Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:21 | 20/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021: Sửu muốn dùng uy quyền của mình để chèn ép người khác

aa
Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của tuổi Sửu diễn ra với nhiều ngang trái. Con giáp này quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp không được tốt, vô hình trung dẫn tới sự đứt quãng trong việc kết nối.
Tử vi của 12 con giáp ngày 20/5/2021: Những người này cần hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá Tử vi của 12 con giáp ngày 20/5/2021: Những người này cần hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá
Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2021 về công việc: Đường tình duyên tuổi Sửu khởi sắc Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2021 về công việc: Đường tình duyên tuổi Sửu khởi sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021: Sửu muốn dùng uy quyền của mình để chèn ép người khác

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Tý

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tử vi cho biết con giáp này đang tập trung dồn mọi sức lực vào các nhiệm vụ được giao nên cũng nâng cao đáng kể hiệu quả trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý hơn tới các mối quan hệ xã giao nếu không muốn làm phật lòng người khác.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh có thể trang trải tốt cho các nhu cầu cá nhân với nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đỏ

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều ngang trái. Con giáp này đang muốn dùng uy quyền của mình để chèn ép người khác. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp không được tốt vô hình trung dẫn tới sự đứt quãng trong việc kết nối.

Vận trình tài lộc có điềm báo không may. Do đó, bản mệnh cần hết sức thận trọng trong từng quyết định liên quan tới tiền bạc nếu không muốn dẫn đến thất thoát.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Tím

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra với vài thách thức. Cấp trên đang muốn thử xem năng lực, tài năng của người tuổi Dần tới đâu nên mới đưa ra những yêu cầu mới. Con giáp này trước tình huống đó cần chủ động, hăng hái và làm hết sức mình để ghi thêm điểm trong mắt cấp trên.

Vận trình tài lộc có chút biến động. Đã đến lúc tuổi Dần cần lên kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng, khoa học để cân đối tốt thu – chi.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Xanh lá

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Các vấn đề rắc rối trước đó nhanh chóng được giải quyết triệt để mở ra cơ hội thăng tiến cho bản mệnh trên con đường công danh. Bằng sự tự tin, quyết tâm cao độ nên chẳng có gì có thể làm khó được những người này.

Vận trình tài lộc hanh thông. Bên cạnh công việc chính thì con giáp này còn thu về một khoản hời lớn từ các dự án đầu tư nhỏ.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Hồng

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Thìn có thể cân bằng tốt giữa tình cảm và lý trí. Con giáp này tuyệt đối không để những nỗi buồn riêng tư làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc của mình.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Đặc biệt là những người đang làm công việc kinh doanh sẽ nhận được khoản lợi nhuận bất ngờ trong hôm nay.

Số may mắn: 3, 4, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5, 7

Màu may mắn: Đen

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Con giáp này tự tin hơn với năng lực, bản lĩnh của mình. Trước những lựa chọn khó khăn, bản mệnh cũng có thể dứt khoát đưa ra quyết định sáng suốt mang lại thành tựu nổi bật.

Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Tỵ làm công việc kinh doanh dễ dàng thu lợi nhờ biết nắm bắt thời cơ đúng lúc.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Xám

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm khởi sắc. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn cho các cặp đôi. Tuổi Ngọ độc thân cần trau chuốt ngoại hình hơn để gây ấn tượng tốt trong mắt những người khác giới xung quanh.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Áp lực trong công việc dễ khiến con giáp này trở nên căng thẳng, thậm chí là mất phương hướng. Bản mệnh có thể tìm đến những người đi trước để xin lời khuyên nếu bế tắc trong ý tưởng.

Vận trình tài lộc sa sút. Kiếp Tài xuất hiện chỉ rõ nguy cơ phá tài nếu con giáp này còn chi tiêu tuỳ hứng.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Hồng

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Trong đời sống gia đình bắt đầu xuất hiện những mối lo không đâu, khoảng cách cứ thế xa dần vì không còn nhiều những cuộc trò chuyện hay sẻ chia.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Người tuổi Mùi cả ngày cứ để tâm hồn treo ngược cành cây, mất tập trung nên khó tránh khỏi sai sót ngoài ý muốn. Hiệu quả công việc giảm sút thấy rõ đòi hỏi con giáp này cần sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình.

Vận trình tài lộc đi xuống. Khó khăn về tài chính cũng phần nào làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người tuổi này.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Nâu

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Con đường thăng tiến của người tuổi Thân càng thêm rộng mở. Bản mệnh nhanh chóng có được sự tín nhiệm của cấp trên, thoả sức thể hiện sở trường của bản thân.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Con giáp này có nhiều cơ hội nhận khoản tiền bất ngờ như tiền thưởng, trúng số.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Trắng

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ thở. Khả năng thích ứng linh hoạt giúp con giáp này không gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Hơn nữa, lại có quý nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Niềm vui trong thu nhập kết hợp với việc tiết kiệm, chi tiêu khôn khéo đem lại cho con giáp này một khoản tích luỹ đáng kể.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Bạc

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình cảm gia đình được dung hoà ổn định, bản mệnh có thêm thời gian dành sự quan tâm đến người bạn đời của mình. Tuy vậy, con giáp này cần chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm bằng lời nói.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Người tuổi này luôn giữ trong lòng thái độ mang ơn đối với những người đã giúp đỡ mình trong lúc hoạn nạn, khó khăn. Đừng tiếc tiền của cho việc giữ gìn và củng cố các mối quan hệ xã giao.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Tuổi Tuất có thể nhận lộc ăn uống, lương thưởng dưới sự hỗ trợ của Thực Thần.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Xanh lam

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút mệt mỏi. Con giáp này cần nâng cao tinh thần học hỏi, cầu tiến thay vì chỉ mãi thở than và trách móc số phận. Nếu đủ dũng khí thì hãy nhanh chóng bắt tay theo đuổi con đường đam mê của riêng mình.

