Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 25/04/2022 GMT+7

Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

aa
Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4. Dù đi ăn ở ngoài hay dùng bữa ở nhà, đồ uống Coca-Cola trong chai thủy tinh sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho những món ngon của người tiêu dùng Hồng Kông, mang đến cho họ trải nghiệm “Real Magic” (tạm dịch “Phép thuật thực sự” hay “Điều diệu kỳ thực sự”) chỉ với chai thủy tinh kiểu mới.

Những người hâm mộ thương hiệu Coca-Cola thích được phục vụ bằng chai thủy tinh sẽ lại có thể đắm chìm trong trải nghiệm độc đáo này. Lô đồ uống đầu tiên được đóng trong chai thủy tinh là “Coca-Cola”, “Coca-Cola” không đường, “Sprite”, “Fanta”, “Schweppes” Cream Soda và Soda Water và lần đầu tiên được trưng bày trong chai thủy tinh là Trà chanh “Kochakaden” “Craftea” và Trà đào. Sẽ có nhiều thương hiệu đóng chai thủy tinh hơn để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều loại đồ uống hơn trong bao bì thân thiện với môi trường.

Chai có thiết kế thân thiện với môi trường để tái chế nhiều lần

“Coca-Cola” trở lại với thiết kế chai có đường nét cổ điển và đáp ứng người tiêu dùng với vẻ ngoài quen thuộc. Đồng thời, các nhãn hiệu khác của Coca-Cola, bao gồm “Sprite”, “Fanta”, “Schweppes” và “Kochakaden” cũng sắp ra mắt với một thiết kế chai khác. Cả hai thiết kế đều sử dụng chai trong suốt và làm cho vẻ ngoài bóng bẩy và sạch sẽ hơn. Sẽ thuận tiện hơn cho người tiêu dùng khi trả lại chúng sau khi sử dụng để nhà máy đóng chai làm sạch, khử trùng và nạp lại. Sau khi dán thêm nhãn, các chai sẽ được tung ra thị trường, điều này có hiệu quả hơn trong việc bảo vệ môi trường.

Để bảo vệ môi trường, chai bao gồm 60% vật liệu thủy tinh được tái chế, giảm 1/3 trọng lượng so với các loại chai trước, giúp dễ cầm hơn. Đáng chú ý là, khối lượng đồ uốngtăng lên trong khi chai trở nên nhẹ hơn; lượng chất lỏng tăng từ 192 ml lên 250 ml, đó là một tin tuyệt vời cho người tiêu dùng! Mỗi thùng hiện có 24 chai, thay vì 12 chai để vận chuyển và bảo quản dễ dàng hơn.

Chai thủy tinh mới phù hợp với cam kết của Công ty Coca-Cola và tầm nhìn bền vững của Swire Coca-Cola HK. Với cách áp dụng công nghệ mới thân thiện với môi trường hơn để tạo điều kiện cho chiến lược phát triển về tái chế và tái sử dụng, mọi người cùng chung tay hướng tới mục tiêu “Thế giới không có rác thải” của Coca-Cola.

Trên thực tế, Công ty Coca-Colac cũng đang chủ động làm việc với các đối tác và người tiêu dùng để thúc đẩy việc trả lại chai thủy tinh sau khi sử dụng, giúp tăng số lượng tái chế và tái sử dụng. Vì vậy, mỗi khi người tiêu dùng thưởng thức đồ uống đóng chai thủy tinh, họ đang gián tiếp tham gia vào việc thúc đẩy bảo vệ môi trường.

Bà Connie Yeung, Tổng giám đốc của Swire Coca-Cola HK, cho biết: “Swire Coca-Cola HK (SCCHK) là nhà đóng chai được ủy quyền của Công ty Coca-Cola từ năm 1965. Trong hơn nửa thế kỷ qua, chúng tôi đã cung cấp đồ uống giải khát cho cộng đồng của mình. Để hiện thực hóa tầm nhìn của công ty trong việc phát triển bền vững, chúng tôi đã tích cực cải tiến các thiết kế bao bì với các yếu tố thân thiện với môi trường hơn trong suốt những năm qua để người tiêu dùng, khi thưởng thức hương vị tuyệt vời, có thể có nhiều lựa chọn hơn trong bao bì có thể tái chế”.

Hãy hưởng thức “Điều diệu kỳ thực sự” ngay bây giờ!

“Coca-Cola” tin rằng, mọi khoảnh khắc đều có thể kỳ diệu. Với triết lý thương hiệu “Real Magic” cho “Coca-Cola”, với việc ra mắt lại chai thủy tinh hoàn toàn mới, “Coca-Cola” sẽ nâng tầm mỗi bữa ăn của người tiêu dùng lên một trải nghiệm ăn uống kỳ diệu độc đáo. Đồ uống thủy tinh cổ điển là người bạn đồng hành ăn uống tốt nhất cho người tiêu dùng. Mặc dù “Coca-Cola” trong các bao bì khác nhau được sản xuất giống nhau, nhưng chai thủy tinh thoáng mát hơn với phần thân mát hơn, nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng, khi họ ngạc nhiên bởi cảm giác mát lạnh do chai thủy tinh mang lại. Một chiến dịch mở rộng sẽ sớm được triển khai để thu hút người tiêu dùng với trải nghiệm độc đáo, toàn diện do “Coca-Cola” mang lại.

