Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 05/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tý dễ nổi nóng Sửu tiền bạc kéo về

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024 Sửu gặp được nhiều cơ hội làm ăn có triển vọng trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn, thu về lợi ích nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/1/2024: Thìn cố chấp Mùi rắc rối Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/1/2024: Thìn cố chấp Mùi rắc rối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/1/2024 tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp do phải chịu tác động của cục diện tự hình.
Con số may mắn hôm nay 4/1/2024 12 con giáp: Dần vận may nhân đôi Con số may mắn hôm nay 4/1/2024 12 con giáp: Dần vận may nhân đôi
Con số may mắn hôm nay 4/1/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Ngày đổi vận liệu Dần có làm nên kỳ tích?

Tử vi hôm nay 6/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tý dễ nổi nóng Sửu tiền bạc kéo về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Tý dễ nổi nóng khi nhiều việc diễn ra không theo ý muốn. Tuy vậy con giáp này được khuyên chớ lớn giọng, quát tháo.. Muốn người ta đối xử nhẹ nhàng với mình thì bản mệnh cũng phải cư xử như thế trước đó.

Ngũ hành xung khắc còn khuyên tuổi Tý đừng phá nát tình cảm bằng việc phủ nhận công sức nửa kia đang vun vén, xây dựng tình cảm của hai người. Mọi thứ sẽ tốt hơn lên nếu con giáp này quan sát và ghi nhận những gì họ đang làm vì bản mệnh.

Tuổi Tý cũng cần lưu ý đến sức khỏe trong thời gian này. Thời tiết thay đổi là nguyên nhân khiến con giáp này mệt mỏi, kèm theo đó là các vấn đề về xương khớp. hãy tập luyện nhẹ nhàng và bổ sung thêm các chất dinh dưỡng giúp cơ thể thêm dẻo dai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024, tuổi Sửu gặp được nhiều cơ hội làm ăn có triển vọng trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn, thu về lợi ích nhanh chóng.

Với bản tính ôn hòa và rộng rãi, tuổi Sửu dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, và họ có thể là quý nhân của con giáp này trong tương lai. Tuy nhiên, đôi khi bản mệnh cần tiết chế sự khéo léo quá mức của mình, đừng khiến người khác nghĩ mình giả tạo.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, đáng buồn là chuyện tình cảm giữa tuổi Sửu và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng rất đơn giản. Cả hai đều cần thời gian để nhìn nhận lại vấn đề và thông cảm cho nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Dần nhận được sự tin tưởng của bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này có khả năng khắc phục khó khăn và có bản lĩnh đương đầu với thử thách mà không hề e ngại.

Tuy nhiên, để thăng tiến nhanh hơn nữa trên con đường sự nghiệp, bản mệnh nên cởi mở hơn trong lối tư duy của mình, đừng bó hẹp bản thân trong các khuôn khổ do chính mình đặt ra. Hãy thử tiếp nhận quan điểm, ý kiến của mọi người.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, tuổi Dần nên chú ý thực hiện các công việc liên quan, người làm đầu tư kinh doanh phải có kế hoạch sắp xếp công việc phù hợp, sẵn sàng đón nhận cơ hội phát tài.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024, tuổi Mão linh hoạt, nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các vấn đề diễn ra hôm nay. Có thể những sáng kiến của con giáp này có thể giúp thay đổi cả toàn bộ sự việc, giúp bản mệnh sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ngũ hành tương sinh có thể là cơ hội chắp cánh cho tình yêu của những ai đang độc thân. Những buổi đầu hẹn hò lãng mạn sẽ mang lại cho con giáp này nhiều niềm vui và hy vọng. Người có đôi có cặp sẽ có nhiều cơ hội gia tăng tình cảm thông qua cuộc gặp gỡ bạn bè, đi dã ngoại cùng nhau.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu đối với các công việc như khởi tạo, khởi công động thổ, xuất hành. Do đó, con giáp này làm gì nên lên kế hoạch, nên lưu ý tránh thực hiện những việc này trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, cục diện tương hại ép buộc tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Thời điểm này, bản mệnh không những không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, mà thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, có thể tuổi Thìn sẽ cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Song cùng với đó, con giáp này cũng nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem nó liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mọi người lại cảm thấy không thuyết phục.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy con giáp này và nửa kia dù là vợ chồng nhưng chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng bất đồng ý kiến, vô tình nói lời tổn thương nửa kia. Hãy tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 6/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của con giáp này thì cách tốt nhất là bản mệnh hãy dùng hành động thực tế để chứng minh năng lực của mình.

