Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:36 | 10/11/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Ngọ có nhiều cơ hội gia tăng tiền tài

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Cuối tuần này là thời điểm thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác sẽ giúp bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.
Con số may mắn hôm nay 10/11/2023 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 10/11/2023 12 con giáp
Con số may mắn hôm nay 11/11/2023 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 11/11/2023 12 con giáp

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Ngọ có nhiều cơ hội gia tăng tiền tài

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Ngọ có nhiều cơ hội gia tăng tiền tài

Tuổi Tý nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Lãnh đạo có thể sẽ giao cho bạn phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Đừng chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt mình. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân và tự tin thể hiện khả năng của mình, bởi bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho những người thật lòng dành tình cảm cho mình cơ hội tiếp xúc gần hơn.

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo cuối tuần này hôm nay, việc làm ăn của tuổi Sửu thêm phần hanh thông, nguồn thu đã đổ về nhiều hơn, thậm chí có người làm công ăn lương may mắn được nhận thưởng. Nếu muốn xem xét đối tác làm ăn thì lúc này cũng được xem là thời điểm phù hợp.

Thổ Mộc xung khắc cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều dấu hiệu không tốt. Có thể những trận cãi vã đã đẩy hai người ra xa, tình cảm rạt nứt và có thể lạnh nhạt, thậm chí hai người đang tạo điều kiện cho người thứ ba xuất hiện.

Về sức khỏe, tuổi Sửu cần chú ý sốc lại tinh thần luyện tập của mình. Con giáp này làm việc chăm chỉ nhưng lại lơ là chăm sóc bản thân mình. Nếu muốn làm việc hiệu quả, bản mệnh nên chú ý giữ gìn và cải thiện sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Dần không được lòng tập thể vì cao ngạo và cố chấp, chỉ thích làm theo ý mình. Dù có chấp nhận ý kiến của người khác hay không thì con giáp này cũng nên dành thái độ tôn trọng với người có ý định giúp đỡ mình.

Mộc khắc Thổ, tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn. Con giáp này không nên quá chú tâm vào chuyện tụ tập bạn bè hoặc sự nghiệp mà vô tình bỏ quên những người luôn chờ đợi con giáp này ở nhà. Đừng để tình cảm giữa các thành viên dần lạnh nhạt.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này đi theo những hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (11-12/11/2023): Mão

Tuổi Mão và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Dù bận rộn đến mấy, hai người luôn chú ý dành nhiều thời gian để chuyện trò và tâm sự với nửa kia, nhờ đó mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy bỏ lại quá khứ sau lưng và cho mình cơ hội được hạnh phúc.

Chính Tài nâng bước, tình hình tài chính của bạn có những dấu hiệu cải thiện đáng kể. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, tăng thưởng nhờ những đóng góp của mình cho tập thể

Màu sắc cát tường: xanh, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, Mão Thìn tương hại nhắc nhở con giáp tuổi Thìn phải quan tâm tới những chi tiết nhỏ vì nó sẽ gây ra ảnh hưởng lớn. Hôm nay cũng không hề tốt cho các quyết định, bản mệnh nên cân nhắc thật kỹ, không nên vội vàng chút nào.

Bù lại Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Thìn có thể ăn nên, làm ra, nếu muốn bắt tay vào việc gì hãy thực sự hành động. Hãy đừng mong rằng mình làm gì cũng đúng ngay, cơ hội đang có hãy thực hiện, nếu sai thì cố gắng sửa chữa, làm lại với sự quyết tâm cao.

Trong chuyện tình cảm, Thổ Mộc xung khắc không tốt cho việc bắt đầu mối quan hệ mới, sẽ có những buổi hẹn con giáp này cảm thấy vui vẻ nhưng đó có thể chỉ là cảm giác nhất thời mà thôi. Bản mệnh chớ nên mơ mộng xa xôi vào lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp cuối tuần (11-12/11/2023): Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tỵ có thể sẽ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Những xung đột này có thể đẩy bản mệnh vào tình trạng căng thẳng, khó xử. Hãy giữ vững lập trường đúng đắn của mình.

