Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 25/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Sửu công việc hanh thông tiền vào như nước

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024 Sửu gặp nhiều thuận lợi dưới sự trợ giúp cục diện bán hợp. Công việc trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nên con giáp này nhanh chóng có được thành quả đúng như mong muốn của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/1/2024: Tý cẩn thận cso kẻ ném đá giấu tay Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/1/2024: Tý cẩn thận cso kẻ ném đá giấu tay
Con số may mắn hôm nay 25/1/2024 12 con giáp: Ai là người phất phát nhất? Con số may mắn hôm nay 25/1/2024 12 con giáp: Ai là người phất phát nhất?

Tử vi hôm nay 26/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Sửu công việc hanh thông tiền vào như nước
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Sửu công việc hanh thông tiền vào như nước

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, cát thần ghé thăm mang tới tài lộc cho tuổi Tý. Con giáp này tự tin trong các quyết định quan trọng. Những buổi gặp gỡ cũng trở nên ý nghĩa hơn, bản mệnh có thể nhận được lời khuyên đáng giá.

Tuy nhiên vận trình tình duyên của tuổi Tý không được như ý muốn. Trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, đối phương chẳng những không thông cảm mà còn trách móc vì con giáp này không dành nhiều thời gian quan tâm, có lẽ mối quan hệ của hai người sẽ khó duy trì nếu không vượt qua được nút thắt này.

Sức khỏe tuổi Tý cũng không được tốt, dường như căng thẳng trong công việc và sự bận rộn khiến con giáp này không có cả thời gian để nghỉ ngơi. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi dưới sự trợ giúp cục diện bán hợp. Công việc trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nên con giáp này nhanh chóng có được thành quả đúng như mong muốn của mình.

Tuổi Sửu tự tin vào năng lực của bản thân, thể hiện được những khía cạnh đặc biệt của mình, ghi dấu ấn đặc biệt với đồng nghiệp và cấp trên. Chắc hẳn bước đường tiến đến thành công của con giáp này sẽ còn rộng mở hơn ở phía trước.

Về phương diện tình cảm, người độc thân nếu biết tận dụng cơ hội sẽ sớm có thể gặp được nhân duyên của cuộc đời mình trong ngày Thổ sinh Kim. Bản mệnh đừng vội từ chối những lời hẹn hò, gặp mặt đến với mình, hãy cho đối phương và chính bản thân mình một cơ hội để hiểu thêm về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 10h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần vô cùng hanh thông, làm đâu thu lợi đến đấy, mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng. Cứ đà này thì Tết năm nay sẽ không phải lo về bất cứ điều gì.

Nhân lúc tài chính đang vững mạnh, nguồn thu nhập ổn định, con giáp này nên theo đuổi những việc có tính an toàn, lâu dài, bền vững thì sẽ thu được lợi nhuận tốt hơn. Các lĩnh vực rủi ro, mạo hiểm chỉ nên đầu tư nhỏ, tiến dần dần từng bước chậm mà chắc, đừng quá tham lam mà chịu thiệt hại nặng.

Cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chân thành của con giáp này vẫn chẳng thể chạm tới trái tim đối phương, điều này khiến bản mệnh thất vọng vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, tuổi Mão thu hút nhiều tiền bạc nên túi luôn rủng rỉnh tiền. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng suốt thời gian vừa qua, con giáp này sẽ nhận được mức tiền lương, tiền thưởng xứng đáng, thậm chí vượt quá kỳ vọng.

Mộc Hỏa tương sinh còn cho thấy vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Con giáp này thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có. Hơn ai hết, bản mệnh biết điều mình cần là gì, người quan trọng với mình là ai, chỉ cần là đúng người đó thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, được sự ủng hộ của lục hợp, tuổi Thìn có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ trong tương lai. Đôi bên sẽ sớm tìm được mục tiêu chung và cùng nhau đồng hành để đạt được những điều này.

Người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp cũng gặp nhiều thuận lợi trong ngày có cát tinh ở bên như hôm nay. Năng lực của con giáp này được minh chứng một cách rõ ràng qua những thành tích mà bản mệnh đạt được.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng tốt đẹp hơn trước khá nhiều trong ngày Thổ Kim tương sinh. Cả hai đã biết dành sự quan tâm chăm sóc cho đối phương nhiều hơn. Đó chính là chìa khóa giúp cho tình cảm hai người ngày thêm gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 26/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, cát tinh che chở cho vận trình công danh của tuổi Tỵ. Con giáp này được tạo nhiều điều kiện để thể hiện năng lực, hoàn thành kế hoạch. Lúc nào cũng có người sẵn sàng giúp nhưng con giáp này tự lực, chỉ khi nào không thể mới yêu cầu giúp đỡ.

Hiệu suất công việc nâng cao, tuổi Tỵ được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết lòng với công việc và cố gắng hết sức để vượt qua những khó khăn trở ngại mình gặp phải.

Cục diện Hỏa sinh Thổ sẽ đưa đường chỉ lối con giáp này trong vấn đề tình cảm. Nếu trong lòng đang có bất cứ khúc mắc, nghi ngờ nào thì cũng hãy chủ động trao đổi với đối phương để tìm tiếng nói chung, đừng giữ trong lòng một mình rồi suy diễn vẩn vơ, sẽ rất có hại cho mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Sửu công việc hanh thông tiền vào như nước

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ gặp đủ loại khó khăn trên con đường sự nghiệp. Con giáp này khó mà đạt được mục tiêu đã đặt ra, thậm chí có những việc tưởng như đã hoàn thành lại gặp thất bại.

