Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 24/06/2022 GMT+7

Từ nay đến năm 2026, Banyan Tree Group sẽ có 5 khách sạn mới đi vào hoạt động ở Nhật Bản

aa
Tập đoàn khách sạn đa thương hiệu tầm cỡ toàn cầu Banyan Tree Group vừa mở rộng hoạt động sang Nhật Bản, một vị trí tiền tiêu có ý nghĩa chiến lược đối với tập đoàn .Sự ra đời của bốn khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree đánh dấu sự gia nhập lần đầu tiên của Tập đoàn vào Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1994, và củng cố thêm vị thế của tập đoàn tại Châu Á.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 6 năm 2022 – Tập đoàn khách sạn đa thương hiệu tầm cỡ toàn cầu Banyan Tree Group vừa mở rộng hoạt động sang Nhật Bản, một vị trí tiền tiêu có ý nghĩa chiến lược đối với tập đoàn .Sự ra đời của bốn khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree đánh dấu sự gia nhập lần đầu tiên của Tập đoàn vào Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1994, và củng cố thêm vị thế của tập đoàn tại Châu Á.

Garrya-Nijo-Castle-Kyoto.JPG

Thông qua quan hệ đối tác với Wealth Management Group, hai khách sạn Dhawa Yura và Garrya Nijo Castle vừa ra mắt vào đầu tháng này, trong khi 2 khách sạn Banyan Tree Higashiyama và Banyan Tree Ashinoko Hakone dự kiến sẽ ​​mở cửa từ nay đến năm 2026. Ngoài ra, Banyan Tree Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác mới với Terraform Capital để đầu tư xây dựng Khách sạn Cassia mới tại khu nghỉ mát trượt tuyết xinh đẹp Niseko.

Đan xen giữa các điểm tiếp xúc lịch sử, nền văn hóa phong phú và các kỳ quan thiên nhiên để mang đến trải nghiệm địa điểm thực sự cho những du khách sành điệu, những nơi nghỉ này xuất hiện đúng lúc khi Nhật Bản mở cửa biên giới trở lại sau 2 năm gián đoạn hoạt động du lịch quốc tế do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Cụ thể , từ này đến năm 2026, Banyan Tree Group sẽ khai trương và đưa vào hoạt động các khách san, khu nghỉ dưỡng sau:

Khách sạn Banyan Tree Higashiyama Kyoto: Nằm ở quận Gion và Higashiyama, Khách sạn Banyan Tree Higashiyama Kyoto sẽ khai trương vào mùa xuân năm 2024 với tư cách là một khu nghỉ mát đô thị sang trọng 52 phòng, với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Kyoto. Đây cũng sẽ là khách sạn đầu tiên và duy nhất ở thành phố Kyoto có sân khấu Noh.

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Ashinoko Hakone: Nổi tiếng với suối nước nóng, điểm đến lịch sử và tầm nhìn ra núi Phú Sĩ, Banyan Tree Ashinoko Hakone sẽ là khu nghỉ dưỡng sang trọng mới dự kiến ​​khai trương vào năm 2026, tại khu vực tiếp giáp với Hồ Ashino.

Cassia Hirafu: Một khu nghỉ mát mới được xây dựng sẽ mở cửa vào năm 2025 tại điểm đến nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng nhất của Nhật Bản, Cassia ở Niseko chỉ cách dốc trượt tuyết Hirafu vài phút đi bộ. Khu nghỉ mát này sẽ có 50 phòng cho khu nghỉ dưỡng và 113 phòng cho nhà ở – từ 1 phòng ngủ đến biệt thự sẽ được mở bán.

Dhawa Yura Kyoto: Tôn vinh lịch sử sâu xa của thành phố Kyoto, Dhawa Yura Kyoto đã mở cửa vào ngày 17 tháng 6 vừa qua, bên cạnh Sanjo Ohashi mang tính biểu tượng – cây cầu và từng là ga cuối cùng của tuyến đường sắt Tokaido cổ kính từ Tokyo. Đây từng là tuyến đường cho những người đi đường dài trong thời kỳ Edo ở Nhật Bản. Mối quan hệ lịch sử của khách sạn 138 phòng được phản ánh trong thiết kế nội thất và tác phẩm nghệ thuật, và 8lement Spa sẽ phục vụ du khách trên hành trình sống khỏe mạnh.

