Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:32 | 12/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tý cát tinh trợ mệnh đánh đâu thắng đấy

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024 Tý được cát tinh trợ mệnh, gặp khá nhiều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội, phấn đấu đạt tới những mục tiêu cao hơn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Ngọ ăn nên làm ra, tiền tài gia tăng Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Ngọ ăn nên làm ra, tiền tài gia tăng

Tử vi hôm nay 17/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tý cát tinh trợ mệnh đánh đâu thắng đấy
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tý cát tinh trợ mệnh đánh đâu thắng đấy

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/7/2024, tuổi Tý được cát tinh trợ mệnh, gặp khá nhiều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội, phấn đấu đạt tới những mục tiêu cao hơn.

Tuổi Tý đã thể hiện được sự nghiêm túc trong công việc, hoàn toàn tập trung giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh. Tinh thần trách nhiệm của bản mệnh được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá rất cao. Đây có thể là tiền đề cho sự phát triển vững bền của con giáp này trong tương lai.

Trong ngày Mộc Thủy tương sinh, vận trình tình duyên của con giáp này đang trên đà khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có thể tìm được một nửa của mình qua những buổi gặp mặt bạn bè đầy bất ngờ. Người có đôi cũng có quãng thời gian ngọt ngào hạnh phúc khi cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 17/7/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu khá bấp bênh. Điềm báo cho thấy, con giáp này có thể xảy ra tranh cãi, xô xát vì không giữ được bình tĩnh, đánh mất hòa khí chung.

Những vụ việc va chạm hôm nay sẽ chỉ khiến tuổi Sửu mất phong độ và thua thiệt, tác động rất tiêu cực. Thậm chí, nếu tình huống gay gắt còn có thể dẫn đến kiện tụng, cần tới chính quyền giải quyết rất phiền hà. Vì thế, tốt nhất bản mệnh nên kiềm chế.

Ngày này vận trình tình cảm của bản mệnh cũng đang rối ren chẳng kém. Đường tình duyên có phần trắc trở. Người độc thân cứ ngỡ đã tìm thấy tình yêu nhưng tới cuối cùng, những gì con giáp này cảm nhận được hóa ra chỉ là điều mình ngộ nhận.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 17/7/2024, tuổi Dần gặp nhiều điều may mắn trong hoạt động thi cử hoặc tuyển chọn. Hãy tự tin vào vốn kiến thức của mình để có thể phát huy hết năng lực, gây ấn tượng với giám khảo.

Với người đã có công việc ổn định, con giáp này cũng gây ấn tượng với cấp trên bởi cách giải quyết vấn đề mới mẻ. Hãy mạnh dạn phát biểu quan điểm của mình, bản mệnh không chỉ khẳng định được bản thân mà còn có thể giúp tập thể phát triển.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Dần nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/7/2024, Dần Mão tương hội, công việc của tuổi Mão sẽ thuận lợi suôn sẻ đến không ngờ. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ mà không gặp phải bất cứ vướng mắc nào.

Hôm nay cát tinh trợ mệnh, với cách xử lý vấn đề thông minh, tuổi Mão dễ dàng khẳng định được năng lực của bản thân. Chỉ cần con giáp này tiếp tục nỗ lực thì những công sức của sẽ sớm được đền đáp xứng đáng thôi.

Các mối quan hệ xã giao cũng rất tốt đẹp. Con giáp này nhận được không ít lời khuyên của những người đi trước, nhờ đó mà tích lũy được không ít kinh nghiệm cho bản thân. Bản mệnh hiểu sống khiêm tốn, luôn học hỏi, cầu tiến mới chính là chìa khóa dẫn đến thành công.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Tư ngày 17/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn có được nguồn thu nhập ổn định, không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền nhờ thế mà con giáp này có thể thoải mái làm những việc mình muốn.

Trong ngày này, tuổi Thìn tâm lý rất thư thả, hăng hái và nhiệt tình, tư tưởng thông thoáng trong mọi vấn đề. Vì thế, dù có phải đối mặt với sự cố nào cũng nhanh chóng thích nghi và tìm ra giải pháp thích hợp. Dường như không có việc gì có thể làm khó bản mệnh.

Tuy nhiên niềm vui giảm bớt khi mối quan hệ vợ chồng tồn tại nhiều mâu thuẫn và khắc khẩu. Nguyên nhân cũng bởi cái tính ngang bướng và không chịu nhún nhường của bản mệnh. Đôi bên có những hiểu lầm sâu sắc nhưng lại không nói rõ ràng với nhau, khiến cho tình hình càng thêm gay gắt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 17/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/7/2024, tuổi Tỵ có lòng quyết tâm để hiện thực hóa các kế hoạch, tuy nhiên lại thường phải nhận lấy sự phản đối của mọi người. Có lẽ kế hoạch của bản mệnh vẫn còn điều gì chưa thực sự chính xác.

