Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:24 | 02/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần được thần tình yêu gõ cửa

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu của 12 con giáp: Những người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu định mệnh của mình. Trong khi đó, người đã có đôi có cặp thì tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người yêu của mình.
Tử vi, chiêm tinh ngày 2/8 về công việc của 12 con giáp: Sửu liên tiếp nhận được thành công Tử vi, chiêm tinh ngày 2/8 về công việc của 12 con giáp: Sửu liên tiếp nhận được thành công
Tử vi, chiêm tinh ngày 2/8 về tình yêu của 12 con giáp: Thân có điềm báo rạn nứt đổ vỡ Tử vi, chiêm tinh ngày 2/8 về tình yêu của 12 con giáp: Thân có điềm báo rạn nứt đổ vỡ

Tử vi ngày mới 3/8 về tình yêu: Tuổi Tý

2353 main qimg 08a4e1c5a4249eacdb2a256100170fd4
Tử vi, chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu của 12 con giáp: Dần được thần tình yêu gõ cửa

Chuyện tình cảm của bạn khá tích cực trong hôm nay bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

Những Tý còn độc thân cũng tìm thấy được người yêu nhờ tính cách vui vẻ hòa đồng của mình. Người ta để ý bạn lâu rồi đấy, tiến tới nhanh thôi nào.

Tử vi ngày mới 3/8 về tình yêu: Tuổi Sửu

Hôm nay Sửu dễ bị kích động bởi những hành động hoặc lời nói dẫu chỉ là vô tình đến từ người ấy. Điều này có thể khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn nhé, nếu không bạn có thể gây tổn thương cho người ấy.

Những Sửu còn độc thân vẫn đang thu mình trong một chiếc vỏ ốc vô hình, bạn ngại tiếp xúc với người khác phái sau những gì đã xảy ra.

Tử vi ngày mới 3/8 về tình yêu: Tuổi Dần

Hôm nay Dần nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu định mệnh của mình. Trong khi đó, người đã có đôi có cặp thì tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người yêu của mình.

Cuộc sống xô bồ như thế này thì việc tìm được một người yêu mình, thấu hiểu và yêu thương mình không phải chuyện dễ dàng. Thế nhưng Dần vẫn hãy cứ lạc quan tin rằng mình sẽ gặp được nửa kia yêu thương và trân trọng mình mà thôi.

Chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu: Tuổi Mão

rong chuyện tình cảm, Mão có thể khá hời hợt trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn chẳng giữ được quan hệ lâu dài với ai. Hãy xem lại bản thân mình trước khi oán trách người khác nhé.

Chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu: Tuổi Thìn

Về phương diện tình cảm, Thìn có nhiều vệ tinh xung quanh, thế nên nếu còn đang độc thân thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Biết đâu hôm nay nửa kia của bạn sẽ xuất hiện bất ngờ đó. Điều quan trọng là bạn lúc nào cũng phải chuẩn bị tâm thế thật tốt để đón nhận tình yêu mà thôi.

Chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy thì phải. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.

Những Tỵ còn độc thân dường như quên mất việc mình đã cô đơn trong khoảng thời gian khá lâu, bạn chỉ muốn qua lại và tiếp xúc với những người bạn thân chí cốt của mình.

Chiêm tinh ngày mới 3/8 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Dường như Ngọ đang đắm chìm trong chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của mình. Bạn luôn có niềm tin rằng chuyện tình cảm của mình sẽ bền chặt, chẳng điều gì có thể khiến cho bạn và người ấy rời xa nhau. Ngọn lửa tình yêu đang cháy lên trong bạn.

Chính sự vui vẻ, lạc quan của người ấy tiếp thêm năng lượng cho bạn. Mỗi khi bên cạnh người ấy bạn đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, xa nhau một chút đã cảm thấy nhớ nhung và muốn quay về ngay rồi. Thật không phải dễ dàng gì khi mà chúng ta gặp được người tâm đầu ý hợp với mình đến thế.

Chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu: Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, một bữa tối lãng mạn với nửa kia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn hôm nay. Người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, yêu thương của bạn. Điều này sẽ giúp hai bạn có thể chia sẻ những nỗi niềm, thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu: Tuổi Thân

2348 han sohee cover update

May mắn là người ấy luôn hiểu và chia sẻ những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Tình yêu mang lại bạn thêm nhiều động lực để cố gắng nhiều hơn. Bạn cũng tinh tế, cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống riêng tư, không để ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện tình cảm của mình.

Chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu: Tuổi Dậu

Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng khăng khăng với cảm xúc của mình. Có thể hành động của bạn đang khiến người ấy buồn lòng đấy.

Những Dậu còn độc thân cũng hãy mạnh dạn nói ra tình cảm của mình. Yêu nhiều đến mấy nhưng cứ giữ trong lòng người ta không biết đâu.

Chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu: Tuổi Tuất

Đối với chuyện tình yêu, Tuất luôn thích trò chuyện và dành thời gian cho người ấy. Tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia từ đó cũng trở nên mặn nồng, thắm thiết hơn. Với tính cách thân thiện, rất tốt bụng và hòa đồng khiến bạn được mọi người xung quanh vô cùng quý mến.

Những Tuất còn độc thân hãy nghiêm túc nhìn nhận mối quan hệ của mình, bạn sẽ không tìm thấy chân ái của đời mình nếu cứ mối nào cũng muốn như hiện tại.

Chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu: Tuổi Hợi

Bạn dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe tâm sự của người ấy, mong rằng mình có thể hiểu về người ấy nhiều hơn. Bạn chẳng còn khăng khăng làm việc theo ý mình như trước đây nữa.

*Thông tin về chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 1/8 về tình yêu của 12 con giáp: Dần tình duyên khởi sắc Tử vi, chiêm tinh ngày 1/8 về tình yêu của 12 con giáp: Dần tình duyên khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh ngày 1/8 về công việc của 12 con giáp: Tuất thăng tiến không ngừng Tử vi, chiêm tinh ngày 1/8 về công việc của 12 con giáp: Tuất thăng tiến không ngừng
Tử vi, chiêm tinh ngày 31/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ tính chuyện trăm năm Tử vi, chiêm tinh ngày 31/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ tính chuyện trăm năm
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024) Sư Tử sẽ mở mang được tầm hiểu biết của bản thân thông qua những vấn đề được mọi người xung quanh hướng dẫn.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.

Đọc nhiều

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu đã được long trọng tổ chức ngày 26/09/2024 tại Nhà hát Körősi Csoma Sándor, Budapest, Hungary.
Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động