Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 26/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Thân dễ bị chèn ép, Dậu chuyển biến tích cực

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023 trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân dễ phải chịu sự chèn ép của người quyền chức.
Con số may mắn hôm nay 24/12/2023 12 con giáp: Dậu tài tinh chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 24/12/2023 12 con giáp: Dậu tài tinh chiếu mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Ngọ phát tài bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Ngọ phát tài bất ngờ

Tử vi hôm nay 27/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Thân dễ bị chèn ép, Dậu chuyển biến tích cực
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Thân dễ bị chèn ép, Dậu chuyển biến tích cực

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, cát tinh mang đến cho tuổi Tý một ngày suôn sẻ, hanh thông để dành thêm thời gian vào việc phát triển sự nghiệp. Con giáp này cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người trong ngày này.

Bên cạnh đó, tuổi Tý có thể nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay. Chính sự thông minh, nhanh nhẹn nhưng không ham danh lợi của con giáp này đã ghi điểm trong mắt người khác.

Ngũ hành tương sinh cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình rất yên ấm. Con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Nhờ vậy mà nửa kia cảm thấy mình được tôn trọng và yêu thương, gia đạo an yên.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tài tinh là tín hiệu đáng vui cho những tuổi Sửu gặp khó khăn về tiền bạc trong thời gian qua. Có người hỗ trợ con giáp này có chút tiền hoặc chỉ là một lời khuyên giúp con giáp này trở nên khôn ngoan hơn về tiền.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu khéo léo hơn trong cách hành xử, con giáp này cũng rất được lòng mọi người nhờ thái độ hòa nhã, vui vẻ của mình. Tình cảm của bản mệnh với người thân trong gia đình cũng có cơ hội cải thiện trong thời gian này.

Tuy nhiên Ngũ hành xung khắc cho thấy, sức ảnh hưởng của người khác có thể tác động đến tuổi Sửu nhiều hơn là con giáp này nghĩ, và điều đó vô tình khiến cho con giáp này đánh mất giá trị của chính mình. Hãy tự tin vào năng lực, sự cố gắng và những thành quả mà bản mệnh sẽ có được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình cũng khiến tuổi Dần khó được lòng người khác, nhất là ở môi trường làm việc. Con giáp này nên dành thái độ tôn trọng và lắng nghe người khác, bất kể có muốn tiếp thu hay không.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Dần được nhắc nhở cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn, con giáp này không nên quá chú tâm vào sự nghiệp hoặc hội hè đàn đúm mà bỏ quên những người luôn chờ đợi mình ở nhà.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi theo những hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp công việc của bản mệnh được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Mão cần đề phòng họa phá tài rình rập khi hung thần sẽ xuất hiện trong đường tài lộc . Những khoản chi tiêu ngoài dự kiến có thể khiến cho bản mệnh điêu đứng, sớm lâm vào cảnh vay mượn khắp nơi.

Người làm kinh doanh cần hết sức thận trọng trong các quyết định đầu tư, tránh để tiền bạc thất thoát do sai lầm trong phút chốc. Nhất là trong ngày hung tinh đe dọa, cả tin và vội vàng có thể khiến bản mệnh phải trả giá đắt.

Bù lại chuyện tình cảm của tuổi Mão bình ổn. Con giáp này sẽ có một ngày bình yên trong gia đình. Nếu có những khúc mắc trong công việc, bản mệnh có thể chia sẻ với nửa kia của mình. Việc chia sẻ vừa giúp bản mệnh được thấu hiểu, vừa có thêm những góp ý và hỗ trợ từ nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tài tinh mang tới vận may về tiền bạc mà chính tuổi Thìn không thể ngờ tới. Có thể lâu nay con giáp này cố gắng để tìm cách gia tăng thu nhập nhưng nay mới tìm ra đường hướng phù hợp nhất với mình.

Trong ngày có tam hợp, những cảm xúc mới mẻ sẽ đến với những người đang có ý định mở lòng tìm hiểu một người khác giới. Hôm nay cũng rất phù hợp cho các cặp đôi thực hiện cuộc hẹn hò lãng mạn để làm mới tình yêu của mình.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc dự báo sức khỏe của tuổi Thìn không được đảm bảo, thời gian này con giáp này thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu khoa học, hay ăn đồ ăn nhanh nên dễ bị mệt, làm việc không được lâu vì cơ thể uể oải.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

12 con giáp hôm nay 27/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày gặp nhiều may mắn nếu làm nghề tự do, con giáp này có thể nhận được những công việc hứa hẹn mang lại nguồn thu ổn định và triển vọng trong tương lai. Cái đích bản mệnh đặt ra đã không còn ở xa nữa.

Bản tính ôn hòa cũng giúp con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Họ có thể là quý nhân của tuổi Tỵ trong tương lai, hứa hẹn sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý. Vì thế hãy giữ liên lạc với họ.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, con giáp này cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình để đôi bên cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Thân dễ bị chèn ép, Dậu chuyển biến tích cực

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/12/2023, cục diện tam hợp mang đến cho tuổi Ngọ một ngày việc gì cũng hanh thông. Con giáp này có lợi thế nằm ở sức trẻ, năng động, có chí tiến thủ lại có cơ hội và may mắn nên giành được nhiều thành công. Nhờ vậy mà cả ngày tâm trạng luôn tươi vui rộn rã, tinh thần vô cùng phấn chấn.

