Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:13 | 14/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu quý nhân giúp đỡ vạn sự hanh thông

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Ngoài ra, còn được quý nhân theo giúp đỡ, tương trợ thì gặp nguy hóa lành, thập phần an tâm.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp sức Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp sức
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ được cấp trên đánh giá cao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ được cấp trên đánh giá cao

Chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

3058 tu vi hang ngay 12 con giap giadinhvietnam 22 1503
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu quý nhân giúp đỡ vạn sự hanh thông

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này được đánh giá cao nhờ sự kết hợp ăn ý trong quá trình làm việc nhóm. Thế nhưng, thói quen ôm đồm công việc khiến bạn không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao do có vận may tài lộc soi chiếu.

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Sửu

Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Ngoài ra, còn được quý nhân theo giúp đỡ, tương trợ thì gặp nguy hóa lành, thập phần an tâm.

Nên chăm chỉ nắm bắt thời cơ. Nam giới sẽ gặp được nữ giới giúp đỡ trong chuyện làm ăn, gặp gỡ những đối tác mới.

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần vượng phát, công việc khởi sắc, doanh thu làm ăn tăng lên trông thấy. Có lẽ ngay chính bản thân con giáp này cũng nghĩ mình may mắn nhưng thực ra đó chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực, công sức mà bản mệnh đã gây dựng.

Ngoài ra, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính vì thế tuổi Dần nên tập trung vào công việc của mình trước khi nghĩ đến nghề tay trái nào khác. Bản mệnh hãy nhớ rằng làm một việc mà tốt còn hơn là ôm đồm quá nhiều cuối cùng mọi thứ lại dở dang và rối tung lên.

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Chiêm tinh ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút biến động. Tử vi ngày mới dự báo người tuổi Mão có nhiều tham vọng nhưng do cách thể hiện còn thiếu khéo léo nên không tạo được thiện cảm ở người xung quanh.

Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này có thể kiếm được tiền nhưng lại không giỏi trong việc kiểm soát nó.

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Thìn

Bạn có sự thông minh, nhân từ, không tham danh lợi. Chứng tỏ đường công danh ngày này sẽ vô cùng sáng sủa. Tuy nhiên cũng chịu nhiều áp lực.

Người làm ăn kinh doanh khả năng cao sẽ gặp được khách hàng, đối tác hào phóng chịu chi, mang tới nhiều tài lộc.

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội phát tài phát lộc nhờ việc buôn bán kinh doanh tốt hoặc thăng tiến trong công việc. Con giáp này là người thông minh, lại ham học hỏi nên có thể phát huy được những năng lực tiềm ẩn của mình, từ đó mang về không ít tiền bạc.

Không những tài lộc vượng phát mà ngay cả vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay cũng có những tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hi sinh một số lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc đúng thời gian và đảm bảo kết quả tốt nhất.

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo trước nay. Cấp trên sẽ dành cho con giáp này khen ngợi hết lời và đồng nghĩa với việc cơ hội tiến thân rộng mở trước mắt.

Vận trình tài lộc sa sút. Nhắc nhở con giáp này tránh đứng ra làm trung gian cho người khác vay tiền hay thế chấp tài sản vì dễ bị lừa gạt.

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Mùi

3056 baek jin hee

Bạn cũng được cấp trên tin tưởng và coi trọng. Tâm trạng bạn vui vẻ, thoải mái giúp cho công việc cũng thuận lợi, mọi người đều vui lây từ bạn.

Bạn gặp quá nhiều thuận lợi và may mắn, nhưng đừng chủ quan kẻo mang đến nhiều xui xẻo hơn. Bạn nên chú ý các giới hạn của bản thân, đừng ham mê đầu tư quá nhiều mà dễ mắc sai lầm chí mạng.

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân nên thận trọng với chuyện chi tiêu, đầu tư hoặc cho vay tiền bạc vì có dấu hiệu thất thoát. Con giáp này nên tỉnh táo và suy nghĩ thật kĩ càng bởi chỉ lơ là một chút là cũng có nguy cơ mất hết tiền bạc đang có trong tay. Bản mệnh đừng vội nghe lời đường mật của người khác mà tin tưởng mù quáng.

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Chiêm tinh ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đường công danh rộng mở phía trước mở ra cho con giáp này khá nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Người tuổi Dậu nên đẩy mạnh việc mở rộng quan hệ xã giao để có thêm điều kiện phát triển thuận lợi.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Cả nguồn thu chính lẫn phụ nhìn chung đều không có nhiều biến động.

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Tuất

Người đang đi làm sẽ rất tự tin với những gì mình theo đuổi. Bạn làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình song vẫn có lúc chần chừ, e dè. Hãy tăng tốc nếu muốn nhận được kết quả tốt hơn.

Tài vận, bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu xài lãng phí. Chăm chỉ, cần cù, năng xuất hành để thúc đẩy tài vận để vận tiền tài như ý. Làm việc nên quyết đoán, ngập ngừng dễ khiến cơ hội vụt mất.

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Chiêm tinh ngày 15/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nhờ cục diện tam hợp nên vận trình tình duyên vô cùng khởi sắc, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương được nâng đỡ đôi phần. Người độc thân may mắn được giới thiệu cho đối tượng phù hợp với tiêu chuẩn đã đặt ra từ đầu nên cũng dễ nên đôi lứa.

Có điều bản mệnh không nên mải mê vào chuyện tình cảm quá nhiều mà xao nhãng trong công việc. Bình thường những chuyện đơn giản không làm khó được tuổi Hợi mà nay lại mất thời gian suy nghĩ và mắc phải sai lầm không đáng có.

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 15/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi thu nhập thăng tiến nhanh chóng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi thu nhập thăng tiến nhanh chóng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất nên đề phòng tiểu nhân Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất nên đề phòng tiểu nhân
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9: Tình cảm ngày hôm nay dự báo tuổi Mùi độc thân có cơ hội nắm bắt tình yêu. Trong hẹn hò, nếu bạn thích người còn lại, hãy là người tỏ tình.
Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Hôm nay người tuổi Dần có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, nghề tự do hay bán hàng online.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6). Trận đấu giữa Đức và Scotland tại EURO 2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài đầy kịch tính và không thể bỏ qua.
Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024. Đây là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Đọc nhiều

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Hôm nay (15/6) giá vàng tăng mạnh ở thị trường thế giới, trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động