Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 16/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Mùi đón nhận nguồn tiền dồi dào

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024 Mùi đón nguồn tiền bạc dồi dào, lại thêm khoản nguồn vốn tích góp bấy lâu, con giáp này hiện đã có đủ tiềm lực để theo đuổi mục tiêu tài chính mà bản thân đã đặt ra.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/1/2024): Thần may kế bên Mão thuận lợi bất ngờ Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/1/2024): Thần may kế bên Mão thuận lợi bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tý lao đao Dần tiền vào như nước Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tý lao đao Dần tiền vào như nước

Tử vi hôm nay 17/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Mùi đón nhận nguồn tiền dồi dào
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Mùi đón nhận nguồn tiền dồi dào

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp này triển khai nội dung công việc quen thuộc theo những hướng đi mới, nhờ vậy mà được cả đồng nghiệp và lãnh đạo đánh giá cao.

Tuổi Tý hiểu rằng thử thách cũng chính là thời điểm để mình phát huy ưu điểm, vì vậy, dù nội dung công việc có khó khăn thì con giáp này vẫn sẵn sàng nhận trách nhiệm. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ bản mệnh.

Cục diện Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng trong gia đình đang tồn tại một vài khúc mắc. Dù vấn đề mà đôi bên đang gặp phải là chuyện gì đi nữa thì hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên cố tình lờ vấn đề đi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu diễn ra tốt đẹp. Nhờ vậy, con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân, công việc có khởi sắc rõ rệt, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn.

Tài lộc cũng theo đó có chiều hướng tăng lên, mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Lại thêm cát thần độ mệnh cũng giúp cho tuổi Sửu khá nhiều trong chuyện làm ăn, nhờ thế mà tiền bạc thu về đầy tay, kinh doanh vẫn thuận buồm xuôi gió.

Hỏa sinh Thổ còn cho thấy vợ chồng luôn yêu thương và thông cảm cho nhau những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Tình yêu dần thăng hoa, hai người luôn trân trọng đối phương và nỗ lực gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 17/1/2024, tuổi Dần gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc khi có đồng nghiệp nhiệt tình giúp sức. Hôm nay là một ngày con giáp này đón nhận may mắn, vì vậy nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ, chớ để lỡ thời cơ.

Mặt tích cực của ngày có cát tinh nâng đỡ là tuổi Dần sẽ tìm ra một cách thức mới cho đời sống, thay vì bỏ cuộc. Ngay cả khi con giáp này nghĩ rằng mình đã có mọi thứ đủ rồi, bản mệnh vẫn nên có những động lực để dấn bước.

Ngũ hành tương sinh giúp cho mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bản mệnh. Bởi vậy tuổi Dần đừng giấu trong lòng, hãy nói chuyện và thảo luận với nửa kia để cùng tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái đang ngày càng trở nên căng thẳng và xa cách. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái bướng bỉnh, nghe lời. Tuy nhiên, bản mệnh cần dành thời gian để tìm hiểu ngọn ngành đã.

Bên cạnh đó, tuổi Mão và một nửa của mình cũng có thể tranh cãi vì những ý kiến bất đồng. Nếu cứ một mực giữ suy nghĩ của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì hai người sẽ nhanh chóng rơi vào bế tắc. Hai người đều cần phải biết lắng nghe hơn.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn cần chuẩn bị sẵn tâm lý có thể đương đầu với sóng gió. Chuyện tưởng chừng đã thành, chỉ còn cách thành công một bước chân nhưng bởi kẻ tiểu nhân nhúng tay vào cản trở nên tới cuối cùng lại đổ bể tan tành.

Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải hết sức thận trọng trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát, hao tài tốn của. Tốt nhất bản mệnh không nên ký kết hợp đồng vào ngày vận khí sa sút này mà hãy chờ thời điểm khác thích hợp hơn.

Bù lại Hỏa sinh Thổ tạo cho tuổi Thìn cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người mình thầm mến bấy lâu. Bản mệnh có thể chấm dứt tình trạng yêu đơn phương của mình nếu mạnh dạn tiến tới, thể hiện cảm xúc chân thật của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 17/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ vướng vào chuyện tranh chấp với đồng nghiệp trong ngày. Con giáp này quá cứng đầu nên không muốn nghe theo sự sắp xếp cũng như không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Hỏa khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe, do đó, thay vì để bản thân bận rộn với quá nhiều công việc, bản mệnh hãy cố gắng thư giãn và cho mình được thả lỏng. Khi nạp đủ năng lượng thì con giáp này mới có thể có một tinh thần tích cực cho ngày mới.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Mùi đón nhận nguồn tiền dồi dào

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng dưới tác động của cục diện tương hại, con giáp này lại không thể giữ được sự điềm tĩnh của mình. Thậm chí, bản mệnh sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược.

