Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:15 | 12/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023 Tuất may mắn nhân đôi công danh thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023 tuổi Tuất gặp nhiều điều thuận lợi trong chuyện làm ăn. Bạn có thể thu hồi vốn nhanh chóng từ những khoản đầu tư đúng đắn trước đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/11/2023: Tý vượng vận đào hoa Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/11/2023: Tý vượng vận đào hoa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/11/2023: Song Tử cẩn thận chuyện tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/11/2023: Song Tử cẩn thận chuyện tiền bạc

Tử vi hôm nay 13/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/11/2023 Tuất may mắn nhân đôi công danh thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023 Tuất may mắn nhân đôi công danh thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 13/11/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý xảy ra rất nhiều vấn đề không lường trước được. Công danh sự nghiệp khó bề như ý bởi kẻ tiểu nhân hết lần này tới lần khác tìm cớ để phá hoại, khiến cho bản mệnh điêu đứng.

Cứ giải quyết xong rắc rối này lại thấy có phiền phức khác xuất hiện, cả ngày con giáp này chỉ loanh quanh xử lý sự cố đã thấy hết thời gian, không còn tâm sức đâu mà hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bù lại tuổi Tý gặp được cục diện tam hội nên đường tình duyên thắm sắc. Những người đã có gia đình hài lòng với cuộc sống hiện tại và người độc thân cũng thấy vui với những sở thích riêng, nên cũng không vội vàng trong chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 13 con giáp 12/11/2023: Tuổi Sửu

Mộc khắc Thổ, người tuổi Sửu không gặp được nhiều điều thuận lợi trên phương diện xã giao. Tốt nhất, trong ngày hôm nay, bạn cần đề phòng những người nịnh hót, cố tình tiếp cận mình. Đó có thể là những kẻ tiểu nhân mang ý đồ xấu, muốn hãm hại bạn.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có vẻ khá lạnh nhạt, hai người ai làm việc của người ấy chứ ít quan tâm đến nhau. Nếu để tình trạng này tiếp diễn, kẻ thứ ba sẽ nhân cơ hội chen chân đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 13/11/2023 hôm nay, tuổi Dần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp này được cấp trên khen ngợi, trọng dụng và có cơ hội thăng tiến ngay trong tầm tay.

Khi gặt hái được thành công, con giáp này không nên vội vàng thỏa mãn và ngừng cố gắng, bởi mọi người xung quanh vẫn luôn tìm cơ hội để vươn lên vượt qua bản mệnh. Nếu bản mệnh giậm chân tại chỗ thì bản mệnh sẽ nhanh chóng bị thụt lùi.

Nếu có ý định đi xa trong ngày thì bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/11/20233 hôm nay, tuổi Mão cần phải năng động và sáng tạo hơn trong công việc. Chỉ khi con giáp này chủ động thể hiện, làm nổi bật lên ưu thế của mình thì mới có được sự tín nhiệm và đánh giá cao của cấp trên.

Trong tình cảm, tuổi Mão được tam hợp cục nâng đỡ, nên mối quan hệ của bản mệnh với đối phương có những dấu hiệu thăng hoa tốt đẹp. Vợ chồng lúc nào cũng yêu thương nhau thắm thiết, cùng chung tay vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Với các cặp đôi, con giáp này và người ấy cũng có những lúc bất đồng, tranh cãi, nhưng trên hết hai người biết đâu là điểm dừng, không để cho mâu thuẫn biến thành những rạn nứt trong tình cảm, đẩy hai người ra xa nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi ngày 13/11/2023 của 12 con giáp thấy cục diện Tương Hại cản trở con đường phát triển của người tuổi Thìn. Bạn thường phải chịu sự ganh ghét, cạnh tranh của người khác nên kế hoạch khó có thể tiến triển suôn sẻ được như ý muốn.

Những lúc rơi vào hoàn cảnh như vậy, bạn cần nhắc nhở mình hết sức bình tĩnh, vì nóng nảy cũng chỉ khiến mọi chuyện thêm phức tạp mà thôi. Hãy tập trung vào nhiệm vụ để có thể làm tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả cuối cùng sẽ khiến không ai bắt bẻ được bạn nữa.

Mộc khắc Thổ, chuyện gia đình cũng đem lại nhiều nỗi buồn cho con giáp này. Dường như bạn không nhận được sự thấu hiểu của người thân nên làm gì cũng bị phản đối. Đôi khi, bạn phải tìm sự đồng cảm và cổ vũ từ những người bên ngoài.

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 13/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do vậy con giáp này cần có lòng đề phòng mọi người xung quanh, chớ nên ngây thơ dễ dàng tin theo lời người khác, kẻo có thể sẽ rơi vào cảnh trắng tay.

