Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:37 | 23/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Thần Tài chiếu mệnh Hợi tiền bạc gia tăng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023 Hợi có cơ hội gia tăng tiền bạc nhanh chóng khi ký kết được những hợp đồng làm ăn béo bở, hứa hẹn đạt lợi nhuận vô cùng khả quan.
Con số may mắn hôm nay 23/11/2023 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 23/11/2023 12 con giáp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/11/2023: Mão tiền đầy túi tình đầy tim Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/11/2023: Mão tiền đầy túi tình đầy tim

Tử vi hôm nay 24/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Thần Tài chiếu mệnh Hợi tiền bạc gia tăng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Thần Tài chiếu mệnh Hợi tiền bạc gia tăng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 24/11/2023 hôm nay, tam hội cho thấy, nếu tuổi Tý muốn thay đổi mình thì hãy bắt đầu bằng việc mở rộng mối quan hệ. Đừng ngại ngần tương tác với những người bạn mới, nhờ thế con giáp này sẽ hiểu thêm về thế giới xung quanh cũng như có thêm nhiều vốn sống mới mẻ cho chính mình.

Tuổi Tý sẽ có một ngày thuận lợi, bản mệnh nên sử dụng nguồn năng lượng cơ thể dồi dào cho các hoạt động thú vị ngày hôm nay, nhờ thế con giáp này sẽ có một ngày thật hiệu quả. Đừng lười biếng, nếu không bản mệnh sẽ bỏ phí mất những ngày đầu tháng thú vị.

Tuy nhiên hôm nay Thủy khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút, có thể vì áp lực công việc lại thêm thể trạng không tốt nên con giáp này dễ bị đuối sức. Việc gì có thể hoàn thành sớm hôm nay nên thực hiện nhanh để có nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp,thứ Sáu ngày 24/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội thực hiện được những lý tưởng độc đáo và sáng tạo của mình trong công việc. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ khả năng làm việc tốt, lại cống hiến hết sức mình mà không quản ngại khó khăn.

Ngoài ra, con giáp này còn biết tập hợp sức mạnh của tập thể, biết kết nối mọi người với nhau và tạo ra một tập thể đoàn kết. Con giáp này tin rằng, với sức mạnh của nhiều cái đầu cùng chụm lại với nhau, chẳng có khó khăn gì mà không thể vượt qua, chẳng có đỉnh cao nào là không thể chinh phục được.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Sửu có một gia đình rất hòa thuận. Con giáp này tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng xong.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/11/2023: Tuổi Dần

Dần có Chính Tài hỗ trợ nên tài chính hứa hẹn có nhiều khởi sắc. Công việc tuy vất vả nhưng bù lại thì giúp cho con giáp này có được thu nhập ổn định và không còn phải cân đong đo đếm từng đồng như trước nữa. Bạn luôn biết cách để sớm cải thiện thu nhập cho bản thân, thành quả hôm nay là những gì bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được.

Tuy nhiên, cho dù tiền có dư dôi hơn so với trước khi đừng tiêu pha hoang phí. Bạn nên để một phần để sắm sửa những nhu cầu cần thiết nhưng phần khác để tiết kiệm, đầu tư cho tương lai cũng như đề phòng những trường hợp xấu có thể bất ngờ xảy ra.

Dù có mải mê công việc và kiếm tiền đến đâu, người tuổi Dần cũng cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn trong thứ 5 này. Bản mệnh có thể sẽ mắc các vấn đề về đường tiêu hóa, cần chú ý việc ăn uống trong ngày.

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/11/2023 hôm nay, tuổi Mão dễ có cơ hội trúng thưởng trong ngày này hoặc có người nhận được tiền từ công việc phụ nào đó. Hôm nay nhìn chung tiền bạc rủng rỉnh, đủ để con giáp này mua món đồ mà mình yêu thích từ lâu.

