Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:59 | 15/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Ngọ Tài tinh chiếu mệnh may mắn nhân đôi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023 Tỵ Ngọ tương hội, vận trình của tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn hơn, thuận lợi suôn sẻ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Mão nhận được cơ hội tiến xa trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Mão nhận được cơ hội tiến xa trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Ty hao tài tốn của, đau đầu vì tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Ty hao tài tốn của, đau đầu vì tiền bạc

Tử vi hôm nay 16/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Ngọ Tài tinh chiếu mệnh may mắn nhân đôi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Ngọ Tài tinh chiếu mệnh may mắn nhân đôi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay, hung tinh xuất hiện trong vận trình sự nghiệp của tuổi Tý nhắc nhở con giáp này nên thận trọng và cảnh giác trước những lời mời hợp tác, đặc biệt là nếu có dính dáng đến tiền bạc.

Bên cạnh đó, tình trạng làm việc quá sức ngày càng rõ ràng, cộng thêm stress ảnh hưởng nhiều tới thể lực của tuổi Tý, khiến tinh thần luôn trong tình trạng uể oải và thiếu tỉnh táo. Do đó, việc quyết định đầu tư vào lúc này không khôn ngoan một chút nào.

Trên phương diện tình cảm, Thủy khắc Hỏa nhắn nhở tuổi Tý cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên cùng nhau bàn luận và tìm ra cách giải quyết, đừng mệnh ai nấy lo kẻo sớm muộn gì mối quan hệ của hai người cũng sụp đổ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay, là một ngày bận rộn với vô khối những nhiệm vụ khó khăn được dành cho tuổi Sửu. Tuy nhiên nếu con giáp này nỗ lực và nhìn nhận mọi thứ với tinh thần tích cực thì sẽ thấy kết quả xứng đáng với mong đợi của mình.

Đây cũng là ngày mà con giáp này buộc phải học cách tương tác với tập thể thay vì chỉ làm việc một mình. Trong gia đình, tuổi Sửu cũng sẽ có cuộc thảo luận với các thành viên một cách tích cực để tìm thấy tiếng nói chung trong một vấn đề gì đó. Điều quan trọng chính là có thể suy xét mọi việc một cách thấu tình, đạt lý.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy, một vài vấn đề của cơ thể chính là mối bận tâm lớn nhất của tuổi Sửu ngày hôm nay, nhất là có thể nó liên quan đến tín hiệu mà con giáp này thờ ơ, bỏ qua trong những ngày trước. Thay vì bận rộn với công việc, bản mệnh hãy đầu tư thời gian cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay mang đến bất ngờ thú vị nào đó cho tuổi Dần và chúng sẽ chỉ cho con giáp này làm thế nào để có thể bớt cứng nhắc hơn. Hãy cố gắng tiếp thu và học hỏi, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, nhờ thế bản mệnh sẽ thực sự trưởng thành.

Nhờ có lục hợp mà hôm nay không khí gia đình tuổi Dần trở nên cởi mở, vui vẻ, hòa nhã hơn, thậm chí mọi người cùng nhau chia sẻ sở thích. Thậm chí, có những người nhận ra có nhiều điểm chung và hào hứng nói chuyện về một đam mê nào đó của mình.

Mộc Thủy tương sinh cũng hỗ trợ cho tình hình sức khỏe của tuổi Dần, nhất là ai đang bị ốm có cơ hội được hồi sức. Những ai chăm chỉ tập luyện lúc này nhận thấy kết quả thay đổi rõ rệt hơn hẳn thời gian trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp cát thần nên đón nhận nhiều tin mừng trong công việc. Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh nhưng đều được con giáp này giải quyết ổn thỏa, bản mệnh hiểu lợi thế này không có sẵn nên biết cách tận dụng ngay trong thời điểm hiện tại.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đang rộng mở sẵn sàng, chỉ chờ bản mệnh nhẹ bước lên mây. Con giáp này đa tài đa nghệ nên tới đâu cũng được chào đón, là người tài năng hiếm có, thích ứng được với nhiều lĩnh vực và có được những thành công đáng tự hào.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho tuổi Mão những điều may mắn trong chuyện tình cảm. Dù cả hai đều bận rộn cho công việc của mình nhưng luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể. Tình cảm của hai người nhờ vậy vẫn bền vững và ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay, vấn đề tiền bạc của tuổi Thìn không được ổn. Con giáp này đang mua sắm quá tay. Hãy tránh xa những món đồ quá thích bằng cách không theo dõi những trang bán hàng đó nếu không bản mệnh sẽ không kiềm chế được và liên tục mua đồ mới.

