Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 24/06/2022 GMT+7

Từ nay đến năm 2026, Banyan Tree Group sẽ có 5 khách sạn mới đi vào hoạt động ở Nhật Bản

aa
Tập đoàn khách sạn đa thương hiệu tầm cỡ toàn cầu Banyan Tree Group vừa mở rộng hoạt động sang Nhật Bản, một vị trí tiền tiêu có ý nghĩa chiến lược đối với tập đoàn .Sự ra đời của bốn khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree đánh dấu sự gia nhập lần đầu tiên của Tập đoàn vào Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1994, và củng cố thêm vị thế của tập đoàn tại Châu Á.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 6 năm 2022 – Tập đoàn khách sạn đa thương hiệu tầm cỡ toàn cầu Banyan Tree Group vừa mở rộng hoạt động sang Nhật Bản, một vị trí tiền tiêu có ý nghĩa chiến lược đối với tập đoàn .Sự ra đời của bốn khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree đánh dấu sự gia nhập lần đầu tiên của Tập đoàn vào Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1994, và củng cố thêm vị thế của tập đoàn tại Châu Á.

Garrya-Nijo-Castle-Kyoto.JPG

Thông qua quan hệ đối tác với Wealth Management Group, hai khách sạn Dhawa Yura và Garrya Nijo Castle vừa ra mắt vào đầu tháng này, trong khi 2 khách sạn Banyan Tree Higashiyama và Banyan Tree Ashinoko Hakone dự kiến sẽ ​​mở cửa từ nay đến năm 2026. Ngoài ra, Banyan Tree Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác mới với Terraform Capital để đầu tư xây dựng Khách sạn Cassia mới tại khu nghỉ mát trượt tuyết xinh đẹp Niseko.

Đan xen giữa các điểm tiếp xúc lịch sử, nền văn hóa phong phú và các kỳ quan thiên nhiên để mang đến trải nghiệm địa điểm thực sự cho những du khách sành điệu, những nơi nghỉ này xuất hiện đúng lúc khi Nhật Bản mở cửa biên giới trở lại sau 2 năm gián đoạn hoạt động du lịch quốc tế do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Cụ thể , từ này đến năm 2026, Banyan Tree Group sẽ khai trương và đưa vào hoạt động các khách san, khu nghỉ dưỡng sau:

Khách sạn Banyan Tree Higashiyama Kyoto: Nằm ở quận Gion và Higashiyama, Khách sạn Banyan Tree Higashiyama Kyoto sẽ khai trương vào mùa xuân năm 2024 với tư cách là một khu nghỉ mát đô thị sang trọng 52 phòng, với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Kyoto. Đây cũng sẽ là khách sạn đầu tiên và duy nhất ở thành phố Kyoto có sân khấu Noh.

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Ashinoko Hakone: Nổi tiếng với suối nước nóng, điểm đến lịch sử và tầm nhìn ra núi Phú Sĩ, Banyan Tree Ashinoko Hakone sẽ là khu nghỉ dưỡng sang trọng mới dự kiến ​​khai trương vào năm 2026, tại khu vực tiếp giáp với Hồ Ashino.

Cassia Hirafu: Một khu nghỉ mát mới được xây dựng sẽ mở cửa vào năm 2025 tại điểm đến nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng nhất của Nhật Bản, Cassia ở Niseko chỉ cách dốc trượt tuyết Hirafu vài phút đi bộ. Khu nghỉ mát này sẽ có 50 phòng cho khu nghỉ dưỡng và 113 phòng cho nhà ở – từ 1 phòng ngủ đến biệt thự sẽ được mở bán.

Dhawa Yura Kyoto: Tôn vinh lịch sử sâu xa của thành phố Kyoto, Dhawa Yura Kyoto đã mở cửa vào ngày 17 tháng 6 vừa qua, bên cạnh Sanjo Ohashi mang tính biểu tượng – cây cầu và từng là ga cuối cùng của tuyến đường sắt Tokaido cổ kính từ Tokyo. Đây từng là tuyến đường cho những người đi đường dài trong thời kỳ Edo ở Nhật Bản. Mối quan hệ lịch sử của khách sạn 138 phòng được phản ánh trong thiết kế nội thất và tác phẩm nghệ thuật, và 8lement Spa sẽ phục vụ du khách trên hành trình sống khỏe mạnh.

