Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:30 | 23/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Thìn cát tinh chiếu mệnh, may mắn ngập tràn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024 cát tinh chiếu mệnh khẳng định những cố gắng từ trước đến nay của tuổi Thìn chẳng hề uổng phí chút nào.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Dậu trổ lộc tiền tài đổ về ào ạt Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Dậu trổ lộc tiền tài đổ về ào ạt
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Dần may mắn bất ngờ với trò may rủi Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Dần may mắn bất ngờ với trò may rủi

Tử vi hôm nay 24/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Thìn cát tinh chiếu mệnh, may mắn ngập tràn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Thìn cát tinh chiếu mệnh, may mắn ngập tràn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày thuận lợi do được tam hợp phù trợ. Con giáp này sẽ nhanh chóng chinh phục được đích đến mình đã đặt ra, chỉ cần giữ vững quyết tâm, không xao nhãng khi làm việc.

Ngày mới hôm nay còn là ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, con giáp này có nhiều cơ hội hợp tác với nhiều đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, hứa hẹn nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai.

Tuy nhiên, cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình con giáp này đang có dấu hiệu rạn nứt. Có lẽ bản mệnh đã quá tập trung cho sự nghiệp của mình mà bỏ quên tình cảm với nửa kia. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian cho nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu hiệu quả hơn. Trong thực tế, điều quan trọng nhất lúc này chính là có thể đạt được điều mà bản thân mong muốn mà không phải tốn quá nhiều nguồn lực, và con giáp này hoàn toàn kiểm soát được tình hình.

Cục diện Kim Thổ tương sinh cho thấy tuổi Sửu khá hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn cũng là một lần đôi bên thêm thấu hiểu về nhau. Càng hiểu nửa kia, con giáp này lại càng trân trọng mối quan hệ hiện tại hơn.

Tử vi khuyên con giáp này trong ngày mới hôm nay nên kiêng cữ những việc như cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi. Bản mệnh nên xem xét lùi các công việc này sang thời gian khác phù hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn. Con giáp này thường nhanh chóng bắt tay vào công việc khi đã hạ quyết tâm, song chớ nên hấp tấp và vội vàng.

Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Đặc biệt là khi bắt tay vào công việc, tuổi Dần nên duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì trong thời gian dài, như vậy mới mong thấy được kết quả cuối cùng.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy, mối quan hệ giữa hai vợ chồng con giáp này phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, hiếm khi nào bất hòa, đặc biệt là mỗi khi đưa ra những quyết định trọng đại.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Con giáp này dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn, không còn quá lo lắng khi phải đối diện với khó khăn. Bản mệnh nhận ra rằng mình cũng có những điểm mạnh riêng.

May mắn hơn, trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Bản mệnh hãy chú ý học hỏi những điều hay từ nửa kia.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, bản mệnh được khuyên hãy quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn. Nếu hai người cứ tiếp tục lạnh nhạt với nhau thì kẻ thứ ba sẽ tìm được cơ hội để chen chân vào mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, cát tinh chiếu mệnh khẳng định những cố gắng từ trước đến nay của tuổi Thìn chẳng hề uổng phí chút nào. Con giáp này có thể đạt được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh và có cơ hội thăng quan tiến chức.

Cục diện Kim Thổ tương sinh cũng cho thấy đây là thời điểm tốt để chào đón giai đoạn mới với những suy nghĩ mới mẻ, những ý tưởng táo bạo hơn. Hãy tự tin với khả năng của mình vì thực tế bản mệnh chưa phát huy tối đa hết chúng đâu.

Trong ngày tam hợp mang, vận trình tình cảm như ý tuổi Thìn. Không chỉlứa đôi yêu thương nhau nhiều hơn mà mối quan hệ của bản mệnh với người thân có những thay đổi tích cực. Một số người độc thân khéo ăn nói và được nhiều người khác giới quý mến trong những lần đầu gặp gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

12 con giáp hôm nay 24/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024, công việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi. Thái độ hòa nhã, nhiệt tình giúp con giáp này xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Nếu may mắn, bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Quý nhân có thể là người con giáp này đã quen biết suốt bấy lâu nay. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, tuổi Tỵ sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý giúp định hướng tương lai, khắc phục khó khăn ở hiện tại.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, con giáp này nên sắp xếp công việc mình muốn thực hiện để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Thìn cát tinh chiếu mệnh, may mắn ngập tràn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Dù có gặp khó khăn đi nữa thì con giáp này cũng không đáng lo, bởi xung quanh luôn không thiếu người giúp đỡ.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Đây là thời điểm thích hợp để hai người cùng lập những kế hoạch xa xôi và cụ thể hơn nữa trong tương lai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để tiến hành mọi việc quan trọng. Vì thế, nếu có kế hoạch gì muốn thực hiện thì bản mệnh nên bắt tay vào làm ngay để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, cát tinh nâng đỡ cho tuổi Mùi trong lúc khó khăn để con giáp này không còn đi sai đường nữa. Những nỗ lực của bản mệnh lúc này hoàn toàn phù hợp và đáng giá, lựa chọn của bản mệnh cũng trở nên chính xác hơn bao giờ hết.

