Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 31/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình duyên tươi sáng

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Sau những cuộc tranh cãi, bản mệnh và đối phương cùng ngồi ngẫm lại những chuyện đã qua để rút kinh nghiệm, chia sẻ thẳng thắn cảm xúc, suy nghĩ của mình giúp đôi bên trở nên thông cảm, thấu hiểu nhau hơn.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 31/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi tình duyên khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 30/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu tình cảm lứa đôi tốt đẹp

Chiêm tinh ngày mới 1/1/2021 về tình yêu: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình duyên tươi sáng
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình duyên tươi sáng

Vận trình tình duyên của tuổi Tý trong ngày hôm nay cũng khá suôn sẻ, bản mệnh mặc dù bận rộn với công việc nhưng không bao giờ quên dành thời gian quan tâm, chăm sóc một nửa của mình. Đối phương cảm thấy con giáp này là người vô cùng trách nhiệm và là chỗ dựa vững chắc cho họ trong cuộc sống.

Chiêm tinh ngày mới 1/1 về tình yêu: Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng chẳng tốt đẹp hơn là mấy. Bạn và người ấy xảy ra nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn khiến cho đôi bên không còn sự tin tưởng ở đối phương. Những hoài nghi bắt đầu xuất hiện là lúc tình cảm của hai người dần trở nên rạn nứt.

Chỉ một hiểu lầm nho nhỏ cũng có thể khiến cho bạn và người ấy tranh cãi kịch liệt. Những xung đột càng ngày càng nhiều hơn khiến cho bản mệnh cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Nếu không nghĩ cách cải thiện tình trạng này thì chỉ khiến hai người càng ngày càng xa cách hơn mà thôi.

Tử vi ngày 1/1 về tình yêu: Tuổi Dần

Bạn tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên tình duyên của bạn sẽ không quá tốt. Tử vi tuổi Dần hôm nay nói bạn cần linh hoạt hơn, linh động và mềm mỏng hơn đối với quan hệ yêu đương. Tránh lòng tự tôn quá cao, tính ưa sỹ diện cũng cần dẹp bỏ, đừng cố chấp quá.

Chiêm tinh ngày 1/1/2021 về tình yêu: Tuổi Mão

Trong phương diện tình cảm ngày hôm nay, tuổi Mão đón nhận nhiều niềm vui và bất ngờ. bản mệnh và đối phương có thêm bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người sau thời gian dài tìm hiểu và yêu đương. Tương lai hạnh phúc và tốt đẹp luôn chờ đợi con giáp này ở phía trước.

Chiêm tinh ngày 1/1 về tình yêu: Tuổi Thìn

Thìn có vận tình duyên khởi sắc hơn. Con giáp này được người ấy quan tâm và chăm sóc, lo lắng cho từng li từng tí một. Bản mệnh luôn mong đợi được yêu thương và trao đi yêu thương của mình. Bạn cảm thấy hài lòng và tận hưởng với hạnh phúc mình đang có.

Người độc thân chớ nên từ chối những lời giới thiệu của bạn bè nhé. Biết đâu đấy khi gặp gỡ thêm đối tượng mới, bạn sẽ có suy nghĩ tích cực hơn về chuyện tình yêu. Cũng chưa hẳn bạn sẽ yêu người đó, nhưng thay đổi cách nhìn cứng nhắc cũng là điều rất tốt để bạn có những trải nghiệm thú vị.

Chiêm tinh ngày 1/1 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm của các cặp đôi không được tốt, dường như nhiều vấn đề dồn dập đến khiến con giáp này cảm thấy bất lực. Thay vì đối đầu, bạn hãy im lặng đúng lúc. Hãy để cả hai cùng bình tĩnh lại rồi cùng nhau giải quyết. Trong khi đó, người độc thân cũng đang bối rối với những mối quan hệ không tên.

Tử vi ngày mới 1/1 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm của con giáp này trong ngày hôm nay tươi sáng hơn hẳn. Sau những cuộc tranh cãi, bản mệnh và đối phương cùng ngồi ngẫm lại những chuyện đã qua để rút kinh nghiệm, chia sẻ thẳng thắn cảm xúc, suy nghĩ của mình giúp đôi bên trở nên thông cảm, thấu hiểu nhau hơn.

Chiêm tinh ngày 1/1 về tình yêu: Tuổi Mùi

Có thể vì chuyện tiền bạc mà mối quan hệ trong gia đình của con giáp này nảy sinh mâu thuẫn, lục đục. Vấn đề tài chính có thể ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa hai người, nhất là khi trong nhà tiền bạc không nhiều mà việc gì cũng cần phải dùng đến tiền.

Chiêm tinh ngày 1/1 về tình yêu: Tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình duyên tươi sáng

Đường tình duyên của tuổi Thân không tốt lắm, bạn có thể sẽ rơi vào tranh cãi với nửa kia của mình. Dù ai đúng ai sai thì bạn cũng cần tìm xem nguyên nhân cãi vã của hai người là từ đâu. Tuyệt đối không mang những lỗi lầm của lần trước ra nói, hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân và giải quyết nó một lần cho dứt điểm, đừng bao giờ để nó lại rồi tích tụ thành những nguyên nhân "gây chiến" cho những lần sau.

Tử vi ngày 1/1/2021 về tình yêu: Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu trong ngày hôm nay chưa thực sự khởi sắc, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều sóng gió có khả năng nhấn chìm con thuyền hạnh phúc của mình. Con giáp này cần phải giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tỉnh táo để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Chiêm tinh ngày 1/1 về tình yêu: Tuổi Tuất

Con giáp này có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm bởi sự cố chấp và bảo thủ của mình. Tuổi Tuất có những suy nghĩ riêng, nhưng bạn chẳng thể nào áp đặt hết suy nghĩ của mình lên người khác được. Đối phương cũng có những quan điểm, cảm xúc cá nhân, thay vì khiến họ làm theo ý mình mà bạn nên cố gắng dung hòa với nhau thì tốt hơn.

Bạn nên tôn trọng những điều mà người ấy mong muốn. Hãy để tình yêu là thứ để chúng ta trân trọng chứ đừng nhân danh nó mà quyết định thay người ấy, có thể kết quả bạn nhận được còn tồi tệ đấy. Đó cũng không phải là cách giúp bạn duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài.

Chiêm tinh 1/1 về tình yêu: Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm, bạn có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước đối phương lại chẳng thể cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua dây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc hay tình cảm.

*Thông tin về chiêm tinh ngày mới 1/1 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 29/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình duyên thăng hoa Tử vi, chiêm tinh ngày mới 29/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình duyên thăng hoa
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mùi độc thân tìm kiếm được cơ hội yêu đương Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mùi độc thân tìm kiếm được cơ hội yêu đương
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 27/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thân tình duyên rất tốt Tử vi, chiêm tinh ngày mới 27/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thân tình duyên rất tốt

Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Bố mẹ nuôi Đài Loan và Zhi Shan chắp cánh ước mơ của Yến

Bố mẹ nuôi Đài Loan và Zhi Shan chắp cánh ước mơ của Yến

Với sự hỗ trợ từ bố mẹ nuôi và Tổ chức Zhi Shan, cùng với quyết tâm vượt qua nghịch cảnh, nữ sinh Đỗ Thị Hải Yến (Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán ...
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Ngày 4/5 tại Đà Nẵng, các em học sinh tiêu biểu của quận Liên Chiểu đã được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 Hải quân và giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động