Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:14 | 03/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021: Mão bị các mối quan hệ quay lưng lúc gặp khó khăn

aa
Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021: Theo tử vi thôm nay, trong các mối quan hệ, Mão luôn tỏ rõ sự nhiệt tình, thẳng thắn, không bao giờ từ chối lời nhờ vả của ai. Nhưng đến khi bản mệnh gặp trở ngại thì những người đó đều quay lưng.
Tử vi 12 con giáp tháng 5/2021 tuổi Tỵ: Dễ nảy sinh chán nản vì gặp nhiều trắc trở trong việc làm ăn Tử vi 12 con giáp tháng 5/2021 tuổi Tỵ: Dễ nảy sinh chán nản vì gặp nhiều trắc trở trong việc làm ăn
Tử vi 12 con giáp tháng 5/2021 tuổi Ngọ: Người làm ăn lớn cần đề phòng họa khẩu thiệt, thị phi Tử vi 12 con giáp tháng 5/2021 tuổi Ngọ: Người làm ăn lớn cần đề phòng họa khẩu thiệt, thị phi
Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021: Mão bị các mối quan hệ quay lưng lúc gặp khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Tý

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tốt xấu đan xen. Quý nhân nâng đỡ mang tới cho những người này khá nhiều cơ hội để tạo nên bước ngoặt to lớn trong công việc. Tuy vậy, do có hoạ tiểu nhân đeo bám nên bản mệnh gì làm cũng cần thận trọng, cảnh giác hơn.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Đây là cơ hội tốt để con giáp này cải thiện thu nhập và nguồn tích lũy của mình.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Vàng

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Đường công danh rộng mở nhờ có quý nhân che chở, bản mệnh không cần cố gắng nhiều mà vẫn có được những thành tích đáng kể. Môi trường làm việc thoải mái còn đem đến cho con giáp này nguồn cảm hứng tuyệt vời.

Vận trình tài lộc bình ổn. Công việc thuận lợi mở ra cho con giáp này nhiều cơ hội để cải thiện túi tiền của mình.

Kết thúc ngày dài mệt mỏi, bạn cảm thấy yêu chiếc giường ngủ hơn bao giờ hết. Hãy dùng một ly trà nóng giúp bạn dễ ngủ, thư giãn hơn nhé.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Đỏ

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đặc biệt là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ tìm được thị trường và nguồn hàng hoá tiềm năng. Tuy nhiên, trong mọi hoàn cảnh đừng quên nêu cao tinh thần cảnh giác của mình.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Việc kinh doanh buôn bán gặp nhiều thuận lợi mang lại cho những người này nguồn thu nhập khá.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Xanh lá cây

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Con giáp này trong các mối quan hệ luôn tỏ rõ sự nhiệt tình, thẳng thắn, không bao giờ từ chối lời nhờ vả của ai. Nhưng đến khi bản mệnh gặp trở ngại thì những người đó đều quay lưng.

Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập ổn định giúp con giáp này có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân của mình.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 9, 4

Màu may mắn: Tím

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn chất chồng. Tử vi ngày mới cho biết nguyên nhân là bởi vì tính cách cố chấp, không có thiện ý lắng nghe lời khuyên của người khác của con giáp này. Bản mệnh nếu còn không thay đổi thái độ này thì sẽ khó mà cải thiện được vận trình.

Vận trình tài lộc kém sắc. Sự chủ quan có thể tạo cơ hội cho tiểu nhân tiếp cận và tìm cách trục lợi.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 6

Màu may mắn: Tím

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp suôn sẻ. Tính cách chính trực, ngay thẳng và làm việc dựa vào lý trí mang lại cho những người này vận số quý nhân. Bản mệnh dễ dàng thể hiện được năng lực của mình nếu đứng ở vị trí lãnh đạo.

Vận trình tài lộc phát tài. Người làm kinh doanh có được một ngày làm việc thuận lợi, tiền bạc chảy vào túi như nước.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 7, 8

Màu may mắn: Hồng

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Bản mệnh vốn là người có năng lực, có khả năng ngoại giao và thuyết phục nên luôn được đánh giá cao. Nếu biết phát huy tối đa thế mạnh sẵn có này, đường sự nghiệp của bản mệnh sẽ còn rộng mở.

Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập vững vàng mang lại cảm giác an tâm hơn cho những người này.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 6

Màu may mắn: Trắng

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Hung vận đeo bám khiến vận trình sự nghiệp của con giáp này không đạt được hiệu quả như mong muốn. Con giáp này cần phải nâng cao thái độ cảnh giác để tránh trở thành đối tượng lợi dụng của kẻ xấu.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Nếu không có kế hoạch quản lý tài chính thông minh thì sớm muộn gì cũng rơi vào tình trạng túng thiếu.

