Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 19/04/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tý vận trình tình cảm thăng hoa

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024) vận trình tình cảm thăng hoa, tuổi Tý có thể nhận được món quà bất ngờ từ đối phương.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tý vận trình tình cảm thăng hoa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tý vận trình tình cảm thăng hoa

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tý khó có hai ngày yên ả làm xong việc của mình. Nhiều sự cố xảy ra khiến bản mệnh loay hoay tìm cách tháo gỡ, tốn nhiều công sức nhưng mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu, rối như tơ vò.

Trong tình thế này, bản mệnh không được chủ quan hay lơ là vì có thể sẽ gặp tai hoạ bất ngờ bất cứ lúc nào. Việc làm ăn và hợp tác trong ngày cũng không thuận lợi, sẽ vướng vào tranh chấp, thị phi không đáng, con giáp này nên lựa thời cơ thích hợp hơn.

Bù lại, vận trình tình cảm thăng hoa, tuổi Tý có thể nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Con giáp này cảm thấy thực sự hạnh phúc và hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Hãy cố gắng gìn giữ và trân trọng với những gì mình đang sở hữu.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, tuổi Sửu cần bình tĩnh khi giải quyết vấn đề, đừng quá nóng vội mà khiến cho chính bản thân gặp phải rắc rối. Cơ hội ngay trước mắt đó, nhưng nguy hiểm cũng cận kề.

Trong cuối tuần này tuổi Sửu có nguy cơ mất tiền hao của khi cứ một mình một ý chẳng chịu nghe theo ai, bất chấp những lời khuyên can của mọi người mà làm theo điều mình cho là đúng. Chỉ tới cuối cùng con giáp này mới hối hận.

Bù lại tuổi Sửu cảm thấy thật may mắn khi có chỗ dựa tình cảm, có một nơi để mình hướng về lúc thấy trong lòng chông chênh, trống vắng. Sửu Hợi tương hội, con giáp này hãy thoải mái nói lên tiếng lòng mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, cuối tuần này, tuổi Dần luôn có chí hướng rõ ràng và sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi kế hoạch đã đặt ra từ trước, song đôi khi bản mệnh quá độc lập, không muốn lắng nghe lời khuyên hoặc chỉ dẫn của người khác.

Tuổi Dần cần thay đổi mặt tính cách này của mình, như vậy thì con đường thăng tiến, phát triển sẽ giảm đi những phiền phức không đáng có. Cái nhìn khách quan của người ngoài cuộc sẽ giúp bản mệnh nhận ra nhiều vấn đề còn tồn tại trong cách làm của bản thân.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, đôi bên đều cần lắng nghe đối phương một cách chân thành và cởi mở hơn.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (20-21/4/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mão có thể gặp phải những rắc rối không đáng có, cần phải hết sức thận trọng. Dù đang làm ở môi trường nào cũng nên chú ý, kẻo bị kẻ xấu hãm hại, giở trò gây tổn hại tới danh dự, uy tín của mình.

Ngoài ra, con giáp này dễ phải đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nhìn chung không phải là ngày may mắn với tuổi Mão vì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. Cơ hội thăng tiến khá lung lay, nhiều gập ghềnh.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng đang có nhiều nguy cơ không thể ngó lơ. Tình yêu bắt đầu xảy ra những xung đột do cả hai đều quá bận rộn với công việc cá nhân. Nếu không cùng vun đắp thì chuyện chia ly là điều dễ xảy ra.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Thìn đang gặp phải họa phá tài. Con giáp này cần phải tiết kiệm hơn chút, bởi bản mệnh đang tốn quá nhiều tiền cho những thứ không thực sự cần thiết.

Tuổi Thìn cần hiểu rằng tình hình kinh tế vẫn đang rất khó khăn, có thể có lúc kiếm tiền dễ dàng nhưng cũng có lúc dù con giáp này cố gắng đến đâu thì tiền cũng chẳng về tay, hãy cẩn trọng để đề phòng trong tương lai.

Thủy khắc với Thổ, có thể con giáp này đang hiểu lầm ý tốt của đối phương. Người ta không hề muốn kiểm soát con giáp này quá mức đâu mà chỉ muốn quan tâm, lo lắng cho con giáp này. Đừng nổi cáu mà làm mọi chuyện xấu đi.

