Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 02/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tý vô cùng thuần lợi tiền bạc ùn ùn kéo về

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024 con giáp này sẽ đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra, cốt là luôn giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Mão thăng tiến vận may ngày đầu năm Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Mão thăng tiến vận may ngày đầu năm

Tử vi hôm nay 3/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tý vô cùng thuần lợi tiền bạc ùn ùn kéo về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tý vô cùng thuần lợi tiền bạc ùn ùn kéo về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày thuận lợi do được tam hợp phù trợ. Con giáp này sẽ đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra, cốt là luôn giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Hơn thế, tuổi Tý còn có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho tương lai.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình con giáp này đang có dấu hiệu rạn nứt, cần quan tâm và chú ý hơn. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau, không nên cứng đầu, không ai chịu nhường ai.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay cảnh báo tuổi Sửu về những rắc rối có thể gặp phải nếu để tính khí nóng giận và thiếu kiên nhẫn điều khiển lý trí. Thay vì mất bình tĩnh, con giáp này hãy kiểm soát cảm xúc nếu muốn các xung đột lắng xuống.

Bên cạnh đó, mọi việc thường được phóng đại lên dưới sự suy diễn của con giáp này, vì thế, hãy học cách nhìn vào bản chất của vấn đề vì chỉ khi đó bản mệnh mới tìm ra được hướng giải quyết cho những sự cố của mình.

Ngày Mộc khắc Thổ là điềm báo chuyện tình cảm của tuổi Sửu có dấu hiệu bị nguội lạnh. Mâu thuẫn liên tiếp xảy ra khiến con giáp này và đối phương dần cảm thấy mệt mỏi và muốn cho nhau lối đi riêng. Hãy học cách sửa chữa thay vì phá bỏ mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay là ngày phù hợp với việc học hành, tìm tòi các kiến thức mới, được phát huy sức sáng tạo đối với tuổi Dần. Con giáp này hãy tranh thủ cơ thể để nêu ra các ý tưởng mới của mình.

Đây cũng là ngày mà tuổi Dần có xu hướng bộc lộ những cảm xúc thực của mình. Hẳn nhiên điều con giáp này nói ra có thể khiến ai đó rất ngạc nhiên và thích thú, khi họ có cơ hội hiểu hơn về bản mệnh.

Bên cạnh đó, Thủy Mộc tương sinh còn giúp cho đời sống tình cảm của bản mệnh thêm phần vượng sắc, nhờ đó mà hai người hôm nay rất tâm đầu ý hợp. Thậm chí, có những lúc con giáp này không cần nói suy nghĩ của mình nửa kia vẫn đoán được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn. Con giáp này nhận ra rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

May mắn hơn, trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Bản mệnh sẽ không còn mông lung khi nghĩ về những gì sắp tới nữa.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mão được nhắc nhở hãy quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn. Tình cảm vợ chồng sẽ nhanh chóng trở nên lạnh nhạt, thậm chí là tan vỡ, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện khi mà ai cũng chỉ biết việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn đang cho mọi người thấy sự tập trung cao độ của mình trong công việc. Với sự thể hiện chuyên nghiệp như hiện tại, con giáp này sẽ nhanh chóng được cấp trên tin tưởng giao thêm nhiều trọng trách của bộ phận.

Trong công việc tuổi Thìn khá quyết đoán và sáng suốt, thế nhưng chuyện tiền bạc lại không phải là sở trường của con giáp này trong thời điểm này. Bản mệnh dùng tiền như một cách để giải tỏa tinh thần. Việc làm này có thể sẽ khiến việc rỗng túi là điều đương nhiên.

Ngũ hành xung khắc còn dự báo chuyện tình cảm của Thìn trong ngày này không được êm ấm như mong muốn. Đôi lứa vì nhiều nguyên nhân mà thường hay xảy ra cãi cọ, chủ yếu cũng do hai người dành quá ít thời gian cho nhau khiến khoảng cách cứ lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

12 con giáp hôm nay 3/1/2024: Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 3/1/2024, tuổi Tỵ dễ bị phật ý, không hài lòng về ai đó trong ngày hôm nay, do đó, con giáp này càng nuôi ít hy vọng càng tránh được sự thất vọng cũng như rắc rối đi kèm theo đó.

