Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:55 | 26/06/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 27/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 27/6 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Mùi có lộc trong đường công danh, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
tu vi chiem tinh ngay 266 ve cong viec cua 12 con giap tuoi dau dai cat dai loi Tử vi, chiêm tinh ngày 26/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu đại cát đại lợi
tu vi chiem tinh ngay 256 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mao cong viec thuan loi Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão công việc thuận lợi

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Tý

Không phải những nỗ lực của bạn trong hôm nay đều được đền đáp xứng đáng. Vì thế khi rơi vào bất cứ tình huống xấu nào bản thân cũng nên nín nhịn đợi thời cơ tốt hơn. Bạn cũng cần trau dồi thêm kiến thức để đích đến của bạn trong công việc rút ngắn lại.

2653 stt co gai mong mo
Tử vi, chiêm tinh ngày 27/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến

Về tài lộc hôm nay cũng không được thuận lợi. Những người kinh doanh chớ vội đưa ra những quyết định quan trọng, cứ thư thư vài ngày rồi hẵng chốt nếu không muốn mình bất lợi.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có một ngày khá yên bình và thoải mái. Bản mệnh cảm thấy công việc trôi qua một cách nhẹ nhàng, dễ giải quyết. Thế nhưng con giáp này cũng không nên chủ quan quá vì có thể xảy ra sự cố bất cứ lúc nào đấy.

Vận trình tài lộc hôm nay rất thuận lợi, những dự định liên quan đến tiền bạc trong hôm nay được giải quyết một cách trôi chảy, đưa lại nguồn tiền lớn cho bạn.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần biết sắp xếp thời gian, tận dụng mọi khả năng sẵn có để có thể tăng thêm thu nhập cho mình. Người làm công ăn lương có cơ hội kiếm thêm tiền bạc cho mình. Bản mệnh không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Hôm nay đường tài lộc của người tuổi Dần có thể phát tài nhanh chóng. Song cơ hội tốt như này không có nhiều đâu nên bản mệnh phải nắm bắt thật đúng lúc, đừng để khi trôi qua rồi mới hối tiếc rồi cho rằng mình kém may mắn hơn người khác nhé.

Số may mắn: 1, 8, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4, 5

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão có thể đạt được một số thành tựu trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bạn yêu thích công việc mình đang làm, cộng với đầu óc linh hoạt giúp bạn luôn hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận đánh giá cao.

Chuyện tài chính hôm nay chịu ảnh hưởng rất nhiều từ tình cảm. Với những tuổi Mão theo đuổi nghiệp kinh doanh, hôm nay tài chính không được tốt, mục tiêu bạn theo đuổi vẫn chưa chốt được.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn có khát vọng lớn muốn biến ước mơ thành sự thật, điều đó là tốt nhưng cũng nên thực tế nhé. Nếu bạn đủ tự tin rằng mình có đủ khả năng để làm điều đó thì hãy bắt tay vào thực hiện luôn khi có quý nhân giúp đỡ.

Tài vận hôm nay cũng hết sức dồi dào. Những tuổi Thìn theo đuổi kinh doanh gặt hái được nhiều thành tựu lớn, mang lại thu nhập cao.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ có thể gặp những chuyện không hay do sự chủ quan của chính mình. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chiến đấu với kẻ tiểu nhân đi nhé. Bạn cũng nên học cách bảo vệ quyền lợi của bản thân mình.

Công việc tưởng chừng suôn sẻ nhưng giữa chừng lại có kẻ xông ra phá hoại, người tuổi Tỵ vốn chẳng muốn động chạm đến ai nhưng khi có người động đến mình thì chẳng thể bỏ qua.

