Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:52 | 25/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp

Tử vi hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, cát tinh soi đường nên tuổi Tý đã tìm được động lực trong công việc, nhanh chóng tìm được mục tiêu cho bản thân. Lúc này, bản mệnh chỉ muốn hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó, dù người khác có nói ra nói vào đi chăng nữa.

Kế hoạch tiến triển đúng như dự kiến, tuổi Tý thuận lợi vượt qua những khó khăn, trở ngại trước đó và giải quyết được những vấn đề phát sinh bất ngờ. Cấp trên có thể sẽ trao cho con giáp này cơ hội để thể hiện năng lực của mình, hãy cố gắng làm tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, ngày Thủy khí vượng có thể gây ra một vài vấn đề về sức khỏe của con giáp này, nhất là vấn đề về thận. Có thể những căng thẳng về công việc trước đó dồn nén khiến cho tuổi Tý không thể nghỉ ngơi thoải mái, dẫn đến những vấn đề về sức khỏe phát sinh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay cho thấy dường như thời vận của tuổi Sửu đã thay đổi, cơ hội sẽ đến gần hơn, vậy thì đây chính là lúc để biến ước mơ thành hiện thực. Bản mệnh đừng bỏ lỡ vận may của mình.

Trên phương diện tình cảm cũng sẽ có những chỉ dẫn phù hợp để tuổi Sửu cải thiện tình cảm hiện tại. Hãy đánh giá cao sự cố gắng của một nửa của mình, thúc đẩy đối phương khắc phục những điểm yếu bằng sự tự kỷ luật khi vấp phải lỗi lầm.

Vận trình sức khỏe tốt, con giáp này có năng lượng dồi dào để xử lý được rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Thậm chí bản mệnh còn có thể giúp đỡ được rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần vô cùng hanh thông. Những cống hiến từ trước đến nay giúp bản mệnh ghi điểm. Lãnh đạo có thể sẽ giao nhiệm vụ để bản mệnh khẳng định tài năng, tạo đà thăng tiến cho tương lai.

Tuy nhiên con giáp này lại dễ mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Bản mệnh nên chú ý cách nói năng và hành xử, đừng làm ra những hành động gây tổn thương cho những người thân thiết nhất.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân vẫn chưa sẵn sàng mở lòng mình để tiếp nhận một người mới. Thậm chí, bản mệnh dùng nhiều cách để đẩy đối phương ra xa. Tuổi Dần nên hiểu rõ những suy nghĩ trong lòng mình trước khi hành động theo bản năng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, cục diện Tý Mão tương hình gây nên những suy nghĩ tiêu cực bất thường trong đầu tuổi Mão. Con giáp này chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà sẵn sàng gây hấn với những ai đối chọi với mình. Bản mệnh có thể sẽ đắc tội với người khác vì sự ngang ngược đó.

Hôm nay, khi muốn nhận xét về người khác, con giáp này nên chú ý lựa chọn những từ ngữ uyển chuyển, không gây tổn thương cho người nghe. Bởi cho dù bản mệnh góp ý một cách đầy thiện ý đi chăng nữa, nếu truyền đạt không tốt thì cũng sẽ gây phản tác dụng.

Trên phương diện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy con giáp này có một tình yêu vô cùng ngọt ngào khiến người khác ghen tị. Đối phương là điểm tựa tinh thần vững chắc. Chính tình yêu sẽ là động lực giúp bản mệnh cải thiện cuộc sống của mình và vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn trở nên khéo léo hơn trong cách ứng xử với mọi người. Con giáp này rất được người thân và bạn bè quý mến, thậm chí họ còn vui vẻ giúp bản mệnh khi khó khăn.

Bản mệnh nên tìm cách gần gũi một nửa của mình. Đừng bỏ mặc đối phương, hãy cần hỏi han xem những thách thức phải đối mặt, những dự án mới phải giải quyết, mục tiêu muốn đạt được. Đôi khi không nhất định phải tìm ra được giải pháp để giúp mà chỉ cần im lặng lắng nghe là đủ rồi.

Ngoài ra, trong cuộc sống, nếu có khía cạnh nào đang đình trệ hoặc cảm thấy cần buông bỏ thì bản mệnh phải học cách buông đi. Đừng tạo thêm gánh nặng cho mình và mọi người bằng những việc không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

12 con giáp hôm nay 27/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ không được hanh thông như dự kiến. Con giáp này dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp của mình. Đôi bên không đi được đến thống nhất chung nên công việc khó có thể tiến triển.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ cách hành xử duyên dáng của mình. Tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều lời làm quen của người khác. Hãy trò chuyện với những người chân thành với mình.