Con giáp này hãy tin rằng chỉ cần suy nghĩ lạc quan và tập trung vào công việc thì mọi rắc rối sẽ dần dần có cách giải quyết. Tuổi Tỵ chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì phải sợ hãi, lùi bước cả. Bản mệnh hoàn toàn có thể biến thách thức thành cơ hội.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau nhờ thường xuyên tâm sự. Khi gặp phải bế tắc, bản mệnh có thể chia sẻ với người ấy và đôi bên cùng chung tay vượt qua sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tý dễ nổi nóng Sửu tiền bạc kéo về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 6/1/2024, tuổi Ngọ có cơ hội tương tác tốt, nhưng đừng làm quá mà thúc giục hay tạo ra áp lực không đáng có lên đối phương. Con giáp này nên cố gắng để mọi thứ được tách bạch và đem lại cho đối phương cũng như chính bản thân mình một chút thoải mái.

Tuổi Ngọ có thể đặt dấu hỏi hồ nghi một người nào đó trong ngày. Tuy nhiên đừng vì thế mà có ứng xử kém lịch thiệp, bởi vì thái độ của con giáp này sẽ có thể làm dấy lên những cảm xúc tiêu cực nơi đối phương, khiến cho mối quan hệ lại trở nên căng thẳng.

Hôm nay là một ngày tốt cho các việc khai trương, cầu tài. Với năng lượng tràn đầy, con giáp này nên ưu tiên thực hiện những việc như mở kho, nhập kho; xuất hành, di chuyển, giao dịch, mua bán, ký kết... trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt nhờ có sự nâng đỡ của tam hợp. Tuy nhiên, trong quá trình lập kế hoạch, con giáp này cần đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác hơn.

Rất may mắn, con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể giúp tuổi Mùi xác định hướng phát triển trong tương lai hoặc giải quyết rắc rối ở hiện tại. Hãy tích cực học hỏi những điều hay từ người này.

Tuy nhiên, trong ngày Mộc khắc Thổ, con giáp này dành quá nhiều thời gian cho công việc nên thường thiếu quan tâm đến gia đình. Đừng tìm cớ đẩy mọi trách nhiệm cho người ấy, bởi cả hai vợ chồng đều phải có trách nhiệm xây dựng mái ấm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Thân rất vượng đào hoa. Dù đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới. Đây là cơ hội tốt để những người còn lẻ bóng tìm ra người phù hợp với mình.

Song, những người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Con giáp này đừng để cảm giác ham vui nhất thời khiến mình sa ngã, gây tổn thương cho những người thân yêu nhất.

Sức khỏe tuổi Thân hôm nay không có vấn đề gì phải lo lắng. Tuy vậy con giáp này không nên chủ quan với các bệnh ảnh hưởng từ những thói quen xấu. Bản mệnh nên hạn chế đồ ăn cay nóng cũng như các chất kích thích. Bên cạnh đó, cần tích cực có những bài vận động phù hợp với thể trạng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu có điểm sáng ở khía cạnh tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính hiện tại được cải thiện. Những gì con giáp này gặt hái được hứa hẹn sẽ nâng cuộc sống của bản mệnh lên một tầng mới.

Nhờ có tam hợp nâng đỡ mà các cặp đôi có nhiều cơ hội để gần gũi, thân mật và thấu hiểu nhau hơn. Nhờ đó mà sợi dây tình cảm giữa tuổi Dậu với nửa kia ngày càng bền chặt, khăng khít, mối quan hệ có thể có những bước tiến mới.

Tuy nhiên cục diện Kim Hỏa xung khắc cho thấy nhiều nỗi băn khoăn lo lắng ảnh hưởng tới hạnh phúc hiện tại khi tuổi Dậu không có đường hướng phù hợp cho tương lai. Để giải quyết mọi vấn đề trong ngày hôm nay, con giáp này hãy tôn trọng sự thật và bày tỏ sự chân thành của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 6/1/2024, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Trong ngày hôm nay, nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Tuy nhiên tuổi Tuất được nhắc nhở rằng ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song đừng vì thế mà giấu đi những vấn đề mà mình chưa hiểu rõ hoặc làm sai. Việc này không chỉ khiến bản mệnh ngày càng thụt lùi mà còn có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, con giáp này và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bản mệnh nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên nói quá nhiều trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ nhanh chóng thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Hãy cứ nghiêm túc, trách nhiệm với nhiệm vụ của mình, rồi công lao của con giáp này sẽ được ghi nhận.

Tuy nhiên, người làm lãnh đạo cần cho cấp dưới nhiều cơ hội để thể hiện quan điểm của mình hơn, đừng chỉ khăng khăng với quan điểm của mình để rồi rở thành người độc đoán. Có những lúc, bản mệnh phải thừa nhận là cấp dưới có cái nhìn chính xác hơn mình.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Có thể tất cả những gì con giáp này nghĩ là đúng lại chỉ là hiểu lầm mà thôi, đừng vội vàng phán xét trước khi trò chuyện thẳng thắn với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Mão công danh thăng tiến bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Mão công danh thăng tiến bất ngờ
Con số may mắn hôm nay 5/1/2024 12 con giáp: Mão công danh tài lộc thăng tiến Con số may mắn hôm nay 5/1/2024 12 con giáp: Mão công danh tài lộc thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động