Garrya Nijo Castle Kyoto: Là công trình mở cửa đầu tiên theo ý tưởng mới nhất của Tập đoàn, Garrya Nijo Castle Kyoto thể hiện một cách tiếp cận mới và khác biệt đối với sức khỏe thông qua thiết kế đơn giản và các tiện nghi giúp mọi người nạp lại năng lượng và trẻ hóa. Khách sạn 25 phòng ra mắt vào ngày 17 tháng 6 năm nay và nằm ngay trước Lâu đài Nijo, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1603 dưới thời Shogunate. (Mạc phủ) Tokugawa. Nơi đây có tầm nhìn thiền định ra khung cảnh cây xanh tươi tốt từ sảnh đợi, ẩm thực theo mùa tại nhà hàng Pháp đầy sáng tạo, Singular và Phòng Chăm sóc sức khỏe cho các bài tập phục hồi và yoga.

Ngoài ra, Banyan Tree Group cũng vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược với Intrance Hotels & Resorts Inc., tập trung vào các dự án chuyển đổi sẽ thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của Tập đoàn tại Nhật Bản.

Ông Eddy See, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Banyan Tree Group cho biết: “Chúng tôi hài lòng với sự gia nhập chiến lược của chúng tôi vào Nhật Bản, phù hợp với quyết định gần đây của Chính phủ trong việc thu hút du lịch quốc tế vào nước này. Đúng lúc để công bố việc khai trương của 2 công trình Dhawa Yura Kyoto và Garrya Nijo Castle Kyoto cùng với các quan hệ đối tác mới sẽ giúp mở rộng danh mục đầu tư đa thương hiệu của chúng tôi. Kyoto là một khởi đầu tuyệt vời không thể nhầm lẫn cho bước tiến của Tập đoàn Banyan Tree vào Nhật Bản, với các suối nước chữa bệnh tự nhiên, lịch sử lâu đời và nền văn hóa phong phú. Các cơ sở lưu trú, khu nghỉ dưỡng mới sẽ cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc trưng và chương trình đa dạng sẽ dùng làm tiêu chuẩn cho tất cả các cơ sở trong tương lai của Tập đoàn Banyan Tree tại Nhật Bản”.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Banyan Tree Group ra mắt thương hiệu HOMM mới tại khách sạn hiện đại ở Phuket (Thái Lan)

Banyan Tree Group ra mắt thương hiệu HOMM mới tại khách sạn hiện đại ở Phuket (Thái Lan)

Banyan Tree Group, một trong những tập đoàn khách sạn độc lập hàng đầu thế giới, vừa ra mắt HOMM như một khái niệm mới nhất trong hệ sinh thái đa thương hiệu toàn cầu của Tập đoàn. HOMM Bliss Southbeach Patong, một khách sạn 71 phòng hiện đại bên bờ biển ở Phuket, Thái Lan cung cấp chỗ ở đầy phong cách và phù hợp với túi tiền, sẽ là cơ sở lưu trú đầu tiên của thương hiệu HOMM.

Các tin bài khác

Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Việc sáp nhập Quảng Bình và Quảng Trị, chọn Đồng Hới là trung tâm mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho sự phát triển của khu vực, tạo ra một động lực mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế, phát triển hạ tầng và du lịch.
SIBUR công bố chiến lược phát triển bền vững được cập nhật đến năm 2030

SIBUR công bố chiến lược phát triển bền vững được cập nhật đến năm 2030

Ngày 09/6/2025, SIBUR - nhà sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã hoàn thiện thành công chiến lược phát triển bền vững 5 năm và đưa ra các mục tiêu mới cho giai đoạn 5 năm tiếp theo 2025-2029.
VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

Trường Đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển Giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn Công an nhân dân (CAND) - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với số tiền lớn lên tới 1,26 tỉ đồng.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Chủ tịch ASEAN kêu gọi kiềm chế trong căng thẳng biên giới Campuchia-Thái Lan; Mỹ chuyển hướng viện trợ quân sự cho Ukraine sang Trung Đông; biểu tình gia tăng ở Los Angeles (Mỹ)... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 09/6.
Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên, các sản phẩm thủy hải sản đặc trưng của Việt Nam được giới thiệu rộng rãi tới công chúng Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025 - sự kiện giao lưu quốc tế quy mô lớn, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự. Với 5 gian hàng tại Quảng trường Chiến thắng, Việt Nam đã quảng bá sinh động hình ảnh đất nước thông qua ẩm thực, nông sản và các sản phẩm văn hóa truyền thống, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Séc.
"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

Đó chủ đề của buổi giao lưu được Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 6/6/2025. Chương trình có sự tham dự của các cán bộ Đại sứ quán, cùng đông đảo phóng viên Việt Nam và Trung Quốc.
Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Từ ngày 7-8/6/2025, nhóm các kiều bào trẻ Nhật Bản thuộc Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã tổ chức chuyến thiện nguyện phát quà hỗ trợ cho bà con vùng biên giới huyện Tương Dương, Nghệ An, nơi vừa bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động