Về phương diện tình cảm, Hỏa Thủy xung khắc cho thấy sự ngang bướng của con giáp này khiến tình cảm đôi lứa có dấu hiệu rạn nứt. Lời khuyên cho bản mệnh đó là đừng làm tổn thương đối phương vì tính đòi hỏi, muốn nửa kia làm theo ý mình.

Tuổi Tỵ còn nên chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết thay đổi khiến người có bệnh mạn tính cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Hãy dành nhiều thời gian để thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Bởi có khỏe mạnh, bản mệnh cũng mới có thể làm việc hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tý vô cùng thuần lợi tiền bạc ùn ùn kéo về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay, Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Nhờ bản tính nhiệt tình, cởi mở của mình, con giáp này được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi biến cố trong cuộc sống.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho khởi công, xây dựng nhưng tránh xuất hành, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên chú ý sắp xếp công việc để có thể hoàn thành thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể cảm thấy chán nản với những công việc hiện tại khi mà mọi thứ cứ lặp lại từ ngày này qua ngày khác theo một guồng quay bất di bất dịch. Sự nhàm chán đang khiến bản mệnh muốn buông bỏ.

Nếu bản mệnh muốn nghỉ học hoặc thôi việc thì cần phải có suy nghĩ thật chín chắn và rõ ràng về vấn đề này. Đây là thời điểm khó khăn đối với nhiều người nhưng cũng là lúc gợi mở nhiều cơ hội mới. Tuy nhiên nếu bỏ vì nhàm chán thì tuổi Mùi cần xem lại mình.

Mộc khắc Thổ cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Mùi nảy sinh nhiều vấn đề trục trặc. Bản mệnh có thể gặp phải họa đào hoa, khiến cho gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ. Trước những cám dỗ, con giáp này nên giữ mình để tránh phá hủy hạnh phúc mình đang có trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay, công việc trôi chảy, tuổi Thân có thể giải quyết được mọi việc trong khi ai đó lúng túng. Đây cũng là ngày mà con giáp này không gặp khó khăn như mình nghĩ trong việc hòa đồng với mọi người, vậy thì hãy tích cực và chủ động hơn.

Trên phương diện tình cảm, cục diện tam hợp có thể mang tới niềm vui mà con giáp này chưa từng nghĩ tới, nhờ đó mà tuổi Thân có cơ hội tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn trong ngày hôm nay. Đây là ngày tuyệt vời cho những cặp đôi có buổi hẹn hò lãng mạn.

Ngũ hành tương sinh giúp cho sức khỏe của tuổi Thân được cải thiện rõ rệt khi con giáp này thực hiện những phương thức phù hợp để chăm sóc cơ thể của mình đúng cách hơn. Bản mệnh cũng đã dành nhiều thời gian, công sức hơn để chăm lo cho sức khỏe của mình trong thời gian gần đây.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay, nhị hợp khiến tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những việc khó dự đoán trước. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này nên hỏi ý kiến của những người đi trước mà mình tin tưởng.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu là người nổi bật và được yêu mến. Con giáp này luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời biết giữ khoảng cách với những kẻ có ý đồ xấu nên hiếm khi vướng phải chuyện tranh chấp vô nghĩa.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Gia đình chính là động lực giúp con giáp này không ngừng phấn đấu vươn lên, cho dù là khi phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Thậm chí nhiều dự án cứ ngỡ đã thất bại, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn, nhưng tới phút cuối tình thế xoay chuyển, con giáp này chẳng những không mất gì mà còn mang tiền về đầy túi.

Ngày có tam hợp cục che chở còn là cơ hội rất thuận lợi cho tình cảm của tuổi Tuất được thăng hoa, nhất là với ai đang độc thân, đây là thời điểm để con giáp này chủ động hơn trong tình cảm và bày tỏ với đối phương. Cơ hội sẽ trôi qua mất nếu bản mệnh mãi im lặng.