Bù lại tam hội mang tới những mối quan hệ tốt đẹp đến với tuổi Ngọ. Những người này trở thành chỗ dựa tuyệt vời cho con giáp này trong khi khó khăn. Hãy trân trọng lòng tốt mà họ dành cho bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không tốt cho những việc quan trọng, nhất là khởi công, tạo tác. Vì thế tuổi Ngọ khi làm các việc liên quan nên chọn ngày khác phù hợp hơn để công việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể để lại những ấn tượng đặc biệt, nhận được không ít lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Nhất là với những người làm trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, y học, luật sư, dịch vụ hay nghề tự do.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, chuyện tình cảm giữa con giáp này và nửa kia cũng dần trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Sau bao sóng gió, cả hai dần hiểu ra tầm quan trọng của đối phương. Hai người có thể tính đến chuyện về chung một nhà trong khoảng thời gian này.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay bản mệnh có thể triển khai các công việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng hay xuất hành.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, tuổi Thân có điềm báo hao tài tốn của. Có thể con giáp này không tiêu pha, mua sắm gì nhiều nhưng sai lầm trong công việc, đầu tư hoặc bị mất cắp, mất trộm nên tự dưng tiền bạc cứ đội nón ra đi.

May mắn là trong ngày Thổ sinh Kim, vận trình tình duyên của tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Đào hoa nở rộ mang tới những mối nhân duyên rất hứa hẹn, giúp con giáp này cảm thấy được yêu mến nhiều hơn. Người độc thân không vội vã bởi con giáp này quan niệm tình cảm không thể cưỡng cầu.

Ngày hôm nay, tuổi Thân được nhắc nhở hãy luôn thận trọng trong các quyết định tài chính, chú ý bảo quản tài sản khi ra ngoài. Bên cạnh đó, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/1/2024, vận trình tài lộc của tuổi Dậu khá ảm đạm. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết. Bản mệnh nên thắt chặt chi tiêu và quản lý tài chính cẩn thận.

Bù lại, tam hợp dự báo có nhiều tin vui trong vận trình tình cảm. Những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn, bản mệnh có không ít cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Đừng cứ mãi khép chặt trái tim và chối bỏ hạnh phúc.

Cục diện Kim Hỏa xung khắc nhắc nhở tuổi Dậu nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, một vài căn bệnh cũ có thể tái phát trong thời gian này. Vì thế, đừng chủ quan cho rằng mình đã khỏe nên không cần tập luyện hoặc quá lơ là chế độ ăn uống mỗi ngày. Nhớ là đừng bao giờ coi thường sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết. Con giáp này dễ dàng có được sự ủng hộ tán đồng của mọi người xung quanh. Cơ hội hợp tác làm ăn cũng mở ra con đường sáng hơn cho tương lai.

Cát tinh ở bên, con giáp này sẽ sớm được giao những trọng trách hoàn toàn mới trong khoảng thời gian này. Đây chính là cơ hội để khẳng định mình, đừng bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng này.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Tuất còn được đón nhận tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Người độc thân nhờ sức thu hút đặc biệt mà nhận được không ít lời tỏ tình của những vệ tinh vây quanh. Hãy lắng nghe trái tim mình và sớm tìm ra câu trả lời cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/1/2024 hôm nay rất có lợi cho các kế hoạch hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh của tuổi Hợi. Lợi nhuận thu về khả quan, thu nhập tăng tiến. Người làm công ăn lương trải qua một năm dài miệt mài phấn đấu, cuối năm nhận lương và thưởng xứng đáng.

Cục diện bán hợp cho thấy, đường tình duyên của tuổi Hợi có nhiều khởi sắc. Con giáp này và nửa kia dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. Những người độc thân đã chịu mở lòng mình, thoải mái tiếp nhận lời giới thiệu, mai mối để đón nhận cơ hội mới.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, sức khỏe của con giáp này có nhiều vấn đề cần được quan tâm kịp thời. Lúc này để tránh stress dẫn đến đổ bệnh, bản mệnh không nên ôm đồm công việc mà nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tết 2024: Hướng dẫn làm mứt lạc bọc đường đơn giản đãi khách

Tết 2024: Hướng dẫn làm mứt lạc bọc đường đơn giản đãi khách

Mứt lạc bọc đường là món ăn vặt thơm ngon chế biến vô cùng dơn giản. Cùng tham khảo hướng dẫn làm mứt lạc bọc đường thơm ngon bất bại ngay dưới đây.

Tết 2024: Hướng dẫn làm heo khô sợi thơm ngon đãi khách ngày Tết

Tết 2024: Hướng dẫn làm heo khô sợi thơm ngon đãi khách ngày Tết

Heo khô là món ăn mới nổi được lựa chọn nhiều trong dịp Tết. Cùng tham khảo cách làm heo khô đơn giản bất bại ngay dưới đây, ai làm cũng sẽ thành công.
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Thương mại 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Thương mại 2024

Trường Đại học Thương mại (Hà Nội) mới đây đã đưa ra ngưỡng điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Theo yêu cầu chính thức từ chính phủ Việt Nam, Bộ Thương mại Mỹ đã mở cuộc điều tra để cân nhắc đưa Việt Nam ra khỏi danh sách các nền kinh tế phi thị trường.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Peru bằng du hành thị giác

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Peru bằng du hành thị giác

Ngày 18/7, tại Phòng triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Đại sứ quán Peru phối hợp với Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh “Khám phá Peru: Chuyến du hành thị giác từ vùng biển tới núi cao và rừng rậm”.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động