Bù lại hôm nay, tam hợp là tín hiệu đáng mừng để tuổi Thìn từng tổn thương trong tình cảm chọn thời điểm này để mở lòng, tạo điều kiện cho người khác giới tìm hiểu mình. Lúc này cũng là cơ hội để cho những cặp đôi hóa giải những căng thẳng trong mối quan hệ hiện tại, hai người ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Tuy nhiên hôm nay lại có nhiều rắc rối tiềm tàng. Thậm chí, cuộc vui với bạn bè, người thân cũng không được những mong muốn mà con giáp này hướng tới. Hãy giữ cho mình một tinh thần tỉnh táo, bản lĩnh, một suy nghĩ chín chắn thay vì nghĩ những điều nhỏ nhặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 16/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung nên cuộc sống của tuổi Tỵ lúc này có nhiều điều không được vui vẻ, thoải mái. Bản mệnh nhất định phải để ý tới lời ăn, tiếng nói, chớ nên thích gì nói nấy.

Bên cạnh đó, ngày mới còn nhắc nhở tuổi Tỵ cần giữ tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn, đó là chìa khóa của bản mệnh trong ngày hôm nay. Đừng ép buộc bản thân vào bất cứ một quyết định cứng nhắc nào, nếu không sẽ cảm thấy rất hối tiếc sau này.

Thủy Hỏa xung khắc không tốt cho sức khỏe của bản mệnh nhất là đối với những ai đang để cho lịch trình của mình bị đảo lộn vì những việc làm thiếu kế hoạch. Dù làm việc ở nhà, tuổi Tỵ cũng cố gắng tuân thủ giờ giấc như đang đi làm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Ngọ Tài tinh chiếu mệnh may mắn nhân đôi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay Tỵ Ngọ tương hội, vận trình của tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn hơn, thuận lợi suôn sẻ. Con giáp này vì thế mà cũng đạt hiệu suất tốt hơn trong công việc, không phải quá tất bật ngược xuôi.

Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Ngọ có phần kém sắc khi mà có nhiều mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Con giáp này cứ hay khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khiến cho tình cảm giữa hai người bị rạn nứt.

Người độc thân vẫn chưa quên được quá khứ vốn đã từng tổn thương rất nhiều. Nhưng bản mệnh cần phải sống cho hiện tại, hãy để quá khứ ngủ yên, đừng mãi đắm chìm và sợ hãi những niềm đau đã qua. Con người ta phải biết nhìn về phía trước để sống một cách tốt hơn, đó mới là cuộc sống mà chúng ta nên hướng đến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay thực sự là một ngày không dễ dàng gì với tuổi Mùi. Dường như những vấn đề rắc rối của hiện tại, kết hợp với điều gì đó trong quá khứ sẽ làm cho con giáp này phải nghĩ ngợi, trăn trở khá nhiều.

Đứng trước khó khăn này, nếu tuổi Mùi có thể tìm lời khuyên từ những người xung quanh thì mọi việc sẽ tốt hơn. Ngoài ra cục diện Tý Mùi tương hại còn nhắc nhở tuổi Mùi nên cẩn trọng cho dù là chỉ thực hiện những việc quen thuộc bởi sự sự chủ quan sẽ gây hại cho con giáp này trong lúc này.

Bên cạnh đó, trong ngày mới hôm nay, bản mệnh đừng quá tin tưởng một người cho dù có thể đã thấy rất thân thiết. Lòng người luôn khó đoán, con giáp này nên luôn đề phòng để cho mình một đường lui.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay, Thân Hợi tương hại là dấu hiệu không tốt cho tuổi Thân khi muốn bày tỏ suy nghĩ của mình vào lúc này. Dù sao những suy nghĩ của bản mệnh chỉ mang tính cá nhân, nên xem xét thêm trước khi nói ra điều gì đó.

Bù lại tài tinh nâng đỡ cho tuổi Thân có cơ hội cải thiện tình hình tài chính, có thể bản mệnh được ai đó hoặc người thân trong gia đình hỗ trợ vấn đề liên quan tới tiền bạc. Thậm chí dù đó là khoản nhỏ nhưng rất đáng quý, đáng trân trọng vào thời điểm này.

