Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:34 | 20/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Hợi công danh thăng tiến vượt bậc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023 Hợi nhờ cục diện bán hợp mà công việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn trước rất nhiều.
Con số may mắn hôm nay 20/11/2023 12 con giáp: Sửu Dần nên làm gì để đổi vận? Con số may mắn hôm nay 20/11/2023 12 con giáp: Sửu Dần nên làm gì để đổi vận?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Mão nhận được khoản tiền bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Mão nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 21/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Hợi công danh thăng tiến vượt bậc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Hợi công danh thăng tiến vượt bậc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 21/11/2023, tuổi Tý nhất định nên để ý hơn tới lời ăn tiếng nói của mình. Điều gì không chắc chắn thì đừng khẳng định vì dễ có mâu thuẫn với người khác. Bản mệnh nên tập trung lắng nghe và hạn chế chê bai người khác.

Ngày mới hôm nay cũng không thích hợp để tuổi Tý thực hiện một mong muốn hay tham vọng nào đó. Vận trình ngày diễn ra như thế nào phụ thuộc vào việc bản mệnh sắp xếp thời gian cũng như đưa ra các kế hoạch để thực hiện chúng.

Nếu tuổi Tý uể oải, biếng lười thì chắc chắn không thể nào có được những phút giây thoải mái, vui vẻ trong ngày hôm nay. Vì thế hãy chủ động tạo niềm vui cho mình, đừng quá phụ thuộc người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến. Sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này đã chinh phục được lòng tin của lãnh đạo. Hẳn cấp trên muốn trao cho bản mệnh những cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn.

Khi đứng trước những cơ hội như vậy, con giáp này hãy tự tin nắm bắt, đừng nhường cho bất cứ ai khác. Tiềm năng của bản mệnh vẫn chưa được bộc lộ hết, vì vậy đừng vội hài lòng với thực tại, hãy đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Muốn bắt kịp sự phát triển của xã hội, bản mệnh không thể cứ giữ mãi một quan điểm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba ngày 21/11/2023 hôm nay, cát thần này ở bên tuổi Dần. Nhờ thế, nếu thi cử, ứng tuyển con giáp này sẽ dễ dàng đạt được những thành tích tốt đẹp. Chỉ cần tự tin và nỗ lực không ngừng, bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng, tuổi Dần đừng quá cứng đầu bảo thủ mà hãy học cách lắng nghe những lời góp ý khuyên răn của những người có kinh nghiệm. Đó có thể là chìa khóa giúp con giáp này tiến tới thành công đó.

Trong phương diện tình cảm ngày Mộc khắc Thổ, người còn độc thân vẫn chưa thể thoát ra khỏi vỏ bọc của mình. Hãy tự tin và cởi mở hơn trong các mối quan hệ, hãy để cho đối phương một cơ hội để tiếp cận với mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/11/2023, Mão Ngọ tương phá dự báo những thay đổi sẽ đến với tuổi Mão, tuy nhiên việc con giáp này có thích ứng với nó hay không còn tùy thuộc vào chính thái độ, cảm nhận của mình. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh bước ra khỏi vùng quen thuộc và làm mới bản thân.

Tài tinh hôm nay hỗ trợ để tài lộc của tuổi Mão thêm phần dồi dào khi được người giúp về tiền bạc, dù là khoản nhỏ nhưng cũng đủ để làm con giáp này vui. Bản mệnh cũng nên có sự cân đối cụ thể trước mọi khoản thu chi, nhờ thế sẽ chủ động hơn, bớt nhờ tới sự giúp đỡ của người khác.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho cuộc sống của tuổi Mão thêm phần thi vị. Con giáp này có thể tìm được cảm hứng mới sau chuyến đi chơi xa, từ đó thăng hoa hơn trong từng việc. Bản mệnh cũng có được những ý tưởng sáng tạo.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 21/11/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do chịu tác động xấu của cục diện tương xung. Cho dù con giáp này là một người giỏi giang và có quyết tâm, song sự nóng nảy, bốc đồng lại khiến cấp trên và đồng nghiệp ác cảm.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để tuổi Thìn lựa chọn đầu tư. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, con giáp này hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Trong ngày Thổ vượng khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nếu cảm thấy không khỏe thì nên đi khám ngay, không nên chần chừ, do dự, khiến bệnh tiến triển nặng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 21/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 21/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ được cục diện Tỵ Mùi tương hội trợ mệnh mà vận trình sự nghiệp được hanh thông suôn sẻ hơn hẳn. Những mối quan hệ mà con giáp này đã gây dựng từ trước có thể sẽ mang đến cho những hợp đồng giá trị, hãy mau chóng nắm bắt lấy cơ hội để bứt phá này.

Lại thêm cát tinh ủng hộ, con giáp này dễ dàng khẳng định được vị thế của bản thân bằng chính tài năng thực lực của mình. Bạn bè đồng nghiệp và cả cấp trên cũng phải công nhận điều này.

