Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:55 | 09/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Dần gặp nhiều khó khăn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024 tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh có điềm báo tiểu nhân phá hoại, khiến cho bao công sức gây dựng từ trước tới nay thành công cốc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/3/2024: Dậu thần tài goc cửa, mọi sự hanh thông Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/3/2024: Dậu thần tài goc cửa, mọi sự hanh thông
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Hợi chạm tay vào thành công Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Hợi chạm tay vào thành công

Tử vi hôm nay 12/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Dần gặp nhiều khó khăn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Dần gặp nhiều khó khăn

Vận trình ngày mới có những tác động xấu khiến người tuổi Tý hay cảm thấy căng thẳng và nóng nảy. Thậm chí, con giáp này còn có nhiều suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến hành động thiếu kiểm soát gây ra những chuyện thị phi không đáng có. Nếu muốn giữ bình tĩnh, bản mệnh hãy thử cách hít thở sâu.

Vận trìnhTrong ngày hôm nay, con giáp này có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều đối tượng khác giới, tuy nhiên, chưa chắc đó đã là những người chân thành muốn làm thân. Tuổi Tý nên giữ khoảng cách với họ. Nếu còn độc thân bản mệnh hãy chờ đợi thời điểm thích hợp hơn.

Bù lại vận trình diện tài lộc khá vượng phát, do có Chính Tài phù trợ nên con giáp này vẫn có thể tìm được những mối làm ăn hứa hẹn. Hãy quan sát và đánh giá tình hình cẩn thận để có thể đưa ra những quyết định chuẩn xác. Tiền bạc dư dôi và thoải mái hơn nhưng vẫn nên cố gắng kiểm soát chi tiêu nữa nhé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, được lục hợp trợ mệnh, tuổi Sửu trở nên sáng suốt hơn hẳn. Con giáp này biết cách lập và triển khai các kế hoạch dự án một cách hiệu quả nhất. Sự tín nhiệm của mọi người dành cho bản mệnh quả không sai.

Chưa kể tài tinh còn báo hiệu vận may về tài lộc có thể tìm đến với con giáp này trong ngày. Những hợp đồng được ký kết trước nay mới có thể thấy được hoa thơm trái ngọt của nó. Đây chính là phần thưởng lớn nhất dành cho bản mệnh lúc này.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy lại nói rằng, chuyện tình cảm của bản mệnh đang dần trở nên phức tạp hơn khi có người thứ ba chen chân vào giữa hai người. Nếu không sớm hóa giải hiểu lầm, gạt bỏ mâu thuẫn thì sớm muộn đôi lứa sẽ sớm lâm vào cảnh chia đôi ngả.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Hôm nay, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh có điềm báo tiểu nhân phá hoại, khiến cho bao công sức gây dựng từ trước tới nay thành công cốc. Con giáp này sẽ cần đến rất nhiều nỗ lực cũng như may mắn để vượt qua những khó khăn.

Một điều khiến cho tuổi Dần mệt mỏi nữa là chuyện tiền bạc. Con giáp này đang trong khoảng thời gian tài vận biến động không ngừng. Tuy kiếm được tiền nhưng cảnh báo về những chuyện bất ngờ có thể xảy ra khiến cho bản mệnh mất tiền oan.

Thêm vào đó, tuổi Dần còn phải trải qua nhiều chuyện buồn về tình cảm. Giữa các cặp đôi nảy sinh nhiều bất đồng và mâu thuẫn gây tổn hại cho mối quan hệ hiện tại. Người độc thân chưa thể tìm được một nửa ưng ý khi không thấy vừa ý bất cứ người nào bên cạnh.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Tuổi Mão

Tuổi Mão có tính khí thất thường do phải chịu tác động của cục diện Tương Hại. Con giáp này không giữ được sự điềm tĩnh và cẩn thận thường ngày nữa mà trở thành người bốc đồng, dễ nổi nóng và hay thay đổi đến mức đáng ngạc nhiên.

Vì bản tính nóng nảy nên bản mệnh cũng thường mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc yêu cầu sự tỉ mỉ, phức tạp. Có lẽ đây là biểu hiện của việc người tuổi Mão đã làm việc quá sức trong khoảng thời gian vừa rồi, hãy để bản thân nghỉ ngơi một vài ngày nhé.

Vận trình tình cảm khá hài hòa, êm đẹp. Con giáp này và người ấy luôn thấu hiểu cho nhau. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hai người luôn tâm sự với nhau để cảm thấy nhẹ lòng hơn. Nhờ thế mà những mâu thuẫn, hiểu lầm không còn nữa, mối quan hệ thêm khăng khít, bền chặt hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tam hợp hỗ trợ giúp cho công việc của tuổi Thìn trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Những thành quả bước đầu đánh dấu cho những nỗ lực cống hiến của bản trong suốt thời gian qua.

Lại thêm sự xuất hiện của tài tinh, sự nhạy bén và linh hoạt của con giáp này chính là chìa khóa để bản mệnh nhận ra được những tiềm năng phát triển trước mắt. Cơ hội kiếm tiền đến, chắc chắn tuổi Thìn sẽ chẳng thể bỏ lỡ đâu.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc lại khiến cho bầu không khí gia đình của con giáp này trở nên nặng nề hơn khá nhiều. Những xích mích nho nhỏ cứ âm ỉ cháy để rồi bùng lên lúc nào chẳng hay.

12 con giáp hôm nay 12/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Tỵ gặp khá nhiều điều may mắn. Đường sự nghiệp đang đạt đến đỉnh cao, bản mệnh biết được sở trường của mình là gì và biết phải đi theo hướng nào để có được thành công. Con giáp này nên nắm bắt cơ hội để phát huy hơn nữa năng lực của mình.