Trong ngày mới này, tuổi Thân cần chú ý đến sức khỏe của mình. Con giáp này không chỉ cần nghỉ ngơi thư giãn và còn phải bồi bổ cơ thể. Nếu chưa duy trì thói quen luyện tập thì bản mệnh nên tập luyện ngay, đừng chậm trễ và hãy bắt đầu với cường độ nhẹ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay, hung thần xuất hiện đòi hỏi tuổi Tuất phải mạnh mẽ và cứng rắn thì mới đủ năng lực vượt qua những khó khăn ập đến. Con giáp này có thể buộc phải thay đổi kế hoạch vốn có của mình để thích nghi với hoàn cảnh.

Nếu có thể linh hoạt ứng phó, tuổi Tuất sẽ cảm thấy mọi chuyện không quá phức tạp. Ngược lại, nếu nhất quyết giữ vững tinh thần cố chấp của mình, rất có thể bản mệnh sẽ thấy khó khăn chồng chất. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây ra sẽ khiến con giáp này rơi vào tình trạng stress rất có hại cho sức khỏe.

Bù lại Hỏa dưỡng sinh cho Thổ cho thấy đường tình duyên của tuổi Tuất đón đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay, Thủy Thổ xung khắc dự báo có một số việc không hay xảy ra nhưng lại là điều kiện tốt để tuổi Tuất rèn luyện bản lĩnh của bản thân. Nếu con giáp này cho phép mình bỏ cuộc hay chán nản thì sẽ rất hối tiếc vì điều này.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để tuổi Tuất vượt qua những thách thức cũng như chống lại những cám dỗ trong đời sống. Có lẽ bản mệnh sẽ phải tự đặt ra cho mình những khuôn khổ, những quy tắc để có thể bám vào đó và hành xử trưởng thành, bản lĩnh. Nhờ vậy, sẽ có những giây phút thực sự là hiệu quả trong công việc.

Con giáp này được nhắc nhở đừng để những cảm tính khiến bản thân đưa ra những phản xét có phần phiến diện trong ngày mới này. Có thể tuổi Tuất cảm nhận thấy một điều gì đó, tuy nhiên hãy dành thời gian để tìm hiểu, xem xét thật kỹ lưỡng thay vì vội vàng đưa ra những kết luận sai lầm, nếu không sẽ hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/11/2023 hôm nay, sức mạnh nào đó sẽ được trao vào tay tuổi Hợi trong ngày tuy nhiên hãy học cách sử dụng chúng thận trọng, thay vì bừa bãi. Khiêm tốn là cách để bản mệnh trưởng thành hơn trong cuộc sống, hãy lắng nghe, hãy đón nhận nhiều hơn.

Tuy nhiên hôm nay do ảnh hưởng của Hợi Hợi tự hình nên con giáp tuổi Hợi có xu hướng suy diễn về mọi chuyện đang xảy ra. Nếu bản mệnh không kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ có xu hướng hờn giận và nóng nảy vô cớ.

Thủy khí vượng cũng không tốt cho những ai đang cố cải thiện sức khỏe không đúng cách, ví dụ như bản mệnh muốn khỏe mạnh bằng việc uống nhiều thuốc bổ hoặc mê tín khi tìm cách chữa bệnh bằng những việc thiếu cơ sở khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn gốc, ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 bắt đầu từ đâu? Nguồn gốc, ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 bắt đầu từ đâu?
Quà tặng 20/11 ý nghĩa tặng thầy giáo thay lời tri ân Quà tặng 20/11 ý nghĩa tặng thầy giáo thay lời tri ân
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm 2025 Ất Tỵ, thuộc hành Hỏa như năm 2024. Vậy tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp

Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp

Lộc trời đưa đến, nhưng con giáp này càng về cuối năm 2024 càng vượng vận. Top 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024 xướng tên ai?
Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024

Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024

Lộc trời đưa đến, nhưng con giáp này càng về cuối năm 2024 càng vượng vận. Top 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024 xướng tên ai?

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Chiều 15/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ ký kết thoả thuận phối hợp thực hiện chương trình “Quê hương và những tấm lòng”.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Cùng trải nghiệm mặc Yukata với các bạn Nhật Bản

Cùng trải nghiệm mặc Yukata với các bạn Nhật Bản

Tại sự kiện “Trải nghiệm phong tục lễ hội Tanabata, mặc thử Yukata” do Trung tâm Thông tin Văn hóa - Đại sứ quán Nhật Bản tổ chức, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã được mặc thử trang phục Yukata của Nhật Bản và khám phá những nét gần gũi trong trang phục truyền thống của hai nước.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động