Tuổi Tỵ là người dũng cảm và có chí tiến thủ, song lại ít hòa nhập với tập thể. Điều này có thể khiến bản mệnh dễ bị cô lập và khó nhận được sự hẫu thuẫn của mọi người. Hãy cởi mở hơn, con giáp này sẽ thấy công việc của mình cũng sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, tuổi Tỵ cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc. Con giáp này luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Ngọ có nhiều cơ hội gia tăng tiền tài

Cuối tuần này là thời điểm thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác sẽ giúp bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Với người làm công ăn lương, bạn nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Trong gia đình, bạn thường xuyên trò chuyện, giao lưu với con cái mỗi ngày. Bạn muốn mình trở thành người bạn đáng tin cậy của con cái, cùng con cái vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Màu sắc cát tường: tím, xanh

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này hôm nay, tuổi Mùi nên thực hiện các kế hoạch liên quan tới tiền bạc, thậm chí đó là khởi động một dự án đầu tư tìm hiểu đã lâu. Tuy nhiên, chớ nên tham lam mà vay mượn quá nhiều, chỉ nên sử dụng số tiền bản mệnh có khả năng chi trả và xoay vòng được.

Trong ngày hôm nay, những cảm xúc lãng mạn chính là linh hồn của tuổi Mùi. Bản mệnh có thể khám phá chính những điều thú vị trong tâm hồn mình, cũng như những người mà mình yêu thương. Đừng quên rằng có rất nhiều cách khác nhau, có những ngôn ngữ khác nhau để biểu đạt cảm xúc.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, không được nghỉ ngơi đủ nên con giáp này thường xuyên đau đầu, buồn ngủ và mệt mỏi. Lúc này bản mệnh nên đi ngủ sớm để nhanh hồi sức.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này báo hiệu niềm vui tài lộc cho tuổi Thân. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ công việc tay trái hoặc nhờ may mắn. Tuy nhiên, nếu muốn làm giàu bền vững thì không nên phụ thuộc vào vận may quá nhiều.

Trong ngày mới này, Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình. Con giáp này và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, nhờ vậy mà chuyện bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Nhân dịp hè, hãy tìm cách hâm nóng tình cảm đôi bên.

Tuổi Thân là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình, đặc biệt là trên lĩnh vực cuộc sống. Con giáp này muốn mình trở thành một người bạn của con hơn là một bề trên chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp có chí tiến thủ và rất độc lập, mạnh mẽ. Một khi đã xác định được đích đến cho mình, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, bất chấp việc có bị mọi người xung quanh phản đối hay không.

Tuy nhiên, thái độ ấy dễ đẩy bạn vào tinh cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp, và quan trọng là lãnh đạo. Bạn cần chú ý hơn đến việc lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh và dung hòa với mọi người

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là hướng Đông Nam và hướng Tây Bắc.

Màu sắc cát tường: nâu, tím

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tài lộc của tuổi Tuất khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh. Con giáp này có thể mua sắm món đồ mà mình mong muốn bấy lâu. Bản mệnh cũng sẽ có cơ hội mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời gian này.

Cục diện lục hợp giúp cho những mối quan hệ của con giáp tuổi Tuất với mọi người trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Lúc này khá phù hợp cho buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè để hàn gắn tình cảm với mọi người.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe của con giáp này đang đi xuống, có thể vì căng thẳng kéo dài nên bản mệnh thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ, không tỉnh táo. Hãy cố gắng đảm bảo giấc ngủ của mình mỗi tối bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023): Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, tuổi Hợi cần tránh va chạm với quan lại xấu trong chính quyền, đồng thời đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ xấu. Tốt nhất con giáp này nên giữ vững lập trường, không để bị rủ rê, lôi kéo.

Bên cạnh đó, Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi cũng không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ vướng tranh cãi với bạn bè mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, con giáp này nên là người chủ động làm hòa.

Trong gia đình, tuổi Hợi tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (11-12/11/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Sư Tử được cấp trên tín nhiệm cất nhắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Sư Tử được cấp trên tín nhiệm cất nhắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Sư Tử có thể có thể chứng minh được năng lực của mình và được trao cho thêm nhiều trọng trách hôm nay.

Con số may mắn hôm nay 9/11/2023 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 9/11/2023 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 9/11/2023 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.
Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm 2025 Ất Tỵ, thuộc hành Hỏa như năm 2024. Vậy tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Đọc nhiều

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động