Với các cặp đôi, con giáp này và nửa kia có nhiều phút giây mặn nồng bên nhau hơn. Thậm chí có người đang ghen tị với hạnh phúc của hai người đấy, đừng thể hiện tình cảm quá nhiều trước mặt đám đông kẻo vô tình rước họa tiểu nhân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2024 hôm nay, những bất ngờ có thể xảy ra vào phút chót, tuy nhiên tuổi Hợi không phải người chịu ảnh hưởng trực tiếp, vậy thì đừng trầm trọng hóa vấn đề lên. Quan trọng là bản mệnh cần có tinh thần thích nghi và chủ động trong mọi tình huống.

Trong ngày tam hội xuất hiện, tuổi Hợi muốn kết nối với bạn bè để có thể xúc tiến một kế hoạch gì đó. Nhưng con giáp này nên nhìn vào thực tế là họ có thể ủng hộ bản mệnh nhưng để hiểu rõ mọi vấn đề là điều không thể, bản mệnh cũng chỉ cần lời động viên mà thôi.

Về phương diện sức khỏe,Thủy khí vượng cho thấy hôm nay bản mệnh nên ưu tiên ăn những đồ dễ tiêu, có lợi cho sức khỏe, tránh xa các đồ chiên rán nhiều dầu mỡ vì chúng là tác nhân gây ra một số bệnh tiềm tàng mà con giáp này không hề hay biết.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 1/1/2024 12 con giáp: Mão vận may bủa vây Con số may mắn hôm nay 1/1/2024 12 con giáp: Mão vận may bủa vây
Con số may mắn hôm nay 3/1/2024 12 con giáp: Tý Tuất may mắn trong chuyện tiền bạc Con số may mắn hôm nay 3/1/2024 12 con giáp: Tý Tuất may mắn trong chuyện tiền bạc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024 Tuất có thể được thừa hưởng số tài sản mà những người đi trước để lại. Bản mệnh cần tìm cách sử dụng số tiền đó sao cho hợp lý, chớ nên nghĩ đến việc chơi bời hưởng thụ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024 tuổi Dậu cần phải đề phòng, luôn giữ chặt túi tiền của mình đừng để kẻ gian cướp đoạt.

Các tin bài khác

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

Hiện nay, với số lượng gần 600 nghìn người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản đã có không ít các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp ra trường chọn việc ở lại Nhật Bản để lập nghiệp. Đôi bạn trẻ Nông Hoàng Tuấn và Hoàng Văn Cường là hai trong số những người như vậy.
Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4/10, khu vực Bắc Bộ có sương mù vào sáng sớm, ngày nắng hanh, đêm lạnh. Khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Tại vùng Östergötland, Thụy Điển, cô Sally Luu Nguyen (Nguyễn Thị Lưu) đã dành 8 năm truyền dạy tiếng Việt cho thế hệ trẻ gốc Việt, với khát khao duy trì ngôn ngữ và văn hóa quê hương. Trong không gian ấm cúng của lớp học nhỏ, tình yêu và sự bền bỉ của cô giúp kết nối những đứa trẻ sinh ra ở xứ xa với cội nguồn Việt Nam.
Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Việt Nam đang nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho các nhóm dễ bị tổn thương trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi xã hội. Thông qua cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR), những cải cách và chính sách đang được triển khai không chỉ nhằm đáp ứng các cam kết quốc tế mà còn vì sự phát triển bền vững và nhân văn cho mọi người dân.
Children of VietNam (Hoa Kỳ) hỗ trợ 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế

Children of VietNam (Hoa Kỳ) hỗ trợ 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Quyết định số 2542/QĐ-UBND ngày 1/10/2024 phê duyệt tiếp nhận khoản viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ chính thức phi dự án do Tổ chức Children of VietNam (Hoa Kỳ) hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án có tổng vốn khoản viện trợ là 100 triệu đồng, tương đương 4.128,6 USD.
Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Nhân sự kiện cơ quan chức năng đang lấy ý kiến về dự Luật Điện lực sửa đổi, Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Lê Xuân Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hà Đô (doanh nghiệp đầu tư nhiều dự án thuỷ điện, điện gió và điện mặt trời) về những vấn đề cần quan tâm đến nội dung của luật.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động