Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:56 | 22/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Sửu vướng phải rắc rối, tuổi Thìn tài chính gia tăng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023 Sửu có điềm báo gặp họa phá tài nếu không có sự thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Sửu – Mão rắc rối lao đao Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Sửu – Mão rắc rối lao đao
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi

Tử vi hôm nay 22/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Sửu vướng phải rắc rối, tuổi Thìn tài chính gia tăng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Sửu vướng phải rắc rối, tuổi Thìn tài chính gia tăng

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tý gặp được tài tinh, song lại bị cục diện tương phá cản trở do đó mặc dù tài lộc vượng nhưng tình duyên lại trắc trở, không được thuận lợi suôn sẻ như ý muốn.

Khi con giáp này tập trung được tinh thần vào chuyện kiếm tiền thì sẽ giải quyết được khá nhiều vấn đề, đặc biệt khi đó nghề tay trái có thể giúp cho tuổi Tý có được nguồn thu nhập tương đối lý tưởng.

Trên phương diện tình cảm, đối phương có thể sẽ hiểu lầm bản mệnh vì những tin đồn vô căn cứ. Lòng tin giữa hai người chưa đủ lớn nên dễ dàng dao động bởi những lời nói vô thưởng vô phạt của người ngoài, tình cảm cũng vì thế mà trở nên rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu có điềm báo gặp họa phá tài nếu không có sự thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Có thể chỉ một giây thiếu tỉnh táo mà con giáp này đánh mất khoản tài chính lớn đã tích góp bấy lâu.

Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là hãy suy nghĩ kĩ và đưa ra những quyết định lý trí hơn. Đừng vì lòng tham nhất thời mà thực hiện những hành động liều lĩnh. Đặc biệt là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên bất chấp tất cả vì ham cái lợi trước mắt.

Bù lại hôm nay Thổ dưỡng cho Kim, là thời điểm rất thuận lợi cho người độc thân nhanh chóng tìm được hạnh phúc của đời mình. Đừng quá quan tâm đến quá khứ và những nỗi đau mà mình từng trải qua, con giáp này hãy hướng đến tương lai tươi sáng hơn với những điều ngọt ngào mà tình yêu mang tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, công việc của tuổi Dần ở thời điểm này đang tiến triển rất thuận lợi nhờ có cục diện tam hội phù trợ. Các mối quan hệ xã giao đều hài hòa càng tăng thêm cơ hội hợp tác thành công cho con giáp này.

Tuy nhiên, ngày mới xuất hiện điềm báo có họa tranh đấu. Bản mệnh là người có năng lực nhưng xung quanh cũng còn rất nhiều người tài giỏi, xung đột lợi ích có thể xảy ra khi chẳng ai muốn nhận phần thua thiệt.

Điều tối kị trong tập thể là mất đoàn kết, đấu tranh nội bộ. Tính kết nối và đồng lòng sẽ tăng cao hiệu suất công việc, mỗi người góp chút công chút sức thì ai cũng sẽ được hưởng lợi. Bởi thế đừng ngần ngại làm người tiên phong trong việc gắn kết với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, hung tinh có thể sẽ ngáng trở bước tiến của tuổi Mão trên con đường sự nghiệp khi mà kẻ tiểu nhân hết lần này tới lần khác bày mưu tính kế, khiến cho công sức của bản mệnh bỏ ra chẳng được công nhận.

Bên cạnh đó hôm nay, tuổi Mão gặp phải cục diện tương xung, những vấn đề về tình cảm thực sự khiến cho bản mệnh cảm thấy đau đầu. Tình yêu chẳng phải cứ muốn đến là đến, cần có duyên phận.

Tuổi Mão dễ cảm thấy mất kiên nhẫn với những cuộc hò hẹn mai mối, bản mệnh không thấy có hứng thú gì khi làm quen với người mình chưa từng quen biết trước đó mà chỉ nghe qua lời giới thiệu của bạn bè, người thân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay không phải là ngày may mắn cho đường tài lộc của tuổi Thìn. Sự cứng nhắc và cố chấp có thể khiến cho con giáp này mắc phải sai lầm khi dốc tiền đầu tư. Bên cạnh đó, trong ngày cũng có điềm báo gặp sự cố nho nhỏ tổn hại đến thân thể, cần phải chú ý.