Đây cũng là thời điểm tài lộc thăng hoa rực rỡ, nguồn thu của tuổi Tỵ tăng lên gấp bội. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều tiền bạc rủng rỉnh đầy tay. Con giáp này nên tích lũy những khoản thích hợp để đảm bảo cho tương lai.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cũng đón niềm vui khi mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia khá ổn định. Dù không phải lúc nào hai người cũng trao cho nhau những lời mật ngọt nhưng cảm giác yên bình và sự an toàn khi ở cạnh nhau không gì có thể đánh đổi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Dần gặp nhiều khó khăn

Tuổi Ngọ luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Con giáp này là người quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay chứ không chần chừ, do dự. Tuy nhiên, cũng vì thế mà những quyết định của bản mệnh thường khá hấp tấp và vội vàng.

Về phương diện công danh sự nghiệp, con giáp này cần duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện nhiệm vụ, chứ đừng nên hứng thú lúc mở đầu rồi về sau lại bỏ bê, lười biếng. Bởi cứ như vậy thì người tuổi Ngọ sẽ không thể hoàn thành mọi công việc tốt nhất được.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia phát triển tốt đẹp. Nếu gia đình có công việc quan trọng, con giáp này không bao giờ quyết định một mình mà luôn luôn trao đổi ý kiến với bạn đời của mình để vợ chồng đạt được sự đồng thuận.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, cục diện Tý Mùi tương hại có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi Mùi, khiến cho con giáp này khó thoát khỏi vòng vây của kẻ tiểu nhân. Chỉ cần bản mệnh để lộ một sơ hở dù là nhỏ nhất, kẻ xấu bụng đã ngay lập tức nhằm vào để hạ bệ bản mệnh.

May mắn có tài tinh ở bên trợ mệnh, vận trình tài lộc của tuổi Mùi dần trở nên ổn định hơn nhiều so với trước đó. Sự kiên trì bền bỉ của bản mệnh đã được minh chứng một cách rõ nét. Con giáp này sẽ từng bước gặt hái được những thành quả đúng như ý muốn của bản mệnh.

Trong ngày Thủy Thổ bất dung này, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nguy cơ tình cảm tan vỡ vì chính sự vô tâm của bản mệnh. Đừng để giữa hai người xuất hiện bất cứ bức tường ngăn cách cách nào.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tuổi Thân làm việc không hiệu quả. Tâm trạng không ổn định, cộng thêm tác động ngoại cảnh nên đầu óc con giáp này khá chểnh mảng. Thậm chí bản mệnh còn dễ xảy ra tranh cãi do chuyện bé xé ra to, làm mọi chuyện ầm ĩ, phức tạp lên bất chấp hậu quả.

Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến tài lộc của con giáp này. Các nguồn thu có dấu hiệu chững lại, đầu tư kinh doanh cũng chưa hiệu quả. Tiền vốn bỏ ra chưa thể thu lại khiến bản mệnh khá sốt ruột và có thể đưa ra quyết định sai lầm trong lúc nóng vội.

Vận trình tình cảm cũng không được tốt. Con giáp này được nhắc nhở cần có sự đổi mới trong chuyện tình cảm để không đi vào lối mòn nhàm chán. Dù mọi thứ chưa đến mức đổ vỡ nhưng những vết rạn nứt đã xuất hiện khá rõ.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Tuổi Dậu

Vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút, tuổi Dậu cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá hào phóng và phải cực kỳ cẩn thận nếu muốn tránh được đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, con giáp này không nên đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể người tưởi sẽ bị kẻ thù ngáng chân hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Người tuổi Dậu nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.

Những người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp có cơ hội phát triển rất tốt. Con giáp này là người nghiêm túc và luôn có ý thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Điều này khiến lãnh đạo có ấn tượng tích cực về bản mệnh và sẽ đưa ra quyết định cất nhắc trong tương lai.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tin vui liên quan đến tiền bạc đến với tuổi Tuất. Con giáp này có được vận may bất ngờ như thế này không phải là điều dễ dàng, vì vậy hãy nhanh chóng nắm bắt và biến chúng thành hiện thực.

Tuy nhiên, sức khỏe của con giáp này có phần giảm sút. Có vẻ như bản mệnh đang quá nuông chiều bản thân, hãy mau chóng điều chỉnh chế độ sinh hoạt ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện một cách điều độ và khoa học hơn, sức khỏe khi đó mới có thể cải thiện được.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý đến những dấu hiệu bất thường của cơ thể để thăm khám kịp thời. Tuy nhiên hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu, bản mệnh không nên tác động vào vị trí này.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay cảnh báo những mối hiểm nguy trong công việc của tuổi Hợi khi có tiểu nhân muốn phá, cướp công. Con giáp này được khuyên nên hành xử khéo léo, tránh rước tai họa vào người.

Vận trình tài chính cũng gặp nhiều bất lợi. Tiền bạc cứ thế như nước chảy khỏi tay, bản mệnh càng nóng vội càng dễ mất tiền. Tuổi Hợi cần phải có kế hoạch chi tiêu tài chính phù hợp để không phạm phải sai lầm, đánh mất tiền bạc trong tay.

Về mặt tình cảm, con giáp này vì muốn trốn tránh cảm giác lạc lõng và cô đơn khi thấy mình vẫn còn độc thân mà những người xung quanh đều đã có đôi có cặp nên có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm. Những hành động mù quáng nhất thời sẽ khiến bản mệnh phải hối hận về sau.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/3/2024: Mão tài lộc sa sút Tỵ được đà đi lên Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/3/2024: Mão tài lộc sa sút Tỵ được đà đi lên
Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Mão chịu nhiều áp lực Dậu làm ăn thuận lợi Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Mão chịu nhiều áp lực Dậu làm ăn thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động