Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:27 | 10/07/2021 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Sự nghiệp của Kim Ngưu sa sút, áp lực công việc nặng nề

aa
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy không gánh vác nổi trách nhiệm khi áp lực công việc không ngừng tăng lên.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Tình yêu nhiều sóng gió, Song Tử rất dễ lựa chọn buông tay Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Tình yêu nhiều sóng gió, Song Tử rất dễ lựa chọn buông tay
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2021: Cặp đôi Song Ngư yêu nhau vô điều kiện, vượt sóng gió thời gian Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2021: Cặp đôi Song Ngư yêu nhau vô điều kiện, vượt sóng gió thời gian
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Sự nghiệp của Kim Ngưu sa sút, áp lực công việc nặng nề

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Vận trình sự nghiệp còn nhiều khó khăn. Chòm sao này không nhận được sự quan tâm cũng như cảm tình từ đồng nghiệp nên gặp khá nhiều bất lợi trong lúc làm việc. Bản mệnh còn phải thay đổi tính bộc phát, xốc nổi nếu không muốn gây rắc rối.

Về tài chính, bạn thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Vận trình sự nghiệp giảm sút hiệu quả. Kim Ngưu cảm thấy không gánh vác nổi trách nhiệm khi áp lực công việc ngày càng nặng nề. Bạn chỉ cần nghe lời động viên từ những người xung quanh thì sẽ sớm khôi phục lại tinh thần.

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay bạn muốn có điều gì mới mẻ để tạo động lực sống cho bản thân mỗi ngày chứ không phải là kế hoạch nhàm chán trước đây. Có khi đó chỉ là mua một thứ gì đó mới mẻ để giúp tâm trạng của bạn được cải thiện phần nào, đó cũng xem như là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Song Tử

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều cản trở. Sự dè dặt và thiếu quyết đoán có thể lấy đi của chòm sao này khá nhiều cơ hội phát triển trong công việc. Hãy dành cho mình chút không gian riêng để tìm ra mong muốn, nguyện vọng thật sự của bản thân.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay vừa qua thời điểm dịch bệnh khó khăn, bạn đang dần lấy lại được cân bằng và giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Vận trình sự nghiệp đạt hiệu quả cao. Khả năng phán đoán tốt giúp chòm sao này nắm bắt được mọi cơ hội đặt ra trước mắt. Tuy nhiên, bạn cần phải tập trung hơn vào những việc đang làm, ưu tiên cho điều quan trọng hơn thì năng suất sẽ tăng cao.

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Con đường công danh sự nghiệp được khen hết lời. Chòm sao này nhanh chóng phát huy trí tưởng tượng, sự ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống. Chưa hết, bản mệnh còn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ những người thân, bạn bè của mình.

Về tài vận, bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng về mặt tiền bạc, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật. Con người này phải trải qua thử thách chấp nhận, tin tưởng người khác để trưởng thành trong chuyện chi tiêu.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Vận trình sự nghiệp nảy sinh rắc rối. Nguyên nhân lớn nhất có thể xuất phát từ việc không kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy cố giữ bình tĩnh, mọi việc đều có cách giải quyết nên không cần phải nóng vội.

Tử vi tài chính khuyên các Xử Nữ trẻ tuổi nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái, ...

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Vận trình sự nghiệp ổn định phát triển. Phương diện tài chính không còn đáng lo ngại như trước nhờ khả năng chi tiêu, tiết kiệm hợp lý của bạn. Bên cạnh đó, hãy mở rộng mối quan hệ với những người xung quanh để tăng cơ hội phát triển bản thân khi làm việc.

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Vận trình sự nghiệp có thể thăng tiến. Bọ Cạp dùng óc kỷ luật và chăm chỉ để chinh phục các thử thách trong công việc. Ngoài ra, bạn cần cải thiện tinh thần cũng như kỹ năng làm việc nhóm để nâng cao hiệu quả khi làm việc.

Bọ Cạp sẽ rất “chịu chơi” khi chi ra một khoản kha khá cho sở thích cá nhân của mình. Khoản tiền ngoài kế hoạch này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến túi tiền của bạn đấy.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Vận trình sự nghiệp chưa thật bứt phá. Công việc không đạt được kết quả như mong đợi dễ khiến bạn chán nản, bi quan. Ngoài ra, hãy mạnh dạn nhận lỗi nếu làm sai để từ đó có thể tìm cách khắc phục và cải thiện.

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt đó, nhưng lúc cần thì cứ mua thứ gì đó mình thích tự thưởng.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Vận trình sự nghiệp cần thêm nỗ lực. Bạn biết khi nào cần chiến đấu, lúc nào cần dừng lại một chút để ngẫm lại mọi thứ đã qua. Nhờ tinh thần làm việc không biết mệt mỏi mà chòm sao này được đánh giá khá cao trong nhiều tình huống.