Bù lại cục diện Thân Thìn nhị hợp xuất hiện mang đến cho tuổi Thìn cơ hội mở rộng mối quan hệ thông qua các cuộc gặp gỡ mới mẻ. Điều này chẳng những tốt cho công việc của bản mệnh mà rất có thể còn giúp người độc thân tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình.

Tình cảm đến quá nhanh khiến con giáp này có phần choáng ngợp và một chút e ngại. Tuy nhiên, hãy cứ thoải mái tìm hiểu nhau từ từ nếu cả hai đều có ấn tượng tốt về đối phương. Tuổi Thìn hãy nhớ rằng có duyên thì ắt sẽ tìm được tiếng nói chung, vô duyên thì cứ coi như một trải nghiệm thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, tranh đoạt quyền thế khiến sự nghiệp của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng. Dù không có chủ đích tham gia nhưng bản mệnh lại thiếu sự tỉnh táo cần có nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo.

Khó khăn dồn dập khiến con giáp này cảm thấy bế tắc và bất lực với chính mình. Nhiều lúc bản mệnh đã nghĩ tới chuyện buông xuôi mọi việc. Song việc gì cũng có cách để giải quyết, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, đừng bỏ cuộc dễ dàng.

Bù lại, ngũ hành tương sinh sẽ bù đắp cho tuổi Tỵ người bạn đời luôn thông cảm và sẻ chia mọi gian nan với bản mệnh. Những thời khắc sóng gió đều có đối phương ở bên khiến con giáp này rất biết ơn và cảm thấy may mắn vì đã gặp được người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, cát tinh che chở, tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều thành công trong việc xử lý các vấn đề còn tồn đọng. Bản mệnh có hướng đi hoàn toàn khác biệt và mới mẻ, không đi theo đường mòn lối cũ.

Có điều, dù sáng ý trong công việc nhưng con giáp này lại chẳng hề tìm được sự tinh tế trong chuyện tình cảm khi mà bản mệnh vẫn dễ khiến cho đối phương tổn thương vì không được thấu hiểu.

Trong ngày nghỉ này tuổi Ngọ nên dành thêm thời gian tâm sự, chia sẻ với mọi người trong gia đình, đồng thời quan tâm hơn đến người mình yêu. Bản mệnh có thể đang bỏ bê đối phương một mình với nỗi cô đơn đó.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, vận trình tuổi Mùi không mấy suôn sẻ. Những hiểm họa bất ngờ có thể xảy tới bất cứ lúc nào, đòi hỏi con giáp này phải cẩn trọng và đề cao cảnh giác. Bản mệnh cũng sẽ gặp nhiều rắc rối bất ngờ khiến tiền bạc không cánh mà bay. Do đó cần phải cẩn trọng với vấn đề tài chính.

Dù là ngày có ngũ hành tương sinh nhưng Thổ sinh xuất cho Kim khiến vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không được suôn sẻ như ý muốn. Tuổi Mùi đã cho đi mà không màng nhận lại, còn đối phương thì đã quen việc được quan tâm chăm sóc nên không hề để tâm đến cảm nhận của con giáp này.

Điều này khiến bản mệnh cảm thấy chạnh lòng rất nhiều và chẳng còn muốn cố gắng như trước đó nữa. Nếu tình cảm luôn chỉ có sự vun vén từ một phía thì sẽ chẳng thể bền lâu. Hãy thử cho cả hai một khoảng thời gian để kiểm nghiệm tình cảm. Biết nắm hãy biết buông, đừng mãi hy sinh mà không có được hạnh phúc cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, tuổi Thân trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì bản mệnh luôn muốn tránh những sai lầm không đáng có. Ngày hôm nay, con giáp này còn nhận được những sự trợ giúp từ phía đồng nghiệp và cấp trên.