Người làm ăn kinh doanh cần đề phòng kẻ xấu dùng lời ngon tiếng ngọt để rủ rê bản mệnh tham gia vào những mối đầu tư lừa đảo. Có tiền trong tay, tuổi Tỵ nên giữ thật chắc, không nên ham những khoản tiền hứa hẹn từ trên trời rơi xuống.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023 Tuất may mắn nhân đôi công danh thuận lợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 13/11/2023 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Ngọ có dấu hiệu xuống dốc trầm trọng. Mâu thuẫn phe phái, tranh giành đoạt lợi khiến con giáp này dễ bị lôi kéo dính vào thị phi. Tốt nhất, bản mệnh nên tỏ thái độ trung lập cũng như tránh xa những vụ tranh chấp, ẩu đả.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc cho thấy khoảng cách giữa con giáp này và nửa kia đang ngày càng xa hơn. Cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến hai người dần thiếu quan tâm đến nhau, nhưng lại thấy lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương.

Chính vì nỗi lo sợ mà nảy sinh sự nghi ngờ, không còn tin tưởng vào tình yêu bền vững. Tốt hơn tuổi Ngọ nên nhìn nhận mọi việc thấu đáo để hóa giải tình thế này. Ngoài ra trong ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm đến thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023: Tuổi Mùi

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp, vì thế mà đi đến đâu, bạn cũng được mọi người giúp đỡ, chẳng còn sợ hãi khi đối diện với khó khăn.

Bạn có thể tận dụng ngày hôm nay để bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước, chắc chắn bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Nếu còn điều gì băn khoăn, bạn cũng nên nhanh chóng hỏi xin ý kiến của người giàu kinh nghiệm.

Mộc khắc Thổ, tuy nhiên sẽ có những rắc rối khá lớn xuất hiện trong chuyện tình cảm gia đình của bản mệnh. Các thành viên không đủ hiểu và tin tưởng nhau, thay vào đó lại tin vào lời bàn ra tán vào của người ngoài, khiến cho mâu thuẫn bùng nổ.

Màu sắc cát tường: Nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 13/11/2023 hôm nay, tuổi Thân phải xác định tinh thần mọi rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngay cả trong những công việc quen thuộc nhất. Hãy luôn giữ trạng thái bình tĩnh để không làm rối mọi chuyện lên.

Con giáp này vốn là người có tài ứng biến và có kinh nghiệm phong phú, vì thế đừng ngại đối diện với những sự cố bất ngờ. Thực chất, đây lại chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định vị thế, vươn lên một vị trí cao xa hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có vẻ không mấy sẵn sàng đón nhận tình cảm từ đối phương. Con giáp này ngại bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ bởi bản mệnh cho vậy là tốn thời gian. Tuổi Thân thích hưởng thụ khoảng thời gian chỉ có một mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu được tài tinh trợ vận, tiền bạc không phải là điều cần phải lo phiền với con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn hay đầu tư tài chính.

Người làm ăn kinh doanh bội thu tài lộc, người làm công ăn lương có cơ hội kiếm tiền khi bớt chút thời gian nghỉ ngơi của mình cho nghề tay trái. Hãy chịu khó tìm hiểu thêm thông tin để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Ngũ hành tương sinh còn báo tin vui về tình duyên. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ hai người, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023: Tuổi Tuất

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất gặp nhiều điều thuận lợi trong chuyện làm ăn. Bạn có thể thu hồi vốn nhanh chóng từ những khoản đầu tư đúng đắn trước đó. Cũng nhờ vậy, bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào các quyết định của mình.

Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Lãnh đạo có thể trao cho bạn những cơ hội để bạn khẳng định vị thể của bản thân. Hãy sẵn sàng nhận nhiệm vụ, tiềm năng của bạn sẽ còn giúp bạn tiến rất xa.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khuyên bạn rằng nếu tình cảm đã hết thì đừng nên níu kéo mãi. Bạn nên để cho quá khứ ngủ yên, sống với hiện tại và hướng tới tương lai. Hãy luôn giữ tinh thần tích cực để đón chờ những điều tốn đẹp xuất hiện ở phía trước.

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi tìm ra những hướng giải quyết rắc rối phù hợp. Con giáp này đã có cái nhìn cởi mở hơn về công việc, nhờ đó mà bản mệnh phát hiện ra những cách giải quyết khả thi mà trước nay chưa từng ngờ tới.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhận được một khoản tiền lời lãi kha khá. Những định hướng trước đó của bản mệnh là đúng đắn, vì thế hãy tin tưởng hơn vào chính bản thân mình, con giáp này có thể mở lối đi riêng và kiếm được bội thu hơn bây giờ rất nhiều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Con giáp này nên sắp xếp thực hiện các kế hoạch phù hợp thì mới gặp nhiều may mắn, hạn chế được các rủi ro.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp may mắn nào hốt bạc vào ngày rằm tháng chín 29/10/2023? 3 con giáp may mắn nào hốt bạc vào ngày rằm tháng chín 29/10/2023?
Top con giáp được Thần Tài gõ sau rằm tháng 9 âm lịch: Tài lộc ập đến bất ngờ Top con giáp được Thần Tài gõ sau rằm tháng 9 âm lịch: Tài lộc ập đến bất ngờ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng thế giới bất ngờ tăng mạnh lên mức cao nhất trong 1 tháng sau khi báo cáo mới nhất cho thấy thị trường lao động Mỹ tiếp tục suy yếu.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động