Garrya Nijo Castle Kyoto: Là công trình mở cửa đầu tiên theo ý tưởng mới nhất của Tập đoàn, Garrya Nijo Castle Kyoto thể hiện một cách tiếp cận mới và khác biệt đối với sức khỏe thông qua thiết kế đơn giản và các tiện nghi giúp mọi người nạp lại năng lượng và trẻ hóa. Khách sạn 25 phòng ra mắt vào ngày 17 tháng 6 năm nay và nằm ngay trước Lâu đài Nijo, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1603 dưới thời Shogunate. (Mạc phủ) Tokugawa. Nơi đây có tầm nhìn thiền định ra khung cảnh cây xanh tươi tốt từ sảnh đợi, ẩm thực theo mùa tại nhà hàng Pháp đầy sáng tạo, Singular và Phòng Chăm sóc sức khỏe cho các bài tập phục hồi và yoga.

Ngoài ra, Banyan Tree Group cũng vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược với Intrance Hotels & Resorts Inc., tập trung vào các dự án chuyển đổi sẽ thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của Tập đoàn tại Nhật Bản.

Ông Eddy See, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Banyan Tree Group cho biết: “Chúng tôi hài lòng với sự gia nhập chiến lược của chúng tôi vào Nhật Bản, phù hợp với quyết định gần đây của Chính phủ trong việc thu hút du lịch quốc tế vào nước này. Đúng lúc để công bố việc khai trương của 2 công trình Dhawa Yura Kyoto và Garrya Nijo Castle Kyoto cùng với các quan hệ đối tác mới sẽ giúp mở rộng danh mục đầu tư đa thương hiệu của chúng tôi. Kyoto là một khởi đầu tuyệt vời không thể nhầm lẫn cho bước tiến của Tập đoàn Banyan Tree vào Nhật Bản, với các suối nước chữa bệnh tự nhiên, lịch sử lâu đời và nền văn hóa phong phú. Các cơ sở lưu trú, khu nghỉ dưỡng mới sẽ cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc trưng và chương trình đa dạng sẽ dùng làm tiêu chuẩn cho tất cả các cơ sở trong tương lai của Tập đoàn Banyan Tree tại Nhật Bản”.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Banyan Tree Group ra mắt thương hiệu HOMM mới tại khách sạn hiện đại ở Phuket (Thái Lan)

Banyan Tree Group ra mắt thương hiệu HOMM mới tại khách sạn hiện đại ở Phuket (Thái Lan)

Banyan Tree Group, một trong những tập đoàn khách sạn độc lập hàng đầu thế giới, vừa ra mắt HOMM như một khái niệm mới nhất trong hệ sinh thái đa thương hiệu toàn cầu của Tập đoàn. HOMM Bliss Southbeach Patong, một khách sạn 71 phòng hiện đại bên bờ biển ở Phuket, Thái Lan cung cấp chỗ ở đầy phong cách và phù hợp với túi tiền, sẽ là cơ sở lưu trú đầu tiên của thương hiệu HOMM.

Các tin bài khác

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.
Trong quý I/2024, Việt Nam xuất khẩu 579.449 tấn cà phê, với tổng trị giá khoảng 1,9 tỷ USD

Trong quý I/2024, Việt Nam xuất khẩu 579.449 tấn cà phê, với tổng trị giá khoảng 1,9 tỷ USD

Một nghiên cứu do HSBC công bố vào tháng 10 năm 2023 (https://www.expat.hsbc.com/wealth/insights/esg/why-esg-matters/how-sustainable-is-your-morning-coffee/) dự báo rằng, đến năm 2050, số vùng phù hợp để trồng cà phê có thể giảm tới 50% do biến đổi khí hậu.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Gần 200 đại biểu là cán bộ đối ngoại trong hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các giảng viên, sinh viên trường đại học, viện nghiên cứu... đã được cập nhật về tình hình nước Nga hiện nay; hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga trong buổi chia sẻ thông tin do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 15/5 tại Hà Nội.
Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Trong những ngày qua, nhiều chuyến thăm, làm việc, giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) nhằm mối quan hệ mật thiết, gắn bó, tình đoàn kết, láng giềng hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Trung Quốc.
Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp. Vì thế, các doanh nghiệp nông nghiệp và thực phẩm Đan Mạch mong muốn hợp tác...
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động