Vận trình tài lộc xáo trộn. Con giáp này cần hạn chế những nhu cầu xa xỉ, tiết kiệm được khoản nào hay khoản đó.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Cam

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 21/5 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021: Dần tìm được hạnh phúc sau nhiều sóng gió khổ đau Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021: Dần tìm được hạnh phúc sau nhiều sóng gió khổ đau
Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021: Dần vào vận đỏ, thu nhập tăng không ngừng Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021: Dần vào vận đỏ, thu nhập tăng không ngừng
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Đụng đâu thắng đấy, đầu tư gì cũng thành công

Top con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Đụng đâu thắng đấy, đầu tư gì cũng thành công

Con giáp phát tài đúng dịp trung thu xướng tên Mão – Mùi. Những con giáp này làm gì cũng hanh thông thuận lợi.
Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024): Vận may đạt đỉnh, không lo thiếu tiền

Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024): Vận may đạt đỉnh, không lo thiếu tiền

Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024) xướng tên ai? Cùng theo dõi bài viết này để xem mình có nằm trong top may mắn đó không nhé.
Tài lộc 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2024: Người tình tiền viên mãn người tai họa ập đến

Tài lộc 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2024: Người tình tiền viên mãn người tai họa ập đến

Cùng soi tài lộc dịp Tết Trung thu 2024 của 12 con giáp để biết ai may mắn nhất dịp này nhé.

Các tin bài khác

Khóa bác sĩ nội trú đầu tiên của VinUni chính thức tốt nghiệp

Khóa bác sĩ nội trú đầu tiên của VinUni chính thức tốt nghiệp

Ngày 5/10, khóa Bác sĩ nội trú đầu tiên của VinUniversity sẽ tốt nghiệp và chính thức làm việc tại các cơ sở y tế. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình 4 năm đào tạo chuyên sâu và toàn diện, khẳng định sự thành công của VinUni trong việc triển khai chương trình bác sĩ nội trú tiên phong tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế.
[Thư Viện Anime] - Thiên đường cho những tín đồ yêu thích và đam mê Anime

[Thư Viện Anime] - Thiên đường cho những tín đồ yêu thích và đam mê Anime

Bạn là một người yêu thích Anime, có niềm đam mê với những nhân vật hoạt hình ấn tượng? Hãy ghé ngay đến [Thư Viện Anime]! Nơi đây không chỉ là một thư viện thông thường, mà còn là một không gian sáng tạo, nơi mọi người có thể khám phá, học hỏi và chia sẻ niềm đam mê anime của mình.
Thời tiết hôm nay (07/10):  Miền Bắc trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh

Thời tiết hôm nay (07/10): Miền Bắc trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, miền Bắc, do không khí lạnh tăng cường nên tuần này trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh, độ ẩm phổ biến 35-41%.
Top con giáp xui xẻo tuần này (7/10-13/10/2024): Dần Sửu hao tài tổn phước

Top con giáp xui xẻo tuần này (7/10-13/10/2024): Dần Sửu hao tài tổn phước

Con giáp xui xẻo tuần này (7/10-13/10/2024) đường tài lộc của tuổi Sửu có điềm báo chẳng lành, những thành công bị không ít tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nguồn tài chính dồi dào cũng là mục tiêu bị tiểu nhân phá hoại, khiến bản mệnh có thể rơi vào tình trạng hao hụt tiền bạc nhanh chóng.

Đọc nhiều

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Tối 5/10, tại Công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) diễn ra Lễ khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại thành phố Cần Thơ năm 2024, do UBND thành phố Cần Thơ phối hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau vừa tổ chức đoàn Famtrip gồm các cơ quan thông tấn báo chí; doanh nghiệp du lịch lữ hành trong và ngoài tỉnh tham gia khảo sát tuyến du lịch tại các điểm du lịch sinh thái trên địa bàn các huyện: Ngọc Hiển, Phú Tân, Trần Văn Thời nhằm giới thiệu điểm đến du lịch Cà Mau với các đơn vị lữ hành và du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Cà Mau - Điểm đến 2024”.
TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

Chiều 5/10, Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh đã công bố quyết định thành lập và tổ chức lễ ra mắt.
Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tái hiện ký ức hào hùng của Thủ đô

Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tái hiện ký ức hào hùng của Thủ đô

Sáng ngày 6/10, chương trình “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), kỷ niệm 25 năm Hà Nội đón nhận danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình” của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) diễn ra tại Hà Nội. Chương trình tái hiện lại những hình ảnh lịch sử hào hùng của Thủ đô 70 năm về trước.
Một ngày làm chiến sĩ tí hon

Một ngày làm chiến sĩ tí hon

“Một ngày làm chiến sĩ tí hon”, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh đã hiểu thêm về môi trường sinh hoạt trong quân ngũ, về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động