Tài vận của bạn hôm nay suôn sẻ, sẽ có một số khoản phải chi mạnh tay nhưng bù lại những khoản khác thu về sẽ khỏa lấp.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón tin vui trong vận trình công danh sự nghiệp của mình trong hôm nay. Dường như mọi khó khăn, thử thách đều đã vượt qua, con giáp này cứ mạnh dạn mà tiến về phía trước. Ngoài ra bạn hãy lên kế hoạch cho mọi chiến lược của mình để nắm chắc phần thắng trong tay.

Tài vận hôm nay rất xông xênh, những tuổi Ngọ theo đuổi kinh doanh gặp được mối làm ăn lớn.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Mùi

2654 y nghia ten goi 1
Người tuổi Mùi bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng tích cực vô cùng dồi dào.

Người tuổi Mùi bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng tích cực vô cùng dồi dào. Con giáp này hãy thoải mái thể hiện tài năng của mình trong công việc nhé. Bạn có thể sẽ tìm được cơ hội để thăng tiến nhanh chóng hơn đó, đừng ngại làm những gì mình không được chia phần.

Trong ngày hôm nay người tuổi Mùi dễ phạm tiểu nhân, ăn nói không cẩn thận mà vạ miệng. Cứ nghĩ gì nói nấy rồi nghĩ mình thẳng tính, người khác không hiểu cho thì con giáp này sai hoàn toàn đấy.

Tài vận hôm nay cân bằng, không có quá nhiều khoản phải chi trong ngày.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân có thể sẽ tốn một khoản kha khá để duy trì các mối quan hệ trong công việc. Có những việc muốn thuận lợi thì bạn phải chi nhiều tiền hơn, điều này dẫn tới số tiền tiết kiệm được có thể bị thâm hụt đáng kẻ, tuy nhiên tiền dùng để duy trì quan hệ thì vẫn phải bỏ ra thôi.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay những nỗ lực của người tuổi Dậu trong công việc bị phá hoại mà bản thân không hề hay biết. Trong công việc bạn đầy nhiệt huyết nhưng trong đời sống cá nhân hay tình cảm thì lại như người vô hình.

Hôm nay ra ngoài tuổi Dậu đừng mang theo người đồ vật quý giá. Chuyện đầu tư kinh doanh cần phải cân nhắc kỹ càng, chớ nên tùy tiện làm theo ý thích của mình mà gánh hậu quả khôn lường nhé.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Tuất

Ngày hôm nay bạn biết được thêm những năng lực tiềm ẩn của mình. Vào lúc nguy nan mới biết được rằng tiềm năng của con người là vô hạn. Người tuổi Tuất cố gắng hết sức mình nhưng vẫn chẳng thể giải quyết được khó khăn, nhưng vào chính lúc bản mệnh không ngờ tới nhất.

Hôm nay người tuổi Tuất nếu có kế hoạch gì quan trọng thì nên tiến hành ngay bởi tỉ lệ thành công rất cao.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 27/6 về công việc: Tuổi Hợi

Vận tài lộc của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay khởi phát thấy rõ. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, khiến cho bản mệnh cũng phải ngạc nhiên về những gì mình có được trong tay.

Người tuổi Hợi có nhiều tham vọng muốn thực hiện lắm, chỉ là đôi khi bản mệnh còn sợ hãi, lo lắng quá nhiều nên chẳng dám tiến hành bất cứ chuyện gì mà thôi. Hãy dũng cảm, dám nghĩ dám làm đi nhé. Thay đổi mới biết bản thân mình làm được đến đâu.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 27/6 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi chiem tinh ngay 256 tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty rac roi chuyen vo chong Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý rắc rối chuyện vợ chồng
tu vi chiem tinh ngay 246 ve cong viec cua 12 con giap tuoi than tuoi tuat co tin vui Tử vi, chiêm tinh ngày 24/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân, tuổi Tuất có tin vui
tu vi chiem tinh ngay 246 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty co diem ran nut Tử vi, chiêm tinh ngày 24/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tỵ có điềm rạn nứt
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Ngồi không cũng nhiều tiền, dưới đây là những con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động