Đây cũng là lý do khiến tuổi Ngọ dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần cho mình, chớ nên bỏ dở mọi việc giữa chừng, nếu không dù tài giỏi đến mấy cũng không thể thành công.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, bản mệnh luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và chiếu cố. Hôm nay, con giáp này cũng có thể được họ giới thiệu cho những cơ hội đáng quý.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi đón nguồn tiền bạc dồi dào, lại thêm khoản nguồn vốn tích góp bấy lâu, con giáp này hiện đã có đủ tiềm lực để theo đuổi mục tiêu tài chính mà bản thân đã đặt ra. Mọi chuyện diễn tiến đúng như mong muốn.

Tuy nhiên, khi tiền bạc đang rủng rỉnh không có nghĩa là bản mệnh có thể tiêu xài quá trớn, nếu không dù có kiếm được tiền cả núi cũng sẽ thất thoát nhanh chóng. Tuổi Mùi có thể chia khoản tài chính thành các khoản nhỏ để tiêu, để tiết kiệm, để đầu tư, như vậy sẽ tránh được những thất thoát không đáng có.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, phương diện tình cảm của tuổi Mùi cũng có những khởi sắc tích cực. Giữa con giáp này và nửa kia hóa giải được hầu hết hiểu lầm trước đó, đôi lứa tìm được tiếng nói chung. Thậm chí trải qua sóng gió, hai người lại càng hiểu được vị trí quan trọng của đối phương và sẽ làm hết sức để bảo vệ tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Thân đã được cấp trên ghi nhận. Hôm nay, con giáp này có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Ngũ hành xung khắc khuyên con giáp này nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người mà mình luôn tin cậy.

Về phương diện sức khỏe, đây là thời điểm rất quan trọng để con giáp này thấy thể trạng của mình như thế nào. Hãy nhớ sức khỏe và chính bản thân mình mới là điều quan trọng nhất. Và việc chăm sóc bản thân không bao giờ là muộn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, vốn hiểu biết phong phú giúp tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được khả năng và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh. Thêm vào sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể là người dẫn dắt đồng nghiệp, bạn bè đi đến thành công.

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, đánh giá đúng năng lực bản thân, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng.

Trong ngày Thổ sinh Kim, con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh và nửa kia ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, mối quan hệ của tuổi Tuất với đồng nghiệp, lãnh đạo trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy, con giáp này có thể gây ra những hành động xốc nổi ảnh hưởng tới tương lai của mình.

Cục diện ngũ hành tương sinh lại có lợi cho chuyện tình cảm. Người độc thân cần tăng cường giao lưu gặp gỡ, nhất định có đối tượng ưng ý tới ngỏ lời. Người đang yêu có thể tiến thêm một bước trong mối quan hệ, người đã lập gia đình thì nên hâm nóng cho tình cảm vợ chồng thêm nồng nhiệt.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới này, tuổi Tuất nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, ngũ hành xung khắc báo hiệu một ngày làm việc vất vả với tuổi Hợi. Dù kết quả đạt được chưa chắc đã như mong muốn, nhưng con giáp này cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi như đây là cơ hội để rèn luyện bản thân.

Bù lại hôm nay, tuổi Hợi có ý thức, nhạy cảm nên cư xử rất phải phép. Cách con giáp này thể hiện bản thân tế nhị, biết lắng nghe sẽ giúp bản mệnh được yêu mến trong ngày mới này.

Tam hợp xuất hiện cho thấy tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng. Lúc này, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình cũng vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này tin tưởng rằng người nhà luôn ủng hộ mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 16/1/2024 12 con giáp: Hợi may mắn nhân đôi Con số may mắn hôm nay 16/1/2024 12 con giáp: Hợi may mắn nhân đôi
Những nốt ruồi vinh hoa phú quý của 12 con giáp Những nốt ruồi vinh hoa phú quý của 12 con giáp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động