Chuyện tình cảm trong ngày nhờ cát khí nên cũng có tiến triển hết sức thuận lợi. Các cặp đôi dần hòa hợp với nhau hơn, mối quan hệ tràn đầy những điều ngọt ngào sau những lần cãi vã. Đó là bởi cả hai luôn biết mỗi người nhường nhau một chút, để cho nhau có không gian riêng và không bị bó buộc bởi tình yêu.

Về phươg diện sức khỏe cungx không có vấn đề gì đáng lo. Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này hôm nay nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tài tinh giúp tuổi Mùi có quyết định khôn ngoan hơn với tiền bạc, ngay cả việc đầu tư thì cũng đã có được lãi ngay từ khi con giáp này xuống tiền. Bản mệnh cũng nhận được sự tin tưởng hợp tác đầu tư từ các đối tác.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mùi đang cố gắng tìm kiếm sự thỏa mãn cá nhân, nhưng con giáp này cần phải biết rằng có những việc này không thể ép buộc, dù bản mệnh muốn hiểu hay không. Có một số chuyện càng cưỡng cầu, càng không đạt được đâu.

Cục diện Thổ Thủy xung khắc cho thấy tình cảm đôi lứa có vẻ đang lạnh nhạt khi con giáp này và nửa kia của mình nhận ra ngày càng có nhiều khác biệt. Thậm chí, tuổi Mùi bắt đầu có thói quen bắt lỗi đối phương và chỉ nhìn thấy những điều không tốt ở họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân dễ phải chịu sự chèn ép của người quyền chức. Công việc căng thẳng khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, nhưng đừng vì thế mà hành động quá mức cảm tính.

Bù lại cục diện Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình, mỗi lần mâu thuẫn cũng là một lần đôi bên thêm thấu hiểu về nhau. Đồng thời, con giáp này và nửa kia cũng nên hâm nóng tình cảm, cùng nhau tạo thêm những kỉ niệm đẹp.

Bản mệnh còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình, tuổi Thân không muốn mình trở thành một bề trên chỉ biết ra lệnh hoặc dùng hình phạt, vì thế nên con giáp này thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, cát tinh đến bên tuổi Dậu và bảo trợ cho vận trình công danh. Nhờ thế mà con giáp này giữ được bình tĩnh trong công việc và tìm thấy niềm vui, niềm đam mê khi theo đuổi những thứ mà mình yêu thích.

Tinh thần trách nhiệm cao giúp tuổi Dậu không quản ngại khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao dù cho có vấp phải bao nhiêu khúc mắc. Điều này được cấp trên đánh giá cao, khả năng thăng tiến trong thời gian tới rất khả quan, thậm chí có thể nói là khá cao nữa.

Kim Mộc xung khắc khiến vận trình tình cảm của con giáp này có phần sa sút. Tuổi Dậu hết mình vì nửa kia, sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân để đem lại niềm vui cho người mình yêu, nhưng dường như đối phương chỉ có thói quen nhận mà không trao đi, khiến con giáp này không tránh được những thời điểm chạnh lòng và tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay mang tới tài lộc để tuổi Tuất dễ cải thiện tình hình tài chính, những ai muốn thu nhập tăng lên cũng có cơ hội tìm ra đường hướng phù hợp. Một số khác lại đạt được mục tiêu của mình sớm hơn dự định.

Tuy nhiên cục diện Thổ Thủy xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình tình cảm của tuổi Tuất. Bản mệnh và đối phương dành quá ít thời gian cho nhau, những người yêu xa sẽ vì xa mặt mà cách lòng, tình cảm phai nhạt ít nhiều. Người độc thân lúc này cũng có cảm giác mất phương hướng.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất được nhắc nhở rằng, sức khỏe quan trọng vì thế con giáp này đừng lơ là và đừng đợi đến khi bị bệnh mới để ý tới. Hãy chăm sóc bản thân khỏe mạnh, bản mệnh sẽ đủ sức lực, năng lượng để làm những việc mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi vốn là người có tài, vì thế đừng nên lười biếng, làm mai một tài năng của bản thân. Con giáp này hãy cố gắng hết mình cho công việc, dù bây giờ có phải vất vả đi chăng nữa.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi không được thuận lợi. Những mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện vốn đã khó giải quyết lại càng trở nên căng thẳng. Con giáp này cần bình tĩnh để giải quyết những bất đồng.

Trong gia đình, tuổi Hợi tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên, gây tổn thương cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 25/12/2023 12 con giáp: Ngọ bất ngờ phát tài Con số may mắn hôm nay 25/12/2023 12 con giáp: Ngọ bất ngờ phát tài
Con số may mắn hôm nay 27/12/2023 12 con giáp: Ai sẽ làm nên kỳ tích? Con số may mắn hôm nay 27/12/2023 12 con giáp: Ai sẽ làm nên kỳ tích?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động