Con giáp này dần nâng cao được năng lực và có thêm kinh nghiệm sau nhiều lần va vấp, trưởng thành hơn trong công việc. Công việc đã giao vào tay bản mệnh là đảm bảo được hoàn thành, chất lượng cũng được đảm bảo ở mức độ tốt nhất có thể. Nhờ vậy bản mệnh sẽ được lãnh đạo đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Hai người ở bên nhau dù ngắn hay dài cũng khó tránh được đôi lúc có một vài quan điểm không phù hợp với nhau, chớ nên nổi nóng chỉ khiến mâu thuẫn lớn thêm.

Giờ tốt trong ngày: 17h -19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tài tinh xuất hiện sẽ mang theo may mắn về đường tài lộc. Tuổi Dậu nên chớp lấy thời cơ làm ăn buôn bán, không phải lúc nào Thần tài cũng ở bên che chở đâu. Có khả năng kiếm tiền thì đừng để vụt mất.

Tuy nhiên tuổi Dậu cũng cần cân đối thời gian để nghỉ ngơi, có thế mới có đủ sức khỏe để làm việc. Chớ ham công tiếc việc để mình mệt mỏi, sau đó mọi chuyện sẽ còn tệ hơn nữa. Phải biết tính toán lâu dài mới đi được đường xa.

Ngược lại Dậu Dậu tương hình, vận trình tình cảm của tuổi Dậu không được yên bình khi mà những khúc mắc giữa bản mệnh và đối phương mãi không được giải quyết. Cả hai cùng có chỗ khó của nhau, muốn dĩ hòa vi quý nhưng lại bằng mặt chẳng bằng lòng.

Giờ tốt trong ngày: 17h -19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, Thân Tuất tương hội mang quý nhân đến giúp tuổi Tuất nghĩ thông suốt được những vấn đề mà trước đó đâm vào ngõ cụt. Lúc này, bản mệnh biết được mình nên làm gì, không nên làm gì để giải quyết những khó khăn trước mắt. Nhờ vậy mà thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng.

Song con giáp này cũng nên nhìn lại để rút kinh nghiệm cho bản thân để không đi vào vết xe đổ lần nữa. Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm trở nên khăng khít hơn dù rõ ràng là thời gian dành cho những người thân yêu bị hạn hẹp rất nhiều. Gia đình chính là động lực để tuổi Tuất luôn nỗ lực hết mình.

Vận trình tài lộc của bản mệnh trong ngày hôm nay nở rộ, Thổ sinh Kim vượng lại càng thúc đẩy tiền bạc tốt hơn nhưng lại cần thận trọng hơn trước các quyết định của mình bởi tiền không hề dễ kiếm. Chỉ cần một sai lầm nhỏ vào lúc này cũng có thể khiến con giáp này mất đi cơ hội cực kỳ tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, khối lượng công việc mà tuổi Hợi phải đảm nhận không hề ít, áp lực là điều không tránh khỏi. Nhưng có cát tinh soi lối, bản mệnh vẫn giữ được tự tin, nhìn ra những cơ hội tiềm tàng mà người khác không thấy được, từ đó gặt hái thành công.

Tình hình tài chính của con giáp này bình ổn, thu chi hài hòa, không còn cảm thấy quá áp lực về phương diện này nữa. Để cải thiện thu nhập, bản mệnh nên tìm hiểu một số hạng mục đầu tư, kinh doanh yêu thích, sau đó có thể tiến hành khi đã tìm hiểu kỹ càng mọi thứ.

Hôm nay nhờ tam hợp cục che chở, vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng suôn sẻ hơn hẳn trước đó. Đôi lứa tâm đầu ý hợp, vợ chồng tương kính như tân, mọi chuyện trong nhà đều bàn bạc kín kẽ nên nhận được những lời ngợi khen từ người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2023: Mùi tình duyên trợ mệnh, Hợi công việc lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2023: Mùi tình duyên trợ mệnh, Hợi công việc lên hương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024

Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024

Lộc trời đưa đến, nhưng con giáp này càng về cuối năm 2024 càng vượng vận. Top 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024 xướng tên ai?
Top 3 con giáp nhận lộc trời ban nửa cuối tháng 7, tiền tài dội vào như nước

Top 3 con giáp nhận lộc trời ban nửa cuối tháng 7, tiền tài dội vào như nước

Top 3 con giáp nhận lộc trời ban nửa cuối tháng 7 xướng tên ai? Cùng theo dõi ngay trong bài viết này
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động