Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 22/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc suôn sẻ thuận lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Tỵ có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và ghi điểm trong mắt cấp trên.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi liên tiếp gặp chuyện tốt lành Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi liên tiếp gặp chuyện tốt lành
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có bước tiến mới trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có bước tiến mới trong công việc

Chiêm tinh hôm nay 23/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

3544 unn1586402252 4061
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc suôn sẻ thuận lợi

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Vận may đem tới cho người tuổi này nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và quyết đoán để không đưa ra các quyết định sai lầm.

Vận trình tài lộc được cải thiện đáng kể. Tuổi Tý lúc này có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Chiêm tinh ngày 23/9 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay bạn sẽ có một ngày làm việc khá căng thẳng và áp lực, dễ vướng phải những thị phi. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bạn muốn yên phận làm phần việc của mình nhưng dường như mọi vấn đề rắc rối lại kéo đến. Bình tĩnh, kiên trì, tập trung giải quyết công việc sẽ có được những kết quả khả quan.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Chiêm tinh ngày 23/9 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Trong ngày có điềm báo hoạ tiểu nhân rình rập, phá hoại và gây chuyện thị phi. Tuổi Dần cần phải hết sức thận trọng trong mọi lời mời hợp tác cũng như các mối quan hệ xung quanh.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn lợi nhuận khủng giúp người tuổi này cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Chiêm tinh ngày mới 23/9 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Sự siêng năng và nhiệt tình đem lại cho người tuổi Mèo thành tích xứng đáng trong công việc. Tuy nhiên, tính cách cứng nhắc và có phần khuôn mẫu lại vô tình ngăn cản khả năng phát triển của con giáp này.

Vận trình tài lộc có chuyển biến tốt đẹp. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể giúp bản mệnh có được cuộc sống thoải mái như nhiều người mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi ngày mới 23/9 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/4/2020 thấy rằng, ngày này tuổi Thìn được trợ giúp trong công việc. Quý nhân trong công việc là người chỉ đường cho bạn phát huy khả năng. Có những người thực sự là thầy của bạn, cho dù họ hiền hậu hay nghiêm khắc, chỉ cần họ có thể chỉ ra điểm yếu để bạn cải thiện đã là người chỉ dẫn đáng tin cậy đối với bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày mới 23/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Tỵ có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và ghi điểm trong mắt cấp trên. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng trước các lời mời hợp tác. Đặc biệt là cần tìm cách khéo léo để từ chối nếu khối lượng công việc đã chất đống.

Vận trình tài lộc ổn định. Bản mệnh có thể cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại nhờ vào khoản thu nhập tăng cao.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày mới 23/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Tinh thần sa sút khiến người tuổi này không thể tập trung giải quyết các vấn đề trước mắt. Điều quan trọng trong lúc có rắc rối phát sinh chính là phải giữ được sự bình tĩnh, hoặc tìm sự giúp đỡ ở những người xung quanh.

Vận trình tài lộc có biến động. Thu nhập không có chiều hướng tăng, bản mệnh lại tiêu xài phung phí nên dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 23/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tuy bạn rất thông mình, nhưng sẽ có xu hướng chú ý hình thức hơn là chất lượng, nội dung của bất kỳ một vấn đề nào. Bạn cần lắng nghe ý kiến đóng góp nhiều hơn từ phía mọi người, tránh để ý kiến chủ quan lấn át dễ dẫn đên sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi ngày 23/9 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tính cách mạnh mẽ, khả năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược giúp con giáp này đạt được các mục tiêu như mong muốn. Tuy nhiên, con giáp này dễ trở nên chủ quan mỗi khi đạt được chút thành quả trong công việc.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Bản mệnh hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Chiêm tinh ngày mới 23/9 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cát tinh nâng đỡ giúp những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán gặp nhiều may mắn. Bản mệnh mở rộng được mối quan hệ ngoại giao và nhiều dự án cũng khởi nguồn từ đây.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Chuyện làm ăn thuận lợi đem lại cho những người cầm tinh con Gà nguồn thu nhập đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Chiêm tinh ngày 23/9 về công việc: Tuổi Tuất

3556 205230c4 8572 4fab b2be 5e5b3bf81230 169

Công việc hôm nay của bạn không mấy suôn sẻ, bị người khác tranh chấp, bị cấp trên trách móc. Khuyên bạn nên dành thời gian cho việc kiềm chế bản thân, tránh để bị người khác làm ảnh hưởng đến tâm trạng, từ đó công việc sẽ dần tốt lên thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Chiêm tinh ngày 23/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Bản mệnh có xu hướng làm việc hiệu quả khi chỉ có một mình, còn làm việc nhóm thì ngược lại hoàn toàn. Tuy nhiên, do tính chất công việc nên người tuổi Hợi không có quyền được lựa chọn điều này.

Vận trình tài lộc hanh thông. Sự tinh ý giúp người tuổi Hợi nhanh chóng tìm ra cơ hội kiếm tiền từ trong khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 23/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đường công danh vô cùng xán lạn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đường công danh vô cùng xán lạn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi phát tài phát lộc trong ngày mới Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi phát tài phát lộc trong ngày mới
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 23/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 23/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 23/9: Người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà con giáp này đang gặp phải và luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và mang lại niềm vui cho bản mệnh.
Tử vi hôm nay 23/9/2021: Con giáp nào công việc tiến triển tốt đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 23/9/2021: Con giáp nào công việc tiến triển tốt đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 23/9/2021: Vận trình tài lộc của tuổi Thìn ổn định, vững vàng, giúp cho con giáp này yên tâm khi làm bất cứ chuyện gì, bởi luôn có một khoản tiền tích lũy được làm đường lùi cho mình.

Các tin bài khác

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động