Trong ngày ngày ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương có những bước tiến triển rõ rệt. Cả hai đã cùng nhau trải qua những chặng đường dài và đây sẽ là lúc để cả hai nghĩ đến chuyện về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Hợi công danh thăng tiến vượt bậc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 21/11/2023 thực sự là một ngày không dễ dàng với tuổi Ngọ, nhất là khi con giáp này đang có những bận tâm, hồ nghi liên quan đến những mối quan hệ của chính con giáp này.

Đã đến lúc cần phải đối diện với những rắc rối đó một cách trực diện và tìm ra hướng giải quyết sao cho hiệu quả nhất, thay vì né tránh. Những rắc rối quan hệ nên cần phải được tìm hiểu rõ trước khi có bất kỳ xử trí nào.

Bù lại, tuổi Ngọ có một ngày thuận lợi, như ý, nếu bản mệnh thực hiện một chuyến đi trong ngày. Đây là cơ hội con giáp này được thể hiện khả năng tổ chức và sắp xếp lịch trình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/11/2023 hôm nay, dưới tác động của cục diện tương hình, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Bản mệnh tự cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, dù là bạn bè thân thiết.

Tuổi Tỵ hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng con giáp này sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. Hãy bình tĩnh và cân nhắc kỹ càng, nếu không bản mệnh sẽ phải tốn thời gian để khắc phục hậu quả.

Hôm nay con giáp này còn cần chú ý đến sức khỏe của mình. Theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại các vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba ngày 21/11/2023 hôm nay, cảnh bảo tuổi Ngọ cần phải cẩn thận hơn nữa, tránh vội vàng để gây ra những sai lầm đáng tiếc. Không khí nặng nề bao trùm khiến mọi việc trở nên trì trệ chậm chạp hơn bình thường.

Bù lại ngũ hành Kim Thổ tương sinh giúp cho các mối quan hệ giữa con giáp này và những người thân yêu trở nên hài hòa tốt đẹp hơn. Cha mẹ hạnh phúc, con cái vâng lời quả là ước mong của tất cả mọi người đó, trong đó có bản mệnh.

Ngày hôm nay tuổi Ngọ không nên trị bệnh ở tì. Bên cạnh đó, con giáp này sức khỏe đang có đà tiến triển thì nên cố gắng giữ được sự điều độ trong tập luyện và ăn uống. Bản mệnh có bệnh cần điều trị dứt điểm, không thấy khỏe hơn mà lại bỏ lửng bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/11/2023, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không tốt đến vận trình tài lộc của tuổi Dậu. Con giáp này nên tránh hoang phí bằng việc mua hàng theo danh sách, chúng sẽ giúp đảm bảo về chi tiêu và không mất tiền cho những thứ không cần thiết.

Đặc biệt trong ngày hôm nay, một chút cẩn trọng, từ tốn sẽ giúp ích cho tuổi Dậu, cho dù ai đó có kêu ca vì sự chậm chạp này của con giáp này. Chỉ có bản mệnh là người phải chịu trách nhiệm cho việc làm của mình.

Vì thế, hãy nhớ rằng tốc độ không phải là tất cả, bởi vì những nguy hiểm, rủi ro có thể làm bản mệnh phiền toái hơn. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 21/11/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất có những tiến triển tích cực. Sự nghiêm túc, chính trực của con giáp này gây ấn tượng tốt đẹp với đồng nghiệp. Bản mệnh có thể được mọi người tiến cử để đạt được vị trí cao hơn.

Nếu là người đứng trên cương vị lãnh đạo, tuổi Tuất cũng rất được lòng nhân viên của mình. Con giáp này luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người, đồng thời biết cách sắp đặt đúng người vào đúng vị trí, để ai cũng có dịp phát huy sở trường.

Ngày mới hôm nay là ngày rất thích hợp để cầu tài hoặc ký kết hợp đồng. Vì vậy, những người làm đầu tư, kinh doanh có thể thực hiện những công việc để gặp nhiều may mắn, thuận lợi

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 21/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi nhờ cục diện bán hợp mà công việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa có thể mang đến cho con giáp này những cơ hội hợp tác hai bên đều có lợi hiếm có.

Lại thêm cát thần trợ vận, con giáp này sẽ sớm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày này. Bản mệnh quả đúng là có năng lực xử lý vấn đề không thể chê vào đâu được.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, bản mệnh đừng để chuyện quá khứ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Hãy mở rộng lòng mình và đón nhận tình yêu thương của mọi người xung quanh. Tin rằng con giáp này xứng đáng có được hạnh phúc mà mình mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 19/11/2023 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 19/11/2023 12 con giáp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Thìn đối mặt với nạn phá tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Thìn đối mặt với nạn phá tài
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động