Tam hợp còn mang tới cơ hội về một tình yêu mới cho tuổi Mão độc thân, nhân duyên thêm phần rực rỡ khi có người đón đưa, hẹn hò giúp cuộc sống của con giáp này vui tươi hơn. Những ai đã có đôi có cặp hứa hẹn sẽ có những buổi hẹn riêng tư lãng mạn sau một thời gian dài.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Mão cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, dường như con giáp này trở nên sung sức hơn nhờ chế độ ăn hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ. Tuy nhiên bản mệnh cần tránh làm việc quá sức và tránh xa các tác nhân gây ảnh hưởng tới sức khỏe trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/11/2023 hôm nay, tam hợp cục nâng đỡ nên công việc của tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần bản mệnh chú ý vào nhiệm vụ được phân công thì chắc chắn kết quả đạt được sẽ rất khả quan.

Tuy nhiên, tuổi Thìn đôi khi quá độc lập, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Con giáp này cần phải mở lòng mình hơn, trao đổi ý kiến cũng là một cách để nhận ra thiếu sót của mình và hoàn thiện bản thân.

Lại thêm sự xuất hiện của cát tinh, những ý tưởng tưởng chừng như khó khả thi của con giáp này lại đang dần được mọi người nhìn với con mắt khác xưa. Thậm chí, sự sáng tạo còn giúp bản mệnh được đánh giá cao nhờ biết vận dụng ưu điểm của mình vào trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 24/11/2023: Tuổi Tỵ

Chính Quan là cát thần nâng đỡ cho người tuổi Tị trong ngày thứ 5 này. Bạn đang được tạo cơ hội phát huy năng lực khi đưa ra những ý tưởng đóng góp có tính ứng dụng cao, thể hiện khả năng sáng tạo vô biên nhưng rất phù hợp với thực tế của mình. Tinh thần trách nhiệm cao cũng là điều mà bản mệnh được đánh giá tốt.

Nhờ có những sáng kiến như vậy của con giáp này mà công việc tập thể được tiến hành một cách khá suôn sẻ. Mệnh chủ có thể yên tâm vì những cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm tay nếu bạn vẫn giữ vững đà này. Khi đó, thu nhập sẽ sớm được cải thiện.

Ngày Hỏa sinh Thổ, nhân duyên hài hòa giúp những chú Rắn có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn có thể làm quen với những người tài giỏi mà bạn vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc hoặc những đối tác làm ăn tiềm năng, hứa hẹn đem về lợi nhuận khả quan.

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Thần Tài chiếu mệnh Hợi tiền bạc gia tăng

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 24/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ đừng vì tin tưởng ai đó mà chia sẻ hết mọi thứ cho họ. Những người này có thể đang có ý định xấu khi họ sử dụng thông tin của bản mệnh. Ngoài ra, tránh việc phóng nhanh vượt ẩu kẻo gây tai nạn.

Hỏa Thủy xung khắc cho thấy chướng ngại tinh thần trong ngày hôm nay rất lớn, nếu không tìm cách để tự giải thoát cho mình thì con giáp này sẽ còn gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Nếu có thể bản mệnh hãy tâm sự với một người thân thiết nào đó cho tâm tư được thoải mái hơn. Ngoài ra trong hôm nay, bản mệnh lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại các vị trí này phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/11/2023 hôm nay, lời khuyên cho tuổi Mùi là nên tập trung vào công việc và sự nghiệp của mình hơn là những vấn đề thứ yếu trong cuộc sống. Đã đến lúc con giáp này cần nhận ra đâu là việc mình cần ưu tiên chứ không phải là đâm đầu vô mục đích vào mọi thứ.

Lúc này, một vài người nhận được cơ hội để thăng tiến thì một số lại muốn bắt đầu công việc kinh doanh riêng. Và dù lựa chọn là gì thì đây cũng là thời điểm thuận lợi để con giáp này làm điều mình mong muốn.

Ngũ hành tương sinh dự báo tuổi Mùi đào hoa rất vượng trong hôm nay. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và con giáp này nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Bản nên cởi mở và chủ động hơn, rồi một cái kết hạnh phúc sẽ đến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Tuổi Thân

Kiếp Tài cảnh báo vận xui đang đeo bám người tuổi Thân ở phương diện tài chính trong ngày này. Bản mệnh có điềm báo mất tiền hao của khá lớn. Bạn tốt nhất nên giữ tiền cẩn thận trong hôm nay, chớ nên tùy tiện cho vay mượn hay ham mê các trò đỏ đen, cá cược.

