Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:06 | 31/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc cực kỳ khởi sắc ngày đầu năm

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Nguồn thu có dấu hiệu tăng tiến. Bản mệnh đưa ra quyết định chính xác vào đúng thời điểm. Hơn thế nữa với năng lực và sự quyết đoán của bản thân nên đã thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng sắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi sắc

Chiêm tinh hôm nay 1/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc cực kỳ khởi sắc ngày đầu năm
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc cực kỳ khởi sắc ngày đầu năm

Công việc không quá tốt. Nếu cố gắng hết mình thì bạn có thể xoay chuyển được tình thế. Bạn khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Về tài vận, hôm nay dự đoán bạn không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Tý giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

Chiêm tinh ngày 1/1 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu đón nhận may mắn trong vận trình tài lộc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng.

Tuy nhiên phương diện tình cảm của bản mệnh lại không được thuận lợi như thế. Các cặp đôi nảy sinh bất đồng, tranh cãi và mâu thuẫn ngày càng tăng lên. Dù bản thân muốn kìm lại nhưng những cố gắng không hề có tác dụng. Tình cảm tưởng chừng khăng khít, bền chặt, nhưng cũng thật mong manh.

Chiêm tinh ngày 1/1 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính, khiến cho con giáp này đánh mất tỉnh táo và sự sáng suốt của mình mà dễ dàng trao lòng tin cùng túi tiền cho người khác. Khi đến cuối cùng bạn mới nhận ra lòng tốt của mình đã bị lợi dụng, tiền bạc cũng bị lừa gạt, chiếm đoạt hết.

Chiêm tinh ngày mới 1/1 về công việc: Tuổi Mão

Công việc dễ gây họa miệng thị phi, gặp chuyện rắc rối. Tuy nhiên, bạn sẽ chứng minh được sự trong sạch của bản thân. Cây ngay thì không việc gì phải sợ chết đứng, hãy xem đây chính là cơ hội để mọi người nhận ra được khả năng và sự chính trực của bạn.

Cẩn thận thất thoát tài vận, cũng là lời cảnh báo đối với tuổi Mão về cách chi tiêu trong thời gian này. Tuổi Mão hôm nay nên giữ mình trong vòng an toàn, không nên xông pha phiêu lưu đầu tư, trao nhầm lòng tin cho kẻ lừa lọc.

Tử vi ngày mới 1/1 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn nên dành thời gian suy nghĩ và thận trọng khi đưa ra những quyết định liên quan đến sự uy tín của bản thân. Hãy thẳng thắn và trung thực, chớ nên vì chút lợi ích hiện tại làm mờ mắt mà khiến bản thân sẽ không lấy lại được sự tin tưởng của mọi người.

Tử vi ngày mới cũng khuyên bản mệnh hãy cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức lực của mình và hạn chế dựa dẫm vào bất kì ai. Thành quả tự tay mình làm ra thay vì nhờ vả sự giúp đỡ bao giờ cũng sẽ khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên nhìn mình với thái độ nể trọng hơn.

Tử vi ngày 1/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nếu chăm chỉ, siêng năng làm việc thì sẽ tạo được nhiều cơ hội để có được thành công. Theo skvty.com, trong khi người khác nghỉ ngơi, bạn vẫn miệt mài làm việc với mong muốn có được tương lai tươi sáng hơn. Chỉ cần bạn quyết tâm thì mọi việc đều có thể làm được những mục tiêu của mình.

Nhưng điều này có xứng đáng với công sức, thời gian bạn bỏ ra không thì không ai có thể trả lời được bởi đó là lựa chọn của mỗi người. Bản mệnh nên sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí, đừng để sức khỏe bị ảnh hưởng quá nhiều.

Tử vi ngày mới 1/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ đạt được nhiều thành công trong công việc. Trở thành lãnh đạo là một sự thay đổi lớn lao trong công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải thay đổi con người mình.