Thay vì mù quáng làm theo ý mình, bỏ ngoài tai lời người khác, con giáp này nên thử bình tĩnh lại để có thể xem xét mọi yếu tố trong và ngoài kế hoạch. Việc làm này tưởng như mất thời gian nhưng lại giúp bản mệnh tiết kiệm nhiều công sức giải quyết rắc rối có thể phát sinh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tý cát tinh trợ mệnh đánh đâu thắng đấy
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tý cát tinh trợ mệnh đánh đâu thắng đấy

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 17/7/2024, Dần Ngọ bán hợp, tinh thần của tuổi Ngọ khá vui vẻ khi mọi việc đều diễn ra trôi chảy. Con giáp này còn có cơ hội hợp tác được với những đối tác tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả to lớn trong tương lai.

Tuy nhiên tử vi ngày nhắc nhở bản mệnh dù trong bất cứ trường hợp nào cũng nên cẩn thận xem xét mọi khía cạnh rủi ro trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu cứ liều lĩnh hành động thì khó tránh thất bại.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa vận trình tình cảm của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới thông qua những buổi hẹn hò gặp mặt. Vận đào hoa nở rộ, có thể một trong số đó sẽ là một nửa còn lại con giáp này đang tìm đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 17/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi khôn khéo trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là những người tốt bụng và ai chỉ muốn làm lợi cho bản thân, nhờ thế mà có cách ứng xử phù hợp, không làm mất lòng ai nhưng cũng không để ai lợi dụng.

Ngày này người làm về kinh doanh cũng có thể nhận được những hợp đồng béo bở nhờ sự nhạy bén của mình. Không ai phủ nhận được tài năng của con giáp này, chỉ là bản mệnh thiếu cơ hội thể hiện bản thân và được nhiều người công nhận năng lực của mình hơn nữa thôi.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng nên dành thêm thời gian quan tâm tới gia đình mình, đừng chỉ mải mê với công việc như vậy. Con giáp này và nửa kia cần phải chú ý trò chuyện, giao lưu với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, việc bất đồng ý kiến sẽ xảy ra thường xuyên ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 17/7/2024, tuổi Thân có cơ hội phát tài nhờ may mắn trúng thưởng. Khi cần tiền trong tay, bản mệnh hãy có cách chi tiêu đúng đắn, chớ lãng phí cho những mục đích không thực sự cần thiết.

Về mặt tình cảm, con giáp này luôn coi trọng gia đình mình. Cho dù có mâu thuẫn gì xảy ra trong nhà, bản mệnh cũng không để tình trạng chiến tranh diễn ra lâu. Tuổi Thân sẵn sàng là người xuống nước làm hòa trước để giữ gìn hòa khí trong gia đình.

Với con cái, con giáp này luôn dành cho chúng sự quan tâm cần thiết. Dù có bận rộn đến đâu, vẫn luôn dành thời gian để trò chuyện với con cái. Bản mệnh nghĩ nhu cầu tinh thần quan trọng với con trẻ hơn các nhu cầu vật chất rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/7/2024, tuổi Dậu cuối cùng cũng nhận được những thành quả xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Khoản tiền thu về tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để con giáp này có thể tích lũy và lựa chọn phương án đầu tư thích hợp.

Tuy nhiên, trong ngày ngũ hành Kim Mộc xung khắc, cảnh báo sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu sụt giảm đáng kể. Chế độ sinh hoạt không điều độ, ăn ngủ thất thường có thể là nguyên nhân khiến cơ thể bản mệnh mệt mỏi rã rời.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Thứ Tư ngày 17/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Kế hoạch đi trật dự tính khiến con giáp này loay hoay tìm nguyên nhân. Điều bản mệnh nên làm lúc này là hãy giữ sự tỉnh táo, không nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải.

Con giáp này không nên cảm thấy quá bi quan, hãy lấy lại tinh thần và ý chí mạnh mẽ. Chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết ổn thỏa nên ngoài việc lao đầu vào vấn đề, hãy bình tâm, lùi ra xa để sáng suốt nhận rõ bản chất, tìm ra hướng đi đúng.

Tình cảm của các cặp đôi cũng có vẻ hơi nguội lạnh trong thời gian này. Có lẽ hai người cần tìm cách hâm nóng mối quan hệ, chuyện trò nhiều hơn để thắp lại ngọn lửa tình yêu đang có dấu hiệu tàn lụi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/7/2024, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn. Với đầu óc tỉnh táo và nhanh nhạy, con giáp này nhanh chóng nắm bắt cơ hội và giành lợi thế trước đối thủ hoặc đồng nghiệp của mình.

Hãy tự tin thể hiện những ưu điểm của mình, tuổi Hợi sẽ khiến cho nhiều người phải khâm phục. Tuy nhiên, khi gặt hái được thành công, con giáp này đừng nên kiêu ngạo kẻo khiến kẻ tiểu nhân chú ý, gây phiền phức cho bản thân.

