Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:46 | 30/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn

Tử vi hôm nay 5/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật hôm nay, tuổi Tý đỏ bạc đen tình. Những quyết định nhanh nhạy, đúng đắn của bản mệnh giúp cho việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn nhiều phần. Tiền về túi rủng rỉnh, chi tiêu không còn phải lo nghĩ.

Tuy nhiên tuổi Tý nên để dành thời gian để chăm sóc nhiều hơn cho gia đình. Có thể bản mệnh đang không hiểu ý đối phương nên dễ hiểu lầm, nghi ngờ lẫn nhau, khiến cho tình cảm bị sứt mẻ.

Cục diện tương phá báo hiệu sóng gió nổi lên, giữa bản mệnh và đối phương có nhiều vướng mắc mà không được giải quyết kịp thời, tuy bằng mặt nhưng lại chẳng bằng lòng. Nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề thì khó tránh khỏi chuyện lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối như mọi ngày. Con giáp này thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó đoán và khó có thể tin tưởng bản mệnh.

Ở giữa tập thể, con giáp này nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bản mệnh nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên tự trách bản thân và cố gắng làm việc quá sức.

Hỏa sinh Thổ cho thấy nửa kia của tuổi Sửu luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, con giáp này đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy, điều đó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy nhẹ lòng hơn và hai người có thể cùng nhau thảo luận tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.

Cơ hội lần này không phải ai cũng có được, bản mệnh hãy trân trọng. Cố gắng phát huy hết khả năng của mình cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm với việc mình làm thì chắc chắn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Vận tài lộc trong ngày tương đối ổn định, nhìn chung con giáp này không phải lo lắng quá nhiều, chi tiêu vẫn nằm trong kế hoạch. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bản mệnh có thể tìm thêm việc tay trái hay kinh doanh buôn bán ở quy mô nhỏ trước để có thể dễ dàng kiểm soát được tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, quý nhân xuất hiện mang tài lộc đến nhà cho tuổi Mão. Bản mệnh không hề vấp phải khó khăn, trở ngại gì nhiều, chuyện gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về.

Người làm kinh doanh buôn bán có sự linh hoạt, nhạy bén khi nhanh chóng nắm bắt được thời cơ phát tài. Con giáp này khéo léo giành được sự tin tưởng của đối tác và khách hàng, nhờ đó mà việc làm ăn cực kỳ lý tưởng.

Thổ Mộc bất dung, thay vì thấu hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả mà con giáp này đang phải chịu đựng thì đối phương lại giày vò, dằn vặt bản mệnh hết lần này tới lần khác vì những chuyện không đâu, khiến cho không khí gia đình căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Thìn phải nhận sự tác động của hung tinh. Có thể con giáp này sẽ phải trải qua một ngày vất vả do vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Hãy hết sức bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Tuổi Thìn cũng nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, xem mình có những khuyết điểm gì cần phải khắc phục. Hãy học cách lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên tự quyết tất cả mọi việc khi làm việc theo nhóm.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, người còn trẻ tuổi có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước, nếu như đang bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 5/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải khá vất vả để bảo vệ thành quả của mình. Đối thủ giở trò cạnh tranh không lành mạnh, khiến bản mệnh gặp không ít khó khăn. Công việc vì thế thường trục trặc nửa chừng, chậm trễ so với tiến độ đặt ra.

Các mối quan hệ của tuổi Tỵ còn có thể xảy ra mâu thuẫn. Con giáp này dễ có những bất đồng ý kiến với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp… Bản mệnh làm việc chắc chắn, quyết đoán nhưng lại bị cho là ít hòa nhập, do đó nên dành thời gian để trò chuyện, kết nối với mọi người nhiều hơn.

Mối quan hệ tình cảm cũng xuất hiện càng nhiều vết rạn nứt. Tốt nhất bản mệnh nên bớt chú trọng cảm xúc của bản thân mà quan tâm hơn đến đối phương. Hãy cố gắng lắng nghe lời nửa kia bộc bạch thay vì chỉ nói điều mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tài tinh báo tin vui về đường tài lộc. Tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập dồi dào từ phía nghề tay trái. Cũng có nhiều cơ hội để chuyển hướng đi cho mình, bản mệnh hãy tận dụng tốt cơ hội lần này.

