Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:05 | 27/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được trợ giúp nhiều trong công việc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Quý nhân trong công việc là người chỉ đường cho bạn phát huy khả năng. Có những người thực sự là thầy của bạn, cho dù họ hiền hậu hay nghiêm khắc, chỉ cần họ có thể chỉ ra điểm yếu để bạn cải thiện đã là người chỉ dẫn đáng tin cậy đối với bạn.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý được đánh giá cao trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý được đánh giá cao trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đạt được những thành tựu đáng ghi nhận Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đạt được những thành tựu đáng ghi nhận

Chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được trợ giúp nhiều trong công việc

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được trợ giúp nhiều trong công việc

Thời gian gần gây dường như con giáp này có quá nhiều việc phải phân tâm, lo lắng. Tinh thần không thể ở trạng thái tốt nhất, bạn cần thời gian bình tâm lại, tìm lại sự hào hứng trong công việc.

Về tài vận, bạn được dự báo đứng trước những nguy cơ có thể bị thâm hụt về tiền bạc. Bạn nên thận trọng hơn trước những quyết định và trao sự tin tưởng tuyệt đối cho bất kỳ lời mời gọi đầu tư béo bở nào, bởi có thể bạn sẽ bị lợi dụng và ảnh hưởng đến quyền lợi của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Chiêm tinh ngày 28/10 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay bạn sẽ có một ngày làm việc khá căng thẳng và áp lực, dễ vướng phải những thị phi. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bạn muốn yên phận làm phần việc của mình nhưng dường như mọi vấn đề rắc rối lại kéo đến. Bình tĩnh, kiên trì, tập trung giải quyết công việc sẽ có được những kết quả khả quan.

Những tuổi Sửu làm nghề liên quan đến thu chi, quản lý tiền bạc, tài chính cần đặc biệt cẩn thận. Đừng vội chi tiêu mua sắm quá nhiều. Hãy xem những gì mình thực sự cần, đừng mua sắm vô tội vạ chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân mà không dùng tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Chiêm tinh ngày 28/10 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay sẽ là một ngày không mấy may mắn của tuổi Dần. Bạn không chỉ gặp một số trở ngại mà còn không có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ phía đồng nghiệp nên phải một mình bôn ba, vừa làm vừa nghiên cứu tìm tòi thêm.

Tuy nhiên con giáp này luôn có tinh thần mạnh mẽ, vững vàng trước hoàn cảnh khó khăn. Hãy tỏ rõ thái độ với đồng nghiệp để không bị lấn lướt trong thời gian tới, cũng đừng quên tận dụng các mối quan hệ thân tình để giảm bớt áp lực.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Chiêm tinh ngày mới 28/10 về công việc: Tuổi Mão

Mẹo thể hiện được khả năng giao tiếp, ăn nói khéo léo của mình nhưng lại trở nên dễ mềm lòng trước lời nói của người khác. Bạn có ý tưởng nhưng lại không được thực tế cho lắm, vì vậy mà khi bạn nêu ra suy nghĩ của mình thì chỉ nhận lại được sự phản đối. Vì vậy, hãy điều chỉnh tư duy để thành công.

Tình hình tài vận ở mức trung bình nhưng không quá tệ. Bạn cũng có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập cho mình trong hôm nay. Người buôn bán kinh doanh nếu chớp được thời cơ thì buôn bán rất phát lộc.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày mới 28/10 về công việc: Tuổi Thìn

Ngày này tuổi Thìn được trợ giúp trong công việc. Quý nhân trong công việc là người chỉ đường cho bạn phát huy khả năng. Có những người thực sự là thầy của bạn, cho dù họ hiền hậu hay nghiêm khắc, chỉ cần họ có thể chỉ ra điểm yếu để bạn cải thiện đã là người chỉ dẫn đáng tin cậy đối với bạn.

Tình hình tài chính khả quan, tuổi Thìn biết nắm lấy cơ hội thì sẽ thành công. Hướng tới cái lợi, tránh cái hại là một trong những nguyên tắc bắt buộc người quyết sách phải tuân theo khi lựa chọn phương án tối ưu.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 28/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ hao hụt một khoản do đánh rơi tiền hoặc đầu tư thua lỗ, làm ăn thất bại, không những mất tiền mà còn gánh thêm một khoản nợ nữa. May mắn là con giáp này có các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn bè giúp đỡ nên đỡ được phần nào.

Nhờ người quen trợ giúp mà những khó khăn về tài chính được giải quyết êm xuôi, còn lại phải dựa vào chính sức mình mới vượt qua được thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày mới 28/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong hôm nay sẽ diễn ra hanh thông, thuận lợi. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp tốt đẹp đem lại cho người tuổi này nhiều sự giúp đỡ cần thiết trong quá trình xử lý công việc.