Tuy nhiên, trong ngày này tuổi Hợi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Nếu có thời gian, hãy tập luyện thể dục thể thao, chớ ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tý sự nghiệp thăng tiến Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tý sự nghiệp thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/7/2024: Hợi có thêm định hướng mới Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/7/2024: Hợi có thêm định hướng mới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024) bởi quá chủ quan nên bản mệnh để kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng lúc sơ hở khiến cho bản mệnh gặp họa. Càng những lúc này, càng nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.
Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024) trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bản mệnh xứng đáng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024): Tỵ cuộc sống bị xáo trộn

Top con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024): Tỵ cuộc sống bị xáo trộn

Con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024) cuộc sống của tuổi Tỵ có vẻ đang bị xáo trộn hoặc mất kiểm soát. Đây là lúc nên gạt bỏ những mục tiêu, công việc, hoặc thậm chí những mối quan hệ không còn phù hợp với cuộc sống của mình.

Các tin bài khác

Thông tin "xử phạt người độc thân" gây xôn xao: Bộ Y tế lên tiếng

Thông tin "xử phạt người độc thân" gây xôn xao: Bộ Y tế lên tiếng

Bộ Y tế vừa gửi thông cáo báo chí về thông tin liên quan lĩnh vực dân số trên mạng xã hội. Theo đó, Bộ Y tế khẳng định, thông tin "xử phạt người độc thân" là hoàn toàn sai sự thật, được cố tình xuyên tạc để gây hiểu lầm, bức xúc trong xã hội.
Lời bài hát (Lyrics) "Thu hoài" gây xúc động trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai

Lời bài hát (Lyrics) "Thu hoài" gây xúc động trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai

Bài hát "Thu hoài" của team Nhà Trẻ gồm các nghệ sĩ Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Hà Lê, Quốc Thiên và Rhymastic trình diễn tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đang được yêu thích với hàng trăm nghìn lượt view trên YouTube.
Dời lịch chi trả lương hưu tháng 9/2024 cho gần 3,4 triệu người

Dời lịch chi trả lương hưu tháng 9/2024 cho gần 3,4 triệu người

Do rơi vào thời điểm kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, nên thời gian chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 9/2024 cho gần 3,4 triệu người có thể sẽ muộn so với thời gian thông thường.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024) bởi quá chủ quan nên bản mệnh để kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng lúc sơ hở khiến cho bản mệnh gặp họa. Càng những lúc này, càng nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.

Đọc nhiều

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Có nhiều quan điểm lý giải về căn cơ của nền văn hóa này. Với nhà báo, nhà thơ Hồng Thanh Quang, người có tình cảm đặc biệt với nước Nga thì tinh thần “nhân văn” và “bất khuất” là hai yếu tố cốt lõi làm nên văn hóa của dân tộc này.
Tàu điện ngầm Moskva: kỳ quan nghệ thuật dưới lòng đất

Tàu điện ngầm Moskva: kỳ quan nghệ thuật dưới lòng đất

Hệ thống tàu điện ngầm Moskva không chỉ là một phương tiện giao thông quan trọng mà còn là một kỳ quan kiến trúc dưới lòng đất, phản ánh rõ nét văn hóa và lịch sử nước Nga. Mỗi nhà ga không chỉ phục vụ nhu cầu di chuyển mà còn là một câu chuyện sống động về sự tinh tế và lòng tự hào của người Nga.
Lễ hội “Xin chào Việt Nam” kết nối tình hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ

Lễ hội “Xin chào Việt Nam” kết nối tình hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ

Lễ hội "Xin chào Việt Nam" 2024 chào mừng kỷ niệm 52 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Ấn Độ (1972-2024) là dịp tạo dựng, duy trì kết nối, giao lưu nhân dân hai nước Việt Nam - Ấn Độ.
Chuyên gia Trung Quốc "hiến kế" tăng cường kết nối chiến lược và hợp tác thiết thực Việt - Trung

Chuyên gia Trung Quốc "hiến kế" tăng cường kết nối chiến lược và hợp tác thiết thực Việt - Trung

Những năm gần đây, Trung Quốc và Việt Nam đã phát huy tối đa lợi thế gần gũi về địa lý và lợi thế bổ sung về ngành nghề để đẩy nhanh hợp tác kết nối chiến lược giữa sáng kiến ​​“Vành đai và Con đường” và “Hai hành lang, Một vành đai”, hợp tác thiết thực đạt được những kết quả tích cực.
Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Sáng 24/8, tại vùng biển Hoàng Sa, Tàu Hải cảnh 4110 của Hải quân Trung Quốc đã bàn giao hai ngư dân bị nạn cho Tàu 952, Hải đội 311, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân Việt Nam.
Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Chiều 23/8, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024. Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động