận được sự yêu mến của rất nhiều người, còn có thể sẽ gặp được quý nhân. Ai cũng muốn kết giao với con giáp này, bởi bản mệnh là người có tính tình hiền lành, chu đáo và biết quan tâm.

Một khi bắt tay vào làm công việc gì, dù lớn hay nhỏ, con giáp này luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, mong muốn sự cố gắng của chính bản thân mình sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng và trở thành giàu có. Cấp trên cũng đánh giá rất cao sự quyết tâm của bản mệnh.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình cũng vô cùng hòa hợp. Hai người trò chuyện và tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, bản mệnh tin tưởng người đó luôn ủng hộ mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 6/2/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 6/2/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/2/2024: Hợi đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/2/2024: Hợi đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động