Bà Marella Canepa Risso, Giám đốc Nhượng quyền cho Hồng Kông và Macau của Công ty Coca-Cola, nhận định: “Real Magic sẽ đắm chìm trong tất cả những khoảnh khắc kết nối đặc biệt trong thế giới của” Coca-Cola “. Chai “Coca Cola” mới sẽ cho phép người tiêu dùng đi sâu vào trải nghiệm bữa ăn độc đáo được nâng cao bởi hương vị sảng khoái do “Coca-Cola” mang lại. Bằng cách tăng cường sử dụng bao bì có thể trả lại, chúng tôi thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn khi tỷ lệ quay lại tái sử dụng chai của chúng tôi có mức thu gom và là thùng chứa đồ uống có lượng khí thải carbon thấp vì việc thu gom chai được tích hợp vào mô hình phân phối đồ uống trực tiếp của chúng tôi”.

Các nhãn hiệu chai thủy tinh mới Coca-Cola hiện đang được đưa ra thị trường. Người tiêu dùng có thể thưởng thức món này tại các nhà hàng (chẳng hạn như Cha-Chan-Teng kiểu Hồng Kông, tiệm mì và nhà hàng Trung Quốc) hoặc mua ở các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa. Khách hàng là hộ gia đình cũng có thể đặt hàng trực tuyến qua eShop của Swire Coca-Cola HK (www.swirecocacolahk.com) và được giao hàng miễn phí sau khi đạt một số lượng nhất định.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về The Coca-Cola Company

The Coca-Cola Company là công ty nước giải khát khổng lồ, cung cấp hơn 500 nhãn hiệu tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Hồng Kông, công ty có danh mục đầu tư bao gồm trà sủi bọt, có đường và không đường, nước trái cây, nước uống thể thao, nước lọc, đồ uống tăng cường hydrat hóa… Công ty có 12 thương hiệu cung cấp 70 biến thể khác nhau như “Coca-Cola”, “Coca-Cola zero”,”Coca-Cola Plus”,”Sprite”,”Fanta”,”Schweppes”,”OOH”,”Bonaqua” “Nước khoáng” “Authentic Tea House”,”Minute Maid”,”Minute Maid Qoo”,”Glaceau vitaminwater”,”Yeung Gwong”,”Aquarius”,”Healthworks” và”Kochakaden” “Craftea”. Công ty liên tục chuyển đổi danh mục đầu tư của mình, từ việc giảm lượng đường trong đồ uống sang đưa các sản phẩm mới sáng tạo ra thị trường. Có thể tìm hiểu thêm tại Hành trình Coca-Cola tại coca-cola.hk và theo dõi Coca Cola trên Facebook và Instagram.

#Coca-Cola

Thông tin về Swire Coca-Cola HK

Swire Coca-Cola HK (SCCHK) là nhà phân phối và đóng chai được ủy quyền của Công ty Coca-Cola từ năm 1965, phục vụ tại Hồng Kông trong hơn 55 năm qua. Tọa lạc tại Siu Lek Yuen của Shatin, đây là nhà máy đóng chai cao nhất của hệ thống. SCCHK là nhà sản xuất đồ uống không cồn hàng đầu tại Hồng Kông, sản xuất và phân phối hơn 20 nhãn hiệu và 80 chủng loại đồ uống đến mọi ngóc ngách của Hồng Kông mỗi ngày.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola đã công bố chiến dịch FIFA Women’s World Cup 2023™, với chủ đề “Believing is Magic” (tạm dịch: Niềm tin là kỳ diệu, màu nhiệm”). Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm mục đích nâng cao và làm mới trải nghiệm chung về FIFA World Cup™, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh  "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Tạp chí HR Asia vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên “Best Companies to Work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á). Theo khảo sát năm 2021 với tiêu chí đánh giá “mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), HDBank lần thứ tư liên tiếp được vinh danh giải thưởng danh giá này.

Các tin bài khác

Samsung Electronics sắp ra mắt Galaxy S24 FE, Galaxy Tab S10 Series và Galaxy Fit3 tại Singapore

Samsung Electronics sắp ra mắt Galaxy S24 FE, Galaxy Tab S10 Series và Galaxy Fit3 tại Singapore

Samsung Electronics Singapore vừa thông báo về việc ra mắt các dòng sản phẩm Galaxy S24 FE, Galaxy Tab S10 Series và Galaxy Fit3 tại Singapore. Theo đó, điện thoại thông minh (smartphone) Galaxy S24 FE hiện đã có sẵn để đặt hàng trước tại Singapore, mang trải nghiệm di động cao cấp của Samsung và Galaxy AI đến với nhiều người dùng hơn. Trong khi đó, Galaxy Tab S10 Series và Galaxy Fit3 sẽ có mặt tại Singapore từ ngày 10 tháng 10 năm 2024.
Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase – công ty dẫn đầu toàn cầu về hoạt động ngân hàng tương tác (Engagement Banking), đã tổ chức thành công sự kiện hàng đầu của mình, ENGAGE châu Á 2024 (ENGAGE Asia 2024) tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024.
Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music Group và Indochina Productions. Sự hợp tác này không chỉ mang những ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới đến với Việt Nam mà còn là bệ phóng để hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu người trên thế giới.
Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

CDNetworks, một mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên (edge), vừa công bố Báo cáo trạng thái bảo vệ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và ứng dụng web (Web Application and API Protection – WAAP) hàng năm cho năm 2023.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
705 học sinh Quảng Bình nhận học bổng và quà tặng từ Zhi Shan Foundation

705 học sinh Quảng Bình nhận học bổng và quà tặng từ Zhi Shan Foundation

Từ ngày 24 đến 27/9, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp cùng Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Quảng Bình và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã trao 705 suất học bổng đợt 2 năm 2024, với tổng kinh phí gần 800 triệu đồng.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động