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ đã khá hơn nhiều. Khi bạn có tiền, cuộc sống cũng trở nên dễ thở hơn, tuổi Ngọ nên lập những kế hoạch đầu tư để có thể thu về được nhiều lợi ích. Đứng trước bất cứ quyết định nào bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, đầu tư ít mà an toàn thì sẽ hiệu quả hơn đầu tư sâu, rộng nhưng lại rủi ro cao đó.

Tử vi ngày 1/1 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi cực kì khởi sắc. Nguồn thu có dấu hiệu tăng tiến. Bản mệnh đưa ra quyết định chính xác vào đúng thời điểm. Hơn thế nữa với năng lực và sự quyết đoán của bản thân nên đã thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Về phương diện sự nghiệp, nếu tuổi Mùi biết coi trọng lợi ích tập thể hơn lợi ích cá nhân, cố gắng giành được những điều tốt đẹp cho tất cả mọi người thì đó cũng là lúc mà con giáp này sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình hơn là chỉ biết nghĩ đến riêng bản thân mình.

Tử vi ngày 1/1 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc cực kỳ khởi sắc ngày đầu năm

Ngày đầu năm tiền bạc rủng rỉnh, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề này mà vẫn có thể thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên thời gian cho công việc cũng đã chiếm quá nửa nên con giáp này cũng không có nhiều thời gian mà tiêu tiền.

Chiêm tinh ngày mới 1/1 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc của bạn được quý nhân hỗ trợ. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay.

Về tài vận, hôm nay những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Chiêm tinh ngày 1/1 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất may mắn nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền và cải thiện tài chính. Nhưng hãy thật tỉnh táo để tránh những khoản đầu tư lớn và đừng quá mạo hiểm nếu như bản thân chưa thực sự tìm hiểu và suy tính kĩ càng.

Lúc đầu con giáp này sẽ khó tránh khỏi được những khó khăn trong quá trình tiếp cận những cơ hội mới, song đừng để những sự thay đổi làm bản thân sợ hãi và lùi bước. Hãy tìm cách thích nghi với điều mới mẻ và tin tưởng rằng con đường hiện tại mình đang đi sẽ dẫn tới một tương lai tươi sáng, dù có chút trắc trở.

Chiêm tinh ngày 1/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Niềm an ủi đối với người tuổi Hợi hôm nay đó chính là vận tài chính khởi sắc. Tuy muộn phiền về chuyện tình cảm nhưng vẫn có những tin vui về tiền bạc. Những người làm kinh doanh, buôn bán có một ngày bận rộn nhưng cuối ngày sẽ thấy những cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng sau khi nhìn thấy những con số của ngày hôm nay.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 1/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc hanh thông thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc hanh thông thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ dễ mắc sai lầm trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ dễ mắc sai lầm trong công việc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 14/1/2021: Con giáp nào cần đề phòng họa tiểu nhân?

Tử vi hôm nay 14/1/2021: Con giáp nào cần đề phòng họa tiểu nhân?

Tử vi hôm nay 14/1/2021: Công việc của người tuổi này không ổn định và dễ gặp phải khó khăn. Hãy bình tĩnh và giữ tinh thần tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình duyên tươi sáng

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình duyên tươi sáng

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Sau những cuộc tranh cãi, bản mệnh và đối phương cùng ngồi ngẫm lại những chuyện đã qua để rút kinh nghiệm, chia sẻ thẳng thắn cảm xúc, suy nghĩ của mình giúp đôi bên trở nên thông cảm, thấu hiểu nhau hơn.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 11/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thân rất đơn thuần trong chuyện tình cảm

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 11/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thân rất đơn thuần trong chuyện tình cảm

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 11/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.

Đọc nhiều

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngày 7/5 tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc giúp đỡ Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp có buổi gặp mặt ông Võ ...
Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm hoành tráng, công tác đón tiếp chu đáo, món ăn Việt ngon như cơm nhà... là những ấn tượng của bạn bè Trung Quốc khi sang Việt Nam tham dự lễ kỷ ...
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Ngày 7/5, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết "Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế" và cuộc thi ảnh "Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế" năm 2024.
Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Ngày 6/5, Tàu 412, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao một ngư dân Philippines gặp nạn trên biển cho tàu tuần tiễu của nước này.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động