Hôm nay bản mệnh sẽ có được thu nhập vững vàng nhờ quý nhân phù trợ. Những công việc tưởng chừng như chỉ là thú vui, lại đem đến khoản thu nhập bất ngờ. Quý nhân nhắc nhở bạn hãy nên làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, chớ có cả thèm chóng chán, làm được nửa chừng thì bỏ dở.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi ngày 28/10 về công việc: Tuổi Mùi

Tuy bạn rất thông mình, nhưng sẽ có xu hướng chú ý hình thức hơn là chất lượng, nội dung của bất kỳ một vấn đề nào. Bạn cần lắng nghe ý kiến đóng góp nhiều hơn từ phía mọi người, tránh để ý kiến chủ quan lấn át dễ dẫn đên sai lầm.

Về tài vận, hôm nay bạn đạt nhiều thành quả ngoài mong đợi, có lộc lá về tay. Bạn có thể bắt đầu tính đến các kế hoạch đầu tư để sinh ra lãi lời mà không cần tốn quá nhiều sức. Chắc chắn, với sự thông minh và nhạy bén của mình, bạn sẽ lên được những kế hoạch khả quan cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày 28/10 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân trở nên rất quyết đoán, mạnh mẽ trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Khi bạn quyết định việc gì thì không ngần ngại tiến tới cho đến khi đạt được mục đích mới thôi, tuy nghe có vẻ cố chấp nhưng phải có dũng khí như vậy mới thành công.

Con giáp này thông minh, nhanh nhẹn, biết nắm bắt cơ hội và thế cuộc nên tránh được không ít chuyện phiền phức. Công việc chính đang mang đến nguồn thu ổn định, đầu tư bên ngoài chỉ là phụ nên không cần dành nhiều thời gian cho phần này.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày mới 28/10 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được trợ giúp nhiều trong công việc

Công việc của bạn hôm nay tương đối tốt. Bạn là người thông minh, ưa nghệ thuật. Nếu làm về nghệ thuật sẽ phát huy được hết khả năng của mình.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn tương đối tốt. Bạn nhận được nhiều may mắn và thuận lợi đối với các mối quan hệ hiện tại, đồng thời cũng kiếm được nhiều tiền hơn. Tuổi Dậu biết cách chi tiêu và quản lý tiền bạc. Hơn nữa hôm nay không phải là một ngày thiếu tiền đối với bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Chiêm tinh ngày 28/10 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc hôm nay của bạn không mấy suôn sẻ, bị người khác tranh chấp, bị cấp trên trách móc. Khuyên bạn nên dành thời gian cho việc kiềm chế bản thân, tránh để bị người khác làm ảnh hưởng đến tâm trạng, từ đó công việc sẽ dần tốt lên thôi.

Công việc không tốt nên tình hình tài chính cũng sẽ ảm đạm. Chúng ta nên đề phòng cho bản thân, tránh việc xử lý các tranh chấp và tiêu hao nhiều tiền bạc. Bên cạnh đó, cẩn thận có kẻ phá hoại, gây mất mát về mặt tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Chiêm tinh ngày 28/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón ngày mới với tinh thần mạnh mẽ, quyết đoán và ý chí hơn người, song lại có phần cố chấp và hơi bảo thủ. Bản mệnh khá chậm chạp trong việc tiếp thu ý kiến người khác cũng như học hỏi những cái mới nên không có lợi cho công việc.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho việc xuất hành đi làm ăn xa hoặc đi chơi, thăm hỏi họ hàng. Nếu bạn có ý định đó hãy chuẩn bị hành trang đầy đủ để lên đường, vừa thay đổi không khí cũng là để bạn có thời gian nhìn nhận lại bản thân, sửa đổi những thiếu sót trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh sự nghiệp khá thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh sự nghiệp khá thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sự nghiệp Thân có nhiều bước tiến đáng kể Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sự nghiệp Thân có nhiều bước tiến đáng kể
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 28/10: Con giáp nào viên mãn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/10: Con giáp nào viên mãn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/10: Tử vi tuổi Dần hôm nay dự báo vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Tình cảm hôm nay bay bổng, suy tư cao xa.
Tử vi hôm nay 28/10/2021: Con giáp nào kinh doanh phát tài phát lộc nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/10/2021: Con giáp nào kinh doanh phát tài phát lộc nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/10/2021: Vận tiền bạc của người này khá may mắn, bạn luôn sáng tạo, mở rộng khả năng phát triển trong đường tiền tài.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động