Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:03 | 07/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc diễn ra không hề dễ dàng

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dự báo con giáp này có thể gặp phải những rủi ro bất ngờ trong quá trình xử lý công việc. Tiểu nhân vẫn đang nhòm ngó và không ngừng tìm cách khiến bản mệnh kích động mà hành xử xốc nổi.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần cần chủ động hơn trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần cần chủ động hơn trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội để Sửu đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội để Sửu đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh

Chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc diễn ra không hề dễ dàng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc diễn ra không hề dễ dàng

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào thì những người này cũng gặp nhiều may mắn do có quý nhân giúp sức. Tuổi Tý nên tận dụng tốt mọi cơ hội có được để cải thiện hiệu quả trong công việc.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Lãi mẹ tăng lãi con chứng minh các quyết định tài chính của con giáp này là không tệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Chiêm tinh ngày 8/10 về công việc: Tuổi Sửu

Sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bạn quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Vận tài lộc vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Chiêm tinh ngày 8/10 về công việc: Tuổi Dần

Trong công việc, hôm nay tuổi Dần được khuyên nên tự mình đưa ra những quyết định quan trọng, đặc biệt là trong trường hợp liên quan đến tiền bạc.

Tình hình tài chính của tuổi Dần khá ổn. Mặc dù gần cuối tháng nhưng bạn vẫn có hầu bao rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Chiêm tinh ngày mới 8/10 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Dự báo con giáp này có thể gặp phải những rủi ro bất ngờ trong quá trình xử lý công việc. Tiểu nhân vẫn đang nhòm ngó và không ngừng tìm cách khiến bản mệnh kích động mà hành xử xốc nổi.

Vận trình tài lộc có bất ổn. Đề phòng tiểu nhân luôn nhòm ngó đến những thứ mà con giáp này đã bỏ công mới có được.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày mới 8/10 về công việc: Tuổi Thìn

Bạn có một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Hãy trình bày yêu cầu tăng lương kèm theo các kết quả khảo sát của bạn. Lý do yêu cầu tăng lương của bạn sẽ rất thuyết phục sếp hiểu rằng bạn đang ý thức rất rõ giá trị của mình, và bạn sẵn sàng ra đi trong một thị trường lao động mở.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 8/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ được giao phó những trọng trách mới trong công việc và điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá áp lực. Nhưng nhờ sự chăm chỉ, ham học hỏi của mình chắc chắn sẽ không có gì làm khó được bạn đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày mới 8/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc diễn ra không hề dễ dàng

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Quý nhân giúp sức báo hiệu vận trình công danh bổng lộc gặp nhiều may mắn. Năng lực được công nhận, bản mệnh được cấp trên trao cho nhiều cơ hội để thể hiện bản lĩnh của mình, nhờ đó mà mở rộng đường thăng tiến.

Vận trình tài lộc dư dả. Dù là người làm công ăn lương hay những người hành nghề tự do cũng đều có khoản thu nhập trên mức ổn định trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi ngày 8/10 về công việc: Tuổi Mùi

Sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Bạn cần chú ý hơn trong các nhiệm vụ được giao, đừng nên chỉ làm qua loa đại khái, đẽo cày giữa đường. Như vậy thì dù có thông minh mấy thì cũng không thể trở nên chuyên nghiệp được.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày 8/10 về công việc: Tuổi Thân

Thân có một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày mới 8/10 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết con giáp này gặp được khá nhiều may mắn khi làm việc. Đó cũng là lý do mà bản mệnh có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao mà không cần tốn nhiều công sức.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được cải thiện phần nào vì bên cạnh nguồn thu chính thì còn có thu nhập từ công việc tay trái.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Chiêm tinh ngày 8/10 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Suy nghĩ đơn giản do Thất Sát khắc chế nên hay bị kẻ khác lợi dụng. Hôm nay bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính tính cách của mình vậy. Mặt tốt của tuổi Tuất hôm nay là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Chiêm tinh ngày 8/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 8/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được hỗ trợ nhiều trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được hỗ trợ nhiều trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu có quý nhân soi đường Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu có quý nhân soi đường
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi hoàn thành xuất sắc công việc được giao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi hoàn thành xuất sắc công việc được giao
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 8/10: Con giáp nào gặp được người trong mộng?

Tử vi hôm nay 8/10: Con giáp nào gặp được người trong mộng?

Tử vi hôm nay 8/10: Hôm nay tuổi Tuất cảm thấy hạnh phúc khi mà vận trình tình cảm vô cùng thuận lợi. Người mình yêu cũng yêu thương mình, đó mà điều may mắn mà không phải ai cũng có được.
Tử vi hôm nay 8/10/2021: Con giáp nào gặp được nhiều điều may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 8/10/2021: Con giáp nào gặp được nhiều điều may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 8/10/2021: Tuổi Mão không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc bởi đường tài lộc trong ngày cực kì vượng phát.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động