Về tài vận, bạn cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi cho vận tiền bạc ngày hôm nay. Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông. Chòm sao này khá khôn ngoan khi biết quan sát và đánh giá tình hình sao cho phù hợp với thực tế. Bạn được cấp trên tin tưởng giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bảo Bình hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Vận trình công danh sự nghiệp toàn tâm toàn lực. Song Ngư chấp nhận bỏ qua sở thích cá nhân để lo cho công việc của chung. Nhờ tinh thần làm việc hết mình, hăng say dốc sức mà chòm sao này có thể mang lại nhiều hiệu quả cao khi làm việc.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ. Hôm nay bạn khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 tuổi Tỵ: Rước họa tiểu nhân, mất thời gian giải quyết hàng loạt rắc rối Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 tuổi Tỵ: Rước họa tiểu nhân, mất thời gian giải quyết hàng loạt rắc rối
Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 tuổi Sửu: Dễ mù quáng tin người rồi làm hại chính mình Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 tuổi Sửu: Dễ mù quáng tin người rồi làm hại chính mình
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/6/2024: Ngày hao tài của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/6/2024: Ngày hao tài của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/6/2024 Túi tiền của Kim Ngưu sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày hôm nay. Những khoản chi phí phát sinh bất ngờ sẽ là nguyên nhân khiến cho ví tiền của chòm sao này sẽ trở nên mỏng hơn từng ngày.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Sư Tử gặp được quý nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Sư Tử gặp được quý nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024 Sư Tử có những thuận lợi nhất định khi hầu hết những kế hoạch của bạn tiến triển suôn sẻ, chòm sao này sẽ còn được bạn bè giúp đỡ rất nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/6/2024: Ma Kết lên được ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/6/2024: Ma Kết lên được ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/6/2024 Ma Kết sẽ đưa ra được những ý tưởng độc đáo, mới mẻ trong ngày hôm nay. Điều này sẽ mang lại khá nhiều thuận lợi cho những người làm trong lĩnh vực ca múa nhạc hội hoạ.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/6/2024: Bọ Cạp có cơ hội thể hiện tài năng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/6/2024: Bọ Cạp có cơ hội thể hiện tài năng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/6/2024 nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, thành công sẽ sớm trong tầm tay chòm sao này.

Đọc nhiều

Con số may mắn hôm nay 1/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 1/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 1/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024 Ngọ có cơ hội gặp được người đồng chí hướng. Đôi bên có nhiều quan điểm chung về cách xử lý công việc nên việc hợp tác diễn ra vô cùng thuận lợi, chẳng còn khó khăn cản lối.
Tổng giám đốc Agribank: Thủ tục mua vàng sẽ rất thuận tiện, đơn giản

Tổng giám đốc Agribank: Thủ tục mua vàng sẽ rất thuận tiện, đơn giản

Theo lãnh đạo Agribank, về cơ bản, các thủ tục sẽ rất thuận tiện, đơn giản, tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý các thủ tục liên quan đến định danh của cá nhân và tuân thủ một số quy định giao dịch, thanh toán hợp pháp về hóa đơn và phòng chống rửa tiền.
Sôi động, sâu sắc các hoạt động hữu nghị nhân dân hai nước Việt Nam – Trung Quốc

Sôi động, sâu sắc các hoạt động hữu nghị nhân dân hai nước Việt Nam – Trung Quốc

Đây là mục tiêu của các hoạt động hữu nghị, hợp tác giữa Hội hữu nghị song phương hai nước cùng Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc. Ông Nguyễn Vinh Quang, Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc đã trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về nội dung này.
Tết Thiếu nhi cho các cháu vùng biển đảo

Tết Thiếu nhi cho các cháu vùng biển đảo

Trong 2 ngày 30 và 31/5, nhiều cơ quan, đơn vị Hải quân đã tổ chức Tết thiếu nhi cho các cháu là con của quân nhân đang công tác tại đơn vị nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Quảng Ngãi: Tổ chức cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”

Quảng Ngãi: Tổ chức cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”

Trong 2 ngày 30 và 31-5, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức Chương trình 'Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân' tại thị xã Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi).
Ngày hội biên giới Việt - Trung

Ngày hội biên giới Việt - Trung

Năm 2024 đánh dấu 10 năm thực hiện cơ chế Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc. Với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, thiết thực, ý nghĩa, hoạt động này đã để lại những ấn tượng sâu đậm, tiếp tục góp phần lan tỏa rộng rãi về tình hữu nghị, đoàn kết giữa quân đội và nhân dân hai nước.
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động