Với những người đã lập gia đình, bản mệnh luôn sẵn sàng giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà. Cũng nhờ vậy mà quan hệ của đôi bên ngày càng khăng khít, cho dù đôi bên đã ở bên nhau từ lâu thì vẫn luôn ngọt ngào như thuở nào.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, hung tinh ngáng trở, đường tài lộc của tuổi Ngọ không được vượng. Con giáp này dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng mất đi không chút luyến lưu.

Tuổi Ngọ hôm nay cần phải thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư. Đừng nghĩ kiếm tiền là chuyện dễ dàng, nên bình tĩnh suy xét, xem các phương án dự phòng, cân nhắc về khả năng của mình. Kế hoạch đầu tư đó có thể phù hợp với người khác nhưng có thể không phù hợp với con giáp này, hãy thật sự tỉnh táo.

Bên cạnh đó, Tý Ngọ tương xung gây nên không ít sóng gió trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ với nửa kia. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải hết lần này tới lần khác giải thích những chuyện mình không làm nhưng nửa kia cứ luôn ghen tuông mù quáng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, sự thoải mái cùng sự tin tưởng giúp tuổi Mùi cảm thấy vững tin hơn cho con đường đang đi phía trước. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi nhưng với tâm thế lạc quan, bản mệnh sẽ vượt qua được tất cả.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi có khả năng thấu hiểu người thân hơn, hãy cho họ thấy rằng họ không đơn độc. Khi giáo dục dạy dỗ con cái, bản mệnh cũng nên thể hiện sự tôn trọng một nửa của mình.

Ngày mới còn mang đến tin vui về sức khỏe, ai đang ốm thì có cơ hội cải thiện tình hình, nhiều người đang hồi phục khá nhanh. Tinh thần lạc quan cũng là tác nhân giúp con giáp này trở nên khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay là ngày may mắn của tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.

Dù bên ngoài xã hội tuổi Thân nắm giữ quyền cao chức trọng đến mấy thì khi về nhà, bản mệnh luôn rất trân trọng nửa kia của mình. Con giáp này thường tâm sự và trao đổi với người ấy nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Bản mệnh cũng là một người cha, người mẹ hết lòng vì con cái. Tuổi Thân khá nghiêm khắc mong con cái sẽ trưởng thành thành người có ích nhưng cũng không đặt nặng áp lực lên con cái. Con giáp này không quên lắng nghe tâm sự của con mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, là một ngày thăng trầm bất định, hung cát đan xen với tuổi Dậu, con giáp này tốt nhất nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đón mọi điều sắp tới. Công việc của bản mệnh bị trục trặc phần nhiều do có kẻ tiểu nhân phá hoại.

Bù lại tài tinh giúp con giáp này có nguồn thu ổn định với tài chính vững vàng từ công việc chính. Tuổi Dậu cần tập cho mình thói quen lên kế hoạch chi tiêu chi tiết và cụ thể để tránh việc thâm hụt vào những thứ không thực sự cần thiết.

Trong ngày Kim sinh Thủy, người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu mong đợi đã lâu khi được đào hoa dẫn lối. Bản mệnh hãy mở lòng mình và đón nhận, đừng e dè sợ hãi vì những chuyện chưa tới. Còn các cặp đôi thì không có gì cần lo lắng, chỉ cần chú ý hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất có được sự thông thái nhất định trong một vấn đề nào đó. Mọi người rất chịu khó học hỏi những kiến thức từ bản mệnh. Hãy thoải mái và kiên nhẫn để giải thích và trả lời những câu hỏi từ mọi người.

Hôm nay, các mối quan hệ xung quanh của con giáp này cũng trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Nếu bản mệnh gặp rắc rối liên quan đến tiền thì cũng sẽ có người giúp đỡ, vì thế nếu cần bản mệnh cứ từ tốn ngỏ lời.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới này là ngày tốt, khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự... Vì thế bản mệnh nên yên tâm tiến hành các công việc quan trọng đã được lên kế hoạch.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai, thậm chí còn bị cấp trên gây khó dễ. Mọi chuyện tiến triển vô cùng khó khăn.