Tuy nhiên, trong ngày mới hôm nay tuổi Ngọ có nhiều nỗi lo về chuyện tình cảm. Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn khó khăn khi mà có quá nhiều khoảng cách trong cả suy nghĩ và quan điểm, khiến cho đôi bên không thể nhìn về cùng một hướng.

Con giáp này là người thẳng thắn, song điều đó có thể khiến cho bản mệnh nói năng mà chưa hề suy nghĩ chỉn chu, làm cho đối phương cảm thấy tổn thương vì những lời nói vô tình của mình. Tuổi Ngọ nên lưu ý để tránh phạm lỗi lần sau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mùi là người dễ hành động nông nổi, thiếu suy nghĩ. Trong các công việc của tập thể, bản mệnh cần thảo luận với đồng nghiệp, cấp trên nhiều hơn chứ không nên tự động làm theo ý của riêng mình.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc giúp bản mệnh vững vàng trước biến cố.

Nửa kia của tuổi Mùi là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bản mệnh phải nói thành lời. Hãy bày tỏ cảm xúc của mình để đối phương thấy rõ được tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định hôm nay, tuổi Thân có điềm báo dễ xảy ra bất hòa với người khác, nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Tốt hơn hết bản mệnh nên nhường nhịn, giữ bình tĩnh, bớt tham gia vào chuyện bao đồng để tránh vướng vào rắc rối không đáng có.

Ngày này cạnh tranh trong công việc có xu hướng tăng lên. Tuổi Thân có thể có những tính toán riêng để giữ lợi thế cho mình, tuy nhiên làm gì cũng phải kín đáo, thận trọng, tránh để người khác hiểu sai về động cơ của mình. Rơi vào tình huống tình ngay lý gian, có thể gặp nhiều bất lợi.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này này và nửa kia dễ xảy ra tranh cãi. Cái tôi của cả hai quá cao, đều muốn đối phương phải nghe theo mình chứ không muốn là bên nhún nhường. Thái độ gay gắt có thể khiến mối quan hệ xấu đi nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Dậu đón tình yêu đến, đào hoa cực vượng khiến cho chính bản mệnh cũng phải bất ngờ. Người độc thân có lẽ sẽ sớm tìm thấy người mình chờ đợi đã lâu, là mảnh ghép hoàn hảo của đời mình.

Tam hợp quý nhân dẫn dắt, chỉ đường cho con giáp này biết được đâu là lối đi đúng đắn để đi đến trái tim người bạn yêu thương. Tuổi Dậu đừng ngại bày tỏ cảm xúc, bản mệnh có thể có được những điều mình mong muốn.

Với các cặp đôi, ngày hôm nay thực sự là thời gian ý nghĩa với hai người. Không cần phải lo lắng về những thứ đã qua, nhìn vào hiện tại, hướng tới tương lai, sống sao cho vui vẻ ý nghĩa mới là điều quan trọng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, T

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng phải tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Nguyên nhân mâu thuẫn có thể xuất phát từ quyền lợi, vị thế, khiến vấn đề càng dễ trở nên nghiêm trọng hơn.

Con giáp này cần bình tĩnh và có cái nhìn thẳng thắn về vấn đề mình đang gặp phải, chớ nên tham lam những thứ không phải của mình, đôi khi nhường nhịn mọi người xung quanh một chút, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.

Bù lại Hỏa sinh Thổ cho thấy con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bản mệnh có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi khá dễ mất tập trung, quan tâm tới những vấn đề bên lề hơn là công việc chính. Con giáp này nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng để gây ra sai sót kẻo người khác có cớ phê bình khiển trách.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi còn có thể phải đối mặt với họa hao tài, mất tiền, hỏng hóc đồ đạc… Nguồn thu phụ hầu như không có, chủ yếu đến từ công việc chính nên phải chống đỡ khá vất vả, thậm chí bản mệnh sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Về mặt tình cảm, con giáp này rất dễ vướng phải bất đồng, mâu thuẫn với nửa kia. Nguyên nhân là bởi vì cái tôi quá lớn nên tuổi Hợi sẽ không chịu lắng nghe những ý kiến trái chiều từ đối phương. Trong khi đó, nửa kia cho rằng bản mệnh không tôn trọng mình nên thái độ cũng khá gay gắt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động