12 con giáp cuối tuần (20-21/4/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này đem lại cơ hội làm giàu cho tuổi Tỵ làm nghề tự do. Chỉ cần con giáp này không ngại vất vả thì sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, thậm chí khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Tuổi Tỵ nên mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đối tác nếu muốn tìm kiếm được nhiều cơ hội làm ăn hơn nữa. Hoạt động xã giao là vô cùng cần thiết và đem lại nhiều ích lợi, bản mệnh không nên trốn tránh việc này.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một tuần làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, tuổi Tỵ hãy thoải mái tâm sự với mọi người.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tý vận trình tình cảm thăng hoa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tý vận trình tình cảm thăng hoa

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, công việc của tuổi Ngọ diễn ra khá suôn sẻ. Con giáp này được trao thêm nhiều trọng trách trong tập thể với những biểu hiện xuất sắc từ trước đó. Đây vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội để bản mệnh phát huy vai trò của mình.

Thời gian này dù khá bận rộn vì khối lượng công việc nhiều nhưng bù lại bản mệnh sẽ có được khoản thu nhập xứng đáng, bù đắp cho những vất vả trong suốt thời gian vừa qua. Nhờ khoản thu này mà tuổi Ngọ có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề tồn đọng.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, con giáp này đối mặt với những vết nứt khó hàn gắn với nửa kia. Dù vậy bản mệnh không nên tự vò trách móc bản thân, hãy thẳng thắn đối mặt với những chuyện không vui này và nhanh chóng tìm cách giải quyết thay vì mãi trốn tránh.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, sự cố chấp có thể khiến cho tuổi Mùi mắc phải sai lầm và phải trả giá khá đắt. Con giáp này đi lầm đường lạc lối, chẳng hề quan tâm đến những lời khuyên can của những người xung quanh.

Bù lại trong ngày Mùi Hợi bán hợp, tuổi Mùi có thể gặp được quý nhân se duyên dẫn lối, giúp mình tìm được một nửa yêu thương. Quý nhân sẽ khiến con giáp này thực sự tỏa sáng giữa đám đông bởi sức hút của chính mình.

Con giáp này nếu đã có đôi có cặp thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Sự mệt mỏi sau sức ép của công việc có thể khiến con giáp này cảm thấy nản lòng nhưng hãy nhớ rằng mình luôn có chỗ dựa vững chắc phía sau.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, cuối tuần này, tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Con giáp này có cơ hội ghi điểm với lãnh đạo khi phát huy được điểm mạnh của mình, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn khi mọi người đều có ý thoái thác.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi trong ngày mới này, tuy nhiên, bản mệnh vẫn không được chủ quan, lơ là. Nếu muốn đạt được điểm số cao, cần ôn luyện kĩ càng và làm bài cẩn thận.

Về phương diện tình cảm, Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, con giáp này nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Đừng rút lui ngay khi tình yêu vừa gõ cửa.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tâm trạng của tuổi Dậu khá bất ổn. Đó là lý do khiến công việc gặp chút trở ngại, hiệu suất sụt giảm so với thường ngày. Nhưng rất may là ngay khi nhận ra vấn đề, con giáp này đã nhanh chóng tìm cách khắc phục kịp thời.

Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng tuổi Dậu không hề nản lòng, thoái chí, ngược lại còn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa. Khó khăn chính là cơ hội để bản mệnh phát huy sở trường, tài lẻ của mình để hoàn thành nhiệm vụ.

Vận tài chính lại có phần khả quan hơn. Người làm kinh doanh sẽ có nhiều lợi thế hơn người làm công việc cố định. Các kế hoạch đầu tư của bản mệnh đều đem về kết quả tốt, lợi nhuận khá rủng rỉnh.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tài lộc trong túi của tuổi Tuất tiêu biến nhanh chóng. Thói quen mua sắm thiếu kiểm soát sẽ khiến cho con giáp này nhìn thấy thứ gì cũng muốn mua trong khi bản thân không thực sự cần.

Những món đồ không mấy cần thiết ấy chẳng những làm con giáp này hao tổn tiền bạc mà còn chiếm nhiều không gian trong nhà nữa. Tuổi Tuất hãy chấn chỉnh lại bản thân, thay đổi những thói quen xấu ấy ngay đi.

Ngoài raThủy Thổ mâu thuẫn với nhau cảnh báo về những rạn nứt trong mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy. Dù bản mệnh không muốn phải nói nặng lời nhưng có những lúc chẳng kiểm soát được lời nói của mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi tìm được những cơ hội để tỏa sáng. Con giáp này luôn đưa ra được những cách giải quyết thông minh, ngay cả khi mọi việc tưởng chừng đã rơi vào bế tắc.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, người độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Đặc biệt nếu còn độc thân, bản mệnh chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen, nếu quá dễ dãi, sẽ tạo ra hậu quả đáng tiếc.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, tránh ích kỷ làm mọi việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, bản mệnh cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia và cân nhắc trước khi hành động.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động