Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:16 | 29/04/2021 GMT+7

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021: Tài lộc của Tý bấp bênh sa sút, không nên tham gia các trò may rủi

aa
Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tý diễn ra với nhiều khó khăn. Tiến độ công việc sa sút đáng kể do ảnh hưởng của cục diện tương hại.
Những việc không nên làm trong ngày 18/3 Âm lịch (29/4/2021) Những việc không nên làm trong ngày 18/3 Âm lịch (29/4/2021)
Tử vi 12 con giáp 29/4/2021: Vận trình tuổi Tý hanh thông, tài lộc đổ về không ngừng Tử vi 12 con giáp 29/4/2021: Vận trình tuổi Tý hanh thông, tài lộc đổ về không ngừng
Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021: Tài lộc của Tý bấp bênh sa sút, không nên tham gia các trò may rủi
Ảnh minh họa

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều khó khăn. Tiến độ công việc sa sút đáng kể do ảnh hưởng của cục diện tương hại. Tử vi phương Đông khuyên những người này nên thận trọng hơn trong từng lời ăn tiếng nói để giảm tránh hoạ thị phi ảnh hưởng danh dự.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Xui xẻo đem bám nên không thích hợp để tham gia những trò đỏ đen, may rủi.

Tử vi tuổi Tý hôm nay dự đoán sức khỏe xấu nên không được tập trung vào công việc. Cần tránh những thói hư tật xấu như rượu chè, cờ bạc... bằng không hôm nay sẽ là một ngày cực thảm bại.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Xanh lá

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đặc biệt là nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, con giáp này sẽ khẳng định được tài ứng biến linh hoạt của mình. Các dự định có thể bắt tay vào hoạt động ngay, song nên đảm bảo đã có sự chuẩn bị tốt nhất.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Dễ thấy sự nhạy bén trong nắm bắt thời cơ đã mang lại cho con giáp này nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5

Màu may mắn: Tím

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Cát khí chiếu mệnh giúp đường công danh của người tuổi Dần rộng mở và xán lạn hơn. Tinh thần làm việc hăng say, nghiêm túc và chí cầu tiến là những yếu tố góp phần làm nên thắng lợi của con giáp này.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng tạo cơ hội kiếm tiền quý giá.

Tử vi tuổi Dần đề phòng khi đi ra khỏi nhà, nên nhớ cẩn thận với xe cộ và đi lại, cẩn thận họa huyết quang, có thể như đứt tay, chảy máu.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Cam

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Khi con giáp này còn đang loay hoay chưa biết phải giải quyết thế nào với đống rắc rối ập tới bất ngờ thì quý nhân xuất hiện kịp thời. Nhưng nên nhớ là may mắn không phải lúc nào cũng mỉm cười, nên tự dựa vào sức mình vẫn hơn.

Vận trình tài lộc thăng hoa. Cấp trên đang cân nhắc việc tăng lương thưởng cho con giáp này nhờ những biểu hiện xuất sắc trong công việc.

Với năng lượng tràn đầy, bạn sẽ cảm thấy bản thân có thể hoàn thành bất cứ điều gì, vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng này để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu thời gian còn tồn đọng việc gì thì nay là lúc để tuổi Mão giải quyết.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Xám

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian nan. Nhắc nhở người tuổi Rồng nên thận trọng trong việc tiếp xúc, kết giao với bất kỳ người nào. Điềm báo trong ngày có hoạ tiểu nhân đeo bám và gây ra nhiều cản trở cho đường sự nghiệp của con giáp này.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Việc kiếm tiền dễ bao nhiêu thì việc giữ tiền lại càng khó bấy nhiêu.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9, 6, 7

Màu may mắn: Vàng

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Con giáp này đang yên đang lành bỗng dưng phải gánh nhiều khá nhiều chuyện rắc rối phát sinh bất ngờ. Khó khăn, áp lực chồng chất có thể khiến bản mệnh sớm bỏ cuộc nếu không có bản lĩnh vững vàng.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Trực giác tốt và sự linh hoạt giúp con giáp này có thể nắm bắt tốt mọi cơ hội kiếm tiền.

Số may mắn: 2, 4, 7

Số kiêng kỵ: 3, 9

Màu may mắn: Hồng

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút không ổn. Mọi thứ sẽ không có vấn đề gì đáng nói nếu như con giáp này đề cao thái độ cảnh giác trong mọi tình huống. Ngoài ra, tử vi còn khuyên người tuổi Ngọ nên để ý tới tiểu tiết hơn.

Vận trình tài lộc sa sút. Bản mệnh nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao do có điềm báo bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.

Về sức khỏe, tử vi tuổi Ngọ khuyên rằng bạn không nên dùng chung đồ dùng cá nhân, ngay cả với các thành viên trong gia đình. Nhất là trong tình hình dịch bệnh lan tràn thì bạn càng nên cẩn thận hơn với thói quen này của mình.

Số may mắn: 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9, 6, 7

Màu may mắn: Da cam

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Đường công danh rộng mở trước mắt, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc ở đó chỉ có thuận lợi và suôn sẻ. Con giáp này nên tận dụng thế mạnh và sự linh hoạt của mình để tạo nên bước ngoặt trong ngày.

Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh đã có thể an tâm hơn trong việc chi tiêu, mua sắm nhờ nguồn thu nhập tăng cao.