Ngày này, những dự án hợp tác làm ăn dang dở cũng bị đình trệ, đối tác bày tỏ bất mãn khiến con giáp này đau đầu tìm cách xoay sở. Vấn đề có thể không xuất phát từ phía bạn nhưng bạn là người tham gia trực tiếp nên không tránh được liên can. Nếu tình hình cam go quá, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của người có tiếng trong ngành đứng ra đảm bảo giúp.

Vận xui còn đeo bám khiến chuyện tình cảm bất ổn. Có lẽ vì bạn đang tập trung cho sự nghiệp nên hai bạn ít có khoảng thời gian riêng dành cho nhau, từ đó sự gắn kết giữa hai người cũng không còn bền chặt như trước, rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân.

Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/11/2023 hôm nay, giúp đỡ người khác là cần thiết, tuy nhiên đừng trở nên ích kỷ ngay sau đó khi đặt nhu cầu của người khác lên trên chính mình. Nếu con giáp này muốn được người khác tôn trọng thì trước hết phải tôn trọng bản thân đã, nếu không có thể sẽ tổn thương.

Ngũ hành tương sinh giúp con giáp này cuối cùng cũng tìm được cho mình khoảng bình yên mà mình mong muốn trong ngày hôm nay. Có thể vấn đề tiền bạc của bản mệnh được giải quyết nên tuổi Dậu cũng cảm thấy thoải mái, vô tư hơn, không phải nghĩ nhiều.

Tử vi ngày mới nói rằng hôm nay một số việc mà con giáp này muốn làm thì nên thực hiện ngay, tốt nhất là các vụ khởi tạo, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/11/2023 hôm nay là thời điểm tuổi Tuất cần tập trung phát triển khả năng sáng tạo của mình, điều đó sẽ giúp con giáp này tiến nhanh, tiến xa hơn trên con đường phía trước.

Hôm nay có tam hội quý nhân che chở nên đường tình duyên của con giáp này vượng sắc. Chuyện tình cảm bình ổn, mối quan hệ đôi bên không có quá nhiều vấn đề tồn tại, tình cảm giữa hai người càng ngày càng gắn kết. Người độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Nhờ cát tinh giúp sức, chẳng những tình duyên vượng mà công danh của bản mệnh cũng sáng. Con giáp này thỏa sức sáng tạo và đưa ra những ý tưởng hay ho. Nếu ai có cho rằng con giáp này "điên" thì cứ mặc họ vì lúc này con giáp này cần những khoảnh khắc thăng hoa để được sống là chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Tuổi Hợi

Nhờ Tam Hợp tương trợ, thì người tuổi Hợi có cơ hội gia tăng tiền bạc nhanh chóng khi ký kết được những hợp đồng làm ăn béo bở, hứa hẹn đạt lợi nhuận vô cùng khả quan. Có thể nói, việc kinh doanh đang có nhiều cơ hội “ngon ăn” nên bạn đừng chần chừ mà lỡ dở thời cơ trời cho như thế này.

Tử vi ngày 224/11/2023 của 12 con giáp nhận thấy, tài chính dư dả giúp bạn sẽ không cần bận tâm quá nhiều đến vấn đề tiền bạc nhưng cũng không thể vì thế mà tiêu xài hoang phí. Bạn vẫn nên chú ý đến các quyết định mua sắm của mình, chớ nên tập trung vào cách chi tiêu mà tốt nhất bạn nên tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Thủy - Thổ xung khắc không có lợi cho các cặp đôi yêu nhau lâu mà ít dành thời gian hâm nóng tình cảm. Dù vậy, con giáp này nếu còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình. Nhớ đừng khắt khe với đối phương quá nhé.

Màu sắc cát tường: Trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Canh Ngọ 1990 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Canh Ngọ 1990 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2024 không?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động