Kim Thổ tương sinh tốt cho sự gắn kết mối quan hệ, khuyên tuổi Mùi cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Con giáp này không nên quá chú tâm vào sự nghiệp hoặc hội hè đàn đúm mà lạnh nhạt với những người luôn chờ đợi mình ở nhà.

Nếu có thể, những khó khăn của tuổi Mùi chỉ cần sự hỗ trợ một chút từ người nhà thôi cũng đã giúp cho mọi việc trở nên hanh thông, thuận lợi hơn trước rất nhiều rồi. Vì thế, bản mệnh đừng ngại chủ động nhờ họ giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ gặp phải những điều không như mong muốn trên con đường thăng tiến. Có thể đồng nghiệp sẽ gây ra nhiều rắc rối khiến con giáp này buộc phải xử lý, không còn thời gian tập trung vào công việc chính của mình.

Những lúc như thế này, dù có nóng giận đến mấy, tuổi Thân cũng chớ nên đôi co, bởi làm vậy chỉ khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn mà thôi. Tốt nhất là hãy bình tĩnh cùng nhau bắt tay vào giải quyết hậu quả, còn việc quy trách nhiệm thì hãy để đến cuối cùng.

Bên cạnh đó, trong ngày Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và một nửa của mình cũng không được tốt đẹp. Vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu có xu hướng do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là đưa ra những quyết định liên quan tới tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy xem sao.

Trong các mối quan hệ xã hội, con giáp này là người nổi bật và được yêu mến. Bản mệnh luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu để không vướng vào chuyện thị phi.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Gia đình chính là động lực giúp con giáp này không ngừng phấn đấu vươn lên, không chịu đầu hàng, cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay là một ngày khá thích hợp để người làm ăn xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Hãy tận dụng khả năng giao tiếp của mình để duy trì tình cảm với đối tác tiềm năng, giúp việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn trong tương lai.

Tuổi Tuất nên dành thời gian để có thể suy nghĩ, bởi vì các ý tưởng dường như đang ngập tràn trong đầu con giáp này và chỉ chờ cơ hội để được thực thi mà thôi. Thế nên hãy tự tin và mạnh mẽ để có thể dấn thân và trải nghiệm.

Kim Thổ tương sinh cũng cho thấy cơ hội thu hút tài lộc đang tới. May mắn thay, nguồn năng lượng ổn định này có thể giúp bản mệnh hướng tới những hướng đi tích cực trong khoảng thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, trên phương diện tài lộc, thực thần chiếu mệnh hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui cho tuổi Hợi, đặc biệt là với những ai làm nghề tự do. Con giáp này được nhận một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào con giáp này đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương tự. Bản mệnh cần học cách chấp nhận thực tế đáng buồn này.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau, ai cũng chỉ biết đến việc của bản thân mình. Nếu còn trân trọng gia đình, hãy tìm cách hàn gắn những rạn nứt này ngay lập tức.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời bài hát (Lyrics) Lời bài hát (Lyrics) "Thì thầm mùa xuân” – Diva Mỹ Linh trình bày
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/1/2024: Công danh sự nghiệp nâng bước lên cao Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/1/2024: Công danh sự nghiệp nâng bước lên cao
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Theo yêu cầu chính thức từ chính phủ Việt Nam, Bộ Thương mại Mỹ đã mở cuộc điều tra để cân nhắc đưa Việt Nam ra khỏi danh sách các nền kinh tế phi thị trường.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Đi đâu thì cũng phải nghĩ ta là “con Lạc cháu Hồng”, làm gì thì cũng phải nghĩ mình là người Việt Nam; giữ gìn bản sắc dân tộc, giữ gìn tiếng Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới... là lời căn dặn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với bà con kiều bào.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Peru bằng du hành thị giác

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Peru bằng du hành thị giác

Ngày 18/7, tại Phòng triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Đại sứ quán Peru phối hợp với Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh “Khám phá Peru: Chuyến du hành thị giác từ vùng biển tới núi cao và rừng rậm”.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động