Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:41 | 10/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày mới (11/8/2020) về tình yêu của 12 con giáp: Dần tình cảm rạn nứt, có dấu hiệu đổ vỡ

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 11/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Người có gia đình thì gặp tình cảnh cả hai đều ương bướng, tự cho mình là đúng nên không ai nhường ai. Chỉ một chút xích mích cũng nổ ra tranh cãi, mâu thuẫn xấu.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 10/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn - Ngọ tình duyên thêm phần thắm sắc Tử vi, chiêm tinh ngày mới 10/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn - Ngọ tình duyên thêm phần thắm sắc
Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ - Hợi hạnh phúc viên mãn Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ - Hợi hạnh phúc viên mãn

Chiêm tinh ngày mới 11/8/2020 về tình yêu: Tuổi Tý

2652 bb10g97q
Tử vi, chiêm tinh ngày 11/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Dần tình cảm rạn nứt, có dấu hiệu đổ vỡ

Về mặt tình cảm, nhân duyên hài hòa trao cho tuổi Tý cảm giác yên ổn để có thời gian chăm lo sự nghiệp cũng như những khía cạnh khác của cuộc sống. Khi không có mục tiêu quá lớn về tiền bạc thì thời gian này bạn cũng cảm thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và dễ thở hơn.

Tử vi ngày mới 11/8 về tình yêu: Tuổi Sửu

Dường như khoảng cách giữa Sửu và người ấy ngày một xa hơn. Hai người không dành nhiều thời gian cho nhau mà quá tập trung vào việc kiếm tiền của riêng mình. Bản mệnh còn độc thân xong xuôi công việc thì cũng đã mệt mỏi chỉ muốn nghỉ ngơi, cho nên khó nghĩ tới chuyện tìm người cùng chung bước.

Tử vi ngày mới 11/8 về tình yêu: Tuổi Dần

Chuyện tình cảm bị phá hoại bởi đôi bên, nhiều chuyện bất đồng và không chịu nhường nhịn lẫn nhau. Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai.

Người có gia đình thì gặp tình cảnh cả hai đều ương bướng, tự cho mình là đúng nên không ai nhường ai. Chỉ một chút xích mích cũng nổ ra tranh cãi, mâu thuẫn xấu.

Chiêm tinh ngày 11/8/2020 về tình yêu: Tuổi Mão

Hôm nay đường tình duyên của Mão đã tiến triển khá ổn định, không có gì cần phải bận tâm lúc này. Đôi lứa tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình, nâng cấp mối quan hệ.

Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

Chiêm tinh ngày 11/8 về tình yêu: Tuổi Thìn

Trong chuyện tình cảm người tuổi Thìn lại khá khô khan, không biết cách thúc đẩy mối quan hệ. Chính vì vậy bản mệnh luôn cảm thấy hoang mang, nửa kia thì chán nản vì không có được điều mình mong chờ. Có lẽ tuổi Thìn nên xin một vài lời khuyên từ người có kinh nghiệm để làm mới tình yêu của mình.

Chiêm tinh ngày 11/8 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Tình cảm tuổi Tỵ hôm nay xa cách, không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với vợ chồng của con giáp này có phần lạnh nhạt. Bản thân bạn cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm, nhưng lại không thổ lộ với ai nên dễ bị giày vò.

Những người độc thân vẫn chưa chịu tìm hiểu những người mới. Bạn cứ mãi âu sầu trong chuyện cũ chẳng giải quyết được gì đâu.

Chiêm tinh ngày mới 11/8 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Bản mệnh nên tiết chế cảm xúc hơn trong chuyện tình cảm để tránh làm tổn thương người mình yêu. Con giáp này mệt mỏi với cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa là cho phép trút giận mọi chuyện lên người khác. Hãy kiên nhẫn và lắng nghe khó khăn của nhau nhé.

Những Ngọ còn độc thân cũng nên kiên trì với một mối quan hệ. Chuyện tình cảm là đường dài, không phải bạn nói thích người ta là người ta thích lại bạn ngay được.

Chiêm tinh ngày 11/8 về tình yêu: Tuổi Mùi

2648 a11

Hôm nay là một ngày thích hợp để người tuổi Mùi hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt hay lạnh nhạt xung quanh mình. Bạn nên cho qua những chuyện cũ để đón những điều tốt đẹp hơn. Hôm nay cũng là thời gian tốt để cho gia đình, hoặc ở bên người mà bạn yêu thương.

Những Mùi còn độc thân đã mở lòng mình đón nhận tình cảm của người khác. Cách tốt nhất để bước qua một chuyện tình buồn là bước vào một chuyện tình mới hạnh phúc hơn.

Chiêm tinh ngày 11/8 về tình yêu: Tuổi Thân

Tình cảm tuổi Thân hôm nay trầm ổn. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên bạn sẽ không bao giờ hy sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc.

Chiêm tinh ngày 11/8/2020 về tình yêu: Tuổi Dậu

Tình cảm của người tuổi Dậu trong hôm nay để cả hai ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Ngoài ra, hôm nay cũng là cơ hội để những ai độc thân có thể “bật đèn xanh” với đối tượng mà bạn thầm thương trộm nhớ từ lâu.

Chiêm tinh ngày 11/8 về tình yêu: Tuổi Tuất

Vận trình tình cảm của con giáp này không có nhiều chuyển biến, người tuổi Tuất và người ấy có lẽ yêu nhau trong một thời gian dài rồi nên bầu không khí có vẻ như đang trùng xuống. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, thay đổi một vài địa điểm hẹn hò mới để khơi gợi lại cảm xúc yêu đương.

Chiêm tinh ngày 11/8 về tình yêu: Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm tuổi Hợi hôm nay có chút ưu sầu. Quan hệ vợ chồng có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù bạn có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công.

*Thông tin về chiêm tinh ngày 11/8 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bản tin thời tiết hôm nay 10/8: Hà Nội mưa dông, miền Trung nắng nóng tới 36-37 độ C Bản tin thời tiết hôm nay 10/8: Hà Nội mưa dông, miền Trung nắng nóng tới 36-37 độ C
Dự báo thời tiết 10 ngày tới (8-18/8): Trung Bộ và Bắc Bộ đón đợt nắng nóng diện rộng mới Dự báo thời tiết 10 ngày tới (8-18/8): Trung Bộ và Bắc Bộ đón đợt nắng nóng diện rộng mới
Dự báo thời tiết ngày 9/8: Ngày thi THPT Quốc gia 2020 đầu tiên Dự báo thời tiết ngày 9/8: Ngày thi THPT Quốc gia 2020 đầu tiên
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024) Sư Tử sẽ mở mang được tầm hiểu biết của bản thân thông qua những vấn đề được mọi người xung quanh hướng dẫn.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.

Đọc nhiều

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu đã được long trọng tổ chức ngày 26/09/2024 tại Nhà hát Körősi Csoma Sándor, Budapest, Hungary.
Trực thăng giải cứu người và chó gặp nạn ngoài biển

Trực thăng giải cứu người và chó gặp nạn ngoài biển

Lực lượng cứu hộ của Hoa Kỳ đã sử dụng trực thăng để giải cứu một người đàn ông cùng con chó gặp nạn ngoài biển khi cơn bão Helene sắp tấn công đất liền.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động