Bản mệnh hãy chú ý làm từng công việc một chứ không nên sốt ruột, làm mọi việc một cách nhanh chóng và cẩu thả, bởi nếu làm sai một việc gì đó thì bsẽ phải mất thêm thời gian và công sức để sửa chữa lỗi lầm.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (5/9/2024): Tuất đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp

Top con giáp xui xẻo hôm nay (5/9/2024): Tuất đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp

con giáp xui xẻo hôm nay (5/9/2024) tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, chớ nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác.
Top con giáp may mắn hôm nay (5/9/2024): Mão được cho tiền Tý cát tinh trợ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay (5/9/2024): Mão được cho tiền Tý cát tinh trợ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay (5/9/2024) tuổi Tý được cát tinh trợ lực nên cứ tự tin làm theo kế hoạch, nếu gặp khó khăn thì cũng sẽ có người giúp đỡ.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (4/9/2024): Mão – Dậu hung tinh chiếu mệnh

Top con giáp xui xẻo hôm nay (4/9/2024): Mão – Dậu hung tinh chiếu mệnh

con giáp xui xẻo hôm nay (4/9/2024) hung tinh chiếu mệnh, tuổi Mão phải tự mình hoàn thành hết mọi việc mà không nhờ cậy được bất cứ ai.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay (5/9/2024): Tuất đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp

Top con giáp xui xẻo hôm nay (5/9/2024): Tuất đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp

con giáp xui xẻo hôm nay (5/9/2024) tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, chớ nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác.
Top con giáp may mắn hôm nay (5/9/2024): Mão được cho tiền Tý cát tinh trợ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay (5/9/2024): Mão được cho tiền Tý cát tinh trợ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay (5/9/2024) tuổi Tý được cát tinh trợ lực nên cứ tự tin làm theo kế hoạch, nếu gặp khó khăn thì cũng sẽ có người giúp đỡ.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (3/9/2024): Mùi vướng tranh chấp Dậu dậm chân tại chỗ

Top con giáp xui xẻo hôm nay (3/9/2024): Mùi vướng tranh chấp Dậu dậm chân tại chỗ

Con giáp xui xẻo hôm nay (3/9/2024) Mùi với tính tình thẳng thắn và cứng cỏi có thể sẽ vướng phải những tranh chấp. Bản mệnh cần phải có cách cư xử khéo léo để vẫn giữ vững được lập trường của mình mà lại không làm tổn thương ai.
Con giáp may mắn hôm nay (3/9/2024): Top 4 con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim

Con giáp may mắn hôm nay (3/9/2024): Top 4 con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim

Con giáp may mắn hôm nay (3/9/2024) thời gian sắp tới là thời điểm hoàn hảo để Tỵ gạt bỏ những nỗi sợ hãi, do dự và trở nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc.

Đọc nhiều

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Tiễn mùa đông (Maslenitsa) là một lễ hội truyền thống của người Slavo, đánh dấu sự chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thưởng thức các món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu với người dân địa phương tại khu rừng gần bến tàu Kalistovo, ngoại ô Moscow đã trở thành ký ức khó quên của sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.
Nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9 tại nước ngoài

Nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9 tại nước ngoài

Những ngày qua, Đại sứ quán Việt Nam tại các nước Lào, Campuchia, Cộng hòa Séc đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9.
Bệnh đậu mùa khỉ đang diễn biến như thế nào?

Bệnh đậu mùa khỉ đang diễn biến như thế nào?

Không chỉ ảnh hưởng ở châu Phi, bệnh đậu mùa khỉ (mpox) giờ đây đã trở thành mối quan ngại của toàn thế giới trong bối cảnh WHO lần thứ hai tuyên bố mpox là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng trên toàn cầu và sự biến đổi của virus gây bệnh đậu mùa khỉ vẫn là còn một ẩn số.
Bảo tồn di sản văn hóa dân tộc Sán Chay trong đời sống đương đại

Bảo tồn di sản văn hóa dân tộc Sán Chay trong đời sống đương đại

Những di sản văn hóa thể hiện qua trang phục, ẩm thực, tín ngưỡng, phong tục, ngôn ngữ.. của người Sán Chay góp phần vào sự đa dạng trong bức tranh văn hóa của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam.
Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, các cơ quan, đơn vị Hải quân chủ động xây dựng, luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu; duy trì chế độ trực các cấp, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động