Nên giảm tối đa thời gian ngồi trước màn hình (ti vi, máy tính…) để tránh những tác động tiêu cực tới mắt và sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu công việc của bạn phải ngồi trước máy vi tính nhiều, bạn hãy bảo vệ đôi mắt của mình bằng cách sử dụng kính bảo vệ và giữ khoảng cách ngồi với máy tính phù hợp, khoảng 30 phút hãy để mắt thư giãn.

Số may mắn: 2, 4, 7

Số kiêng kỵ: 3, 5, 9, 6, 7

Màu may mắn: Trắng

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Con giáp này cần phải chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối mặt với những rắc rối phát sinh bất ngờ. Lại thêm ảnh hưởng của ngày tương xung nên bản mệnh phải tự mình vượt qua mọi khó khăn mà không nhận được sự trợ giúp từ bất cứ ai.

Vận trình tài lộc bình ổn. Ngoài công việc chính thì con giáp này còn có được một khoản rủng rỉnh từ công việc tay trái.

Sức khỏe của tuổi Thân trong ngày hôm nay có phần kém sắc vì thiếu Mộc khí. Bạn nên dành thời gian luyện tập thể thao. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn lợi ích vô tận, nó có thể giúp bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, giảm căng thẳng, tăng năng lượng và tâm trạng vui vẻ cho bạn.

Số may mắn: 1, 2, 3, 4

Số kiêng kỵ: 5, 6, 7, 8, 9

Màu may mắn: Đỏ

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết. Không muốn nghĩ tới chuyện buồn cá nhân nên người tuổi Dậu dồn hết sức lực và sự tập trung vào công việc. Cố gắng không ngừng nghỉ của con giáp này đã từng bước thu được những thành tựu vang dội.

Vận trình tài lộc vụt tăng. Nhờ những biểu hiện xuất sắc trong quá trình làm việc mà bản mệnh được cấp trên tăng lương bổng.

Tuổi Dậu nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu không thể tập luyện thể thao thường xuyên thì cũng đừng bỏ qua những động tác giãn gân cốt, khớp xương để cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt.

Số may mắn: 2, 4, 7

Số kiêng kỵ: 3, 9

Màu may mắn: Tím

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút không thuận. Tử vi nhắc nhở con giáp này cần thận trọng hơn trong quá trình làm việc nếu không muốn có sai sót xảy ra. Ngoài ra, việc giữ cho mình thái độ bình tĩnh còn giúp người tuổi này đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Vận trình tài lộc kém sắc. Nếu chỉ biết nghĩ tới lợi ích trước mắt thì sẽ bỏ qua những cơ hội kiếm tiền đáng giá hơn.

Về sức khỏe, trong thực đơn nên giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol đều đầu độc gan và mật. Chế độ ăn dưỡng Mộc bao gồm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương cổ truyền, miso…có thể giúp lấy lại được sức mạnh vốn có cho gan và mật của bạn.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Đen

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Công việc may mắn không gặp trở ngại nào quá lớn nên tự thân con giáp này hoàn toàn có thể xử lý ổn thoả mọi thứ. Cùng với tinh thần trách nhiệm cao, người tuổi Hợi sẽ có đủ bản lĩnh để đối mặt với mọi chông gai, thách thức.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Công việc làm ăn thuận lợi, dễ dàng nên tiền bạc liên tục đổ ào về túi.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay khuyên bạn, bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Nâu ngà

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 30/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2021: Mão đón tin cát lành, Ngọ bối rối phút đầu khi bắt gặp một nửa yêu thương Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2021: Mão đón tin cát lành, Ngọ bối rối phút đầu khi bắt gặp một nửa yêu thương
Tử vi hôm nay 29/4/2021: Bạch Dương vấp phải nhiều chuyện bi hài trong tình cảm, Song Tử tốt số tìm được duyên lành Tử vi hôm nay 29/4/2021: Bạch Dương vấp phải nhiều chuyện bi hài trong tình cảm, Song Tử tốt số tìm được duyên lành
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Đụng đâu thắng đấy, đầu tư gì cũng thành công

Top con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Đụng đâu thắng đấy, đầu tư gì cũng thành công

Con giáp phát tài đúng dịp trung thu xướng tên Mão – Mùi. Những con giáp này làm gì cũng hanh thông thuận lợi.
Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024): Vận may đạt đỉnh, không lo thiếu tiền

Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024): Vận may đạt đỉnh, không lo thiếu tiền

Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024) xướng tên ai? Cùng theo dõi bài viết này để xem mình có nằm trong top may mắn đó không nhé.
Tài lộc 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2024: Người tình tiền viên mãn người tai họa ập đến

Tài lộc 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2024: Người tình tiền viên mãn người tai họa ập đến

Cùng soi tài lộc dịp Tết Trung thu 2024 của 12 con giáp để biết ai may mắn nhất dịp này nhé.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024) Sư Tử sẽ mở mang được tầm hiểu biết của bản thân thông qua những vấn đề được mọi người xung quanh hướng dẫn.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.

Đọc nhiều

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Ngày ngày dõi theo tin tức nơi quê nhà; dành số tiền chắt chiu, dành dụm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ với mong muốn san sẻ phần nào những mất mát do thiên tai gây ra... Đó là tấm lòng của nhiều kiều bào lớn tuổi ở Lào đối với đồng bào mình nơi quê nhà.
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu đã được long trọng tổ chức ngày 26/09/2024 tại Nhà hát Körősi Csoma Sándor, Budapest, Hungary.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động