Số may mắn: 3, 4, 6,7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Xám

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Cách làm việc tuỳ tiện và cảm tính đang gây ra khá nhiều tai hoạ nghiêm trọng. Trước những tình huống bất ngờ, tuổi Thân còn không giữ được cho mình sự sáng suốt cần thiết để đưa ra được những cách giải quyết thông minh.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Thói quen chi tiêu “mát tay” có thể gây ra những rắc rối không đáng có trong vấn đề tài chính.

Hôm nay bạn tràn trề sức lực và tinh thần vô cùng lạc quan. Sự tinh nghịch, vui tươi và hài hước của bạn truyền năng lượng cho tất cả những người xung quanh.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Cam

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để những chú Gà phát huy tố chất lãnh đạo của mình. Tuy vậy, đừng quên việc học hỏi phải được duy trì thường xuyên và liên tục. Ngay cả khi đã đứng ở vị trí cao thì việc bồi dưỡng tri thức vẫn không dư thừa.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Sự ứng biến linh hoạt và khả năng nhìn xa trông rộng mang lại cho người tuổi này những khoản thu khó ngờ.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Nâu

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Con giáp này được dịp phát huy được óc sáng tạo và sự nhạy bén của mình. Người tuổi Tuất cần cố gắng nhiều hơn nữa để thay đổi cái nhìn của những người xung quanh về năng lực của mình.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu như khoảng thời gian trước.

Đặc biệt khi ra đường nên chú ý bảo vệ cơ thể bằng khẩu trang và áo chống nắng. Cẩn thận các chứng bệnh đau đầu có thể ảnh hưởng đến bạn.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Vàng

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không như mong đợi. Rất có thể, con giáp này sẽ bị cấp trên nhắc nhở và phê bình vì cách làm việc lơ là. Sẽ không có vấn đề gì đáng nói nếu như sự bất cẩn đó không gây ra những tai hoạ nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc kém sắc. Một số khoản phát sinh bất ngờ dễ khiến con giáp này trở tay không kịp.

Số may mắn: 3, 6, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Trắng

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 4/5 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 con giáp tháng 5/2021 tuổi Tuất: Dễ đưa ra quyết định cảm tính dẫn đến hao tài tốn của Tử vi 12 con giáp tháng 5/2021 tuổi Tuất: Dễ đưa ra quyết định cảm tính dẫn đến hao tài tốn của
Tử vi 12 con giáp tháng 5/2021 tuổi Hợi: Không nên ham làm giàu nhanh vì dễ vướng vào vòng tù tội Tử vi 12 con giáp tháng 5/2021 tuổi Hợi: Không nên ham làm giàu nhanh vì dễ vướng vào vòng tù tội
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Đụng đâu thắng đấy, đầu tư gì cũng thành công

Top con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Đụng đâu thắng đấy, đầu tư gì cũng thành công

Con giáp phát tài đúng dịp trung thu xướng tên Mão – Mùi. Những con giáp này làm gì cũng hanh thông thuận lợi.
Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024): Vận may đạt đỉnh, không lo thiếu tiền

Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024): Vận may đạt đỉnh, không lo thiếu tiền

Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024) xướng tên ai? Cùng theo dõi bài viết này để xem mình có nằm trong top may mắn đó không nhé.
Tài lộc 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2024: Người tình tiền viên mãn người tai họa ập đến

Tài lộc 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2024: Người tình tiền viên mãn người tai họa ập đến

Cùng soi tài lộc dịp Tết Trung thu 2024 của 12 con giáp để biết ai may mắn nhất dịp này nhé.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024) Sư Tử sẽ mở mang được tầm hiểu biết của bản thân thông qua những vấn đề được mọi người xung quanh hướng dẫn.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.

Đọc nhiều

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Ngày ngày dõi theo tin tức nơi quê nhà; dành số tiền chắt chiu, dành dụm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ với mong muốn san sẻ phần nào những mất mát do thiên tai gây ra... Đó là tấm lòng của nhiều kiều bào lớn tuổi ở Lào đối với đồng bào mình nơi quê nhà.
Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc có hơn 1.500 trang trại chăn nuôi chó và hơn 200 lò giết mổ chó. Có khoảng 2.300 nhà hàng đang phục vụ thực khách đam mê món "mộc tồn" này trên khắp cả nước. Tuy nhiên, điều này sẽ chính thức chấm dứt vào đầu năm 2027.
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động